Michelle Obama ra mắt podcast độc quyền trên Spotify

cono`scenze
17/7/2020 3:50Phản hồi: 62
Michelle Obama ra mắt podcast độc quyền trên Spotify
Từ sự kiện “Cuộc trò chuyện thân mật với Michelle Obama” diễn ra năm 2019 ở Atlanta, cựu đệ nhất phu nhân đã từng bước trở thành vai trò người dẫn chương trình podcast. Bà Michelle sẽ phát hành podcast độc quyền của mình trên Spotify vào ngày 29 tháng 7 tới đây với tên gọi “The Michelle Obama Podcast”.

podcast sẽ chia sẻ về những khám phá các mối quan hệ xung quanh chúng ta – từ gia đình cho đến những người huấn luyện, cố vấn đến chính họ thông qua những cuộc trò chuyện thẳng thắn giữa Obama với một số nhân vật đặc biệt.
tinhte_michelle obama podcast (!) (2).jpg
Nói thêm, Michelle Obama là người có quan hệ nhiều năm với những công ty streaming nổi tiếng và quản lý nhánh âm thanh của Higher Ground, một công ty mà hai vợ chồng thành lập sau khi ông ấy rời khỏi Nhà Trắng. Nó cho phép gia đình ông có cơ hội đi sâu hơn vào những chủ đề khác, những điều hai vợ chồng muốn chia sẻ bên ngoài tác phẩm bán chạy nhất năm 2018, “Becoming” và phim tài liệu cùng tên trên Netflix.

“Hy vọng của tôi trong series lần này là có thể khám phá được ý nghĩa của những chủ đề đó cùng nhau và trả lời những câu hỏi mà chúng ta luôn muốn cố gắng tìm ra câu trả lời trong chính cuộc sống này!” Obama trả lời trong đoạn hội thoại “Tôi hy vọng podcast này có thể giúp người nghe tìm hiểu sâu hơn những điều quan trọng, những mối quan hệ quan trọng. Đó là cách mà chúng ta có thể xây dựng sự hiểu biết và đồng cảm với nhau nhiều hơn.”

Những vị khách sẽ được xuất hiện trong chương trình bao gồm: người dẫn chương trình Conan O’Brien; cựu cố vấn tổng thống Obama, Valerie Jarrett; nhà báo Michele Norris và tiến sỹ sản khoa, vợ của cựu luật sư Eric Holder, bác sỹ Sharon Malone.

Trong video quảng cáo của mình, bà chia sẻ: “những thử thách và niềm vui từ gia đình, tình bạn sẽ giúp chúng ta vượt qua những giai đoạn chông gai của cuộc đời, chúng ta sẽ phát triển hơn khi chúng ta nương tựa vào những đồng nghiệp hoặc cố vấn của chúng ta.”
tinhte_michelle obama podcast (!) (1).jpg
Podcast này sẽ được phát độc quyền trên Spotify, sau đó có thể được phát hành rộng rãi qua những kênh khác nhau. Mỗi chương trình được phát sóng hàng tuần.

“Chúng tôi tin rằng khán giả trên toàn cầu sẽ được truyền cảm hứng từ những cuộc trò chuyện thẳng thắn nhất, nhân văn nhất và cá nhân nhất giữa đệ nhất phu nhân Michelle Obama và các vị khách của bà,” Giám đốc kinh doanh nội dung và quảng cáo Spotify Dawn Ostroff cho biết trong một bài phát biểu.

Nguồn: billboard
62 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Cá nhân mình không thích 2 vc cho lắm
@Siêu nhân gầy Vc ông này đag ra sức bào tiền. Về hưu mà cứ tỏ ra có tiếng nói.
Lonely08
TÍCH CỰC
4 năm
@banh.tieu Vâng và bác vẫn cứ để tụi nó chỉ cho bác rằng cái nào đúng, cái nào sai à?
banh.tieu
TÍCH CỰC
4 năm
@Lonely08 Báo nào các bác chẳng nói là do TQ với Đảng Dân Chủ mua. Chỉ có mấy báo đưa tin đừng đeo khẩu trang, Bill Gates lừa tiền cấy chip, 5g gây virus corona mới là báo chính thống.
Lonely08
TÍCH CỰC
4 năm
@banh.tieu Mình đang mỉa bác là bác cần người khác nói cái nào đúng thì mới cho là đúng, cái nào sai thì mới thấy nó sai hay sao. Bác cần coi nhiều mặt và nhiều khía cạnh của 1 vấn đề để đưa ra chính kiến riêng của mình chứ
vợ của gà mái OBAMA.
@NGUYENVANHIEU1212 Sống ôn hoà, khép nép, ko sợ mất lòng thế giới 😂
Ông chuyển giới này cũng podcast nữa à?
Nhìn mặt thấy ghét. Hai vợ chồng bà nên đi làm diễn viên Hollywood thay vì chui vô nhà trắng ở 8 năm ko làm được gì.
@banh.tieu Thế làm tốt sao dân không bầu tiếp cho Hillary mặc dù anh tay ấm phải chường mặt ra để kêu gọi ủng hộ? Chưa từng có tổng thống nào mặt dày đến nỗi làm chuyện đó, vậy mà Hillary vẫn thất cử.
@Đặng Trung Hòa Ông Trump ko uống rượu bia và không chơi mai thúy như obama.
@vivalavida11 2 vc nhà này vào đó để làm giàu mà
Rev
CAO CẤP
4 năm
@hp2013 haha 😁
Đám này thường nói chuyện rất mực thước, ra vẻ đạo đức cao trọng, được rất nhiều kênh truyền thông ca ngợi nhưng thực ra toàn là...
Chói ló
TÍCH CỰC
4 năm
@Frozen Cat Jolie Nguyễn cũng hay nói đạo đức! Mấy anh bụng bự thượng cấp cũng hay nói đạo đức trên báo kách mệnh
@Frozen Cat Mấy đứa sống như lon thường hay nói đạo đức.
@Frozen Cat Hồi còn tại nhiệm bọn sọc ch.ó cũng ca tụng ông này lắm...giờ về vườn cái lặng luôn 🤔
Mr Dulo
CAO CẤP
4 năm
Ghê
2 vợ chồng diễn giỏi thật,
kevin2012
TÍCH CỰC
4 năm
@quocanh_ltk 2 cục than vô dụng nhất nước Mẽo
@kevin2012 Những con người man di mọi rợ
Má mới vô nhìn tưởng cu hiệp
makeitmine
TÍCH CỰC
4 năm
Định nói vài câu nhưng thôi. Vì 2 vợ chồng này mà Trump phải vật lộn với Tàu. Phe cánh tả tung hô làm màu chứ có làm được gì
@makeitmine Tổng thống Mỹ mà bị thằng tàu nó cho xuống máy bay bằng cửa sau. Nhục nhã
Bá đạo đấy
Qua Việt Nam! thấy cờ đỏ sao vàng đón rần rần mà các bác chửi là sao ! 😆😆😆😝😂😭😭😭😭
makeitmine
TÍCH CỰC
4 năm
@Bão Sài Gòn Vì thân Tàu. Nên phe Đông Lào tung hô.
@makeitmine Vậy còn Trump thì sao ... búa liềm rợp trời 😝😝😆😂
makeitmine
TÍCH CỰC
4 năm
@Bão Sài Gòn Ông Trump sang đâu được như vậy. Bạn theo dõi thì biết ông Trump sang. Dân đen đâu biết. Còn lúc obama sang truyền thông đông lào làm như 1 vị thần tái thế. Nhiều hàng quán ăn theo cái tên obama nữa mà. Mấy anh chị cứ chửi abc này nọ chứ mấy cha trong nhà h2O biết tất cả đấy do họ chọn bên nào và muốn làm hay không thôi
@makeitmine Chắc sợ tiếp xúc với Trump kkk
@Bão Sài Gòn Sợ mất lòng thiên triều. Phương Tây mà hối lộ như thiên triều thì đám Đông Lào nó thờ còn hơn thờ phật ấy chứ.
lạc minh
TÍCH CỰC
4 năm
Thổ tả
Nhiều ông cứ kêu vì Obama làm Tàu mạnh lên nhưng nó là quan hệ win-win thôi . Nên nhớ năm Obama lên chức là năm nào ? 2008 với khủng hoảng kinh tế và bãi kít Bush để lại tử chiến tranh Afga. Vậy cần làm gì để kéo kinh tế lên ? Tất nhiên là hợp tác với Tàu khựa rồi còn gì 😁
Và các anh nghĩ Obama ko làm gì để Khựa cứ thế tung hoành ? Còn nhớ TPP ko ? 😃
@zipder Bạn quên nói hắn ta đã áp đặt thêm hàng ngàn trang đk, thủ tục kinh doanh khiến phục hồi kte vô cùng chậm chạp, suốt 8 năm thu nhập hộ gia đình ko tăng mà cìn bị giảm.
Chói ló
TÍCH CỰC
4 năm
@zipder TPP là con dao 2 lưỡi với nước Mỹ
@zipder Chính xác là như vậy, những năm 2008 khủng hoảng kinh tế Mỹ, nếu không hợp tác với TQ vừa ép vừa nhờ TQ mua trái phiếu Mỹ cho thì đồng $ đã sụt giá thê thảm. TQ cũng ở trong tình thế phải giúp Mỹ vì nếu không giúp thì đống dự trữ vài nghìn tỷ $ coi như bốc hơi về mặt giá trị
Con khùng.
Mình coi cuộc bầu cử trực tuyến 2016 ... hấp dẫn ghê luôn ... còn hơn xem iphone mới dc giới thiệu ... bên Dân Chủ bỏ rơi người da màu ở những bang nghèo nên đã mất rất nhiều phiếu bầu ... 😏🍀☕️. Nhưng từ Trump lên rất nhiều thứ thay đổi và tích cực hơn đó chứ ☕️

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019