Piaggio ra mắt phiên bản Liberty S Black: 3 màu sắc, giá 58,5 triệu đồng

su béo béo
21/7/2020 7:31Phản hồi: 172
Piaggio ra mắt phiên bản Liberty S Black: 3 màu sắc, giá 58,5 triệu đồng
Ngày 21 tháng 7 năm 2020, Piaggio Việt Nam chính thức ra mắt phiên bản mới Piaggio Liberty S – Black series với diện mạo mới phong cách, nổi bật với những chi tiết sơn đen như cà vạt, yên xe, vành bánh xe, gương xe, đường viền dọc theo yên xe và tay dắt sau. Phiên bản mới sẽ có ba màu sắc: Xám bóng, Trắng bóng và Đen nhám để anh em có thêm lựa chọn. Giá bán cho phiên bản mới này là 58,5 triệu đồng và sẽ có mặt tại các đại lý Piaggio trong tháng 7 này.

Xe_Tinhte_Piaggio_Liberty_S_black_series_16.jpg

Phiên bản Piaggio Liberty S mới vẫn được trang bị những tính năng và công nghệ mới – động cơ IGet vận hành ổn định, tiết kiệm nhiên liệu; các tính năng an toàn như hệ thống chống bó cứng phanh ABS, khóa từ chống trộm cùng cảm biến nghiêng an toàn, đèn định vị LED, cùng thiết kế hiện đại và phong cách. Kích thước dài x rộng x cao của xe lần lượt là 1.958 x 695 x 1.100 mm. Chiều cao yên của xe 780 mm, anh chị em tầm 1m65 là dư giả để chống chân.

Xe_Tinhte_Piaggio_Liberty_S_black_series_15.jpg

Piaggio Liberty S Black series nổi bật với những điểm nhấn chi tiết sơn đen nhám và đen bóng: cà vạt xe sơn đen nhám với logo Piaggio ở yếm trước, vành bánh xe sơn đen bóng kết hợp cùng tem màu đỏ, gương xe sơn đen bóng, đường viền dọc theo yên xe và tay dắt sau cũng sơn đen đồng điệu.


Xe_Tinhte_Piaggio_Liberty_S_black_series_11.jpg

Piaggio Liberty S sử dụng thế hệ động cơ iGet 4 kì 3 van với dung tích 124,5 cc và làm mát bằng không khí. Động cơ này cho công suất tối đa 10,2 mã lực tại 7.600 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 10,2 Nm tại 6.000 vòng/phút.

Xe_Tinhte_Piaggio_Liberty_S_black_series_8.jpg

Bộ khung xe chắc chắn, kích thước xe gọn và bánh xe đường kính lớn sẽ giúp anh chị em chạy sẽ thoải mái. Chiều cao yên xe hợp lý, bàn để chân cho người ngồi sau có thể được gập vào được đặt ở vị trí thuận tiện, yên xe dài thoải mái. Những cải tiến về sự tiện dụng của xe như mặt đồng hồ điện tử với màn hình LCD, đèn LED định vị làm xe trở nên bắt mắt hơn. Ngoài ra, xe còn được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS.

Xe_Tinhte_Piaggio_Liberty_S_black_series_9.jpg

Hệ thống khóa từ chống trộm an toàn cùng cảm biến nghiêng bảo đảm an toàn khi xe ngã đổ giúp người lái an tâm hơn khi sử dụng xe. Cốp đựng đồ dưới yên rộng rãi thoải mái đến 17 lít. Với những vật dụng cá nhân nhỏ, người dùng có thể chứa trong ngăn đựng đồ nhỏ trong cốp trước.

Xe_Tinhte_Piaggio_Liberty_S_black_series_17.jpg
172 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Trời ơi đẹp quá!
sutimcon91
ĐẠI BÀNG
4 năm
@zenkichi153 Bác làm ở chỗ nào vậy? Mình cũng định lên cho GTS 125. Tks bác
@NguyenXuanBang chắc nhầm, vespa đề mới to chứ nhỉ
@gentlemanpro102 Không nhầm đâu, nỗi ám ảnh một thời mà.
Hình như lúc mới nó không kêu mấy mà sau đó đề như công nông luôn.
Tony Alvita
ĐẠI BÀNG
4 năm
@NguyenXuanBang Mình đi xe piaggio từ liberty nhập 2009 đến tận sprint thì máy móc đã thay đổi rất nhiều rồi, nếu so sánh thì bọn piaggio sinh ra để đi cafe và đi dạo phố không phải để cày cuốc vài trăm km 1 ngày như bọn honda
Còn độ bền thì như nhau thôi
Ngày xưa piaggio kém hơn nhiều nhưng từ đợt sang máy 3v là iget thì sự khác biệt ko còn thậm chí còn nhỉnh hơn so với bọn kia
ít ra chiếc này còn thiết kế sàn để chân phẳng, thuận tiện để đồ
Thêm cái đèn LED 2 tầng nữa thì sh mode bán cho ai 😆))
@MinhTriND Shmode nó có 2 cái thương hiệu: honda, Sh 😁 Mấy ông mà dành dụm mấy năm trời mới mua được con xe thì không bao giờ rớ tới Piaggio đâu, Yamaha cũng vậy :D
@MinhTriND chắc về danh số sh mode chấp chiếc này nữa đường
@O.R.A.N.G.E chuẩn luôn. Có những thứ thừa nhận rằng chỉ Honda có
nguyendrum
TÍCH CỰC
4 năm
động cơ 125cc IGET, không thấy có dòng 150cc iget của Liberty?????
@nguyendrum IGET 150cc có trên Vespa 150cc 2020
vphuc2610
ĐẠI BÀNG
4 năm
Giá mà nó đô con hơn tí thì mua rồi. Ở ngoài chạy cứ thấy nó nhỏ nhỏ
@killed Nam có dòng Medley, vespa GTS đều gọi là scooter đi trong thành phố.
@manchirua Nhầm. Độ bự của xe không nhất thiết phải đi đôi với trọng lượng xe. Hai chiếc cùng bự như nhau mà chênh hẳn 10kg là bình thường.
@MidadGyllenhaal vậy thì thùng rỗng mần chi cho nó kêu to, dàn nhựa rỗng đi time là kêu lắm.
@manchirua Nhầm nữa, cái đó còn phụ thuộc vào vật liệu cũng như thiết kế khung sườn chứ không phải cứ to là chỉ rỗng cho vui 😂
Từng chạy 1 con, nhưng cũng phải chia tay gấp vì uống xăng quá. Sữa chữa thì đau ví
s2xmrt9x
ĐẠI BÀNG
4 năm
@Ng. Hải Minh mình đi con 3vie thấy k tôn xăng cho lắm nhớt thì cứ 2.000 thay 1 lần. Khoái cái dàn nhựa nó chơi ốc nhiều lên chặt khít khịt. Mình thì cỡ 45km/lít đi bình thường k kiểu tăng ga đột ngột.
mình thấy đèn halogen đi thích hơn led nhìn đường đêm ngon, led sáng trắng khó nhìn lắm cảm thấy led sáng đó nhưng nhìn đường khó
Công nhận giảm sóc sau như shit. Đi xem giảm xóc đôi cảm thấy nó tự tin hơn chứ đi giảm sóc 1 bên này đi đường thẳng ok vào cua hơi xoắn mặc dù cũng chả phi nhanh đâu
*Dương*
ĐẠI BÀNG
4 năm
@Ng. Hải Minh T chạy cỡ 45~50km/1l gì mà chạy 35/1 ghê vậy
@*Dương* Xe này từ lúc mới mua mình cũng chỉ đi đc tầm 41km/l nội thành hà nội thôi b
*Dương*
ĐẠI BÀNG
4 năm
@Ng. Hải Minh Nội thành chạy vậy quá ngon r còn gì 😂
Dáng ngon ăn đứt SH moode nhiều.
@taudayma Vấn đề là so sánh khôn lõi, 1 thằng làm xe chỉ theo 1 tiêu chí đẹp, 1 thằng làm xe theo nhiều tiêu chí kết hợp, chỉ so cái đẹp thôi thì không hợp lý, vậy thôi 😃 !!! CHứ tui chưa hề nói máy honda bền hay ko, cho bạn coi lại cho kĩ 😃 !!! Chưa biết ai xồn xồn ở đây 😃) !!!
@fr3nzjpl4nt Nhưng ở cmt này đang nói thiết kế đẹp, thấy đẹp thì khen đẹp thế thôi, còn cái kết hợp của ông tôi chả biết đâu liên quan tới cmt này đâu, tôi chỉ thấy nó đang xấu hơn thiết kế con li
Nói chuyện thiết kế thì khôn lõi quái gì ông nội 😃) ai so sánh như nào kệ người ta liên quan gì ở đây, ở đây chỉ đang nói thiết kế thì nó chỉ dừng lại ở thiết kế thôi lôi thứ khác vào chi
@taudayma thì bởi vậy tui nói so sánh khôn lõi, con nít lớp 3, chứ tui có cấm ông so sánh đâu ??? Ngộ nhỉ 😃) !!! Khi nào tui nói, không tụi mày mù rồi, SH đẹp hơn, thì lúc đó hãy cãi với tui 😃) !!!
@fr3nzjpl4nt Liên quan gì tới sh bạn ơi, ngay từ đầu là nói Li thiết kế đẹp hơn sh mode ông ở đâu nhảy vào kêu thiết kế 1 chuyện rồi ông lôi chuyện khác vào 😃)
Nó đẹp hơn thì kêu nó đẹp hơn mắc mớ gì khôn lỏi 😃) có kêu nó hoàn hảo hơn đâu 😃)
Ủa con nít lớp 3 chắc nó cũng biết đang nói chuyện thiết kế giữa 2 cái xe thì chỉ dừng ở thiết kế thôi chứ 😃)
Hồi đó thích Liberty lắm nhưng sao lúc có nhu cầu ko nghĩ ra mà chỉ mua Honda thôi.
Iget chạy êm, ăn ít xăng, chị em đi em này là hợp lí.
Mấy dòng xe Piagio, Vespa quả thật kiểu dáng đẹp đi là nhìn thấy sang liền, nhưng đánh đổi lại là không có tiện dụng như các dòng xe Nhật. Mình thấy mua xe để phục vụ bản thân, nên tiện lợi được ưu tiên hàng đầu 😃 đẹp đứng thứ 2, xấu xấu tí mà tiện lợi là ok.
@nierec Vợ mình đang xài Lead, bỏ được cả thế giới trong cốp xe bạn ạ..hôm lấy chiếc vespa của thằng bạn đi, mua đồ xong muốn treo cũng ko có chỗ treo.người ngồi sau gác chân cũng khó.
@cậu hai huy Xe ô tô là phạm trù khác rồi bạn 😃
nierec
TÍCH CỰC
4 năm
@vuvanuy1993 Thời đó airblade cũng thế thôi, còn bây giờ động cơ họ làm ngon hơn rồi, ko còn chuyen đó nửa
@hvdung1112 Mới bán cái sh mua cho vợ cái lead hôm qua 😂
Mikimi
ĐẠI BÀNG
4 năm
Mấy thằng Ý chuyên bán đồ giá cao, chất lượng thì ko biết có xứng ko 😁
@Mikimi Ý ai tâng bốc cứ tâng, mình thấy ý ẹ.
@Mikimi Phụ tùng Piaggio thì đắt gấp 10 lần Honda nhóe
Aquavina21
ĐẠI BÀNG
4 năm
@Mikimi Giá này mà cao gì bác, mình thấy hợp lý đấy chứ vẫn rẻ hơn SH Mode (giá thực tế) nhé.Chi phí bảo dưỡng cũng đã dể chịu hơn trước vì phụ tùng đã made in VN
Thiết kế tuyệt vời !
Nhưng không hiểu tại sao còn một cái đen pha led nữa là hoàn hảo luôn mà sao họ không trang bị luôn nhỉ ????
@Quốc trung 2188 Dòng này độ led dễ hơn vì sau này mạch tăng sáng loại ngon ko phải xe nào cũng có. Zin mà sáng rộng có mỗi PCX thôi.
Huy Hào
TÍCH CỰC
4 năm
Ước một ngày nào đó Piagio vươn lên đi chứ ra đường toàn Sh mode. Mình copy nguyên bài như trên đem đi tư vấn mà ai cũng chọn Sh mode hết buồn ơi là buồn.
adsene
TÍCH CỰC
4 năm
@Huy Hào Có gì lạ đâu bạn. Piaggio này bị mấy xe đời đầu máy tác kêu to ra dân việt sợ phát khiếp , giờ có ngon k ai còn tin tưởng nữa
peterh
CAO CẤP
4 năm
@Huy Hào Nói thiệt, giờ mà còn làm mát bằng không khí là thua rồi.
Đẹp thật. Nhìn là muốn rước em đen nhám về đội liền.
Mấy dòng xe hãng này chuyên để chạy dạo phố, chứ đi làm mà quất hãng này thì đốt tiền !
mua gì con này, nữ mông to mua nvx cho bao ngầu nha.
daidinh49
ĐẠI BÀNG
4 năm
Có 2 điểm mà hãng Piaggio vẫn ngoan cố không chịu cải tiến để đọ với các hãng xe của Nhật:

1 - Đít xe quá nặng & đi phố uống xăng khủng khiếp. Theo như nhãn năng lượng đã công bố, chiếc Liberty 125 uống 2,34 lít cho 100km, nhiều hơn SH150 uống có 2,24 lít cho 100km.

2- Không chịu bổ sung tùy chọn Smartkey. Có thể nhiều bạn phán Smartkey dễ mất hoặc Piaggio đã có sẵn chống trộm hiệu quả, ko cần Smartkey. Nhưng nhìn lại 3 hãng xe của Nhật: Honda, Yamaha, Suzuki; xe ga cao cấp của họ luôn được trang bị Smartkey đầy đủ. Smartkey ngoài chức năng an toàn, nó còn giúp mình tìm xe trong bãi. Chẳng lẽ mua con xe gần 60 củ về lại phải độ thêm chức năng tìm xe, chưa kể có biết đồ độ có tương thích với chìa khóa sẵn có của nó ko.
@daidinh49 Có thể lắp thêm bộ ngoài (có bán tại TOPCOM) hoặc bộ tìm xe chính chủ của xe Vespa Gts nhé 😃
@daidinh49 bổ sung thêm lý do thứ 3 là nên lắp tản nhiệt nước chứ tản nhiệt gió mà máy nằm trong xe thì vừa đi vừa chiên trứng 😆
@daidinh49 Dòng trên 40 triệu nên có SmartKey để tôn trọng người tiêu dùng
@taudayma Quất Gts 125 😃)
Trí Travis
ĐẠI BÀNG
4 năm
Qua đẹp, nhưng không biết xăng tiết kiệm hơn được bao nhiêu nữa.
Đi con này nhìn trẻ ra

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019