Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Một thương hiệu phụ kiện công nghệ đến từ Hàn Quốc mang tên iWALK liệu có tốt không ?

Good game
22/7/2020 9:0Phản hồi: 0
Một thương hiệu phụ kiện công nghệ đến từ Hàn Quốc mang tên iWALK liệu có tốt không ?
iWALK không còn là cái tên xa lạ với các tín đồ công nghệ – thương hiệu phụ kiện điện thoại có xuất xứ tại Hàn Quốc và nổi tiếng ở nhiều quốc gia trên thế giới đặc biệt là các quốc gia ở châu Âu

1. Đôi nét về thương hiệu iWalk

Được thành lập từ năm 2013 ở Hàn Quốc, iWALK đã ngày càng phát triển và mở rộng để trở thành một trong những công ty phụ kiện công nghệ hàng đầu thế giới, với độ phủ hơn 50 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Công ty có một trụ sở chính và một nhà máy đặt tại Trung Quốc, văn phòng thiết kế tại Hàn Quốc và văn phòng chi nhánh của Hoa Kỳ.

[​IMG]

Các sản phẩm của iWalk chủ yếu chuyên về phụ kiện công nghệ điện thoại: pin sạc dự phòng, cáp sạc, dock sạc, tai nghe và loa máy và các phụ kiện thông minh khác.
Hiện nay iWALK được bán rộng rãi ở các cửa hàng lớn ở Việt Nam như: Thế giới di động, Điện máy xanh, CellphoneS, FPT, Phong Vũ, Xuân Vũ Audio...và các sàn Thương mại điện tử như: Lazada, Tiki, Shopee, Sendo,...

Giải thưởng đạt được:
  • Giải thưởng GLOBAL IBRANDS TOP20 AWARD hai năm liền, cho Top 20 thương hiệu tốt nhất cho thiết bị Apple.
  • Giải thưởng - Innovation bởi Global Source (iWALK Dual1000).
  • Giải thưởng "Bộ sạc dự phòng tốt nhất" tại CTIA 2013.
2. Sạc dự phòng iWalk có tốt không?

Về thiết kế

Pin sạc dự phòng iWalk có thiết kế hiện đại, bắt mắt. Không chỉ nhỏ gọn, dễ mang theo mọi nơi mà pin sạc dự phòng này còn ghi điểm bởi thiết kế tinh xảo và tỉ mỉ với các đường cắt đẹp mắt.

Thiết kế pin sạc dự phòng của iWalk được đánh giá là trẻ trung, sành điệu và mang đến một phong cách riêng, độ mỏng của pin sạc chỉ ngang ngửa một chiếc smartphone.

Về công nghệ
Pin dự phòng iWALK sở hữu công nghệ sạc thông minh Power Delivery ổn định và điều chỉnh dòng ra phù hợp với thiết bị, giúp bạn nạp lại pin cho thiết bị một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Bên cạnh đó cùng công nghệ sạc nhanh Quick Charge 3.0 rút ngắn thời gian sạc cho các thiết bị hỗ trợ sạc nhanh.

Quảng cáo


Tính năng nổi bật
Bên cạnh hỗ trợ sạc nhanh chóng, pin dự phòng iWalk được hỗ trợ 2 cổng sạc là Type-C và cổng USB nên có thể sạc 2 thiết bị cùng lúc với tốc độ nhanh chóng, giúp tiết kiệm thời gian sạc một cách đáng kể.

Ngoài ra, pin sạc từ thương hiệu này còn được trang bị 4 đèn led báo hiệu, theo dõi tình trạng pin còn lại cũng như tình trạng sạc pin dễ dàng hơn.

Độ bền và hiệu suất

Pin sạc dự phòng iWalk có hiệu suất sạc đạt 65%, với dung lượng 10000 mAp pin có thể sạc đầy khoảng 2.5 lần cho iPhone X. Đây là hiệu suất tương đương với các loại pin sạc dự phòng bình thường bởi một phần pin trong cục sạc sẽ bị tiêu hao do thất thoát năng lượng.

Sạc dự phòng iWALK có khả năng nạp lại pin cho pin sạc nhanh chóng chỉ trong vòng 3 đến 4 giờ khi dùng adapter, cáp sạc có hỗ trợ sạc nhanh. Pin cũng đáp ứng sạc từ 3 - 4 ngày nếu bạn đi du lịch.

Thêm vào đó, pin sạc được trang bị lõi pin Polymer giúp pin sạc dự phòng không bị nóng, an toàn hơn, cho bạn yên tâm hơn khi sử dụng. Điều này cũng tăng độ bền bỉ và tuổi thọ của pin.

Quảng cáo



Giá bán
Mang đến chất lượng tốt và đảm bảo đến người dùng với giá thành phải chăng, pin sạc dự phòng iWalk ngày càng được sử dụng phổ biến trên nhiều quốc gia.
Với mức giá tầm trung của pin sạc này, bất cứ ai đã có thu nhập đều có thể dễ dàng sở hữu.

3. Chính sách bảo hành
Tất cả sản phẩm của iWALK được bảo hành 12 tháng, lỗi sẽ được đổi mới 1 đổi 1 ( Không sửa chữa )
Chia sẻ

Xu hướng

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019