Top 10 pin sạc dự phòng cầm tay tốt nhất năm 2020

Good game
25/7/2020 4:23Phản hồi: 1
Top 10 pin sạc dự phòng cầm tay tốt nhất năm 2020

10. Pin sạc dự phòng iWalk Extreme Trio

Đây là một trong những pin sạc dự phòng cầm tay tốt nhất mà bạn luôn có thể mua để có chất lượng dịch vụ. Pin 10.000 mAh, nó cũng được biết đến như một trong những pin sạc quyền lực tuyệt vời nhất mà bạn chắc chắn sẽ thích mang theo đến bất cứ nơi nào. Pin sạc dự phòng đi kèm với hai dây cáp dài khoảng 8cm. Một cái dành cho Android trong khi cái kia dành cho thiết bị iOS.

9. Pin sạc dự phòng EasyAcc Solar Flashlight Outdoor Portable

Bạn đang tìm kiếm một pin sạc dự phòng cầm tay chất lượng cao và đáng tin cậy trên thị trường? Đây là một pin sạc dự phòng tuyệt vời cung cấp đúng như mong đợi. Đây là một pin sạc dự phòng duy nhất vì nó có bảng điều khiển năng lượng mặt trời có thể chiếu đèn pin. Nó cũng có dung lượng lớn khoảng 8.000 mAh và điều này ngụ ý rằng bạn luôn có thể sử dụng nó trong nhiều giờ sau khi được sạc đầy.


Bên cạnh đó, pin sạc dự phòng có cổng đầu vào 2A cho phép sạc nhanh, chỉ trong khoảng 5 giờ. Do đó, đây là một trong những pin sạc dự phòng cầm tay tốt nhất trên thị trường sẽ cung cấp cho bạn các dịch vụ tuyệt vời. Nhận nó ngày hôm nay và bạn sẽ thấy nó rất thích hợp.


8. Anker PowerCore + 20100 USB-C

Anker PowerCore là một pin sạc dự phòng cầm tay tuyệt vời khác sẽ đảm bảo cho bạn các dịch vụ tuyệt vời. Pin sạc dự phòng có thiết kế thông minh và điều này làm cho nó rất tiện dụng.

Đây là một pin sạc dự phòng duy nhất cho phép bạn sạc các thiết bị USB-C. Nó cũng rất bền vì thân máy được làm từ kim loại chất lượng cao. Dung lượng pin rất lớn vì nó có dung lượng khoảng 20.100 mAh. Đây là một pin sạc dự phòng cổ điển và rất đáng tin cậy dành cho bạn.



7. Pin sạc dự phòng Poweradd Pilot X1

Đây là một pin sạc dự phòng lớn và đáng tin cậy tương đối rẻ và giá cả phải chăng mặc dù các tính năng chất lượng cao của nó. Ngân hàng điện có dung lượng khoảng 5.200 mAh và điều này đảm bảo rằng nó phục vụ bạn tốt hơn.
Do đó, đây là một trong những pin sạc dự phòng cầm tay tốt nhất có đèn LED. Đối với mỗi và mọi đèn chỉ báo LED, nó sẽ luôn hiển thị 25% pin. Nhận nó ngày hôm nay và bạn sẽ thực sự yêu thích nó.

6. Pin sạc dự phòng Aibocn

Nó có thiết kế thanh lịch với cổng USB 2.1A và 1A mà bạn có thể dễ dàng sử dụng để sạc hai thiết bị cùng một lúc.
Nó có dung lượng khoảng 10.000 mAh, do đó bạn luôn có thể sạc điện thoại của mình lên đến ba lần. Nó cũng có một ngọn đuốc rất sáng mà bạn luôn có thể sử dụng trong đêm. Đây là một trong những pin sạc dự phòng cầm tay cuối cùng mà bạn sẽ tìm thấy trên thị trường hiện nay.

5. Anker PowerCore 20,000 mAh

Dung lượng khoảng 20.000mAH sẽ phục vụ bạn trong nhiều ngày sau khi được sạc đầy.
Ngoài ra, nó cũng sử dụng công nghệ 3.0 trong hệ thống sạc của mình, do đó bạn luôn có thể sạc pin trong thời gian ngắn nhất có thể.

4. Pin sạc dự phòng EC Technology Portable

Có dung lượng khoảng 22.400 mAh. Điều này, ngụ ý rằng nó sẽ cung cấp cho bạn các dịch vụ rất đáng tin cậy và thuận tiện. Pin sạc dự phòng có ba cổng USB ở trên cùng.
Chúng bao gồm 1A có nghĩa là cho iPhone, 2A và 2.4A tương ứng với Samsung và iPad.

3. Pin sạc dự phòng Jackey Bar External

Dung lượng lớn khoảng 6.000 mAh. Bên cạnh đó, nó có tới bốn lớp mạch bảo vệ. Điều này có nghĩa là để giữ cho nó an toàn khỏi quá nóng, ngắn mạch và quá điện áp.

Quảng cáo


2. Pin sạc dự phòng iWALK Scorpion UBT12000X

Đây là pin sạc dự phòng thanh lịch, đáng tin cậy và thuận tiện, cung cấp các dịch vụ hàng đầu. Trên pin có 3 cáp tích hợp, cáp Lightning cho thiết bị Apple, cáp Micro USB cho thiết bị Android và cáp USB tiêu chuẩn để sạc lại cho pin.
UBT12000X có dung lượng lớn 12000mAh và sạc nhanh. UBT12000X có thể sạc iPhone 6S 3 lần hoặc Galaxy S7 1,5 lần, với tốc độ nhanh nhất lên tới 2,4A. Nó phù hợp cho cả đi du lịch và sử dụng bình thường. Do đó, nó là một trong những pin sạc dự phòng cầm tay tốt nhất trên thị trường hiện nay mà bạn chắc chắn sẽ yêu thích.

1. Pin sạc dự phòng Omnicharge AC/DC

Được trang bị Cổng USB sạc nhanh, Ổ cắm điện AC 100W và pin 20.400 mAh chất lượng cao, Omni sẽ giúp bạn luôn hoạt động khi đang di chuyển và đáp ứng các hướng dẫn an toàn của FAA khi đi máy bay. Nó cũng có một thiết kế thông minh làm cho nó rất phù hợp và hoàn hảo để sử dụng.
1 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

How Could I
ĐẠI BÀNG
3 năm
ai cần mua pin sạc dung lượng cao giá tốt ib mình nha

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019