Trên tay Ducati Streetfighter V4 hoàn toàn mới: giá bán khoảng 1 tỉ đồng

su béo béo
25/7/2020 17:24Phản hồi: 142
Trên tay Ducati Streetfighter V4 hoàn toàn mới: giá bán khoảng 1 tỉ đồng
  • Ducati Streetfighter V4 2020 đã được thay đổi rất nhiều so với phiên bản cũ đã bị khai tử vào năm 2015.
  • Chiếc xe mình làm trên tay cho anh em xem là con đầu tiên ở Việt Nam.
  • Xe được trang bị động cơ Desmosedici Stradale có dung tích 1.103 cc. Động cơ này cho công suất tối đa 208 mã lực và mô-men xoắn cực đại 123 Nm.
  • Anh em có thể trao đổi với nhau thêm tại Tinhte.vn/xe
  • Cám ơn TT-Moto đã giúp mình có xe để trên tay cho anh em xem.


Dòng Streetfighter của Ducati được rất nhiều anh em yêu thích bởi vì thiết kế hầm hố cũng như sức mạnh to lớn của nó. Tuy nhiên 5 năm trước nó đã bị khai tử và bây giờ Streetfighter lại chính thức được hồi sinh với phiên bản V4 và V4S. Phiên bản mình trên tay cho anh em xem chỉ là bản Streetfighter V4 thôi và nó cũng là chiếc đầu tiên có mặt tại Việt Nam.

tren-tay-ducati-street-fighter-v4-xe-tinhte-35.jpg

Nếu so với phiên bản cũ, mình thấy thích em Streetfighter V4 2020 hơn vì những đường nét tuy vẫn còn góc cạnh nhưng đã có những chỗ đáng yêu, tròn trịa hơn. Hiện tại chiếc Streetfighter V4 này vẫn chưa có giá bán chính thức, nhưng theo suy đoán của mình nó sẽ có mức giá sấp sỉ 1 tỉ đồng vì nó được nhập trực tiếp từ Ý.

tren-tay-ducati-street-fighter-v4-xe-tinhte-1.jpg


Về cơ bản, dòng Streetfighter V4/V4S được thừa hưởng rất nhiều thứ trên người anh em sportbike của mình là Panigale V4/V4S. Streetfighter V4 2020 vẫn mang phong cách hầm hố, góc cạnh, gân guốc của dòng xe này.

tren-tay-ducati-street-fighter-v4-xe-tinhte-38.jpg

Phần đầu xe vẫn giữ thiết kế hướng xuống dưới tuy nhiên đã được thay đổi cụm đèn. Nhìn vào cụm đèn mới này, rất nhiều anh em nói giống Kawasaki Z1k thần thánh. Công nhận là giống thật nhưng chắc chắn sẽ đẹp hơn rồi. Cụm đèn chính của Streetfighter V4 nhìn rất bắt mắt với dải đèn ban ngày hình cánh chim cùng với 2 bi cầu phía dưới. Đèn xi-nhan được đặt rời ra và nằm trên phuộc.

tren-tay-ducati-street-fighter-v4-xe-tinhte-3.jpg

Phuộc trước của xe là loại upside-down (USD) BPF của Showa với đường kính 43mm và phuộc sau là loại monosock có thể điều chỉnh được của Sachs. Còn với phiên bản V4S xịn hơn, cả phuộc trước và sau là loại chỉnh điện của Ohlin.

tren-tay-ducati-street-fighter-v4-xe-tinhte-24.jpg
Mâm xe 5 chấu kép 17 inch được trang bị trên phiên bản V4, còn V4S là cặp mâm Marchesini có trọng lượng nhẹ hơn. Lốp trước của xe được trang bị có kích thước 120/70 còn lốp sau có kích thước 200/60. Cả 2 mẫu đều sử dụng gắp đơn nhìn rất đẹp mắt.

tren-tay-ducati-street-fighter-v4-xe-tinhte-7.jpg
Hệ thống phanh trước của Streetfighter V4 là loại phanh đĩa đôi có đường kính 330 mm và sử dụng cùm phanh Brembo 4 piston. Phanh sau sử dụng phanh đĩa đơn có đường kính 245 mm và cùm phanh 2 piston.

Quảng cáo



tren-tay-ducati-street-fighter-v4-xe-tinhte-6.jpg

Phần két làm mát được thiết kế rất lớn, to như những két của những chiếc motoGP. Điểm nhấn lớn trên chiếc Streetfighter V4 2020 đó chính là cánh gió được trang bị 2 bên. Trang bị này được làm giống như mẫu V4R của Ducati trước đây. 2 cánh gió này làm tăng khí động học cũng như tăng lực ép xuống mặt đường. Cụ thể nó sẽ tạo ra 1 lực ép khoảng 28kg khi chiếc xe đạt vận tốc 269 km/h.

tren-tay-ducati-street-fighter-v4-xe-tinhte-47.jpg

Phần bình xăng được thiết kế dạng tròn trịa với dung tích 16 lít. Yên xe được chia thành 2 tầng riêng biệt và chất liệu bọc ngoài phần yên rất lạ, mình nghĩ kiểu như vải nhung. Chiều cao yên xe đạt 845 mm, cao hơn chiếc Panigale V4 15mm. Với mức chiều cao này tạng người của đa số anh em Việt Nam sẽ khó có thể chống chân thoải mái. Nếu anh em nào cao khoảng 1m75 trở lên sẽ dễ dàng hơn.

tren-tay-ducati-street-fighter-v4-xe-tinhte-50.jpg

Cùm ghi-đông được làm màu đen với 1 số thông. tin ở giữa, Streetfighter V4 2020 được trang bị trợ lực cơ. Còn với bản V4S sử dụng trợ lực điện. Trợ lực này sẽ giúp xe anh em vận hành cứng cáp hơn khi đi với tốc độ cao. Cả tay thằng và tay côn đều sử dụng cùm Brembo.

Quảng cáo



tren-tay-ducati-street-fighter-v4-xe-tinhte-52.jpg

Cùm ghi-đông bên trái có các nút điều chỉnh chức năng trên bảng đồng hồ cùng với 1 số nút cơ bản. Còn bên phải là nút bật tắt động cơ cũng như đề. Phía trước được trang bị thêm 1 nút để mở chức năng sưởi ấm tay lái.

tren-tay-ducati-street-fighter-v4-xe-tinhte-17.jpg
Ducati Streetfighter V4 2020 được trang bị bảng đồng hồ TFT 5 inch màu. Bảng đồng hồ hiển thị các thông tin cơ bản cho người chạy như tốc độ, vòng tua, odo, trip,...

tren-tay-ducati-street-fighter-v4-xe-tinhte-57.jpg

Về sức mạnh, cả 2 phiên bản đều được trang bị động cơ Desmosedici Stradale có dung tích xy lanh 1.103cc tương tự như trên chiếc Panigale V4/V4S. Động cơ này cho công suất tối đa 208 mã lực tại 12.750 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 123 Nm tại 11.500 vòng/phút. Nhờ tinh chỉnh lại tỷ số truyền, mức phun nhên liệu cũng như map lại ECU, Streetfighter V4 sở hữu mô-men xoắn bánh sau nhỉnh hơn 10% so với Panigale. Đối với những anh em nào cảm thấy 208 mã lực vẫn chưa đủ, Ducati có tùy chọn nâng cấp hệ thống ống xả Akrapovic, giúp tăng sức mạnh lên 220 mã lực, mô-men xoắn lúc bấy giờ đẩy lên 130 Nm. Mình có mở thử tiếng máy cũng như tiếng pô trong video, anh em nào muốn nghe vào coi nha.

tren-tay-ducati-street-fighter-v4-xe-tinhte-19.jpg

Phần đuôi được thiết kế vuốt nhọn dựa trên mẫu Panigale V4 với phần dải đèn hậu LED cùng với 2 hốc gió 2 bên. Mình cực thích kiểu đuôi như này, rất đẹp và đã mắt.

tren-tay-ducati-street-fighter-v4-xe-tinhte-8.jpg

Các tính năng nổi bật trên chiếc Ducati Streetfighter V4 2020 có thể kể đến như: hệ thống kiểm soát lực kéo (Traction Control), kiểm soát trượt Ducati Slide Control, hệ thống chống bốc đầu (Ducati Wheelie Control), quickshift 2 chiều, phanh động cơ (Engine Brake),...

tren-tay-ducati-street-fighter-v4-xe-tinhte-36.jpg

Thêm hình ảnh cho anh em xem:

tren-tay-ducati-street-fighter-v4-xe-tinhte-39.jpg
142 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Chỉ 1 từ để diễn tả về em nó: quá chất & ngầu, màu đen đỏ kết hợp đúng phong cách thiết kế truyền thống mình từng biết về Ducati từ trước tới nay 😎
| Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry Athena |
@Enzo Le 1 cụm từ 😁
| Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry Athena |
@crazysexycool1981 Em thấy xấu vl ra bác ạ
@Thần Long Thủy Thế nữa 😂
| Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry Athena |
Rev
CAO CẤP
4 năm
@gatheringviolet bác thử nói xem xem có giống mình k?
Không hiểu sao thấy con SF đời cũ nhìn nó đẹp hơn con này hay là do góc chụp, cá nhân mình thấy con này thiết kế giống giống mấy con xe Nhật, nhất là cái đầu đèn, không thanh thoát và sắc sảo như các con Ducati khác
18K
CAO CẤP
4 năm
@nh0ktam01 Đồng ý bạn ơi. Phiên bản này không giống hình mẫu ducati luôn trong đầu mình.
@nh0ktam01 9x rồi, nhìn đầu hao hao z1000
@nh0ktam01 Do thân xe hầu như bê từ super bike Panigale V4 sang nên vậy, con đời cũ trông thanh thoát hơn.
Kevin_Kim
ĐẠI BÀNG
4 năm
@nh0ktam01 con này lai với Z1000 nè
@vagabond151 Biết là bê từ con Panigale qua nhưng mà nhìn con Panigale ngầu và sắc sảo nhìn phát thì biết Ducati ngay, con này thì không được như vậy
Học ai ko học đi học tụi Kawa làm cái đầu cá trê của con Dép 1k trông chán hẳn 😔
@Wolfrain Kawasaky ngoài dòng Vulcan, Z900 Rs, W sê ri ra thì chả có con nào đẹp nữa. Nhìn thiết kế lúa.
@Wolfrain Con xe này chở người ngồi sau thế nào bác nhỉ?
w810i
CAO CẤP
4 năm
@killed Xe Max đẹp nữa 😁
Thích cái bô 😆) không biết lỡ đi trúng nước ngập thì sao nhỉ :3
@gatheringviolet Con cưng của người ta, cảm thấy có mùi mưa là không dám ra đường rồi, hoặc khó quá gọi xe tải chở về nhà 😃)
Kevin_Kim
ĐẠI BÀNG
4 năm
@gatheringviolet hahaha dân chơi Du thấy mưa là đi oto rồi cụ.
@Kevin_Kim Vị chi là dân chơi mà sợ mưa rơi 😂🤣
boybala
CAO CẤP
4 năm
Quả đầu nhìn sửu quá
@boybala Mình thấy đẹp
@Mikeknowsme Vậy sửu rồi 😆
@VinaOneX Mod bị gài hàng 😁😁
itxuankha
TÍCH CỰC
4 năm
Đang có con fz đang tính lên z300 mà thấy con này quay lại xe mình muốn ói
nhìn thoáng liên tưởng ngay z1000 đại trà ngoài đường
@caffeinezzZ Z1k nhìn đẹp mà, chẳng qua nó đại trà đâm ra bị kì thị thôi
@vovantan007 mình đâu nói nó xấu. hơi sến thôi
@caffeinezzZ Cái này lại tùy cá tính mỗi người ấy, dàn đầu này trông trẻ trung hơn, đầu StreetFighter đời trước thì cổ điển hơn
Lần đầu tiên em thấy một chiếc motor dáng sport đẹp thật sự
@Mikeknowsme Vãi sport 😆)))
Haiminh0912
ĐẠI BÀNG
4 năm
@MinhTriND Rõ ràng là naked bike mà bác nhỉ, có giống sport thì chắc mỗi cái đuôi. Chả bù cho ae thằng Honda, đuôi con naked lại cắm vào đít con sport city, cạn lời =))
@Mikeknowsme dù sport là ko đúng, nhưng quá đẹp. Dân chơi EU thiết kế cái éo j cũng đẹp.
@Mikeknowsme Dáng sport?
Mr Dulo
CAO CẤP
4 năm
Tiền tỷ thì quá ngon rồi
Ducati Z1000 V4 nhìn không lẫn phải không anh em 😐
@thanhtung6868 Xác nhận 😆
@thanhtung6868 Nó đó. Max speed 1000km/h
mức giá đã xóa nhòa ông hoàng naked bike mv agusta :p
HeroDevil
ĐẠI BÀNG
4 năm
Cá nhân mình thấy ko đẹp bằng mấy SF đời trước. Nhìn nó còn ko ngầu bằng monster 1200. Mà túm váy lại là cũng chỉ biết nuốt nước bọt 🤤
yazek
ĐẠI BÀNG
4 năm
Con xe cả tỷ bạc mà vẫn dùng phuộc Showa 😔
Haiminh0912
ĐẠI BÀNG
4 năm
@yazek Giá này xúc con Bim s1000rr ngon hơn nhiều bác nhỉ =))
@yazek giá đồn đoán thôi bác ơi 😆 có khi có chỉ tầm 800 nếu được nhập chính hãng. Nếu muốn phuộc điện Ohlins xịn xò hơn có thể quất em SF V4S.
@Haiminh0912 BMW S1000RR 2020 cũng 1,2 tỉ rồi bác ơi 😆 cách nhau vài trăm đó
ChAnTo
ĐẠI BÀNG
4 năm
càm giác mấy cái xe kiểu này kh còn hợp với mình nữa rồi 😅
xe bạc tỷ
Mua bwm s1000rr về sướng hơn nhìu
thelord186
TÍCH CỰC
4 năm
Hóng mãi mà chưa thấy a ấy cầm hay bưng trên tay con xe =))
BlackChaos
ĐẠI BÀNG
4 năm
Quá chất

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019