@forever12800
2 cầu đi đâu cũng tiện bác, giả dụ bác về quê mà đường đang làm, đang gặp mưa nó trơn tuột thì bác mới thấy 2 cầu nó hữu dụng. bt bác đi 1 cầu, tới lúc cần thì bật chế độ 2 cầu.
@di_hoc
2 cầu thì vẫn tốt hơn, nhưng chi phí có đáng k bác?? Mình đi sedan đường đi săn mây ở Đà Lạt mình còn đi tuốt. Huấn hồ bác đi gầm cao. Còn bác muốn đi offroad thì chọn 2 cầu. Nhà có con Pajero 2 cầu, chạy từ 2010 đến giờ chắc dc 1 lần gài 2 cầu. Mà chi phí thì nó gấp đôi.
con crv càng làm càng thấy cái đầu xấu, cái đầu và cản trước đẹp nhất là đời 2015, mỗi tội cái đít xấu, cái đít form mới thì đẹp. Ráp dc cái đầu 2015, đít 2020 và quả máy 2.4 thì ngon phải biết. Cá nhân vẫn k khoái quả 1.5T này
Cái tính năng Sensing lý thuyết thì có vẻ hay, nhưng có bác nào test thực tế ở đường sá VN xem nó hiệu quả ko vậy. Nhiều thứ hãng mang vào để làm MKT chứ hiệu quả khi sử dụng lại gần như ko đáng kể
😊về thị giác thì thấy ngoại thất còn này đẹp hơn con CRV rồi đó. Còn nội thất thì không biết sao. Chứ cứ kiểu cần số nằm ngay dưới bảng táp-lô như mấy cái xe tải là thôi nó chán