Samsung bổ sung tủ lạnh quản lý thực phẩm, tủ chăm sóc quần áo vào bộ sưu tập gia dụng cao cấp

Trung Dt
31/7/2020 16:32Phản hồi: 70
Samsung bổ sung tủ lạnh quản lý thực phẩm, tủ chăm sóc quần áo vào bộ sưu tập gia dụng cao cấp
Samsung vừa giới thiệu bộ sưu tập gia dụng cao cấp với 5 nhóm sản phẩm góp phần nâng tầm sống chất cho người dùng. Ngoài máy giặt AddWash, máy lọc không khí và máy hút bụi, bộ sưu tập gia dụng cao cấp của Samsung tại Việt Nam có thêm sự góp mặt của tủ lạnh thông minh Family Hub và tủ chăm sóc quần áo thông minh Samsung AirDresser, có thể đáp ứng đầy đủ các nhu cầu về ‘ăn ngon - mặc đẹp’ với ứng dụng công nghệ được hỗ trợ bởi trí tuệ nhân tạo (AI) và công nghệ vạn vật kết nối (IoT).


Tủ lạnh thông minh Samsung Family Hub


Thiết bị được ví như một quản gia quản lý thực phẩm thông minh. Tủ có thể hiển thị thực phẩm đang có trong tủ lạnh thông qua điện thoại trên màn hình; hay việc tự động cảnh báo số lượng, ngày hết hạn và cho phép người dùng tự tạo danh sách mua sắm, ghi nhớ của riêng mình. Ứng dụng Smart Recipes sẽ tự động gợi ý hàng ngàn công thức nấu ăn dựa trên số lượng thực phẩm sẵn có trong tủ lạnh cũng như sở thích của thành viên gia đình.

samsung_gia-dung_cao-cap_tinhte_4.jpg

Chiếc tủ cũng đóng vai trò như một hub điều khiển của ngôi nhà thông minh thuộc hệ sinh thái SmartThings. Với màn hình lớn, người dùng có thể điều khiển nhiều thiết bị như đèn, âm thanh, hệ thống camera, theo dõi hoạt động của máy giặt, điều khiển TV…


Việc chiếc tủ lạnh có khả năng nghe nhạc, lướt web, xem phim với hệ thống loa tích hợp cùng màn hình lớn sẽ giúp cho căn bếp hiện đại hơn trong một thiết kế truyền thống.


Tủ chăm sóc quần áo thông minh Samsung AirDresser


Đây có thể xem là một chiếc máy giặt hơi nước nhờ tủ hoạt động với công nghệ thổi khí Jet Air và móc treo thổi khí, sử dụng các luồng khí mạnh đa chiều để thổi bay và loại bỏ bụi bẩn từ bên ngoài vào sâu bên trong. Bên cạnh đó hơi nước cũng góp phần loại bỏ 99,9% vi rút và vi khuẩn, giảm nếp nhăn quần áo. Sau khi đã giặt hơi, tủ còn có khả năng sấy khô ở nhiệt độ thấp để bảo vệ chất liệu và màu sắc áo quần, tránh co rút và hư hại do nhiệt cao. Bộ lọc khử mùi với tia UV LED giúp loại bỏ 99% các tác nhân gây mùi (như mùi cơ thể, mùi thuốc lá, mùi thức ăn) trên áo quần và trong tủ áo.

samsung_gia-dung_cao-cap_tinhte_5.jpg

Samsung AirDresser có khoảng 22 chế độ sử dụng phù hợp với nhiều chất liệu vải và các loại trang phục khác nhau. Ứng dụng SmartThings có thể gợi ý các chế độ chăm sóc đúng chuẩn.

samsung_gia-dung_cao-cap_tinhte_6.jpg

Bên cạnh đó, hai sản phẩm quen thuộc mà Samsung đã từng giới thiệu đến người dùng đó là máy giặt tích hợp sấy 2 trong 1 Samsung AddWash và máy lọc không khí. Với máy giặt AddWash, tính năng cửa phụ giúp người dùng dễ dàng thêm áo quần còn sót, đồ giặt tay, chất liệu mỏng nhẹ hay nước xả ngay cả khi máy đang vận hành, giúp tiết kiệm thời gian và tối ưu hiệu quả giặt giũ. Công nghệ bong bóng siêu mịn EcoBubble sẽ thẩm thấu hoá chất giặt vào sâu trong quần áo, kết hợp các cảm biến sẽ tự động cân chỉnh lượng nước, chất giặt tẩy, thời gian xả phù hợp. Dòng sản phẩm máy giặt lồng ngang này hỗ trợ khối lượng đến 19 kg và sấy 11 kg.

samsung_gia-dung_cao-cap_tinhte_7.jpg samsung_gia-dung_cao-cap_tinhte_1.jpg

Quảng cáo




Máy hút bụi không dây


Thiết bị này có hệ thống lọc 5 lớp và bộ lọc HEPA, giúp lọc sạch 99,999% bụi mịn với kích thước 0,3 ~ 10µm và các tác nhân gây dị ứng, đảm bảo không khí xả ra từ máy hút bụi là không khí sạch. Ngoài ra, hệ thống hút đa lốc xoáy Jet Cyclone tạo công suất hút mạnh mẽ lên đến 150W, có thể hút bậc nhiều loại bụi với kích thước khác nhau để trả lại không khí sạch cho ngôi nhà. Bộ chổi đa năng của máy ngoài khả năng hút sạch mọi ngóc ngách, còn giúp người dùng dễ dàng tháo lắp, vệ sinh sau khi sử dụng.

samsung_gia-dung_cao-cap_tinhte_3.jpg

70 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Cu Cook
TÍCH CỰC
4 năm
Đồ gia dụng Samsung chỉ được cái mã đẹp chứ chất lượng và giá cả không tương xứng
@Hi-CNTT Bac có thể gg mà, mười mấy năm dẫn đầu thị phần TV, dẫn đầu nhiều năm thị phần gia dụng tại mỹ ...
mr_shi7
ĐẠI BÀNG
4 năm
@Dragonthl Tôi bị y chang bác này luôn, nhưng thời gian thì nhanh gấp bội. Bộ phận làm đá của con sidebyside samsung 40 củ. Xài 5 ngày lỗi, dmx xuống khắc phục, tới tháng thứ 2 nó nghẹt luôn toàn bộ. xả đông chưa tới 2 ngày lại đóng tuyết tiếp. TV xài 5 tháng thì sọc, điện thoại thì chết màn hình. Ôi zòi ôiiii
IMG_3111(1).jpg
IMG_3110.jpg
Dragonthl
ĐẠI BÀNG
4 năm
@mr_shi7 Kaka bay giờ lại phải bỏ khay đá vào nhục vãi bác ạ. Đang định đổi e tủ sbs khác bác có cao kiến em nào ngon ko?
mr_shi7
ĐẠI BÀNG
4 năm
@Dragonthl mua Hitachi bác ơi. ngon ko cần phải nói. khay chứa đá nó làm dạng mở, cần vệ sinh hay lỗi hay muốn lấy 1 viên thì thò tay vào. cửa thì đóng chắc nịch, build cứng cáp lắm. khắc hẳn ss bác ạ T_T
thấy LG làm máy chăm sóc quần áo, tủ lạnh nhìn bên trong ngon ăn quá cũng bắt chước làm theo đây mà!
Florentino
TÍCH CỰC
4 năm
@QuanLyNhaNghi Kiểu như thấy Samsung, HTC ... làm smartphone ngon ăn quá nên Apple cũng bắt chước làm theo ấy nhỉ 🤣🤣🤣. Và đám cừu thì ko ngừng tung hô đấng quá sáng tạo 🙈🙈🙈
@Florentino Ăn theo là ăn theo , chấp nhận đi chứ nói nhiều biện hộ làm gì!
Florentino
TÍCH CỰC
4 năm
@QuanLyNhaNghi Thế sheeple có chấp nhận Apple ăn theo hay ko mà cứ biện hộ mãi thế 🙈🙈🙈
@QuanLyNhaNghi Cái thằng này cứ bài nào có ss là nó như bị dẫm phải đuôi, còn bài nào không liên quan tới ss thì nó cũng lôi ss vô cho người ta dẫm đuôi 😁
tamle_o
CAO CẤP
4 năm
Máy j đây nhỉ
7F99F690-3246-4914-BF43-B98222A6D591.jpeg
@tamle_o máy hít bụi đó
@tamle_o Cái đó hút bụi từ trong máy hút ra rồi lọc bụi đủ thứ. Nên bộ này mắc cả hơn $1k lý do là giong như có 2 máy hút vây.
Mua cái tủ lạnh là đủ giải trí ăn uống rồi
Đứng nhìn vào tủ lạnh để xem tivi? Quá hay 😆
Chán đồ ss dc cái mã !
@Methylamine Hjhj đừng nghĩ ai cũng như mình ! Không chỉ ko có tiền mua đồ ss đâu mà tiền của tôi không có chỗ cho đồ hàn nghe chưa?
@Thangmasaru Haha tiền chú chắc chỉ mua được đồ Tung Cửa
Florentino
TÍCH CỰC
4 năm
@Thangmasaru Ko dùng đồ Hàn thì chỉ có dùng hàng phế phẩm của tàu thôi 🤣🤣🤣
Rev
CAO CẤP
4 năm
máy giặt của trc nên chọn hãng nào vậy các bác, samsung hay LG ạ?
Rev
CAO CẤP
4 năm
@QuanLyNhaNghi Tks bác tư vấn nha
Hi-CNTT
TÍCH CỰC
4 năm
@boyngo1988 Làm gì có chuyện ss giá cao hơn LG . Bạn có nhầm giá ko z 😃
@Hi-CNTT bác ra điện máy mà xem, tủ lạnh máy giặt cùng dung tích SS mắc hơn hẳn ... mới mua cái tủ lạnh 396L của LG 11tr, tính mua SS nhưng cùng dung tích tới 17 18 lận quá tiền nên mua LG, máy giặt cũng vậy ... TV thì tính lcd thường thôi LG cũng rẻ hơn SS cùng kích thước, SS thì ko làm oled nên ko so sánh được.
Hi-CNTT
TÍCH CỰC
4 năm
@boyngo1988 Nếu bạn so sánh giá và tính năng tương tự thì ss giá rẻ hơn . Còn về tủ lạnh cùng dung tích do ss có làm đá tự động nên tất nhiên giá cao hơn. Mg ss lồng ngang 8 kg 9kh chỉ có tầm 7tr 8tr. Lg đã 8tr cho 8kg và hơn 10tr 12 cho 9kg..
SS công nghệ đi trước nhưng chất lượng chưa bền .
nhiều tính năng nghe thì hấp dẫn đấy khi bạn sở hữu rồi có khi chả khi nào dùng đến, nên tập trung đúng sở trường sở đoạn của nó.
Các bác lưu ý là Samsung là tập đoàn đa ngành, nên mỗi mảng samsung lại có chất lượng sản phẩm khác nhau. Và mỗi giai đoạn thời kỳ thì sản phẩm lại cũng khác nhau về chất lượng.

Đến mình tuy là người ủng hộ Samsung nhưng rất ái ngại trước tình trạng sọc màn chảy mực của màn Amoled Samsung (chia sẻ rần rần trên mạng - cả màn iphone cũng sọc). Mình tiệt ko dám dùng bất kỳ 1 sp nào điện thoại samsung luôn. Nhưng kỳ lạ thay mình dùng 2 chiếc xiaomi là mi 9 và k20 pro thì màn lại rất bền, mặc dù ko thèm dán cường lực, rơi cũng khá nhiều nhưng hiện tại màn amoled samsung trên 2 chiếc dt này lại bền đến hoàn hảo.

Nên đừng nghĩ rằng các bạn có chút kinh nghiệm nghe người khác nói trên mạng hoặc dùng qua 1-2 sp mà đã vội kết luận chất lượng sp. Sau khi dùng màn amoled samsung trên mi 9 và k20 pro thì mình đánh giá chất lượng, độ bền màn amoled hiện nay của samsung là quá ok luôn.
đa năng quá
saiback
CAO CẤP
4 năm
Ngon, mua đồng bộ cho dễ tương thích 👌
@saiback Chiếc khấu cao nữa! Anh em có thêm tiền
mr_shi7
ĐẠI BÀNG
4 năm
Tôi thật sự chán với mấy thành phần thiểu năng cm kiểu như "có tiền mua không", "bằng người ta chưa", đây là các thể loại chất bẩn dưới đít của con ếch ngồi đáy giếng! Cứ phải ăn C** mới biết C** ko ăn được. Ăn tô phở dở cũng éo đc quyền chê vì không biết nấu phở. Đã ngù còn ngheo !
Samsung ngành hàng thiết bị gia dụng xài rất chán, tỉ lệ hên xui cực kì cực kì cao. Tôi khách hàng TT của dienmayxanh, mua qua cũng tạm tạm nhiều dòng hàng của các hãng khác nhau. Lần nào bí bách mua hàng SS cũng có vấn đề!
@mr_shi7 Luận điẹu của Seeder xưa giờ mà!
mr_shi7
ĐẠI BÀNG
4 năm
@mr_shi7 Đây nhé. Nói có xách mách có chứng, bữa giờ lục hoài mới có lại cái hình bộ phận làm đá của con sidebyside samsung 40 củ. xài 5 ngày lỗi, dmx xuống khắc phục, tới tháng thứ 2 nó nghẹt luôn toàn bộ. xả đông chưa tới 2 ngày lại đóng tuyết tiếp. TV thì sọc, điện thoại thì chết màn hình. Ôi zòi ôiiii
IMG_3111(1).jpg
IMG_3110.jpg
ha26
TÍCH CỰC
4 năm
Đẹp quá xá
maihung04
ĐẠI BÀNG
4 năm
Ngon, nhưng chất lượng từ từ sẽ rõ
TaKaMuRo
TÍCH CỰC
4 năm
Ko biết cái Dress kia đắt ko? Cái của LG thì tầm 5 chục củ
Nếu hợp lý có khi mua một cái
@TaKaMuRo Ss cũng 50 chục củ!
Mà mua thì được tặng Note 20 20 củ + 10 củ giảm giá trực tiếp! Vị chi cái tủ 20 củ!
Mình tủ lạnh hitachi, điều hoà pana tivi sony
Urcrazyman
ĐẠI BÀNG
4 năm
Tình cờ Mình đang dùng máy giặt (add wash) và tủ lạnh sbs của Samsung. Cả 2 đều ổn, hình thức đẹp, chả biết hiệu suất thế nào. Mới dùng được 2 năm.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019