Sự thất bại của Fantastic Beats

HuyNg57
4/8/2020 8:5Phản hồi: 2
Sự thất bại của Fantastic Beats
Hôm qua vô tình xem lại Fantastic Beats trên HBO thì mới hiểu tại sao phần tiền truyện này là không đạt được thành công như Harry Potter.
Lý do dễ hiểu nhất đó là cái bóng quá lớn của Harry Potter, bảy tập truyện và tám phần phim, từ đó dẫn đến người hâm mộ đã đặt kỳ vọng quá nhiều vào phần tiền truyền dù nó được ra sau khá lâu khi Harry Potter kết thúc.

80850440_2457821774329481_3113772713173319680_o.jpg

Thứ hai, phần lớn khán giả của Fantastic Beats đến từ Harry Potter nhưng khi xem phim ngoài khung cảnh một trường Hogwarts quen thuộc hay không khí phép thuật ma mị thì nó chẳng còn lại gì hết của một Harry Potter mà người hâm mộ muốn. Các nhân vật nó dường như đã mất đi cái bản chất của mình khi ở bộ truyện trước. Giáo sư Dumbledore không thể toát ra vẻ thần bí, chứa đựng nhiều bí mật đáng sợ như trước, giáo sư thời trẻ này toát lên vẻ luôn muốn che dấu lỗi lầm của mình, khiến cho mình cảm giác không còn tin tưởng được giống như khi xem Harry Potter. Và Newt nhân vật chính của bộ phim với tạo hình tạo một cảm giác, phải nó là sao nhỉ, nó khác lạ, chính vì điều đó dẫn đến khó đón nhận được nhân vật này. Phản diện chính của phim là Crindela, trước khi có phần tiền truyện thì hắn luôn nổi danh là một kẻ vô cùng khủng khiếp trong thời kỳ trước trong Harry Potter nhưng khi được thể hiện trên phim thì nhân vật này đã không mang đến một cảm giác là kẻ vô cùng khủng khiếp, đáng sợ cũng như am hiểu về phép thuật hắc ắm nhiều như Voldemort.

1.jpg

Lý do cuối cùng- lý do khách quan nhất: Xu hướng phim ảnh đã thay đổi, vào những năm 2000s thì xu hướng phim phép thuật hay những cuộc phiêu lưu kỳ thú, những truyền thuyết được đón nhận vô cùng nồng nhiệt nhưng vào thời điểm phim ra mắt thì đã đến thời của thể loại siêu anh hùng, siêu năng lượng, một thứ gì đó có vẻ hiện đại hơn, phù hợp với thời đại công nghệ này. Trên đây là ý kiến cá nhân của mình.
2 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

jimmykudo
ĐẠI BÀNG
4 năm
Định nghĩa của sự thất bại ở đây là gì nhỉ? T thấy vẫn bình thg dù t là fan cuồng HP. Nó ở 1 giai thoại khác, dàn diễn viên khác, ndung kịch bản,...cũng khác thì so sánh làm gì. Nội cái vụ đọc truyện HP hay coi phim hay hơn cũng chưa có hồi kết thì nói gì cái này.
Mr.Fly
TÍCH CỰC
4 năm
Cốt truyện nhảm nhí nên thất bại cũng phải.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019