Tinh tế Updates #19: Mod Tinh tế thích sản phẩm gì nhất tuần qua,...

Chill With Dan
15/8/2020 6:51Phản hồi: 6
Tinh tế Updates #19: Mod Tinh tế thích sản phẩm gì nhất tuần qua,...
Tinh tế Updates số 19 đã quay trở lại hãy cùng mình cập nhật xem trong tuần qua trên Tinh tế có gì hot bạn nhé.


  1. SpaceX sản xuất 120 vệ tinh Starlink mỗi tháng
5107197_ve-tinh-starlink-tinhte.jpg
Bài viết của Mod Trí cho chúng ta biết thê thông tin về công ty của Elon Musk đã làm điều chưa từng có trong lịch sử ngành công nghiệp. Qua đó thấy được rằng về tốc độ sản xuất, SpaceX đang làm với tốc độ nhanh hơn gấp 20 lần. Elon Musk cho biết hiện công ty đã đầu tư hơn 70 triệu USD để phát triển và sản xuất hàng nghìn thiết bị đầu cuối cho người dùng mỗi tháng. Sau nhiều đợt phóng, tính đến thời điểm hiện tại, SpaceX đã đưa lên quỹ đạo ít nhất 600 vệ tinh Starlink và họ cũng đã bắt tay vào việc thiết lập các trạm mặt đất.

Bài viết thu hút được hơn 55 nghìn lượt xem và bình luận sôi nổi từ member Tinh tế, đa số tỏ ra cảm thán tích cực với điều mà SpaceX tạo ra, song song cũng có nhiều bình luận hy vọng về tương lai mạng internet trong tương lai, trong đó:

Các bình luận top, nổi bật:


Bảo hộ moto Tài Đạt
TÍCH CỰC

Khi nào đi rừng đi đèo đi núi xài được internet này mới khủng khiếp...

trungcustom
ĐẠI BÀNG

Nhanh để xài mạng khỏi dùng viễn thông vn nữa

caffeinezzZ
VIP

chỉ có thể là Elon, luôn chơi lớn

Mod Nam Air cũng nhanh tay
Nam Air
VIP

Quảng cáo


Gấu thiệt, ông Musk này đúng không phải người thường

Tham khảo bài viết tại ĐÂY

2. Bài viết nổi bật nhất - Samsung Galaxy Note 20 phiên bản Mystic Red

5113096_DSCF0043.jpg
Đó chính là bài viết ngập tràn màu đỏ rữ của Mod Huyền Vân trên tay Samsung Galaxy Note 20 phiên bản Mystic Red độc quyền được săn đón tại Hàn Quốc. Bên cạnh việc tạp concept chụp hình rất ấn tượng với phiên bản Note này, bài viết của Vân cũng rất chi tiết về phiên bản đặc biệt này, mọi người cùng tham khảo ở đây nhé!

3. Trải nghiệm Spen trên series Note 20 mới

5107694_cover_spen_note20ultra.jpg

Quảng cáo


Có vẻ như tuần qua là là tuần lễ Spotlight của Samsung khi các sản phẩm mới ra mắt của họ lần lượt được trải nghiệm bới các Mod Tinh tế. Linh hồn dòng Note chính là Spen và đây cũng là thứ khiến mình trông đợi, tò mò nhất trong lần ra mắt này. Hay ho là Mod Tiến đã kịp làm một video trải nghiệm và so sánh nét vẽ bởi chiếc bút Spen lần này cũng như với Apple Pencil. Kết luận quan trọng nhất của mod Tiến là: “Tất nhiên ở thực tế thì bạn không thể nhận ra bên nào nhanh hơn bên nào, cả 2 đều phản hồi rất nhanh và mượt, đó cũng là yếu tố quan trọng cho bạn sử dụng bút viết và vẽ hằng ngày”. Để xem video và bài viết phân tích chi tiết hơn mời các bạn đọc bài trong link này nhé.

4. Áo mưa nào tốt?

5107754_1_2.jpg
Mùa mưa đã bắt đầu, mọi người ra đường đừng quên mang theo áo mưa nếu đi xe gắn máy. Nếu như vẫn chưa tìm được loại áo mưa ăn ý, mọi người có thể tham khảo bài viết tổng hợp và review các loại áo mưa do Mod Su béo béo phân tích rất cụ thể nhé. Link tại ĐÂY

5. WeChat cũng rất hot tuần qua

5101147_cover_home_wechat_tencent_lenh_cam_donald_trump.jpg

Nếu vẫn chưa hiểu sự vụ gì xảy ra giữa các ứng dụng Trung Quốc được Mỹ “gọi tên" tuần qua, hãy tham khảo bài viết tổng hợp của Mod Duy Luân để hiểu hơn về lệnh cấm có thể sẽ ảnh hưởng mạnh mẽ đến tương lai của thế giới công nghệ. Link tại ĐÂY

Và sau cùng mình cũng kịp cập nhật cho mọi người xem rằng liệu tỏng tuần qua, đối với các Mod ở Tinh tế, họ thích và ấn tượng với bài viết/ video và sản phẩm công nghệ nào nhất trong tuần qua. Để biết chi tiết các bạn hãy xem video để rõ hơn nhé.
6 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Đạ lâu ko gặp
Cái WeChat này xưa lấy biển đảo của ta ra làm thỏa thuận sử dụng app. Rất ghét nó, hông biết trong đây ai còn xài không?
qua2007
TÍCH CỰC
4 năm
ko bay mấy
Không liên quan nhưng hình Đan Anh đẹp quá, người đẹp cái gì cũng đẹp luôn
kệ cmm mod :p
Hóng mãi không thấy cái CM nào là thích Mod nhất tuần qua kk !

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019