Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Trải nghiệm nhanh GS66 Stealth - thiết kế mới, hoàn thiện tốt hơn, hiệu năng ổn

bk9sw
25/8/2020 3:6Phản hồi: 55
Trải nghiệm nhanh GS66 Stealth - thiết kế mới, hoàn thiện tốt hơn, hiệu năng ổn
Trong bài này mình chia sẻ với anh em về con GS66 Stealth - thế hệ laptop gaming mỏng nhẹ mới nhất của MSI. Mình từng trên tay chiếc máy này tại triển lãm CES 2020 và ấn tượng với thiết kế mới hoàn toàn của nó - không còn quá thiên về game, hoàn thiện tốt hơn rất nhiều và phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng.



GS là dòng laptop mỏng nhẹ cao cấp rất nổi tiếng của MSI và mình từng xài dòng GS nhiều năm về trước với những chiếc GS62, GS73 và mới gần đây có trải nghiệm con GS65. Trong khi từ GS62 đến GS65, thiết kế máy không có nhiều điểm mới thì GS66 lại khác hoàn toàn và mình thấy lần này nó xứng đáng với mức giá hơn 40 triệu hơn.

Tinhte.vn_MSI_GS66Stealth (14).jpg
Chất liệu chế tạo vẫn là nhôm nhưng cái vỏ nhôm này cứng hơn các dòng GS trước rất nhiều và nó không còn được phay xước, chuyển sang anodize. Chiếc GS66 Stealth mình trải nghiệm có màu vỏ Core Black và nó cũng chỉ có 1 tùy chọn màu vỏ đen.

Tinhte.vn_MSI_GS66Stealth (7).jpg
Phần logo MSI được khắc laser chìm và lần này thì mình thấy cái tên Stealth mang đúng nghĩa "lén lút" - thực tế từ Stealth này được các hãng sử dụng nhằm nhắc đến khía cạnh "ít bị để ý" nhiều hơn, mô tả cho kiểu thiết kế không phô trương, trung tính và GS66 Stealth làm được điều này. Nếu để trong phòng tối thì chắc chắn nó tàng hình luôn 😁. Không còn đèn logo, cũng không còn những đường chỉ đỏ làm điểm nhấn hay viền máy vát kim cương màu vàng hoa hòe nữa. Nó chỉ đơn thuần là một khối đen thui, rất nam tính và chắc chắn.

Tinhte.vn_MSI_GS66Stealth (23).jpg
Hệ thống các khe tản nhiệt đặt tại cạnh sau và 2 cạnh bên, phần phía sau nhô ra và cắt phẳng. Thiết kế heatsink trên GS66 Stealth không còn hầm hố, phô trương như các dòng GS trước.

Tinhte.vn_MSI_GS66Stealth (12).jpg
Bản lề của GS66 Stealth đã được cải tiến, rất chắc chắn và vẫn cho góc mở 180 độ. Thiết kế màn hình mở phẳng thường thấy trên những chiếc laptop business nhiều hơn bởi nhu cầu chia sẻ nội dung với người xung quanh, không nhiều mẫu laptop gaming mỏng có thiết kế này.

Tinhte.vn_MSI_GS66Stealth (5).jpg
GS66 Stealth không còn mỏng 17 mm như các thế hệ trước, độ mỏng giờ đây là 19 mm và trọng lượng vẫn ở 2,1 kg. Cá nhân mình nhận thấy độ mỏng và trọng lượng này hợp lý bởi nó vẫn cần không gian cho hệ thống tản nhiệt đủ tốt, các ống đồng, heatsink, quạt nhằm đảm bảo con Core i7 6 nhân thế hệ 10 và RTX 2060 vận hành ở điều kiện tốt nhất. Hệ thống tản nhiệt trên GS66 Stealth là CoolerBoost Trinity+ cải tiến từ CoolerBoost Trinity thế hệ đầu với 7 ống đồng, 3 quạt, cánh quạt mỏng 0,1 mm và nó cho airflow nhiều hơn 15%.

Tinhte.vn_MSI_GS66Stealth (15).jpg
Đáy của GS66 Stealth là một tấm nhôm liền và có thể dễ dàng tháo ra để vệ sinh hay nâng cấp phần cứng. Ở thế hệ GS66 Stealth thì những phần cứng có thể nâng cấp như RAM, ổ SSD M.2 đều nằm ở mặt dưới thay vì nằm ở mặt trên bên dưới bàn phím như đời trước thành ra việc nâng cấp sẽ đễ dàng hơn. Máy có 2 khe SO-DIMM cho phép gắn tối đa 64 GB và 2 khe M.2 2280 trong đó có 1 khe hỗ trợ PCIe NVMe SSD, 1 khe hỗ trợ cả PCIe NVMe SSD lẫn SATA SSD thành ra giải pháp nâng cấp có thể là kết hợp 2 ổ PCIe NVMe tốc độ cao, chạy RAID hoặc 1 ổ PCIe tốc độ cao + 1 ổ SATA thiên về dung lượng.

Tinhte.vn_MSI_GS66Stealth (25).jpg

Quảng cáo


Các cổng kết nối trên GS66 Stealth rất đầy đủ và đều là cổng tốc độ cao. Cạnh phải có RJ-45 cho kết nối mạng LAN, 2 cổng USB-A chuẩn USB 3.2 Gen2 tốc độ 10 Gbps, 1 cổng USB-C cũng 10 Gbps.

Tinhte.vn_MSI_GS66Stealth (6).jpg
Tại cạnh trái có thêm 1 cổng USB-A 10 Gbps, HDMI và USB-C hỗ trợ Thunderbolt 3, sạc PD 100 W và trình xuất DisplayPort kèm jack nguồn chân kim truyền thống. Thường thì cổng Thunderbolt 3 ít khi được trang bị trên những chiếc laptop gaming mỏng với giải pháp GPU GeForce có sẵn nhưng GS66 Stealth vẫn có và như vậy chúng ta có thể dùng Thunderbolt 3 với các thiết bị gắn ngoài tốc độ cao, các loại dock mở rộng hay tăng sức mạnh đồ họa của máy qua eGPU. Như vậy cổng Thunderbolt 3 cũng cho thấy chủ ý muốn đưa chiếc GS66 Stealth đến với nhiều người dùng hơn, đặc biệt là nhóm người dùng làm sáng tạo nội dung.

Tinhte.vn_MSI_GS66Stealth (8).jpg
GS66 Stealth có màn hình 15,6" thiết kế viền mỏng khoảng 6 mm 2 bên và viền trên 8 mm. Có một điểm mới là tại viền trên MSI đã trang bị cho máy webcam kèm camera hồng ngoại để nhận diện khuôn mặt qua Windows Hello.

Tinhte.vn_MSI_GS66Stealth (22).jpg
Thực tế thì những chiếc laptop gaming của MSI không có mẫu máy nào tích hợp cảm biến vân tay nên việc có camera hỗ trợ Face ID như vậy sẽ bổ sung một lớp bảo mật cho máy cũng như tạo sự thuận tiện khi đăng nhập máy bên cạnh mã PIN hay Password truyền thống.

Tinhte.vn_MSI_GS66Stealth (26).jpg

Quảng cáo


Màn hình của GS66 Stealth dùng tấm nền IPS 240 Hz của Sharp và tấm nền này rất chất lượng. Mã tấm nền LQ156M1JW03 và đây là "gương mặt thân quen" trong làng gaming bởi mình bắt gặp tấm nền này trên rất nhiều dòng máy gaming như Razer Blade 15, GE66 Raider hay GS65 Stealth đời trước. Độ bao phủ dải màu của tấm nền này là trên 90% sRGB, 70% AdobeRGB, độ sáng tối đa 300 nit và tương phản ở 1000:1. Đây là một tấm nền thiên về giải trí và tốc độ 240 Hz cũng giảm thiểu được nhiều tình trạng xé hình khi chơi game. Dù vậy anh em cũng có thể dùng màn hình của GS66 Stealth để làm đồ họa, dĩ nhiên là cần phải cân lại màu màn hình.

Tinhte.vn_MSI_GS66Stealth (29).jpg
Bàn phím của GS66 Stealth cho cảm giác gõ rất tốt, layout của nó cắt gọn lại, keycap được làm to ra với hành trình sâu và độ nẩy tốt. Layout kiểu TKL này đang được trang tiêu chuẩn trên những chiếc máy 15,6" hay nhỏ hơn của MSI. Bàn phím này cũng dùng SteelSeries Engine để tùy biến đèn backlit trên từng phím, mình thì đang xài gear của SteelSeries nên có thể đồng bộ màu mè lẫn các hiệu ứng theo game.

Tinhte.vn_MSI_GS66Stealth (18).jpg
Về phần bàn rê thì đây là điểm nâng cấp lớn nhất trên GS66 Stealth. Do không gian để tay không lớn nên bàn rê của máy được thiết kế thiên về chiều ngang với kích cỡ: 14 x 6,5 cm. Với không gian lớn như vậy thì anh em có thẻ dẽ dàng thực hiện các thao tác đa điểm trên Windows 10 cũng như có thể di con trỏ chuột hết màn hình mà không cần phải nhấc tay lên. 2 phím chuột dưới bàn rê và bề mặt bàn rê được phủ kính, có thể nói đây là chiếc bàn rê tốt nhất trên laptop của MSI xưa nay.

Màn hình đẹp, bàn phím ngon, bàn rê lý tưởng để sử dụng thay thế cho chuột và có cổng Thunderbolt 3 thì mình lại càng nghĩ GS66 Stealth như một chiếc máy sinh ra để làm việc nhiều hơn là chơi game.

Tinhte.vn_MSI_GS66Stealth (16).jpg
2 loa của GS66 Stealth thiết kế hướng lên và đây là một thay đổi đáng kể trên dòng máy này. Buồng âm được làm to hơn từ đó cho âm thanh đầu ra lớn và có lực hơn so với các thế hệ trước. Âm thanh hướng lên trực tiếp vào người dùng nên âm thanh không bị giảm chất lượng theo tư thế sử dụng máy. Chất lượng âm thanh ở mức khá, mid rõ, dùng hội họp hay nghe footstep trong game khá ổn.

Tinhte.vn_MSI_GS66Stealth (17).jpg
Về cấu hình thì chiếc GS66 Stealth được trang bị cấu hình chất lượng với:
  • CPU: Intel Core i7-10750H 6 nhân 12 luồng, xung cơ bản 2,6 GHz, 6 nhân 4,3 GHz và tối đa 5 GHz (Thermal Velocity Boost), 12 MB cache và TDP 45 W;
  • GPU: Nvidia GeForce RTX 2060 Mobile (TU106), 960 - 1200 MHz, 6 GB GDDR6 14 Gbps;
  • RAM: 2 x 8 GB DDR4-3200;
  • SSD: 512 GB Samsung PM981 PCIe NVMe SSD;
  • Kết nối: Bluetooth 5.1 + Wi-Fi 6;
  • Pin: 99,9 Whr 4 cell;
  • OS: Windows 10 Home.
Performance Mode.jpg
Core i7-10750H (Comet Lake-H) thay thế cho Core i7-9750H (Coffee Lake-H Refresh) và hiện tại nó đang là con CPU 6 nhân được trang bị phổ biến trên laptop gaming năm 2020. Mình đã từng đánh giá con CPU này qua nhiều mẫu máy và tùy theo thiết kế dàn điện cũng như hệ thống tản nhiệt của máy thì hiệu năng của nó cao hay thấp. Chiếc GS66 Stealth có 4 chế độ hiệu năng và hành vi của con Core i7-10750H thay đổi rõ rệt theo các chế độ này:



Chế độ cho hiệu năng cao nhất là High Performance, con Core i7-10750H được phát huy tối đa hiệu năng của nó với mức xung đa nhân có thể đạt 4,3 GHz trong vài giây trước khi tự hạ xuống mức 4,0 - 4,1 GHz và tiếp tục duy trì ở 3,8 GHz. Nếu muốn có được hiệu năng cao hơn nữa thì anh em nên vào Dragon Center chọn chế độ User > Turbo và bật Cooler Boost, xung toàn nhân khi chạy bài test Cinebench sẽ ở 3,9 GHz. High Performance hay Turbo + Cooler Boost là thiết lập khuyến nghị khi chơi game bởi nó sẽ cho phép con CPU chạy ở hiệu năng tối đa, cho khung hình cao nhất tuy nhiên nhiệt độ CPU sẽ ở mức 90 độ C.

Khi để ở chế độ Balanced thì Core i7-10750H sẽ chạy ở mức xung toàn nhân ở 3,3 GHz và nhiệt độ của nó cũng sẽ ở mức dưới 80 độ C khi chạy Cinebench. Trong khi đó nếu anh em muốn hệ thống hoàn toàn yên lặng tức để các quạt quay ở tốc độ thấp từ đó triệt tiêu tiếng ồn thì chế độ Silent Mode sẽ khiến con Core i7-10750H chạy full load ở mức xung 3,1 GHz, quạt chỉ quay ở tốc độ tầm 2500 rpm và không gây ra tiếng động.

Riêng ở chế độ Super Battery thì xung toàn nhân chỉ còn 1,4 GHz, nhiều thứ trên máy được tắt đi như đèn bàn phím để duy trì thời lượng pin tối đa. Anh em nên dùng chế độ này khi máy gần hết pin.

Cũng qua Cinebench thì anh em có thể hình dung được giữa các chế độ hiệu năng thì sự chênh lệch ra sao. Chẳng hạn với Cinebench R15, chế độ High Performance cho hiệu năng cao hơn 14% so với Balanced và 30% so với Silent cũng như gần 200% khi dùng ở chế độ siêu tiết kiệm pin. Mình chỉ test nội dung đa nhân bởi ở các chế độ High Performance, Balanced hay Silent thì xung đơn nhân của Core i7-10750H luôn được đẩy lên 4,5 GHz, riêng chế độ Super Battery thì xung đơn nhân ở 2,8 GHz. Trong tình huống sử dụng thông thường thì mình thấy xung của con Core i7-10750H có thể lên 4,7 - 4,8 GHz ở một số tình huống nhưng không thể lên đến 5 GHz bởi hệ thống tản nhiệt không đủ đáp ứng điều kiện càn để kích hoạt Thermal Velocity Boost đó là nhiệt độ phải ở 70 độ C đổ lại.

Temp_Corona.jpg
Xung của Core i7-10750H khi chạy Corona Render ở 4,3 GHz nhưng không giữ được lâu, CPU ăn đến gần 83 W, Cooler Boost được kích hoạt để giữ nhiệt độ CPU dưới 100 độ C.
Mình thử test Blender, V-RAY và Corona và kết quả là hiệu năng của con Core i7-10750H trên GS66 Stealth và Dell Precision 5550 mà mình vừa đánh giá cách đây vài hôm gần như tương đồng, thua một chút so với Precision 5750. Vấn đề là Core i7-10750H quá nóng, nó có thể ăn đến 90 W và nhiệt có thể dễ dàng chạm ngưỡng 100 độ C như mình quan sát trên Precision 5550 lẫn 5750 - cả 2 đều là máy mỏng, thành ra GS66 Stealth chọn giải pháp an toàn đó là giới hạn điện năng CPU ở dưới 1.25 V Vcore và từ đó đưa mức tiêu thụ điện năng xuống mức dưới 75 W để có mức nhiệt độ tốt hơn cũng như chống throttle. Cả 2 chiếc máy Dell trước đó đều throttle rất nặng, xung phải cắt giảm nhiều trong nhiều tình huống full load và throttle cũng là kẻ thù của game bởi một sự sụt giảm bất ngờ về xung nhịp sẽ kéo theo fps giảm lập tức, ảnh hưởng đến trải nghiệm.

Tinhte.vn_MSI_GS66Stealth (27).jpg
Về phần GPU RTX 2060 Mobile thì phiên bản RTX tầm trung này cho hiệu năng chơi game rất tốt với độ phân giải FHD. Nó vẫn giữ mức TGP ở 90 W, không bị cắt giảm nhiều như bản Max-Q thành ra xung nhịp tối đa của con TU106 trên GS66 Stealth có thể đạt mức xung trung bình 1650 MHz. RTX 2060 cũng là phiên bản RTX 20 series thấp nhất có hỗ trợ Ray Tracing bằng nhân RT cũng như khử răng cưa bằng công nghệ DLSS qua nhân Tensor.

6 GB GDDR6 là đủ để anh em có thể chỉnh thiết lập đồ họa cao trên hầu hết các tựa game mới hiện tại. Mình test được vài game trên chiếc GS66 Stealth như CS:GO, Shadow of the Tomb Raider và CoD: Warzone. Mình muốn test thêm nữa nhưng ổ SSD 512 GB không đủ, riêng Warzone đã ăn gần 200 GB 😔.

Với màn hình 240 Hz không G-Sync thì mình nghĩ những tựa game online hay FPS đòi hỏi tính cạnh tranh cao như CS:GO sẽ có thể tận dụng được lợi thế của tốc độ làm tươi này. Với CS:GO thì anh em có thể chơi ở khung hình trung bình trên 150 fps ở thiết lập đồ họa High. Tựa game này thì vãn thiên về CPU, xung CPU càng cao thì nó càng đạt được tỉ lệ khung hình cao. Khi chơi CS:GO thì mình thấy xung toàn nhân ở CPU ở 4,3 GHz.

Tương tự với Warzone, mình có thể chơi ở fps trên 90 fps với thiết lập đồ họa High không bật Ray Tracing.

SOTTR_Highest_noRT.jpg
Riêng muốn trải nghiệm Ray Tracing thì RTX 2060 vẫn chưa đủ sức để có thể vừa cho fps cao, vừa cho hình ảnh đã mắt. Tựa game mình dùng để trải nghiệm Ray Tracing là Shadow of the Tomb Raider. Nếu không bật Ray Tracing và để đồ họa Highest thì anh em có thể chơi ở tỉ lệ khung hình trên 70 fps.

SOTTR_Medium_RT.jpg
Nếu muốn trải nghiệm Ray Tracing nhưng vẫn muốn giữ fps tầm 70 fps thì phải giảm đồ họa xuống Normal tức mức trung bình, khử răng cưa xuống 4x và bật Ray Tracing mức High. Lúc này thì ánh sáng trong game rất đẹp mắt nhưng độ chi tiết về đồ họa giảm đi.

Tới đây thì anh em có thể nhận ra GS66 Stealth vẫn có thể cho hiệu năng chơi game tốt, cả về tính cạnh tranh với các tựa game như CS:GO hay trải nghiệm đồ họa như Shadow of the Tomb Raider. Chỉ có một lưu ý là khi chơi game, anh em nên bật Cooler Boost để hệ thống quạt tản nhiệt hoạt động tối đa từ đó giữ được xung nhịp, khiến con CPU ở ngưỡng nhiệt tốt, hạn chế tụt fps. Riêng GPU RTX 2060 thì nó quá mát, tiến trình 12nm và mức xung 1650 MHz khiến nhiệt độ của nó chỉ quanh quẩn 70 độ C.

PCMark8.jpg
Về pin thì GS66 Stealth có cục pin dung lượng tối đa được phép trang bị cho laptop là 99,9 Wh. Mình dùng chế độ Balanced để làm việc với độ sáng màn hình 50%, chỉ duyệt web và soạn thảo thì thời lượng pin được 4 tiếng. PCMark 8 bài test Home mô phỏng nhiều tác vụ văn phòng trong đó có hội thoại video và chỉnh sửa ảnh thì pin được 3 tiếng. Như vậy để có thể có được thời lượng pin lâu dài hơn, đáp ứng được nhu cầu làm việc di động thì anh em phải sử dụng chế độ Super Battery. Lúc này thì hiệu năng giảm nhiều nhưng phù hợp với công việc văn phòng, nó giống như khi anh em xài một chiếc Ultrabook dùng chip dòng U vậy.

Tinhte.vn_MSI_GS66Stealth (9).jpg
Với mức giá ở 47 triệu đồng thì GS66 Stealth có giá bán tương đương với những chiếc GS đời trước nhưng lần này với thiết kế, độ hoàn thiện và hiệu năng thì mình nghĩ nó xứng đáng hơn xưa nhiều. GS66 Stealth cũng là giải pháp cho những ai làm đồ họa bởi phần cứng nó đủ mạnh, màn hình chất lượng và thiết kế tối giản. Nhìn chung câu chuyện về tản nhiệt cho Core i thế hệ 10 trên những chiếc laptop mỏng vẫn nan giải, chỉ có thể đợi thế hệ 11 với tiến trình nhỏ hơn thì may ra CPU đa nhân của Intel mới mát hơn được.

HIện tại thì MSI đang có chương trình Back to School, anh em mua GS66 Stealth hay laptop gaming của MSI nói chung đều có quà tặng. Giá bán 47 triệu là giá tham khảo, giá bán có sự chênh lệch theo đại lý. Anh em có thể tham khảo thêm về chương trình Back to School này tại đây. GS66 Stealth cũng có nhiều tùy chọn cấu hình khác, chi tiết hơn tại đây.
55 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Đúng rồi đúng rồi ngon quá MSI ơi đừng RGB nữa chuối cả nải lắm huhu
@P.W lại còn vàng vàng đỏ đỏ cải lương =))
@P.W Chính xác rồi, thể loại LED RGB gớm chết bà, nhìn sến súa.
Mày dành cho chơi Game k thì nhìn k phù hợp lắm 😁
tuan 95
CAO CẤP
4 năm
@JoseyHan mình thích 1 chiếc máy chơi game mà nó không hầm hố, nên mình thích cái này. Theo mình nghĩ thiết kế của laptop chơi game đang ngày càng không hợp thời, thiết kế tối giản sẽ lên ngôi.
Từ lúc chuyển qua PC thì ko còn hứng thú với laptop nữa , có thì sử dụng thôi chứ ko mua laptop nữa !
@nguyennhut0507 Nếu chỉ chơi game thì ok, chứ công việc cần ra ngoài thì nguy to 😆)
tuan 95
CAO CẤP
4 năm
@nguyennhut0507 với mình thì mua PC thì phải có laptop, laptop là cái ko thể thiếu :v
Ôi, mấy cái thiết kế kiểu này em nhìn là nghĩ ngay tới Thinkpad 😁
Con CPU này ăn con AMD r9 4900hs của mình đang dùng ko nhỉ
@Jacky_Knight_90 ko, 4900hs chơi với đám 8 nhân rùi
@Jacky_Knight_90 chơi game the same, work 4900hs > 10750h
@cosmos47 cái trên bài ram 3200mhz mà
@abc_8989 tùy build thôi, này tới 10980HK - RTX2080
bài viết chi tiết kiểu dáng đơn giản bền bỉ sức mạnh tốt. đáng mua
lat4ever83
TÍCH CỰC
4 năm
Con này chất lượng 👌
phuong12dnvn
ĐẠI BÀNG
4 năm
Anh review rất chi tiết, máy rất đẹp
Mỏng nhẹ yêu luôn
Kakashiki
TÍCH CỰC
4 năm
Thiết kế như vậy là xu hướng bây giờ. Rất thích các máy gaming ra kiểu thiết kế như vậy. Nói thẳng ra máy gaming tầm trung đến cao cấp thì đắt tiền rồi, nhưng trừ mấy thiếu niên trẻ rich kid ra thì những người có thể tiếp cận nhất chính là những người có nguồn thu nhập ổn định, có thói quen và yêu thích giải trí điện tử. Đương nhiên họ sẽ muốn một chiếc máy phù hợp với nhiều môi trường, đẹp mắt, làm được nhiều công việc, mang đi nhiều nơi chứ không phải chỉ để "chơi". Cứ tưởng tượng mấy bác có con GS 66 Stealth và con Alienware đắt tiền hơn thì mấy bác chọn con nào để mang lên công ty, đi cafe 😁.
@Kakashiki mình cũng thích laptop thiết kế kiểu trung tính như thế này, không cần quá phô trương hầm hố RGB màu mè làm gì cả, thời gian đầu còn thích chứ sau này cũng tắt hết đi thôi 😁. khi cần chơi game nó vẫn đáp ứng tốt chứ RGB màu mè mà chơi game như kẹc thì cũng vứt :D
máy đen + led tím. Nhìn sexy dã man luôn :O
nhìn khá ngầu
nhiều cổng ăn chơi là mình thích
Hao hao Thinkpad 😁
khá ổn
Lắp cái case. Mua cái lap hoặc tablet mỏng nhẹ di chuyển là phù hợp hơn
MSI đắt vãi cức. Thôi T chơi asus cho lành. Còn có tiền mua MSI thì ta mua HP omen nếu không thì delll gaming cho rồi.
roycaro5151
ĐẠI BÀNG
4 năm
mức giá này thì chắc kén người mua, vì lên tầm đó đan chơi lựa chọn workstation nhiều hơn =)))
Nên lựa chon chờ intel thế hệ 11 xem làm ăn thế nào =)))

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019