Hướng dẫn dán kính cường lực Asus ROG Phone 3

tvcuong90
17/8/2020 7:23Phản hồi: 3
Hướng dẫn dán kính cường lực Asus ROG Phone 3
Việc dán màn hình cho điện thoại ROG phone 3 giúp hạn chế bám bẩn, chống xước lông mèo và lau rất dễ dàng. Do kính cường lực Rog Phone 3 có cứng 9H nên có thể chống vỡ màn hình khi rơi úp mặt điện thoại xuống mặt đất. Nếu các bạn băn khoăn về khả năng hiển thị hình ảnh thì không cần phải suy nghĩ vì kính cường lực hiện giờ làm từ chất liệu thủy tinh và phủ lớp cường lực ở 2 mặt nên độ sắc nét cao không ảnh hướng gì tới trải nghiệm.

Chi tiết hướng dẫn dán màn hình ROG Phone 3
  1. Làm vệ sinh sạch sẽ màn hình bằng khăn lau đi kèm theo miếng dán, trong khăn có tẩm dung dịch làm vệ sinh (đối với vài dòng miếng dán).
  2. Làm vệ sinh lại cho khô màn hình, có thể làm thêm vài công đoạn như dùng băng keo trong hút hết những hạt bụi li ti còn xót lại trên bề mặt màn hình.
  3. Dán kính cường lực lên màn hình điện thoại, chú ý mặt số 1 và mặt số 2, ta phải dán mặt số 1. Ta phải đặt mặt kính nhẹ nhàng theo đúng vị trí tương ứng với màn hình, khi đã đúng tâm ta ấn nhẹ vào chính giữa mặt kính để miếng dán có thể dán chặt vào màn hình.
  4. Làm sạch bọt khí bên trong miếng dán bằng cách dùng một tấm thẻ ngân hàng chẳng hạn, vuốt các bọt khí từ trong ra bên ngoài.
    Các bạn có thể theo dõi video để làm đúng nhất có thể nhé.

3 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Docx vn
ĐẠI BÀNG
4 năm
Hôm trước cầm trên tay con rog phone 3 này nặng vãi, rơi phát là teo ngay. Thời gian này chưa có màn thay dán cho chắc ăn thật
zadacar
ĐẠI BÀNG
4 năm
Mình toàn ra tiệm dán. Nhưng xem cách làm có vẻ dễ ăn, để thử mua về tự dán cho con ROG Phone 2
Mới múc máy sáng nay. Để tý lên shopee đặt mua rồi tự dán

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019