Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Hành trình ‘Cùng Honda đẩy lùi Corona’ tái khởi động ở Ninh Thuận và An Giang

thanhtung6868
21/8/2020 19:9Phản hồi: 0
Hành trình ‘Cùng Honda đẩy lùi Corona’ tái khởi động ở Ninh Thuận và An Giang
Chuỗi sự kiện “Cùng Honda đẩy lùi Corona” với các hoạt động thiết thực hỗ trợ khách hàng được triển khai giai đoạn đầu vào tháng 3/2020 khi dịch bệnh bùng phát tại chủ yếu hai điểm nóng là Hà Nội và Hồ Chí Minh. Với hơn 20 sự kiện được tổ chức tại 18 tỉnh thành.

Chuỗi sự kiện “Cùng Honda đẩy lùi Corona” sẽ khởi động lại từ 22 tháng 8 năm 2020 tới hết tháng 9 năm 2020 với dự kiến 24 sự kiện được diễn ra tại 2 tỉnh thành (huyện Ninh Phước – tỉnh Ninh Thuận & thành phố Châu Đốc – tỉnh An Giang). Điểm nổi bật trong chuỗi sự kiện lần này là ngoài những hoạt động giúp tuyên truyền nâng cao nhận thức của khách hàng về dịch bệnh, HVN còn cung cấp miễn phí những sản phẩm phòng chống dịch thiết thực.

cùng_honda_đẩy_lùi_corona-1.jpg
Các hoạt động hỗ trợ phòng chống dịch trong chuỗi sự kiện “Cùng Honda đẩy lùi Corona” bao gồm:
  1. Kết hợp với Trung tâm Y tế dự phòng địa phương tuyên truyền nâng cao nhận thức: Thấu hiểu rằng nhận thức đúng về dịch bệnh sẽ giúp khách hàng nâng cao cảnh giác trong việc bảo vệ mình, bảo vệ người thân cũng như có những biện pháp bảo vệ đúng đắn, HVN sẽ tích cực phối hợp với Trung tâm Y tế dự phòng địa phương để tuyên truyền, hướng dẫn các nội dung liên quan đến dịch COVID-19. Trước sự kiện, HVN sẽ thực hiện phát khẩu trang tại Trung tâm Y tế dự phòng địa phương. Trong ngày diễn ra sự kiện, đại diện Trung tâm Y tế dự phòng địa phương sẽ trực tiếp đến tuyên truyền và chia sẻ với khách hàng.
  2. Tặng khẩu trang vải kháng khuẩn và xà phòng diệt khuẩn: Với số lượng 4.000 khẩu trang vải kháng khuẩn và hàng nghìn bánh xà phòng được phát miễn phí tại mỗi sự kiện, HVN hi vọng các khách hàng sẽ được trang bị những vật dụng y tế cần thiết để hạn chế sự lây lan của dịch bệnh.
  3. Phát gạo hỗ trợ các gia đình có hoàn cảnh khó khăn: Dịch bệnh COVID-19 đang ảnh hưởng tới mọi mặt của đời sống cũng nhưkinh tế của nhiều hộ gia đình. Với tinh thần không chỉ phòng chống mà còn tích cực đồng hành cùng với những gia đình có hoàn cảnh khó khăn vượt qua mùa dịch, HVN sẽ phát 5 tấn gạo tại mỗi sự kiện, hỗ trợ cho hàng ngàn hộ gia đình.
cùng_honda_đẩy_lùi_corona-5.jpg
Đến với chương trình, HVN sẽ chung tay cùng chính quyền địa phương để đảm bảo toàn bộ khách hàng sẽ được bảo vệ an toàn với sự chuẩn bị chu đáo và tuân thủ nghiêm ngặt các quy định của chính phủ liên quan đến phòng chống dịch. Hơn thế nữa, ngoài những hoạt động chính liên quan đến hỗ trợ phòng chống dịch bệnh COVID-19, khách hàng tham dự cũng sẽ có cơ hội tham gia một số hoạt động khác như Kiểm tra hao mòn xe và Rửa xe máy miễn phí, Chạy thử xe, Thi lái xe tiết kiệm nhiên liệu, Tham quan khu vực trưng bày xe hay được Hỗ trợ cài đặt ứng dụng điện thoại di động My Honda+....
Chia sẻ

Xu hướng

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019