‘Trở lại trường Hogwarts’ trong sự kiện trực tuyến dành cho cộng đồng người hâm mộ Harry Potter

24/8/2020 6:12Phản hồi: 0
‘Trở lại trường Hogwarts’ trong sự kiện trực tuyến dành cho cộng đồng người hâm mộ Harry Potter
Khác với truyền thống thông thường, người hâm mộ Harry Potter sẽ lần đầu tiên kỷ niệm ngày 1/9 với một sự kiện trực tuyến do WizardingWorld.com tổ chức. Người hâm mộ Harry Potter sẽ có cơ hội tham gia một buổi lễ kỷ niệm được phát trực tiếp với các khách mời đặc biệt. Bên cạnh đó, còn có cơ hội được hiển thị trên bảng trực tuyến ở ga Kings Cross, một trong những cảnh quan độc đáo được tạo ra để cho phép người hâm mộ cảm thấy như thể họ đang ở trên chuyến tàu tốc hành Hogwarts và nhiều nội dung thú vị khác.

Sự kiện Back to Hogwarts được tổ chức vào ngày 1/9 hằng năm dành cho cộng đồng những người hâm mộ Harry Potter trên khắp thề giới.

Chuyến tàu tuổi thơ lần đầu được tổ chức trực tuyến

Theo truyền thống, trong sự kiện được tổ chức vào ngày 1/9 hằng năm, những người hâm mộ Harry Potter sẽ cùng tập trung tại ga London’s Kings Cross và giơ đũa phép của họ vào lúc 11 giờ sáng – thời điểm mà tàu tốc hành Hogwarts sẽ khởi hành từ nhà ga trong loạt phim Harry Potter. Tuy nhiên, năm nay, do Covid-19, người hâm mộ được mời tham gia sự kiện trực tuyến Back to Hogwarts lần đầu tiên thông qua WizardingWorld.com, do Wizarding World Digital tổ chức.

Người hâm mộ có thể truy cập Back to Hogwarts Hub trên WizardingWorld.com từ ngày 29/8 và tham gia Câu lạc bộ người hâm mộ Harry Potter, trước thời gian diễn ra sự kiện chính thức vào ngày 1/9.


Bộ đôi thiết kế đồ họa MinaLima, người đã làm việc cho tất cả tám bộ phim Harry Potter cũng như loạt phim Fantastic Beasts đang diễn ra, cũng đã thiết kế một bản in mới để kỷ niệm Back to Hogwarts 2020, có sẵn trên MinaLima.com.

Buổi livestream sự kiện sẽ được tổ chức trên WizardingWorld.com từ 10:30 đến 11:30 (theo giờ Anh). Sự kiện ‘Back to Hogwarts’ bao gồm các trò chơi đố vui, sự xuất hiện của các khách mời đặc biệt trong loạt phim Harry Potter, James và Oliver Phelps (Fred và George Weasley) và Jason Isaacs (Lucius Malfoy), cũng như sự xuất hiện của dàn diễn viên Harry Potter và Đứa trẻ bị nguyền rủa trước khi người hâm mộ đếm ngược đến 11 giờ.

Sự kiện năm ngoái đã thu hút đông đảo người hâm mộ tập trung tại nhà ga King’s Cross ở London. Ảnh: GETTY IMAGES.

Nhiều hoạt động thú vị trong sự kiện trực tuyến Back to Hogwarts

Nhiều điều bất ngờ khác dành cho cộng đồng hâm mộ Harry Porter cũng được tiết lộ trong thông cáo báo chí của sự kiện:
  • Lắng nghe từ những bậc thầy sáng tạo về phép thuật, bao gồm cả biên đạo múa đũa phép thiên tài Paul Harris, người sẽ trình diễn và dạy nghệ thuật Đũa phép chiến đấu.
  • Tự chuyển mình từ thế giới muggle vào thế giới kỳ diệu, bằng cách đám chìm vào trải nghiệm âm thanh Hành trình đến Hogwarts Soundscape. Một trải nghiệm bao gồm tất cả những âm thanh bạn sẽ nghe thấy trong chuyến hành trình mang tính biểu tượng đó. Bạn chỉ cần nhắm mắt lại và để trí tưởng tượng của bạn phiêu lưu!
  • Buổi hòa nhạc trực tuyến CineConcerts với các dàn nhạc từ khắp nơi trên thế giới biểu diễn các bản nhạc tuyển chọn đáng nhớ từ từng bộ phim trong số tám bộ phim Harry Potter tại nhà.
  • Khám phá Ngôi nhà MinaLima hoàn toàn mới vào ngày khai trương với Miraphora Mina và Eduardo Lima, cùng với tác phẩm nghệ thuật độc quyền kỷ niệm Back to Hogwarts 2020 , được tạo ra dành riêng cho dịp này và được bán dưới dạng bản in nghệ thuật phiên bản giới hạn! *)
  • Quay trở lại nơi phép thuật bắt đầu với những bài đọc của người nổi tiếng về Harry Potter và Hòn đá phù thủy (dành riêng cho các thành viên đã đăng ký của Câu lạc bộ người hâm mộ Harry Potter)
  • Bên cạnh đó còn có một loạt các ý tưởng thủ công đầy cảm hứng theo chủ đề Hogwarts và hướng dẫn sáng tạo cho mọi lứa tuổi.

Sự kiện được mong chờ của cộng đồng hâm mộ Harry Potter

James Phelps chia sẻ về sự kiện:

“Tôi rất vui mừng được tham gia vào sự kiện trực tuyến Back to Hogwarts ! Năm 2020 chắc chắn là một năm kỳ lạ và điều thực sự quan trọng là tất cả chúng ta phải làm mọi thứ có thể để giữ an toàn, bao gồm cả việc ở nhà. Tôi hy vọng người hâm mộ sẽ tham gia cùng chúng tôi và giữ cho những màn ăn mừng kỳ diệu ”.

Quảng cáo



Oliver Phelps cho biết thêm:

“Những người hâm mộ Thế giới Phù thủy là những người tuyệt vời nhất và thật tuyệt khi có cơ hội chia sẻ ngày đặc biệt này với mọi người trên khắp thế giới. Tôi thực sự mong chờ mọi thứ “Back to Hogwarts” có trong cửa hàng và đó là phần thưởng mà tất cả chúng ta đều có thể làm được từ ghế sofa! ”

Người hâm mộ cũng sẽ có thể gửi ảnh của chính họ cho bức tranh khảm kỹ thuật số ‘Back to Hogwarts – Class of 2020’, cho phép các thành viên của Câu lạc bộ người hâm mộ Harry Potter trực tuyến miễn phí tải xuống và lưu giữ. Đồng thời bức tranh cũng được hiển thị tại nhà ga Kings Cross ở London, nơi bạn có thể xem buổi livestream trên WizardingWorld.com.


Năm nay, sự kiện kỷ niệm ngày khởi hành của đoàn tàu tốc hành Hogwarts nổi tiếng sẽ được tổ chức theo một cách hoàn toàn mới. Ảnh: GETTY IMAGES

Những sáng kiến trực tuyến gần đây của Wizarding World Digital đã thành công rực rỡ như Harry Potter at Home, vốn được tạo ra cho các gia đình và độc giả trong tình trạng bị phong tỏa do Covid-19. Các báo cáo ghi nhận hơn 7 triệu người truy cập, hơn 37 triệu lượt bán sách kỹ thuật số, lượt xem video và lượt nghe âm thanh từ tháng 3 đến tháng 7 năm 2020 cũng như những số liệu thống kê ấn tượng khác về việc đọc của trẻ em trong thời gian phong tỏa vì dịch.

Quảng cáo


Sự kiện trực tuyến Back To Hogwarts sẽ được livestream từ 10:30 – 11:30 (theo giờ Anh) vào ngày 1/9 tới tại WizardingWorld.com.

Nguồn: FS Event
Chia sẻ

Xu hướng

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019