Anh em có mua Samsung Galaxy Tab S7 không?

Duy Luân
24/8/2020 22:32Phản hồi: 332
Anh em có mua Samsung Galaxy Tab S7 không?
cover_hone_samsung_galaxy_tab_s7.jpg

Galaxy Tab S7 là chiếc tablet mới nhất từ Samsung và cũng là đối thủ lớn nhất hiện nay của iPad Pro. Galaxy Tab S7 có case bàn phím, có giao diện nhìn giống như laptop để bạn làm việc dễ hơn, và cũng hỗ trợ bút S-Pen như Galaxy Note luôn. Có anh em nào có ý định mua Tab S7 không? Hãy comment lý do vì sao bạn (dự định) mua chiếc tablet này nhé.
332 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

DrB
ĐẠI BÀNG
4 năm
Trước khi mua Ipad pro 2020 cũng có suy nghĩ có nên đợi tab s7 nhưng sau khi ra mắt thấy thật sự ipad pro là 1 cái gì đó rất đỉnh, tab k thể bằng dc, tối ưu app cho viết vẽ cực tốt, mượt kinh khủng, pin thì thôi trâu chó kinh dị. Nhưng mà đúng thui tiền nào của đó, spen miễn phí còn apple pencil phải bỏ gần 4tr, nên sao mà so dc =))) mình nghĩ mãi mãi tablet cũng k bao giờ bằng dc ipad đâu👌👌
chakchak
ĐẠI BÀNG
4 năm
@DrB Thôi bác ơi, chụp screen on time dùm cái nói xài 2 ngày là k tin đc r, thích thì chụp apple care luôn bro, second hand là k mua đc apple care tên chính chủ nha 😆 kiểu cuồng apple nên nói mấy cái vô lí cũng nói đc lại còn hạ thấp máy ng.khác, mà thôi chụp dùm cái screen on time xài task nặng cái bác ơi, nói k như bác thì ai nói chả đc, ipad của mình pin xài đc 6 tháng nè.
chakchak
ĐẠI BÀNG
4 năm
@DrB Chả việc gì phải thùng rỗng kêu to, mình mua mới, có apple care này nọ thông tin đầy đủ, còn của bác mình chưa biết ntn mà đã đi chê máy ng khác r còn lại đánh giá người khác thì đủ biết bác ntn r 😆 nên thôi mình sẽ k tranh luận nữa chỉ xin bác tấm hình bác xài máy task nặng trong 2 ngày dùm nhen 😃)
DrB
ĐẠI BÀNG
4 năm
@chakchak ai là người chê máy người khác trước ,nói chung thích gì ra Starbuck nói chuyện ok? tui k đôi co vs bác nhiều làm gì? tui có thêm dc đồng bạc nào đâu, phí mất 1 đống tg của tui lẵng xẹt haizz
anh em nên mua chiếc này nhé . giá tiền hợp lý và đc nhiều đồ. mua nhiều lên anh em ơi =))))
kevin2012
TÍCH CỰC
4 năm
@quangthegtvtk49 s6, super amoled 2K, màu sắc ghớm
BIG HUMMAL
ĐẠI BÀNG
4 năm
@quangthegtvtk49 hahahaha, mua xong lại thành cú lừa thế kỷ
@kevin2012 máy mới ra khoảng 1 năm. nghe nói cấu hình cao lắm. dùng chế độ dex ngon lắm. chắc bác mua nhầm modem rồi =)))
@BIG HUMMAL bác bi quan thế 😁
chebistorm
TÍCH CỰC
4 năm
Mình đang đợi để mua tab s7 sau khi bán con ipad air3 mua từ hồi đầu năm. Lysfo vì mình thấy ko hợp với hệ điều hành ios và bút apple pencil
@BIG HUMMAL Màu j kinh dị vậy? Màu mặc định của nó nhìn bình thường mà (và cũng hơi ngả vàng chút), máy nào màu lạnh là do thằng chủ shop config sang màu sống động nhìn hơi ám xanh 😃
cuonghmu
TÍCH CỰC
4 năm
@max-20091 Mình mua s6 cũ thôi. Bác vô mấy hội nhóm samsung có 12m. Air 3 thừa sức ăn s6 về trải nghiệm nhé bác, mấy cái ứng dụng Android trên tab nhìn ngu ng 😓😓😓
@max-20091 đến s7 cũng méo có cửa so với air 3 .đồ thằng samsung lúc nào mới ra chả hoành tráng , dùng có hơn năm cứ như hàng mã
@chebistorm Bạn mua chưa mình đang dùng air3 đây cũng đang định đổi tab s7 có điều k biết có hơn gì không
Màn hình Galaxy xperia note 20 Premium Ultra và Galaxy Tab S7 tiếp tục ghi nhận bị nhiễm phóng xạ gamma, sẽ hóa thành Hulk khi độ sáng thấp và ở 120Hz. Thật thú vị khi 1 con là AMOLED còn kia là LCD, giống Apple ngày xưa.

https://gsmarena.com/green_tint_strikes_again_galaxy_note20_ultra_tab_s7_and_s7_are_affected-amp-44894.php
thegate
TÍCH CỰC
4 năm
@Đặng Trọng Nhân Tụi nó phải tâng bốc để bán được những cái tụi nó "được" hay "phải" (chả rõ) mua ưu đãi. Bên vnexpress có bài not20 chưa khui hộp bán nhan nhản kìa
@Dong_ho_the_ky_com Con cào phím là bạn đấy
@AmbitiousMan Thật ra thì đó ko hẳn là lỗi bác à, do thuật toán bù sáng mỗi điểm ảnh chưa tốt . Bác lên search thời LG chuyển qua Oled thì con V30 cũng bị loang nổ như vậy. Khắc phục thì ko để màn hình màu xám, hoặc kéo full sáng để điện áp vào max thì sẽ giảm hiện tượng này
@samsunggalaxy Ahihi. Khộ thân
quocturtle
TÍCH CỰC
4 năm
Vẫn méo hiểu sao bao nhiêu năm vẫn để cái màn 16:9
→ ngu chịu ko được
@quocturtle Làm 3:2 thì làm gì còn liêm sỉ ? 😁
@Giàng A Lúa Liêm sỉ gì khi mà màn Tab S7 chính xác tỷ lệ 16:10, đánh lận con đen 16:9 mà ko biết nhục
vuatocdoDN
TÍCH CỰC
4 năm
@Tú art Lap mình cũng 16:9. Mình phải bê cái taskbar để dọc sang bên trái. Lướt web với làm vp cũng đỡ lắm bác.
Đã dùng Tab S6 và thấy iPad Air 2019 ổn hơn với công việc hiện tại của mình 😁

Target cuối năm là iPad Pro 11" 2018 thui 😁
@nhqdat Bác mở file tải về, xong mở bằng Kindle, khi đó nó tự động hiện lên chổ nhập email, bác nhập mail kindle vào rồi gửi thôi. Sau đó quay lại màn chủ của kindle là có sẵn ebook rồi mà. Mình thấy rất đơn giản mà.
@nhqdat Mình quên. Bác có up OS lên đời mới nhất chưa, hình như có bản nào không cho mở file prc thì phải.
nhqdat
TÍCH CỰC
4 năm
@Cuộc sống tốt Up lên mới nhất rồi chứ bác! Ipad Air 1, hiện giờ là 12.4.8.
Nguyên văn server amazon trả lời lại như này:

Dear Customer,

Your message to n**********5@kindle.com, sent at 04:32 PM on Tue, Aug 11, 2020 GMT did not include any attached documents or image files.

The Kindle Personal Document Service can convert and deliver the following types of documents:
Microsoft Word (.doc, .docx)
Rich Text Format (.rtf)
HTML (.htm, .html)
Text (.txt) documents
Archived documents (zip , x-zip) and compressed archived documents
Mobi book

Images that are of type JPEGs (.jpg), GIFs (.gif), Bitmaps (.bmp), and PNG images (.png).
Adobe PDF (.pdf) documents are delivered without conversion to Kindle DX, Second Generation and Latest Generation Kindles.

Conversion of Adobe PDF (.pdf) to Kindle format is done on experimental basis.

If the document(s) that failed belonged to one of the above document types, please ensure the document is not password protected or encrypted. Note that the Latest Generation Kindles support password protected PDFs.
@nhqdat Ipad air thì mình không biết, vì mình tải trên OS 13 thì thấy bình thường.
Nếu ko mua ipad thì tôi mua tablet window cho rồi. Hâm đâu lao đầu và thứ dở dở ương ương, chơi ko hơn j ipad, làm ko = tablet window.
Chưa kể Ipad pro giờ nó có kém cỏi j cho cam.
Đang dùng 11 pro + đang Nhắm đặt hàng con tablet của hãng “DY” đây 😁
9F6634DC-2D4A-4354-B22F-B852C4D8C691.jpeg
@wink Mua xài thử đi bạn, ngon lắm, trước chỉ dùng 2 con laptop của snsv được 2 tháng bán luôn, màn hình "đẹp" lắm, nhìn lác mắt 😁
@Edward Đỗ Ai bảo mua về trải nghiệm cảm ứng ko thôi?

Bạn dùng dc con máy nào của window rồi? Tôi đang dùng ipad 11 pro, tôi có mượn dc pro 7 của bạn dùng & ra cửa hàng trải nghiệm elite x2 g3. Cảm ứng lúc lướt ưeb, zoom trên báo cáo BI & excel đủ tốt để dùng.
Cái yếu hơn của máy win đó là hệ thống app & tản nhiệt -> tại chip & os.

Sắp tới chờ vài năm xem win 10 trên arm có chạy dc full x64 native & ko cần quạt tản nhiệt k?
@wink bạn mình có và mình mượn dùng thử
sau đó nể tập 2
à ko có sau đó nữa 🤣
@Edward Đỗ Tuỳ thôi. Dùng rồi thì có cảm nhận thôi. máy đó gọi là laptop có cảm ứng chứ k fai tablet. Nó phục vụ công việc nhiều hơn nhưng vẫn có thể dùng tablet ở 1 mức độ. Mà xong thì cũng lướt web là chính chứ có làm j hơn đâu. Đang dùng ipad mà tóm lại word excel với web, youtube (cho con) chứ có hơn j đâu? Game? Tôi chơi quá ít, coi như k chơi trên ipad.
osk9x
ĐẠI BÀNG
4 năm
Hôm trước mình có đang bài nói về "vấn đề của màn hình AMOLED" và màn hình của Samsung nói riêng. Galaxy Tab S6 bị vấn đề về uniformity (màu xám không đều màu) rất khó chịu.

Nhưng có vẻ như Samsung vẫn chưa có động thái gì để để giảm thiểu vấn đề này. Mới đầy thì người dùng Tab S7 mới cũng đả report về vấn đề. Vẫn là ám xanh lá và màu xám không đều màu ở độ sáng màn hình thấp.
https://www.reddit.com/r/GalaxyTab/comments/idqrip/s7_display_issues_at_low_brightness/
Theo mình hiểu về uniformity ở màn hình OLED, ít nhiều màn hình OLED sẽ có hiện tượng uniformity vấn đề là ít hay nhiều, có chấp nhận được hay không. Nhưng panel OLED nào trước khi ra thị trường để được test và cân xem có đạt tiêu chuẩn của hãng không mới đưa ra thị trường (quality check). Cái mình đang thấy là tiêu chuẩn của Samsung đặt ra cho các panel này đang khá thấp dẫn tới việc khách hàng khi mua máy sẽ như đi mua vé số vậy, hên thì trúng màn hình uniformity ổn, chấp nhận được. Xui thì màn hình bị uniformity nặng.

Người dùng phổ thông khi bỏ ra số tiền lớn để mua thiết bị flagship họ không mong muốn chuyện may rủi này, nhưng ít nhất người tiêu dùng cũng nên được khuyến cáo về vấn đề này, nếu họ đồng ý thì mới mua. Chứ không phải khi mua về gặp vấn đề này đem đi bào hành thì bị nhập nhằng chuyện đây là nhược điểm của màn hình, đây là chức năng...
Cảm thấy quyền lợi người tiêu dùng Việt Nam đang bị xem nhẹ.
Thất vọng 😔
xeo0Mz6auZsW6MgGr9JDXFX_k4obf3pQL_607gpbgRU.jpg
6040ws2lzvi51.jpg
@osk9x Thật ra thì đó ko hẳn là lỗi bác à, do thuật toán bù sáng mỗi điểm ảnh chưa tốt . Bác lên search thời LG chuyển qua Oled thì con V30 cũng bị loang nổ như vậy. Khắc phục thì ko để màn hình màu xám, hoặc kéo full sáng để điện áp vào max thì sẽ giảm hiện tượng này
thegate
TÍCH CỰC
4 năm
@quangthegtvtk49 cảm giác sam làm mấy cái gọi là flagship chỉ để quảng bá và test những linh kiện, công nghệ mới để sau đó bán cho các hãng khác, chứ mỗi loại chỉ bán lèo tèo thế thì lãi gì, và lại còn đẻ siêu nhanh nữa.
@thegate em cũng thấy Sam quảng bá công nghệ rồi đưa dần chúng xuống dòng A rồi bán máy trung cấp là chính. đấy là cái vẫn diễn ra trong mấy năm gần đây.
osk9x
ĐẠI BÀNG
4 năm
@pro744 ohm, như bài trên của mình viết, mình không dùng vất kì từ "lỗi" nào để nói về vấn đề này. Ván đề mình muốn nói là Samsung có thể khắc khe hơn thì vẫn có thể đưa ra thị trường những màn hình tốt và người dùng cần được biết, khuyến cáo về vấn đề trước khi mua để quyết định. Chứ không phải đợi đến khi đi bảo hành mới biết.
osk9x
ĐẠI BÀNG
4 năm
Mọi người nghĩ sao về những vấn đề này của màn hình AMOLED?
https://tinhte.vn/thread/man-hinh-amoled-cua-samsung-that-su-co-van-de.3180563/
5127028_117820608_3547097698633987_4835275852045200900_n.jpg
5127030_117775414_3547097808633976_8737248478474282930_o.jpg
5127029_117816387_3547097891967301_3770890366351276155_o.jpg
@osk9x Bỏ vô nồi cơm hấp lại hết nhé 😆😝
@osk9x Nó nhem do bẩn thôi... bạn nhúng nc sôi 15p mang ra nắng phơi 10p rồi mang vào sd dc ngay 5p nhé.
Đã trải nghiệm. Rất OK
tuilait
CAO CẤP
4 năm
Không. Dịch bệnh đói kém. Mua gì mà mua
@tuilait Chuẩn! 7 điểm về chỗ
Ko nhé ipad 2020 sắp có bả mới
Cầm qua được 2 tiếng thì thấy cái màn là đẹp nhất, hơn ipad pro. Mọi thứ còn lại thì cứ ipad nó vẫn hơn nhiều.
Man404
TÍCH CỰC
4 năm
Vừa mua cho con tô màu xong giật mình tỉnh giấc, may quá tí mất tiền oan
@Mỹ.
TÍCH CỰC
4 năm
Không. Tad mình không thích, chỉ thích pad 😁
nickzt
TÍCH CỰC
4 năm
Mình sẽ mua tab S7 nhé. Lý do là mình rất dư tiền, mình mua và không ngại nó mất giá thê thảm sau 1 năm. Mình cũng ngại apps cho Android Tablet tối ưu tệ. Tỷ lệ màn dài ngoằng hạn chế khi chơi game xem báo mình cũng ko ngại.
nhiều tính năng hấp dẫn, 120Hz, hiệu năng cao, book cover xịn,.... tiếc là nó chạy Android thôi
@Mikeknowsme nó mà chạy ios thì bá cháy 😁
thuong0909
TÍCH CỰC
4 năm
đang dùng ipad pro 11in 2018 thấy không có gì để chê :v
@Bão Sài Gòn Nghèo nên chịu thôi...
@Duy Luân Xạo xạo ... 😏😝😆
@Duy Luân xạo cờ hó nha mod, bữa chê 12.9 đòi về 11 mà 🤣
@Edward Đỗ Đâu mình chê hồi nào , mê con 12.9 muốn chết
Mua tab s và sau 1 năm... 😁

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019