Apple Updates #10: iPad mini nhỏ hơn, Apple Store mới, Apple Glass...

Chill With Dan
25/8/2020 4:45Phản hồi: 0
Apple Updates #10: iPad mini nhỏ hơn, Apple Store mới, Apple Glass...
Xin chào mọi người đã quay trở lại với Apple Updates số 10, một tuần trôi qua Apple có những sự kiện gì đặc biệt hãy cùng mình điểm qua nhé.


  1. Apple Store mới

5127369_cover_applestore_marina_bay_sands.jpg
Với mình thì sự kiện Apple Store mới sắp sửa khai trương tại Sing là một thông tin rất hay ho. Dù biết ở Sing có rất nhiều của hàng Apple đẹp và hoành tráng, nhưng lần này với thiết kế rất đặc biệt theo dạng quả cầu và được xây dựng kiểu "nổi" trên mặt nước lấy cảm hứng từ lồng đèn nhân dịp lễ Trung Thu tại Singapore như trong bài viết của mod Tiến. Tọa lạc tại Marina Bay Sands - một vị trí đắc địa, khu thu hút rất nhiều khách du lịch và cũng là Apple Store 512 trên thế giới. Các bạn có nóng lòng chiêm ngưỡng “cảnh quan” mới này không?
Link tại ĐÂY

2. Trải nghiệm nhắc rửa tay trên Apple Watch và thủ thuật tăng tốc độ bàn phím trên iPhone


Tính năng nhắc rửa tay này có trên watchOS 7, Theo Mod Didu thì là nó sẽ dùng cảm biến để nhận biết chuyển động của tay, cũng như micro để nghe tiếng nước và kích hoạt đếm ngược. Vì mod đã đã thử rửa mà không có nước thì nó cũng không kích hoạt.


5127483_tinhte_handwash-2.jpg
Một tính năng hay ho và có ích trong mùa đại dịch này. Đã có ai thử chưa và cảm thấy thế nào hãy để lại bình luận nhé. Link tại ĐÂY

Mới đây thì mod Didu cũng chia sẻ cho anh em một thủ thuật giúp iPhone sẽ có tốc độ gõ bàn phím nhanh hơn. Mod chia sẻ rằng “Đây là tính năng mình bật cùng với kiểm tra chính tả trong cài đặt bàn phím. Theo thời gian, nó sẽ học thói quen gõ để sửa một cách chính xác và đúng ý mình, do đó tốc độ gõ cũng sẽ tăng lên vì dù cho chúng ta có gõ nhầm ký tự hay gõ sai thì nó sẽ tự động sửa một cách chính xác.”

Link tại ĐÂY

3. Cập nhật Apple Glass


5123996_tinhte_apple_glass_multi_device_1.jpg
Chiếc kính này đã có các thông tin rò rỉ từ lâu, và được biết đến là “là sản phẩm đang nằm trong giai đoạn phát triển của Apple nằm hướng đến việc trải nghiệm thực tế tăng cường (AR) cho người dùng cùng với các thiết bị đã nằm trong hệ sinh thái của Apple.”, hiện tại chúng ta lại có thêm cập nhật của mod tam8101399 rằng “Apple Glass sẽ kết hợp với các thiết bị (smartphone trang bị AR Camera, hay Apple Glass khác) xung quanh để tạo ra thuật toán hiện thông tin, hình ảnh chính xác hơn ở môi trường ảo.”

Link tại ĐÂY

4. iPad siêu mini


5087021_iPad_mini_nho_hon.jpg

Quảng cáo


Một hình ảnh ý tưởng trong bài viết do Mod Luân cung cấp thu hút hơn 24k lượt xem nhé, anh có chia sẻ rằng: không phải máy thật, nhưng nếu iPad Mini thế hệ kế tiếp mà đẹp được vậy thì ngon. Về cơ bản thì thiết kế của nó giống với iPad Pro hiện nay, cũng dùng 4 viền màn hình mỏng đều nhau, tích hợp thêm Face ID. Nó sẽ nhỏ gọn hơn khá nhiều so với iPad Mini mà Apple đang bán (vốn dùng thiết kế cũ lắm rồi), dễ dàng mang theo bên mình hơn, bỏ vào túi nhỏ cũng tiện.

Còn riêng mình thì nghĩ, iPad mà còn mini thì nó có trở lại là smartphone không? Hãy để lại ý kiến mọi ngừoi dứoi phần bình luận nhé. Link tại ĐÂY

5. Epic


Tiếp tục dòng sự kiện Epic và Apple, bài đăng của Mod P.W chia sẻ rằng Apple nói về việc bị Epic Games kiện: “CEO Epic muốn được chúng tôi đối xử đặc biệt”. Còn đặc biệt như thế nào mọi người hãy vào đọc chi tiết bài viết của mod P.W tại ĐÂY nhé. Tuy nhiên bài viết cũng thu hút được 272 bình luận, đa số tỏ ra rất hóng vì sự vụ liên quan giữa chính trị và công nghệ căng thẳng và li kỳ này

5126531_Tinhte_Epic1.jpg
There are 20 times as many smartphone users as hungry children
Bên cạnh đó, Mod Hiệp cũng kịp cập nhật rằng "Một thẩm phán toà án liên bang ở California nói là bà nghiêng về phía của Epic Games trong việc chống lại lệnh cấm của Apple liên quan đến Unreal Engine của Epic vì nó ảnh hưởng đến các game khác nữa.

Trong một diễn biến khác thì cổ phiếu của Apple tiếp tục tăng trường mạnh. Hiện giá trị Apple đã là 2152 tỉ USD." trong bài đăng NÀY

Quảng cáo

Chia sẻ

Xu hướng

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019