Cận cảnh Vespa LX Nâu của Piaggio Việt Nam

niky
27/10/2010 10:26Phản hồi: 98
Cận cảnh Vespa LX Nâu của Piaggio Việt Nam
[​IMG]
Piaggio Vespa LX 125, phiên bản Nâu và Trắng.

Như tin đã đưa, những ngày cuối tháng 10 này, Piaggio Việt Nam đã chính thức phân phân phiên bản màu nâu hoàn toàn mới của dòng xe Vespa LX 125cc/150cc. Ngoài một số điểm mới được Piaggio quảng bá như ổ khóa chống trộm, yên xe bọc giả da cao cấp màu nâu sáng, các phiên bản Vespa LX Nâu hoàn toàn không có bất kỳ thay đổi nào về tính năng kỹ thuật lẫn công suất động cơ. Theo cảm nhận cá nhân sau khi tiếp xúc phiên bản xe mới này thì với việc liên tục tung ra các phiên bản màu sắc mới, đặc biệt là màu nâu mới này, Piaggio không chỉ thỏa mãn thêm phần lớn ý thích của người tiêu dùng mà còn ngày càng khẳng định thương hiệu của mình tại thị trường Việt Nam - nơi mà các thương hiệu xe máy đến từ Nhật Bản đang chiếm ưu thế.

Việc yên xe sở hữu tông màu nâu sáng đã phần nào làm xe nổi bật hơn, trông sang trọng hơn. Riêng về ổ khóa chống trộm thì theo tìm hiểu, đây cũng chỉ giống như ổ khóa trên các phiên bản Vespa LX khác, cũng chỉ có hai chức năng là mở điện khởi động xe và khóa cổ. Nó được tích hợp chip "nhận dạng" chìa khóa theo xe nên khi chúng ta tra chìa khóa khác vào thì nó sẽ không cho phép khởi động xe. Đó cũng là tính năng "khóa chống trộm" mà Piaggio Việt Nam đã sử dụng để quảng bá thêm cho phiên bản màu nâu này.

Giá bán chi tiết hiện nay còn tùy thuộc vào thị trường từng vùng/miền và các yêu cầu (bao giấy tờ hay không bao giấy tờ!) của khách hàng khi mua xe tại các đại lý phân phối của Piaggio Việt Nam. Giá bán lẻ đề xuất khi Piaggio Việt Nam ra mắt phiên bản này là: 64,7 triệu VNĐ cho phiên bản 125cc và 78 triệu VNĐ cho phiên bản 150cc, đã bao gồm VAT. Bạn quan tâm có thể tham khảo thêm tại đây.

[​IMG]
Vespa LX 125 Nâu.

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

Quảng cáo



[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

Quảng cáo


Ổ khóa tích hợp chip chống việc bẻ khóa trộm.

[​IMG]
Chìa khóa theo xe.

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]
Phần đuôi phiên bản LX Nâu 150.

[​IMG]
Trọn bộ sưu tập các màu Piaggio LX 150 Việt Nam.

* Xin cảm ơn đại lý Piaggio Quang Phương đã giúp đỡ sản phẩm.
98 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

autocu
ĐẠI BÀNG
13 năm
verpa được kiểu dáng đẹp còn vận hành thì nặng nề qía tiếng máy như tiếng máy bay ấy
arcwin
CAO CẤP
13 năm
Cái đó mới là ăn điểm đấy bạn à!
ga nặng , nóng máy và kêu to , tiếng kêu như là xe bị tã , vậy bạn cho là nó ăn điểm à ?

ngoài trừ gts super 125 ra thì mấy con lx hay s chạy chán bỏ bu ...

nếu như vespa S có công nghệ máy móc như gts super 125 thì hay biết mấy
kennyminh
ĐẠI BÀNG
13 năm
Bề ngoài không khác gì ngoài 1 số chi tiết nhỏ, nhưng chất lượng và độ bền thì khác hoàn toàn
Em yêu Vespa LX:X đẹp quá😔 e ko có tiền mua như anh Niky:(((
uocjcao1m
ĐẠI BÀNG
13 năm
xe nào cũng đẹp :hot:
bác nào cho e hỏi
lx VN vs LX nhập khẩu có j khác nhau về chất lượng, kiểu dáng ko ạ
Đẹp thì rất đẹp nhưng cái máy thì 😔 ....!
phù hợp cho phái đẹp, nhỏ gọn và ko sợ bị 'lạc' vì tiếng máy kêu quá hoành tráng
thechau0101
ĐẠI BÀNG
13 năm
LX nhập động cơ nghe êm hơn LX VN. LX VN động cơ nghe như máy chạy hết công suất mặc dù chạy tốc độ 20KM/H. Có vẻ chỉ có dòng xe này mới có tiếng kêu khác người như vậy, rất cá tính :p
Đặt cái xe chắn ngang cầu thang :mad:
promano
TÍCH CỰC
13 năm
Bồ kết Liberty hơn... Từ khi xuất hiện LX VN là tự nhiên sao mình ghét LX thế k biết... :|
xe toàn trên 100tr, bán 1 cái là đủ trả tiền thuê cửa hàng vs toàn bộ nhân công r 😆
một cái xe làm ra bạn nghĩ mất hết bao nhiêu tiền ?
CIRCLE H
TÍCH CỰC
13 năm
Nhìn đã quá trời, Vespa thật quý phái
Em vừa mua con này. Chạy cũng khá êm mà tiếng cũng ko to
;)
dovanbao
ĐẠI BÀNG
13 năm
Đang đi em màu trắng kìa. Phải nói dắt em nó thì oải cực kì nặng nhất là khi quay đầu xe đường mà hẹp thì... Lục sĩ mới nhấc được đuôi xe em này. Được cái mã đẹp, tiếng ồn là đặc trưng của dòng xe này (Theo mình biết Vespa trong tiếng ý hình như là con ong ấy >> khi dừng xe nghe tiếng lạo xạo như tiếng ong bay vậy). Ăn xăng như uống bia 5l/100Km gần ngang con matiz hichic (Ko khác gì em N900 bật wifi xem youtube cả). Thích hợp cho những ai thích thể hiện và không quan tâm tới chuyện xăng cộ, sửa chữa vì bảo dưởng cực chat hỏng vặt cũng 500k đến 1 củ. Mà muốn đẳng cấp và ít hao xăng thì mua bản nhập về mà đi vì nghe nói mới có phun xăng điện tử ít hao xăng hơn. hehe.

bác nào cho e hỏi
lx VN vs LX nhập khẩu có j khác nhau về chất lượng, kiểu dáng ko ạ
Khác nhau bởi giá tiền. hehe. Nói đùa thôi bác Chẳng khác nhau gì cả bác có để ý cái biêu tượng LX gờ lên ở mặt trước xe ko, chỗ bánh trước ấy VP nhập không có cái đấy, và cái khóa chống trộm của Vespa nhập xịn hơn rất nhiều đắt hơn nhau bởi mỗi cái khóa đấy thôi vì theo e đc biết cái khóa nhập có giá 1000$ thì phải vì sử dụng công nghệ khóa chống trộm của oto còn cái khóa bên mình không phải là cùi nhưng cũng ko ăn được cái khóa kia. Nói chung bọn trộm cắp nản ko làm gì được mấy với dòng VP chỉ bởi vì cái khóa và dắt khá nạng ko quay đầu xe được haha. Trên mạng đầy rãy các vụ trộm SH, PS, Dylan, Air blade, lead chứ có nghe thấy mất VP bao giờ đâu.
tớ đi S mất khoảng 50k( hơn 3lit 1 tí)/100km :timebomb:, vụ khóa từ hôm mua có hỏi chỉ 3tr thôi không đến nổi 1000$ như bác nói
_ phải nói mình cực kỳ choáng khi chuyển SH sang S nhất là về máy xe ngày xưa dùng SH đua là chính ngày nay dùng S lếch là chính 😢. Ngoài ra cái đồng hồ báo thời gian cực kỳ chuối mỗi lần đi mưa lại ngủng dùng 8 tháng đi thay cũng 3 lần trong khi dùng SH 3 năm chẳng thay 1 lần. Về tay ga nặng lúc đầu mua chạy rất thích về sau chạy như bị giản BH 4, 5 lần chẳng thể như trước cùng lắm chạy được 3 tuần lại nhẹ cảm giác lỏng lẻo khó chịu nói NV BH thì các bác ấy nói xe này nguyên zin là thế bái phục ( vậy lúc đầu để nặng làm gì). Đúng là vespa chỉ được cái mã........:smoke:
Vẫn không thấy đẹp bằng em màu trắng và màu đỏ ! dòng này nên để màu sặc sỡ thì hơn !
DKD419HENny
ĐẠI BÀNG
13 năm
Trắng tinh khôi...Nâu lịch lãm...Xe đẹp quá :eek:
trandotrung
ĐẠI BÀNG
13 năm
Các bác cho em xin ý kiến là : " nên mua em LX này hay là mua em Liberty" ....? thanks các bác
NCK
ĐẠI BÀNG
13 năm
cho phép em trả lời bác. Em đang đi con LX 150 nhập màu đen 150 (em mới sơn lại màu trắng). Thật ra từ ngày ra LX việtt nam em đâm ra ghét lun chiếc LX của em mặc dù em mơ ước nó từ lúc đi học, thấy mọi người đi LX là em hay dõi mắt trông theo, hehe. Thật ra đi nó cũng rất ok, xe thì con nào cũng như con nào , phải bảo dưỡng thường xuyên thì mới đẹp và bền. Đi LX được cái là an tâm về trộm cắp (công việc em đòi hỏi phải đi khuya để tiếp khách khứa nên rất lo cướp). Nhiều lúc em cũng muốn đổi Sh lắm nhưng lại lo đi đường khuya cướp nó múc em nên lại thôi. Liberty thì nam tính, em cũng thích nhưng bác phải chú ý nó có những điểm thua LX như sau: không có khóa điện tử, cốp xe rất nhỏ và 1 điều rất ít người chú ý là hiện nay thay vỏ bánh xe không có vỏ casu mina gì đó của VN thay như Lx đâu, mà bác biết đó, cho em mạn phép chửa tổ cha mấy thằng rải đinh, đường xá VN đinh và hư hỏng không như nước ngoài. Do vậy việc thay vỏ là rất thường xuyên đồng thời do vỏ của xe nhập mỏng (em nghe mấy cha sửa LX trong hãng tư vấn chứ o phải em đón mò nha) nên rất mau hư, vỏ nhập trên 1 triệu nha, vỏ VN thì khoảng 3 trăm lại chạy phà phà, khi thay o xót ruột lắm. Vài điều suy nghĩ mong sẽ giúp được bác trong việc chọn xe. Thân
dovanbao
ĐẠI BÀNG
13 năm
Liberty đi. Trông trẻ trung và men hơn nhiều nhưng chat hơn LX gần 30 củ.
Mình cũng thích Libery...nhìn trẻ trung năng động và đẹp 😁 tiếc là giá nó đắt quá nên không mua đc. Cỡ 50t thì có vẻ dễ chịu hơn.
Màu nâu có vẻ không được đẹp cho lắm!😁 Em này tốn xăng kinh khủng!

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019