4 lỗi thường gặp trên xe máy Yamaha Sirius 2019 và cách khắc phục

27/8/2020 8:31Phản hồi: 6
4 lỗi thường gặp trên xe máy Yamaha Sirius 2019 và cách khắc phục
Sirius là 1 Một trong những dòng xe máy giá thấp của hãng Yamaha, với thiết kế trẻ đẹp, gọn nhẹ, hình dáng thể thao, Yamaha Sirius đã được nhiều người thương yêu và chọn mua. tựa như các dòng xe máy số khác sau một thời gian sử dụng, dòng xe đó cũng gặp gỡ phải một trong những trục trặc, hư hỏng. nếu như bạn đang hoạt động xe này chạm mặt phải những mất dính đó hãy xem bài viết về những lỗi thường gặp nằm trên xe máy Yamaha Sirius dưới đây.

Lỗi thường gặp trên Yamaha Sirius
1.Yamaha Sirius khó khởi động vào sáng sớm
Lỗi này khá phổ biến ở các dòng xe số, xe ga trên thị trường.

Nguyên nhân: khi xe tắt máy hệ thống bơm xăng từ bình xăng lớn xuống bình xăng con sẽ ngừng hoạt động, vì vậy sẽ có 1 đoạn ống sẽ còn rất ít xăng còn sót lại. Nếu để xe “trùm mền” chừng 2 ngày thì lượng xăng này sẽ bay hơi hết, mà không có xăng thì làm sao nổ máy.

bí quyết khắc phục: đạp máy, kéo “e”, chừng đôi mươi lần, xăng sẽ được bơm xuống rồi thả “e” xe sẽ chuyển động như thường. Chú ý là sau lúc nổ được máy thì cũng ko ngay lập tức vọt ga đi nhanh chóng luôn luôn, mà bạn nên chạy từ từ sở hữu tốc độ rẻ để nóng máy rồi dần dần mới tăng tốc hơn.


2. Yamaha Sirius bị chết máy đột ngột
Khi đi xe máy Yamaha Sirius nhiều người rất khó chịu khi gặp phải tình trạng vừa khởi động, chạy xe được một đoạn thì xe bất ngờ bị chết máy, phải đạp đề một lúc thì mới nổ lại, nhất là khi dừng đèn đỏ rồi tắt máy xong đề máy mãi không lên.

Nguyên nhân của hiện tượng này là do độ mở xupap trên Yamaha Sirius bị hẹp nên dễ gây tình trạng tắt máy.

Để khắc phục tình trang này, cần phải chỉnh mở xupap rộng hơn, tuy nhiên có thể sẽ gây ra tiếng kêu to khiến người dùng khó chịu. Ngoài ra, cũng có thể kêu thợ chỉnh garanti cap hơn chút.

Yamaha Sirius xuất hiện tình trạng chết máy đột ngột
3. Lồng máy bị rung khi chạy nhanh
Hệ thống nồi của Yamaha Sirius được thiết kế giản dị hơn tuy nhiên điểm yếu là khi đề pa thì tốt nhưng chạy với tốc độ cao sẽ khiến lồng máy rung. Tuy nhiên, đây chỉ là rung vật lý chứ ko hề mang lỗi gì. Xe Đề pa xuất sắc thi đường trường sẽ kém hơn, đó là điều hiển nhiên.

4. Pô xe Yamaha Sirius bị hỏng
Theo phản ánh của nhiều người dùng xe máy Yamaha Sirius sau khoảng 4-5 năm sử dụng, cũng có thể sớm hơn, pô thường bị thủng và phát ra tiếng kêu rất lớn khi sử dụng.

Để xử lý vấn đề này, bạn cần phải thay pô mới, với mức giá khoảng 1,2 triệu đồng/pô chính hãng. Tuy nhiên, để tiết kiệm tiền, thì một số người cũng có thể thay cổ pô, và thực hiện hàn các vết vỡ trên thân pô để giảm tiếng kêu. Biện pháp này cũng chỉ duy trì được 1 vài năm, sau đó người dùng cũng cần phải thay thế pô mới cho xe.

Quảng cáo



như vậy qua phần tư vấn lỗi xe trên đây, mong rằng quý khách đã biết thêm nhiều thông tin có lợi để rất có thể giải quyết và khắc phục lỗi thường gặp gỡ trên xe máy Yamaha Sirius, có hành trình tiện nghi.

Bạn có thể tham khảo thêm các bài viết trên trang chủ: danhgiaxemay.net
6 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Xe mình sirius fi cũng thỉnh thoảng bị tình trạng đang đi thì chết máy và khó khởi động lại. Khắc phục tạm thời bằng cách xe để số 0 rồi lấy đà đẩy nhanh, vào số 1 là xe lại chạy bình thường. Ngoài ra thì khá hài lòng với dòng xe này.
@Chuminhhieu273 Xe bạn đi lâu chưa mà gặp tình trạng đó vậy
@trantuananh1996 Xe mình gần 13 vạn km rồi bạn ạ
@Chuminhhieu273 13 vạn là 130 nghìn ấy hả, xe mình bằng số lẻ 😁 . Vậy bạn check thử cái lọc xăng nha có lần xe mình bị vậy do cái lọc xăng nó bị tuột ra ấy :D
@trantuananh1996 Lọc xăng thì thỉnh thoảng mình lại tháo ra để vệ sinh nên mình biết ko phải bị tuột đâu. Như bài viết phía trên thì khả năng cao chỉnh lại khe hở xupap là hết bạn à
@Chuminhhieu273 Bạn bị tình trạng đó lâu chưa, thế cứ mang ra kiểm tra cho chắc ăn 😁

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019