Bảng mã lỗi xe Yamaha NVX và 5 điểm yếu chưa chiều lòng khách hàng

27/8/2020 9:32Phản hồi: 0
Bảng mã lỗi xe Yamaha NVX và 5 điểm yếu chưa chiều lòng khách hàng
Yamaha NVX là mẫu xe tay ga tầm trung của hãng Yamaha là đối thủ trực tiếp của Honda Air Blade. Hãy tham khảo ngay bài viết về bảng mã lỗi xe Yamaha và 5 điểm yếu kém khiến quý khách chưa hài lòng nhé!

Xe Yamaha NVX có những nhược điểm gì làm khách hàng lo lắng
Bảng mã lỗi xe Yamaha NVX






Bảng mã lỗi xe Yamaha NVX


Bãng mã lỗi xe Yamaha NVX
5 điều yếm của xe NVX khiến người dúng phải phiền lòng
1. Giảm xóc yếu
Thực tế, Yamaha NVX có kích thước tương đôi lớn - ngang ngửa với Air Blade. Nhưng, phược của xe lại khá yếu khiến cho xe bì ì khi qua các gờ giảm tốc hoặc dừng hẳn xe. Bộ giảm xóc trước của xe có hành trình tương đối ngắn. VÌ vậy, xe thường phá ra tiếng kêu khó chịu khi đi qua những đoạn đường gồ ghề.

2. Chắn bùn ngắn
Chắn bùn ngắn là một trong những khuyết điểm làm người dùng phiền toái nhất. Do là dòng xe thể thao, đuôi xe NVX được vuốt cao và phần chắn bùn trước sau đều khá ngắn. Vì thế, khi trời mưa, bùn bẩn sẽ bắn lên người ngồi trên xe.

Để khắc phục điều này, bạn nên gắn thêm một lá nhựa vào trong chắn bùn. Điều này sẽ giúp giảm thiểu được việc bùn bắt bẩn, bất tiện khi di chuyển dưới trời mưa.

3. Hệ thống đèn chiếu sáng khá yếu
Nhiều chủ xe cũng phản ánh rằng đèn pha của NVX khá yếu, ánh sáng không xa. điều ấy sẽ tương đối bất tiện lúc dịch chuyển lúc đêm hôm & góc nhìn hạn chế. bạn có thể giải quyết và khắc phục điều ấy bằng cách lắp thêm đèn LED trợ sáng cho xe.

Quảng cáo



Ngoài ra, cụm đèn xi nhạn của xe cũng được thiết kế ẩn phía dưới đầu xe. Nên nhiều khi, người đối diện hoặc cảnh sát giao thông không nhìn thấy được. Rất nhiều anh em đã "phiền toái" khi bị gọi vào kiểm tra lỗi không xi nhan.

Yamaha NVX có hệ thống chiếu sáng khá yếu
4. Đuôi xe không có tay nắm
Hãng Yamaha không thiết kế tay nắm ở đuôi sau xe NVX nên gây gian nan lúc dắt xe, quay đầu xe. sửa chữa thay thế cho nó là 2 hộc nhỏ dại chìm dưới đuôi của xe nhưng không phải người nào cũng chăm chú nên đa số chúng ta nắm tay vào đèn hậu rất hại xe, rất có thể gây bung nhựa ốp đèn cao, nứt hoặc vỡ đèn.

Chân chống giữa của chân chống được thiết kế kiểu hầm hố, cá tính, hơi bành ra tuy nhiên dễ gây va quệt với người ngồi sau.

5. Lốp xe trơn
phổ biến người cũng phẩn ánh, lốp xe Yamaha NVX có thết kế hơi trơn, nhẵn, ít gân, nên khả năng bám đường kém. Thiết kế này còn có thể gây nguy hiểm khi đi xe ở tốc độ cao, lúc phanh xe hay vào cua dưới trời mưa. Công dụng bị ngã xe càng tăng lên mang người dùng xe NVX 125 chưa được thứ phanh ABS. Phương pháp khắc phục là thay lốp bên cạnh an toàn hơn, nhưng giá thành đắt hơn.

Quảng cáo


Như vậy, trên đây chúng tôi đã liệt kê ra cho bạn những điểm yếu còn tồn tại ở xe Yamaha NVX, nguyên nhân, cách khắc phục giúp bạn có thể giải quyết được tình trạng trên. Bạn có thể tham khảo thêm chuyên mục lỗi xe để biết thêm lỗi xe Honda Air Blade để đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhé.

Bạn có thể tham khảo thêm các bài viết trên trang chủ: danhgiaxemay.net
Chia sẻ

Xu hướng

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019