Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Samsung Galaxy S10 vỡ mặt kính nên làm gì ?

ngudingay
31/8/2020 8:47Phản hồi: 0
Samsung Galaxy S10 vỡ mặt kính nên làm gì ?
Samsung Galaxy S10 vỡ mặt kính làm cho rất nhiều người dùng buồn và tiếc nuối cho vẻ đẹp tinh tế và sang trọng của một chiếc Flagship. Thời điểm này một loạt các khó khăn và rắc rối cũng xuất hiện nếu không sớm thay mặt kính Galaxy S10 thì chúng sẽ cản trở quá trình trải nghiệm thiết bị của người dùng.

Với việc sở hữu và có trong tay một chiếc Samsung Galaxy S10 cũng khiến cho nhiều người dùng cảm thấy vui vẻ vì đơn giản đây cũng là một chiếc smartphone đỉnh cao từ thiết kế bên ngoài đến cả cấu hình bên trong. Thiết bị với nhiều đột phá và cải tiến về mặt công nghệ đã và đang mang lại cho người dùng những phút giây trải nghiệm tuyệt vời.

S10 là một chiếc smartphone cao cấp nên giá thành của nó không hề có từ “rẻ” kết hợp với xu hướng sử dụng duy nhất một thiết bị trong thời gian dài. Tuy nhiêu có những lúc vô tình gặp tình trạng Samsung S10 vỡ mặt kính thì thật là một điều đáng tiếc.
samsung-galaxy-s10-vo-mat-kinh-nen-lam-gi.jpg

Cấu tạo của màn hình gồm 3 lớp ngoài cùng là mặt kính, tiếp đến là màn hình sau cùng là lớp cảm ứng. Mặt kính là bộ phận được nằm bên ngoài cùng của thiết bị. Nhiều người dùng luôn nhận định nó không quan trọng nhưng thực tế chỉ ra thì đây là bộ phận quan trọng nhất của màn hình cảm ứng. Vì mặt kính không chỉ đóng vai trò hoàn tiền thiết kế cho S10 mà nó còn có vai trò bảo vệ các bộ phân bên trong của màn hình và cả vi mạch.

Chính vì thế nếu Samsung S10 bị vỡ mặt kính thì gần như người dùng phải đối mặt với một loạt các rắc rối và hệ quả sau đây.

Đầu tiên thiết bị sẽ bị ảnh hưởng về mặt thẩm mỹ một cách nặng nề. Tiếp đến là những vết rạn nứt cũng như trầy xước sẽ bao phủ toàn màn hình khiến người dùng không thể quan sát hoặc thực hiện các tác vụ cảm ứng dễ dàng như trước kia.

Đôi lúc tồn tại những trường hợp Samsung Galaxy S10 bị vỡ mặt kính người dùng chỉ cần phải thay mặt kính bên ngoài. Tuy nhiên cũng có những trường hợp người dùng cần phải thay màn hình nguyên bộ với chi phí rất cao đa phần trường hợp thay màn hình là do mặt kính đã bị hỏng quá nặng ảnh hưởng đến các linh kiện bên trong màn hình. Như vậy khi Samsung S10 vỡ mặt kính thì người dùng nên nhanh chóng tìm các trung tâm sửa chữa Samsung uy tín để được kiểm tra và khắc phục sớm nhất.
Chia sẻ

Xu hướng

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019