Vì sao em chọn Samsung Galaxy Tab S6 (Giá 18 triệu đồng) ?

anhlavodich3210
12/9/2020 5:46Phản hồi: 3
Vì sao em chọn Samsung Galaxy Tab S6 (Giá 18 triệu đồng) ?
Chào các thím, hôm nay em sẽ review con máy tính bảng Samsung Galaxy Tab S6 đến từ nhà Samsung ạ.

GIÁ: 16-18 Triệu đồng, tùy nơi bán. Nếu ta mua giá rẻ bây giờ thì chỉ còn 15tr cho hàng mới, hàng cũ là 10tr



Đây là clip Review của em, thím nào thích thì xem ủng hộ em nhé!


Về thiết kế,
  • Con Samsung Tab S6 này được thiết kế rất mỏng và sang trọng
  • Có độ dày chỉ 5,7mm, cân nặng là 420g.
  • Màn hình 10.5in và tỷ lệ 16:10, thêm công nghệ Super Amoled làm cho Tab S6 có hình ảnh độ tương phản cao và màu sắc rực rỡ, xem rất đã. Nhưng hơi chói do màu sắc rực rỡ quá
  • Thiết kế khá là vừa tay, cho nên khi cầm Tab S6 thì em có thể cầm nó một cách thoải mái để đi chơi, làm việc mà không lo nặng tay hay là vướng bịu. Cũng dễ dàng bỏ nó vô cặp xách, balo nhẹ nhàng.
  • Có 4 chiếc loa nhỏ ngay ở 2 bên cạnh chiếc Tab, âm thanh phát ra mang lại một cảm giác rất chân thực luôn, rất dễ chịu, mang đến một trải nghiệm âm thanh rất đã.




Về thông số,

  • Con Tab S6 có 6GB Ram và 128GB Bộ nhớ trong, với thông số như này thì em xài mà không lo ngốn Ram hay là lo hết bộ nhớ khi có phiên bản cập nhật Android mới. Các sản phẩm Android chỉ cần Update khoảng 2-3 lần là nó đã ngốn gần hết Rom rồi
  • Ngoài ra, con Tab S6 này hỗ trợ thẻ nhớ lên tới 512GB, hết thì mua thêm xài tẹt ga
  • Với con Pin 7040 mAh, nó cho con Samsung Tab S6 này khả năng hiển thị lên tới 8 giờ cho các tác vụ cơ bản như Onscreen, lướt Facebook, xem Youtube các kiểu. Em thấy khá là tốt rồi, với con Pin như này sẽ sạc Pin lại từ 1 – 1 ngày rưỡi sau khi em sử dụng nó trong các việc như chơi game, nghe nhạc trên Youtube, Facebook các thứ.
  • Con chip của nó là Snapdragon 855 8 nhân, chip ngon, mạnh, nhưng về hiệu năng thì sau khi cảm nhận kỹ và học hỏi thì thấy rõ ràng nó thua xa chip A12Z Ipad Pro 11in.
  • Các thao tác mà em thực hiện trên con máy tính bảng này, em đánh giá cũng tương đối là mượt thôi, nó cũng có một độ ổn định nhất định, cũng đủ tốt để thực hiện các thao tác. Nhưng bên cạnh đó thì em vẫn cảm thấy nó vẫn có một chút chậm, độ trễ khoảng 1s, có độ giật, lag và chưa ổn lắm do con này là dòng Android.
Đây là khi vuốt sang bên trái nhé các thím, gọi là Samsung Daily (kiểu như bản tin hằng ngày)




Về chụp ảnh, quay phim.
Nhà Samsung đã trang bị cho Tab S6 1 camera sau là 13 và 5 Megapixel. Camera trước là 8MP. Với máy quay của con Tab S6 này, em có thể quay video lên tới 4k luôn. Con Samsung này cũng có chế độ chuyên nghiệp để chỉnh các thông số máy quay theo tùy ý, nên em cũng khá thích để vọc vạch. Bên cạnh đó nó cũng có các bộ lọc ảnh chỉnh theo tùy thích. Về máy ảnh thì em cũng không kỳ vọng lắm đâu, nó là máy tính bảng mà. Chỉ cần có chụp ảnh là oke rồi.

Nói về SS Galaxy Tab S6, em sẽ giới thiệu cho các bác 1 tính năng rất hay của nó. Đó chính là Samsung Dex.

Quảng cáo



  • Với tính năng này, nó đã biến con SS Tab S6 thành một chiếc PC thực thụ luôn. Ở trên đây, em có thể mở nhiều cửa sổ trình duyệt cùng lúc, em thấy dễ dàng thao tác như trên máy tính.
  • Để nói rõ hơn cho các thím hiểu, thì em sẽ nói rằng cái SS Dex này là tính năng sẽ biến con máy tính bảng thành hệ điều hành máy tính. Vậy đấy, nó giống như các ứng dụng giả lập điện thoại trên máy tính ấy.
  • Ở đây, thì ta có thể thao tác bất cứ điều gì không khác gì một chiếc máy tính luôn. Em cũng thường xuyên làm việc trên đây, sử dụng Word, Excel, PowerPoint, rồi edit video các thứ rất tốt. Tính năng này sẽ rất hay dành cho các thím nào thích khám phá điều mới mẻ.


ỨNG DỤNG TRÊN SAMSUNG DEX:

MẠNHYẾU
- Phù hợp cho học sinh sinh viên, dân văn phòng làm việc
- Có nhiều tính năng để vọc vạch, khám phá đỡ buồn
Chơi game tốt, không sinh ra hiện tượng nóng máy
- Có Samsung Dex, để làm việc, edit, trải nghiệm mới mẻ.
- Tụt giá kinh vl, mới tuần trước 18m. Tuần này ra S7 là giảm xuống còn 15m. Giá lúc chưa giảm cũng ngang với S7

Quảng cáo


  • Tình trạng giật, lag ở con này. Đôi khi em bật 2 3 ứng dụng cùng 1 lúc, là nó sẽ sinh ra ngay hiện tượng giật lag và chậm trong 1-2 giây. Dễ thấy nhất đó là ở chỗ chuyển tiếp ứng dụng.
  • Độ mượt của nó cũng có, nhưng cũng không hẳn là mượt mà đẳng cấp mà chỉ là mượt thôi. Cái cảm giác này phải dùng con SS Galaxy Tab S6 này thì mới hiểu được

CUỐI CÙNG, Lý do tại sao em chọn Samsung Galaxy Tab S6:
- Em thích sự mới mẻ, và muốn khám phá, vọc vạch những tính năng của dòng Samsung, đặc biệt là Android. Với con S6 này thì nó đã đáp ứng đủ mọi nhu cầu của em rồi, thêm nữa là với mức giá cũng khá ok của nó nữa. Phù hợp cho học sinh sinh viên như em, và nữa là nó đáp ứng rất tốt để mình nhu cầu học tập, giải trí và làm việc các thứ.
3 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Dex chỉ dùng được word, excel không thì chưa đã. Phải chi được cài thêm các phần mềm khác thì ngon.
welcomyou
TÍCH CỰC
4 năm
Giá đâu có phù hợp cho học sinh sinh viên, ko thay laptop đc
up

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019