Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Grammy Museum mở dịch vụ stream để phổ biến nội dung đến nhiều người mùa Covid

AudioPsycho
12/9/2020 16:3Phản hồi: 4
Grammy Museum mở dịch vụ stream để phổ biến nội dung đến nhiều người mùa Covid
Kể từ khi bảo tàng Grammy Museum đóng cửa do dịch COVID-19 hoành hành, các fan gần như không thể thưởng thức những đoạn phim phỏng vấn và màn trình diễn trong thư viện lưu trữ tại đây. Tuy nhiên mới đây bảo tàng đã giới thiệu một dịch vụ stream qua mạng để người xem có thể tiếp cận dễ dàng hơn với nội dung mà họ thích. Dịch vụ stream mới sẽ bắt đầu được cung cấp từ ngày 17/12 sắp tới với chuyên đề tổng hợp COLLECTION:Live cùng một số sự kiện livestream và nhiều nội dung hấp dẫn khác (theo Variety).

Vào ngày mở dịch vụ, COLLECTION:Live sẽ có buổi đối thoại cùng khách mời Billie Eilish và nhà sản xuất nhạc của cô là Finneas O’Connell cùng nhạc sỹ Hans Zimmer về ca khúc được sáng tác cho bộ phim James Bond sắp tới No Time to Die. COLLECTION:Live cũng giới thiệu những phần phỏng vấn chưa được lên sóng cùng nhiều màn trình diễn của Selena Gomez, Avett Brothers, Run the Jewels, Glass Animals, Black Pumas và Tones and I.

Vào những tuần tiếp theo, chúng ta có thể trông đợi những nội dung mới với sự góp mặt của Quentin Tarantino, Barbara Streisand, Alan Menken, Bright Eyes, Tame Impala, Rufus Wainwright, Panic! At the Disco, X Ambassadors và một số nghệ sỹ khác. Dịch vụ sẽ thu phí $2.99/tháng hoặc $29.99/năm. Khách hàng được đăng ký dùng thử 3 ngày.

Ông Michael Sticka , giám đốc của Grammy Museum, cho biết: “Tạo ra tùy chọn streaming cho chương trình của chúng tôi chính là một hướng tiếp cận mang tính chiến thuật, nhưng chính COVID-19 đã đưa nó đến gần hơn nữa với khán giả. Chúng tôi hy vọng sẽ tiếp tục phát triển thêm nền tảng này ngay cả sau khi bảo tàng mở cửa trở lại”.

Nguồn engadget
4 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Xu hướng online mùa covid
ngon
ElvisX
ĐẠI BÀNG
4 năm
Billie&Finneas cùng Hans Zimmer 😍😍
herophanx19
ĐẠI BÀNG
4 năm
phí bao nhiêu ạ?

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019