Apple Airpods Studio: tiếp tục rò rỉ hình ảnh
Người ta tiếp tục post hình ảnh được cho là của Airpods Pro Studio. Theo như hình ảnh này thì nó là một chiếc đeo trên tai (overear) và có cái miếng đệm đầu (headband) rất lớn.

Apple rất thành công với các thế hệ Airpods của họ. Và người ta cho thằng Apple sẽ mở rộng sang các tai nghe to hơn như cái này chẳng hạn.

Theo Screenrant
2
13
0
mr.coccu
TÍCH CỰC
Chưa thấy con nào kém sang như con này :/
2
Apple mua Beat về để giết a các bác?
1
Chocolate1996
TÍCH CỰC
nhìn kém sang ghê
0
Quá xấu
0
huansmarphone
ĐẠI BÀNG
cần một tai nghe nhỏ gọn chất lượng âm thanh siêu tốt từ apple
0
nhìn xấu
0
GODA
ĐẠI BÀNG
cứ thô kệch thế nào ấy
0
18K
CAO CẤP
Nếu đã lấn sang overear thì apple phải nâng cấp chất lượng âm thanh hơn nữa. Vì người dùng tai nghe này thì họ đã chú ý tới âm thanh hơn vấn đề tiện dụng rồi
0
kirakun277
CAO CẤP
studio nhưng chỉ hỗ trợ phát nhạc 320k thì vứt.
1
Theo mình thì Apple sẽ build con này theo tư duy ko giống kỳ vọng của nhiều người. Họ sẽ làm nó như 1 món phụ kiện thời trang đeo trên người, có tính cá nhân hóa cao. Sau đó là tiếp tục phát huy đặc điểm tiện lợi, hòa nhập vs hệ sinh thái iDevices, nâng lên 1 tầm cao mới so vs những j AirPods Pro có thể làm.

Người dùng sẽ có bản cao cấp dùng da và kim loại, khác biệt vs các hãng khác đa phần dùng nhựa và giả da. Earcup kết nối từ tính tháo ra lắp vào đc như Apple Watch thay dây, nhằm bán earcup rời sau này cho những ai thích thay đổi. Như vậy là ưu tiên phong cách hơn cả, và kiếm lợi nhuận từ earcup rời.

Ko có ký hiệu L, R truyền thống mà tự động nhận biết kiểu dáng đeo để phát nhạc qua kênh L - R tương ứng. Hạn chế tối đa sự tùy chỉnh qua ứng dụng mà tự động hầu hết, có thể ko có khả năng chỉnh mức độ ANC hay EQ đâu. Tự động ngắt và phát nhạc, chuyển thiết bị nhanh. Người dùng ko cần đến não để có thể sử dụng sản phẩm, cứ thế đeo thôi.

Có khả năng thấp Apple sẽ tập trung vào âm thanh, thậm chí codec có thể vẫn SBC và AAC chứ chưa chắc họ đã giới thiệu codec BLUETOOTH chất lượng cao mới. Khả năng phát hành 1 app riêng cũng ko cao vì như thế quá phức tạp và ko giống tác phong thích kiểm soát.
1
  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019