Land Rover Defender chính thức ra mắt thị trường Việt Nam, giá khởi điểm từ 3,8 tỷ đồng

thanhtung6868
19/9/2020 3:7Phản hồi: 90
Land Rover Defender chính thức ra mắt thị trường Việt Nam, giá khởi điểm từ 3,8 tỷ đồng
Mẫu xe Off Road huyền thoại tưởng chừng đã dừng lại vào 2015 đã quay trở lại với hàng loạt những cải tiến về công nghệ cũng như trang bị. Vẫn là những đường nét hình học vuông vức, cơ bắp vốn có của một mẫu xe địa hình huyền thoại hàng đầu thế giới đã làm thỏa mãn bao trái tim phiêu lưu nhưng được trau chuốt hơn ở những chi tiết nội thất và ngoại thất, sang trọng và hiện đại hơn, hiệu năng vận hành lớn nhờ khối động cơ mới, trang bị nhiều hơn công nghệ lái và kết nối cần thiết ngày nay.



Land Rover 110 phân phối ở Việt Nam có sẵn tuỳ chọn 6 chỗ hoặc 5+2 đối với khách hàng có nhu cầu. Mặc định sẽ là phiên bản 5 chỗ ngồi với phần cốp chứa đồ phía sau rất rộng lớn. Xe được trang bị cấu hình dẫn động 4 bánh toàn thời gian với hệ thống treo độc lập, hệ thống khoá vi sai cầu sau, khoá vi sai trung tâm, hệ thống hộp số có thêm cấp độ cầu chậm để di chuyển ở địa hình khó khăn. Ngoài ra, Defender có sẵn các chế độ vượt địa hình được lâp trình sẵn rất da dạng. Với phiên bản tiêu chuẩn, Land Rover Defender có khả năng lội nước lên đến 900mm, và khách hàng còn có thể trang bị thêm phụ kiện ống hút gió nối dài chính hãng.

land_rover_defender_ra_mắt_việt_nam_xe_tinhte-20.jpg

Giá bán của Land Rover Defender 110 được phân phối tại Việt Nam như sau:


- Defender 110 S: 3.855.000.000 VNĐ


- Defender 110 SE: 4.145.000.000 VNĐ


- Defender 110 HSE: 4.530.000.000 VNĐ


- Defender 110 First Edition: 5.390.000.000 VNĐ


- Defender 110 X: 6.310.000.000 VNĐ


Ngoại thất

land_rover_defender_ra_mắt_việt_nam_xe_tinhte-21.jpg
Cản trước của xe thật sự hầm hố được sơn bạc với hàng loạt những khe gió nhỏ. Đèn sương mù của xe cũng là dạng LED, nằm gọn gàng ở 2 hốc nhỏ nằm ở 2 bên. Từ ngang hông, sự vuông vức của xe thể hiện rõ ở phần đuôi mang kiểu dáng táo bạobạo, cột B có sự xuất hiện của một mảng màu đồng màu sơn xe, bên trong có logo đặc trưng của hãng giúp tạo điểm nhấn. Nhìn từ phía sau, chiếc xe trông vừa hiện đại vừa khỏe khoắn, trong khi các chi tiết thiết kế như cửa sau mở cánh sang bên, bánh xe dự phòng kích thước lớn gắn bên ngoài và đèn hậu cũng rất đặc trưng.

land_rover_defender_ra_mắt_việt_nam_xe_tinhte-1-2.jpg
Về thiết kế chung, Defender vẫn thừa hưởng được cái chất vốn có từ phiên bản trước với những đường nét vuông vức và hầm hố. Ở cả 2 phiên bản, người dùng đều được cung cấp các tuỳ chọn nhằm cá nhân hoá chiếc xe. Defender 110 (5 cửa) với tùy chọn 5 chỗ, 6 chỗ hoặc 5+2. Tùy chọn thiết kế mâm đúc hợp kim cũng khá đa dạng với đường kính từ 18,19, 20 và 22 inch. Từ phía trước, đầu xe là sự kết hợp giữa những khối hình vuông, lại nổi bật với đèn pha với hoạ tiết dạng tròn ấn tượng. Đèn xinhan nằm trong 2 hốc vuông bao bọc bên ngoài là dải LED trắng.

Nội thất


land_rover_defender_ra_mắt_việt_nam_xe_tinhte-26.jpg

Quảng cáo


Bước vào cabin của Defender cũng đồng nghĩa với việc bạn đang chạm vào ranh giới giữa cao cấp và sự tiện dụng, với những điểm thiết kế đặc trưng từ trước giờ của Land Rover, để những ai vốn đã quen thuộc với thương hiệu này cảm thấy như trở về nhà. Các đinh tán lộ ra trên phần ốp bên trong cửa tăng thêm sự chắc chắn, trong khi dải ốp magie kéo dài xuyên suốt bảng táp lô của xe không chỉ mang đến giá trị về mặt thẩm mỹ mà còn là sự liền mạch của cấu trúc. Dưới màn hình thông tin giải trí, đó là một bảng điều khiển phụ hình thang, nơi bố trí của các nút bấm và công tắc cho hệ thống điều hoà khí hậu bên trong xe và thiết lập các chế độ lái. Cần số và nút khởi động động cơ cũng nằm ở khu vực này.

land_rover_defender_ra_mắt_việt_nam_xe_tinhte-24.jpg

Defender mới là chiếc xe đầu tiên sở hữu hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng Pivi Pro mới của Jaguar Land Rover, có thiết kế hàng đầu và tính năng chia sẻ phần cứng điện tử trên xe với điện thoại thông minh mới nhất trong ngành ô tô. Pivi Pro luôn được thiết lập ở chế độ kết nối và nằm ở trung tâm khoang lái của Defender mới, với màn hình cảm ứng độ phân giải cao có kích thước 10 inch, cho phép khách hàng kiểm soát tất cả các khía cạnh của chiếc xe bằng cách sử dụng phần cứng xử lý giống như điện thoại thông minh thế hệ mới nhất. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể kết nối hai thiết bị di động với hệ thống Pivi Pro cùng một lúc thông qua Bluetooth, vì vậy người lái và hành khách có thể tận hưởng tính năng rảnh tay mà không cần phải thay đổi kết nối.

4775772_Land_Rover_Defender_2020_IAA_tinhte_39.jpg
Apple CarPlay và Android Auto vẫn sẽ là trang bị tiêu chuẩn, kèm theo đó là hệ thống định vị, dàn âm thanh 6 loa và hệ thống phát sóng Wi-Fi. Nếu cần, khách hàng có thể bỏ thêm tiền để nâng cấp lên gói âm thanh Meridian 10 hoặc 14 loa để tối đa hoá trải nghiệm về mặt giải trí trên xe.

Hệ dẫn động và khung gầm

Quảng cáo


4775734_Land_Rover_Defender_2020_IAA_tinhte_1.jpg


Defender mới sẽ có sẵn với một loạt các hệ thống truyền động bao gồm Mild Hybrid Electric Vehicle (MHEV) cùng một loạt động cơ xăng Ingenium tiên tiến và hiệu quả, tất cả đều được trang bị Dừng/Khởi động thông minh.Có 2 tuỳ chọn động cơ, bao gồm P300 4 xi-lanh tăng áp và động cơ P400 MHEV 6 xi-lanh. Động cơ 4 xi lanh công suất 296 mã lực sử dụng turbo cuộn đôi cho hiệu suất và hiệu suất mượt mà, tăng tốc từ 0-100km/h trong 8,1 giây.

Động cơ xăng Ingenium 6 xi- lanh thẳng hàng có cả bộ tăng áp cuộn đôi thông thường và bộ siêu tăng áp điện 48V, với động cơ khởi động tích hợp dây đai thay cho máy phát điện để hỗ trợ động cơ xăng và pin lithium-ion 48V giúp lưu trữ năng lượng khi xe chạy chậm lại. Kết hợp những công nghệ này, động cơ mang lại công suất cực đại 395 mã lực và mô-men xoắn 550Nm, tăng tốc từ 0-100km/h trong 6,1 giây (phiên bản P400)

Tất cả các động cơ đều truyền động thông qua hộp số tự động tám cấp và hộp số phụ hai tốc độ mượt mà và nhạy bén, để cung cấp một loạt các tỷ số dải thấp cần thiết cho việc kéo xe hoặc lái xe địa hình khi cần lực kéo nhiều hơn.

land_rover_defender_ra_mắt_việt_nam_xe_tinhte-19.jpg
Cấu trúc thân xe liền khối được phát triển cho New Defender là thân xe bằng nhôm cứng nhất mà Land Rover từng sản xuất và có thể chịu tải trọng giật 6,5 tấn thông qua các điểm gắn móc kéo. Cấu trúc cứng, chắc này cung cấp nền tảng hoàn hảo cho khung gầm hoàn toàn độc lập tiên tiến của 4x4. Hệ thống treo trước tay đòn kép và hệ thống treo sau liên kết tích hợp tối ưu hóa hiệu suất off-road đồng thời mang lại động lực xử lý tốt cùng với sự lựa chọn hệ thống treo lò xo hoặc hệ thống treo khí nén điện tử. Tính năng thích ứng có sẵn với Hệ thống treo khí nén điện tử, cho phép bạn tinh chỉnh các đặc tính lái xe. Các bộ giảm chấn thích ứng của hệ thống theo dõi chuyển động của thân xe lên đến 500 lần mỗi giây và phản hồi gần như ngay lập tức để tối ưu hóa khả năng kiểm soát và sự thoải mái.

Công nghệ an toàn và hỗ trợ lái

4775746_Land_Rover_Defender_2020_IAA_tinhte_13.jpg
Tích hợp các tính năng hỗ trợ đỗ xe 360°. Bốn camera bố trí kín đáo xung quanh xe phối hợp thông minh với nhau để cung cấp tầm nhìn 3D thực tế về mọi hướng trên màn hình cảm ứng. Điều này giúp cải thiện tầm quan sát địa hình và hỗ trợ điều khiển xe dễ dàng hơn.

Là một phần trong hệ thống camera toàn cảnh 3D, công nghệ hiển thị mặt đường ClearSight Ground View1 cho phép bạn nhìn 'xuyên qua' nắp ca-po Defender. Các hình ảnh ngoại cảnh về phần không gian dưới gầm xe và các bánh xe sẽ được hiển thị cùng lúc trên nắp ca-po, giúp mang lại cảm giác an toàn và tự tin xử lý các tình huống lái xe.

Gương chiếu hậu trong xe ứng dụng công nghệ ClearSight sẽ phát video trực tiếp về hình ảnh phía sau xe đảm bảo bạn luôn có tầm quan sát tối ưu bất chấp bị người ngồi sau hay vật cản che khuất.

Được thiết kế nhằm giúp việc lái xe ban đêm đỡ mỏi mệt, hệ thống đèn LED ngoại thất của Defender cho ánh sáng công suất cao gần như ánh sáng ban ngày. Bộ đèn pha ma trận LED với công nghệ chùm sáng giúp tránh tình trạng chói mắt cho xe đối diện.

land_rover_defender_ra_mắt_việt_nam_xe_tinhte-1-3.jpg
Nếu Defender tiếp cận xe khác trong vùng điểm mù khi đang chuyển làn, đèn cảnh báo ở gương chiếu hậu ngoài phía tương ứng sẽ bật lên đồng thời vô-lăng sẽ tự động điều chỉnh mô-men nhắc bạn lái xe tránh để không xảy ra va chạm. Ngoài ra, hệ thống cảnh báo mở cửa sẽ giúp hành khách rời xe an toàn bằng cách cảnh báo có người hay xe đang tiến tới. Hệ thống cảnh báo giao thông cảnh báo bạn khi có xe hay người đang tiến lại từ hai bên. Đặc biệt hữu dụng khi lùi xe ra khỏi vị trí đỗ. Ngoài ra, các hệ thống như kiểm soát hành trình thích ứng hay cảnh báo va chạm phía sau cũng sẽ được trang bị.

90 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Ben bán cá
ĐẠI BÀNG
4 năm
nhìn cũng dc thôi,ko ngon bằng mấy bản trục cơ sở dài,đi phố,mà giá này bằng có 1/3 nên zậy cũng dc rồi
BQDuong
CAO CẤP
4 năm
@gauto988 Nta nói z có gì sai mà bắt bẻ? Range rover nó thuộc về Land Rover mà
@BQDuong người ta đang nói đến model bạn ơi
tayeutl
TÍCH CỰC
4 năm
@Ben bán cá So vầy sao so
@Ben bán cá nhìn xe này đẹp thật, nhưng có 1 điểm trừ là cái mâm quá xấu, nhìn quá rẻ tiền
hóng china có bản tương tự
@kixx Chuẩn luôn
tayeutl
TÍCH CỰC
4 năm
@kixx Nhưng độ an toàn và xịn sò vẫn cấp độ tàu nhé.
@tayeutl định kiến rất khó đổi
nên mình ko muốn dấn sâu vào cuộc tranh luận : )
khoa186
ĐẠI BÀNG
4 năm
@tayeutl thì giá tàu tất nhiên bạn đừng đòi chuẩn cáo quá , nó chạy ổn là được rồi
vietduong234
ĐẠI BÀNG
4 năm
Hóng các thánh kêu Giá này thì mua xe chủ tịch làm gì. Mà đúng vậy thật.
see022
CAO CẤP
4 năm
@vietduong234 Nhìn cần số giống xe tải hay xe buýt mini thời xưa
@vietduong234 Hóng xem có thánh nào vào hóng các thánh kêu Giá này thì mua xe chủ tịch làm gì, quả nhiên có thật 😆

Mà đúng là giá này thì xe chủ tịch chắc phải bán kèm chân dài da trắng thì may ra mới có người mua
@see022 Giống Ford 16 chỗ du lịch.
dòng mới này nhìn cứ sao sao, thích dòng cũ hơn
@Didu Cá nhân thấy xe giá ko rẻ cũng ko mắc.

Tại đâu có tiền, nên mắc hay rẻ gì mua cũng ko được.
Múc Mazda CX8 Premium AWD còn dư 4 tỷ
@anhtrungkakadanang Ok. Múc mazda đi bạn 😆))
@The little wind Múc đỡ vay thêm 4 tỷ 😃)
Úi giời giá cao nhỉ
đẹp nhưng mức thu nhập chơi tới nên vẫn chỉ là những giấc mơ
ƯỚc 1 lần có con range rover T.T
Xưa mê con range rover sport thôi rồi. Nghe tiếng máy siêu nạp mà say đắm luôn
Xưa chạy con freelander và có cảm tình với landrover từ đó.
Chạy dc vài năm nó hư cái waterpump, mang ra tiệm nó sửa sao hư mẹ nó mất 1 máy T.T bán xác luôn
73a8dde6-7069-4962-b279-10db3ec402f3.JPG.jpg
đặt mua mà có được đâu, hãng chưa có xe để giao
thangnippon
ĐẠI BÀNG
4 năm
Xe ở ngoài nhìn xấu quắc, cùng số tiền đó thì thiếu gì xe để chọn ‼️
@thangnippon Tầm tiền đó con nào off road ngon hơn nó bạn ơi
@The little wind LC200. Jeep. F150...
@Bao Khanh Nguyen Lại ko sang bằng nó. F150 xe pickup rồi coi như k chung mâm. Jeep wrangler cá tính, nhưng cũng ko so đc với nó về độ sang. Hơn nữa wrangler theo kiểu mô đun muốn tháo gì thì tháo nên ồn như quỷ.
Thêm cái nữa nghe thì có vẻ mơ hồ, nhưng quyết định rất lớn đến quyết định chọn xe là thương hiệu. Con defender này là huyền thoại offroad rồi
@The little wind Chơi dòng subaru gầm cao. Off road ngon choét.
@The little wind


module nên mới có cơ hội sống xót
1 con offroad cần đc việc ,chớ ko ai khen nó cách âm tốt .đúng người đúng việc 😁
20cent
TÍCH CỰC
4 năm
Nghe mấy anh hay sửa xe hãng Land Rover đánh giá dòng Defender là bền nhất, ít sửa chữa nhất.
@20cent Nó cũng giống như Land Cruiser, đó là thời trước thôi. Động cơ bền và...chả có cái gì hỏng để mà sửa vì nó tối giản hết mức. Land Rover Defender là một trong những con xe biểu tượng của Anh ở Châu Phi 😃.

Ai nhớ phân đoạn này trong phim nào chắc cũng ko còn trẻ nữa..
seriesi195456model1ce.9100.jpg
@gauto988 Kinh điển, lần nào thấy 1 xe có cuộn cáp phía trước là mình đều nhớ đến cảnh này 😃)
tayeutl
TÍCH CỰC
4 năm
@gauto988 Đến thượng đế cũng phải cười 1
@20cent Mấy chi tiết cơ bản cũng làm kiểu bền bỉ, bắt ốc thay vì gắn keo như hầu hết xe ô tô. Ngay chỗ cánh cửa thấy Tapi cửa khác ngay 😁
lam_hero1
ĐẠI BÀNG
4 năm
Tự hào vì mình là một trong những người làm việc cật lực để vá lỗi cho con này vào những ngày cuối cùng trước khi ra mắt.
@lam_hero1 Giỏi vậy bác
tung.nt169
ĐẠI BÀNG
4 năm
@lam_hero1 Đỉnh quá, chúc mừng bác, nếu được bác viết bài chia sẻ 1 chút về công việc cho anh em yêu otô mở mang tầm mắt nhé
lee_dong25
ĐẠI BÀNG
4 năm
Xe này chạy ko hao dầu các bác nhỉ
@lee_dong25 Xe này cực kỳ tiết kiệm dầu bác nhé, nó chỉ tốn xăng thôi :v
phamminh1808
ĐẠI BÀNG
4 năm
Con trong hình chắc bản base nên nom hiền hiền bầu bầu. Phải chi mà nó góc cạnh hơn.
Con này unibody, option từa lưa thì còn gì là Defender nữa
Mua xe này chở nước đá coi bộ được
Thèm nhưng không có xèng
HMToon
CAO CẤP
4 năm
Ford của nước Anh 😆
dual1
CAO CẤP
4 năm
Thích này hơn
3AA603BC-2D2C-42FC-BE4B-658C3FA18B9F.jpeg
@dual1 Giữ nguyên như này thì đẹp

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019