Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Điện thoại giá Kho có chất lượng chứ ?

wanbj sales
10/6/2018 18:42Phản hồi: 30
Chào anh em, mình dự định muốn mua 1 con 8 plus trôi bảo hành, mình thấy có cửa hàng điẹn thoại Giá Kho ( website: http://dienthoaigiakho.vn/ ). Không biết có bạn nào mua hàng ở đây chưa? Chỗ này có làm ăn uy tín và có dựng không nhỉ. Cảm ơn các bạn !

Dienthoaigiakho.vn - Mua hàng Công nghệ Online dịch vụ tốt, giá rẻ hơn

Website bán lẻ online (trực tuyến) các sản phẩm công nghệ, điện thoại, iPhone, watch, tablet, đồ chơi, phụ kiện thông minh, chính hãng | Giá rẻ, Dịch vụ tốt, trả góp 0%, giao nhanh 2H miễn phí.
dienthoaigiakho.vn
30 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

năm ngoái mình đã mua 1 cái 7 Plus cũ bên Giá Kho này thấy vẫn tốt, về sau mình có mua thêm thêm cây ip X cho vợ, thấy có quẹt thẻ trả góp lun giảm thêm 100k member vip gì đó nên thấy cũng ổn lắm, Thấy mua máy xong có gọi chăm sóc sử dụng sao sao đồ thấy quan tâm khách lắm nên anh em có thể tin dùng thử.
H
bạn mình có mua ở đây 1 lần r, mua ip7 plus 72g màu đen quốc tế, vào gặp anh gì đeo mắt kính chắc quản lý ở đó tư vấn cho mình. Một hồi a đưa mình cái 7 plus 32 màu hồng mà mày lock bảo là sài tạm rồi vài ngày sau hàng về điện thoại lên đổi sang máy màu đen bản qt. Mình lên 3 lần mà chả lần nào đổi đc, gặp a đó a cứ nói nhiều vấn đề để mình an tâm sài chứ k giữ lời như ban đầu. Mình thấy máy sài tạm đc nhưng mà mình hơi thất vọng vì lần đầu đến shop.
taieuro
ĐẠI BÀNG
5 năm
Mình định chạy qua Bình Thạnh mua 1 set 3 món:
  • iPad 9.7 inch 2018 Wi-fi 4G 32GB Mới 100% (Gen 6 - Máy trần- Đã Kích Hoạt)
  • Bút cảm ứng Apple Pencil MK0C2 MỚI (Đã kích hoạt - Box TBH)
  • Tai nghe Apple Airpods 2 with Wireless Charging Case (Fullbox - Hộp sạc không dây)
Giá tầm gần 17tr.
Có bạn nào rành chỗ này tư vấn chất lượng giúp với ạ!
Chân thành cảm ơn! air.png pen1.png ipad.png
masterss0
TÍCH CỰC
5 năm
@taieuro Mình hơi ngại mua đồ trần truồng 😁 nếu rẻ hơn 30%+ thì cân nhắc, còn không thì k next thôi bạn
@taieuro bác vào hội tai nghe airpods để mua được airpods sạc không dây giá tốt, dưới 4tr thôi
taieuro
ĐẠI BÀNG
4 năm
@Ducng2211 Hội đó ở đâu vậy bạn
@taieuro Trên facebook a
LongLak
TÍCH CỰC
5 năm
Ở bên này oki. Đã mua con 6plus cho mẹ. Chăm sóc khách cũng tốt nữa
occho
ĐẠI BÀNG
5 năm
@LongLak 6+ mua nhiêu vậy!? @@
LongLak
TÍCH CỰC
5 năm
@occho Mua lâu rồi bác ah, lúc đó tầm 11tr
Bạn mình hay mua ở đây cũng ok lắm
E mới mua bên này X đổi bảo hành được 1 tuần thấy máy dùng ổn chưa thấy vấn đề gì. Hên sao kích lên còn bảo hành đến tháng 11. Nhân viên tư vấn cũng nhiệt tình nhưng điểm trừ cái là lúc mua e đặt giao hàng hỏa tốc trong 60ph mà giao hàng đến cũng khoảng 2 tiếng. E đánh giá chung thì dịch vụ ok. À mà thấy có tặng cho cái Voucher giảm giá 100k. Bác nào có mua thì inb e tặng cái Voucher giảm được 100k 😁
Ảnh chụp Màn hình 2019-06-12 lúc 14.23.11.png
@phamtu.657 bạn còn voucher không a? để lại cho mình a.
tronganh
ĐẠI BÀNG
4 năm
@phamtu.657 máy xài ngon ko bạn, đang tính mua mà phân vân quá
Mua hàng ở đây cẩn thận, mình mua cái Ip X giá web 17tr390, trả thẻ tín ddụg FE góp 12T 0% qua mpos. mà nhân viên báo mình quẹt thẻ 18tr820 ? Hỏi sao chênh lệch báo phí chuyển đổi, hỏi phí ai thu thì báo mpos mà mình xem trang mpos ko thấy ghi thu phí gì tận 10%? Khác nào cửa hàng nâng giá bán lên cho khách trả góp? Buôn bán lừa đảo kinh, thà nói thẳng mua trả góp thì giá khác? đằng này cứ chối.... Thua thật sự...
1.png
2.png
3.png
4.png
5.png
@Boy Quach Cá nhân mình không biết bạn tửng trài nghiệm dùng thẻ VISA mua đồ cao tiền hay chưa chứ mình từng mua nhiều nơi nhưthegioididong hay cellphones ... thì ông nào cũng đều có mức phí chênh lệch chút với trả thẳng cả, chứ không thì ngân hàng cho vay free ròi ...
@Boy Quach phí 10% là đúng rùi ông ơi, trước đi mua xe máy cũng tính trả qua thẻ mà nhân viên ở đó cảnh báo có phí 10% nên ra ngân hàng rút lun, cái sai là nhân viên ko báo cho bác or nhân viên ko biết!
Tiendung_59
ĐẠI BÀNG
4 năm
Mình cũng mua XSMAX ở đây, dùng được 9 tháng thấy ổn lắm
tkdang
TÍCH CỰC
3 năm
lúc mua con Ip se không test 3u tool về kiểm tra thấy báo đỏ
MacBookD
ĐẠI BÀNG
3 năm
Mình toàn mua sp ở đây, giá hợp lý và chất lượng tốt thật sự
rosegarden
TÍCH CỰC
3 năm
Toàn iphone cũ.
Nhà mình đã mua 10 cái gồm đt và các thiết bị phụ kiện khác. Trong vòng 3 năm nay.
2/12/2021 , Mình được người Chị giới thiệu mua Iphone ở đây sau khi xem đánh giá thì đa số thấy ở đâu tốt . Sau 1 hồi đắng đo con Xsmax 256gb thì mình chốt 64gb màu gold dùng vì nhu cầu ít , Mình gọi lúc 23h vẫn có nhân viên tiếp nhận niềm nỡ , tư vấn , còn gói bão hành tiêu chuẩn ở đây thì khá tầm thường đa số nếu hư đều mất phí có cũng như không thôi . NV kêu sẽ giao cho mình máy 91% Pin , Giao hàng đến mình check máy : Pin 88% , tem dán trên máy vẫn ghi 91 , nhân viên thì giải thích do bên kiểm tra máy k kĩ @@ ( mình cho qua k hỏi nhiều ) , máy 99% có trầy 1 chút ở viền nhưng vẫn ổn . Sau đó mình mua luôn compo kính , lưng , ốp 12tr106k nhưng anh Nhân viên dán khá bẩn và xấu lý do là ngoài người đường . Vài hôm sau mình có khui đầu sạc xem thử nhưng trúng phải hàng cũ đã sài và trầy rất bẩn mình gọi lên thông báo nhân viên nói do vận chuyển nhập hàng nhiều , chỉ bảo hành lúc dùng bị lỗi thôi , mình là dân công nghệ nên việc nvtv giải thích như vậy mình thấy rất khó chịu ( Cảm giác mình như đứa trẻ con ấy ) . Sau 1 tuần dùng máy Tốt , nvtv quan tâm khách hàng gọi điện , đây là đánh giá của mình sau 1 tuần mua máy . Mình mong Shop có chút thay đổi về việc cho Nvgh hẹn khách vào quán cf hoặc đâu đó gần nhất để giao dịch tốt hơn và Shop nên có lựa chọn cho khách hàng có thể xem thêm máy khác nếu khách thấy không thích . Khắc phục mấy mình đã kể trên . Uy Tín tạo nên thương hiệu , Chúc Dienthoaigiakho phát triển ơn . Cảm ơn Shop .
@Duy Tường 003 Bác đánh giá công tâm quá, mình cũng mua 1 cây xs max hồi tháng 2/2021 thấy xài khá ổn. Pin hồi mua 100%, máy mới len ken k một vết trầy và hồi mua còn bảo hành hãng đến tận tháng 6/2021 😅, mình mua hàng đổi bảo hành - nghe nói k ngon bằng hàng bình thường

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019