Mình cập nhật lên IOS 14 xong thì ip mất kết nối với Apple Watch. Ko biết có ae nào giống ko và mìn

20/9/2020 1:13Phản hồi: 13
Khôi phục cài đặt gốc và kết nối lại thôi bạn
13 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Khôi phục cài đặt gốc và kết nối lại thôi bạn
@quangbinhgamer Tks bạn. Mình đang làm lại đây.
Cập nhật phần mềm cho watch nữa là được
boozyer
CAO CẤP
4 năm
Pair lại đi bác 😃
Thì lên watchos7 đi là kết nối lại thôi bạn
Lên xong ios 14 nó tự cập nhật lại watch 7 làm mất cả ngày úp lên.
Ko có aw để thử
Paster96
ĐẠI BÀNG
4 năm
Mình cũng bị vậy luôn, còn ko pair đc lại vs ip, đang ko biết cầu cứu ai
djbuj
CAO CẤP
4 năm
@Paster96 vẫn chưa đc ak b 🤣🤣🤣 khôi phục cài đặt gốc lại đt. đảm bảo đc. những chắc mất cả ngày để lấy lại dữ liệu .kaka. yên tâm lỗi này là phần mềm ko phải phần cứng vì nếu phần cứng sẽ hiện than đỏ or treo táo ko lên đc
Paster96
ĐẠI BÀNG
4 năm
@djbuj Có cái này mình hơi thắc mắc, mình up lên beta 14.2 beta 1, và h quyết định xoá đi cái profile beta để từ h chỉ up bản chính thức, nếu h mình backup dữ liệu để set up mới từ đầu, liệu các dữ liệu đó khi mình backup vào máy có bị j ko nhỉ
djbuj
CAO CẤP
4 năm
@Paster96 k backup lại đc từ bản cao hơn xuống bản thấp hơn b nhé. chắc trong icould của b vẫn lưu lạ bản backup cũ đấy b thử xem. mấy lỗi liên quan đến phần mềm này ko quan ngại đâu chỉ là chưa biết cách làm thôi.
Mình kết nối lại thì trên ip luôn báo ko thể cập nhật vì mất kết nối vào internet trong khi wifi thì full. Làm thử khôi phục cài đặt lại theo mấy bác thử. Cảm ơn mấy bác đã phản hồi.
Có thể do OS

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019