Trên tay và tặng nón bảo hiểm 3/4 có kính Protec VIVA

su béo béo
25/9/2020 10:5Phản hồi: 497
Trên tay và tặng nón bảo hiểm 3/4 có kính Protec VIVA
Dạo gần đây, mình có 1 vài người anh em bị thương lúc té xe do đội nón nửa đầu nên quyết định kiếm thêm nón bảo hiểm 3/4 để làm trên tay cho anh em. Lúc khó khăn được admin Cu Hiệp cho cái nón Protect nên sẽ làm trên tay và tặng cho anh em luôn để ủng hộ tinh thần đội nón 3/4. Việc của anh em rất đơn giản, bình luận bên dưới bài viết về cảm nhận chiếc nón này, sau 2 ngày mình sẽ chốt game.



Chiếc nón bảo hiểm mình trên tay cho anh em có tên Protec VIVA và đang được bán với giá từ 500.000 - 600.000 đồng tuỳ theo màu sắc. Nón màu đơn sắc sẽ có giá 538.000 đồng còn nhiều màu sẽ có giá 598.000 đồng.

Xe_Tinhte_protec_viva-1951.jpg

Protec là một hãng nón của Việt Nam được thành lập vào năm 2001, thời gian đó đại đa số mọi người vẫn chưa đội nón bảo hiểm khi tham gia giao thông. Đến cuối năm 2007, có luật bắt buộc phải đội nón bảo hiểm khi chạy xe máy nên những chiếc nón thế này được quan tâm nhiều hơn. Hiện tại Protec sản xuất khá nhiều loại nón để đa dạng sản phẩm của mình.


Xe_Tinhte_Protec_VIVA_1.jpg

Với chiếc nón VIVA này, thiết kế bên ngoài dường như không được bắt mắt như những mẫu nón khác. Phần sơn theo cá nhân mình độ hoàn thiện tốt. Màu xanh dương mà mình trên tay cho anh em nhìn khá hoài cổ, không phù hợp với nhiều anh em tuổi trẻ đâu. Nhưng mình nghĩ một số người có tuổi sẽ hợp kiểu thiết kế và màu sắc như thế này.

Xe_Tinhte_protec_viva-1947.jpg

Kính chắn gió của nón chỉ đủ để che hết 3/4 khuôn mặt chứ không che hết được cằm. Với chiếc kính này, anh em có thể được che chắn nhiều gió cũng như bụi bẩn xung quanh hơn. Kính che không hết cằm thì mang thêm khẩu trang nữa cũng ổn áp. Còn nếu như anh em muốn sử dụng những loại nón có kính che hết mặt có thể sử dụng một số loại mà mình đã trên tay như: GIVI H-Visibility, AGV Orbyt hoặc Royal M139. Viền nón là một dải cao su cứng màu đen và phía sau là logo Protec.

Xe_Tinhte_Protec_VIVA_3.jpg

Trên nón VIVA còn được trang bị thêm rất nhiều cửa gió ở 2 bên cũng như phía sau dạng tổ ong. Điều này làm anh em thông thoáng gió tốt hơn nhiều khi chạy xe.

Xe_Tinhte_protec_viva-1956.jpg
Dây gài sử dụng lẫy gài màu đỏ. Khi anh em đội nên sửa dây khoá làm sao cho sát với cổ để an toàn hơn nha. Nếu có gì xảy ra thì nón vẫn ôm sát bảo vệ đầu.

Quảng cáo


Xe_Tinhte_protec_viva-1955.jpg

Lớp mút lót phía trong êm và mềm, mình đánh giá tốt về lớp mút này. Khi đội vào cảm giác cũng thoải mái, không làm mình khó chịu dù mình có đang mang kính cận.

Xe_Tinhte_protec_viva-1957.jpg

Thường khi đi trong phố, mình thích sử dụng những chiếc nón 3/4 có kính như thế này. Thứ nhất vì nó an toàn hơn cho mình, thứ hai nó chắn gió cũng như cách âm tốt hơn. Trước đây mình có đội nón nửa đầu vì tiện, nhưng sau khi đội nón 3/4 xong không thèm đội lại nón nửa đầu nữa. Anh em nên đội thử những loại nón như thế này đi, rất đã luôn đó.

Xe_Tinhte_Protec_VIVA_6.jpg

Tuy nhiên, những loại nón 3/4 này có một số thứ mà anh em vẫn chưa quen lắm. Đầu tiên là cồng kềnh, khó bỏ cốp cho một số loại xe. Thứ 2 nhiều anh em nói đội nóng đầu nên không thích.

Quảng cáo


Xe_Tinhte_Protec_VIVA_5.jpg

Nhưng anh em nên ưu tiên an toàn của mình lên trước vì mình không biết được chuyện gì sẽ xảy ra. Đừng vì một số tiện ích không đáng mà để bản thân mình không an tâm. Chúc anh em chạy xe an toàn và vui vẻ.

Xe_Tinhte_Protec_VIVA_2.jpg



Kết Quả Game :
497 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

MANNH28LONG
ĐẠI BÀNG
4 năm
Comment cái chi Mod ơi. Khen Mod đội cái nón đẹp phải không 😁🤘 "Cái nón đẹp nhé" 😁
Cầm mấy nón protect nửa đầu thấy nhẹ. Nón hơi đơn giản. Mà trúng thì cám ơn mod. Kkk
Nón tốt, đang.kiếm 1 nón như vậy
Nón đẹp 😄😄
Nón nhìn đơn giản nhưng đẹp, quan trọng hơn là an toàn 😁
congtt
ĐẠI BÀNG
4 năm
Chiếc mũ đầu tiên em mua là protec năm 2004 😃
Cái kính mà dài che cằm luôn thì ngon ghẻ. :"D
Mình cũng dùng loại 3/4 nhưng không được nhiều lỗ thông gió như con Protec này. Chắc đội thoải mái lắm
darkhell91
ĐẠI BÀNG
4 năm
mình thấy thiết kế này 0 bắt mắt cho lắm nên mình thích hơn nếu nón có màu đen mờ. có kính chắn gió đi đường trường cũng an toàn. có lỗ thông gió cũng là 1 điểm cộng. thương hiệu này mình cũng từng thấy có nhiều ng dùng rồi, và mẫu mã của thương hiệu này mình thấy đề cao sự chắc chắn hơn tính thời trang. mog trúng để trải nghiệm thử 😆)
Hàng Việt Nam, nói chung, có thể tốt về chất lượng thật nhưng mẫu mã luôn là 1 rào cản để tiếp cận thị trường.
Nón có vẻ ngon lành nhưng, đúng như mod đã nói, kiểu dáng ko được bắt mắt lắm 😔
hoon shin
ĐẠI BÀNG
4 năm
Nhìn cái nón ngộ ngộ. Kaka.
amazing T
TÍCH CỰC
4 năm
nón đẹp hợp thời trang
Mình thích thiết kế trung tính này, rất dễ dàng đi cùng nhiều lọai xe ở nhà (Future, Wave, Vision). Phải chi là kính nón che sâu hơn 1 tí xuống cằm, lúc đó đi xe sẽ kín gió và âm hơn.
Protec luôn rất thực tế, mình đánh giá cao điều đó.
Thấy nón nhẹ với thông thoáng. Trùng thì cảm ơn mod nhiều kkkk
Hamiltons
ĐẠI BÀNG
4 năm
Nón đẹp quớ
Nhìn khá là ổn đấy, nhưng mình thấy màu nổi bật quá, ko hợp với mình. Mình cũng đội nón dạng 3/4 như này.
sunger
TÍCH CỰC
4 năm
Nón nhìn thoáng khí. Nhưng gặp mưa là oải luôn. Thích hợp cho mùa nắng hơn.
danthongcong
ĐẠI BÀNG
4 năm
đẹp nhưng đi mưa không ổn

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019