Mitsubishi PAJERO Sport thế hệ mới chính thức ra mắt, giá khởi điểm từ hơn 1,1 tỷ đồng

thanhtung6868
5/10/2020 18:12Phản hồi: 115
Mitsubishi PAJERO Sport thế hệ mới chính thức ra mắt, giá khởi điểm từ hơn 1,1 tỷ đồng
Mẫu xe SUV 7 chỗ thực thụ Mitsubishi PAJERO Sport thế mới chính thức mở bán tại Việt Nam với hai phiên bản dẫn động 1 cầu và 2 cầu. Phát triển dựa trên nền tảng thứ 3, PAJERO Sport 2020 là phiên bản Facelift với những thay đổi về ngoại hình, đặc biệt là việc bổ sung gói trang bị an toàn chủ động e-Assist nhằm tăng độ an toàn cũng như tính cạnh trang khi trên thị trường hầu hết các mẫu xe đang dần phổ biến trang bị an toàn chủ động này.

Khác biệt rõ rệt nhất của hai phiên bản PAJERO Sport nằm ở hệ thống truyền động, 1 phiên bản dẫn động cầu sau và 1 phiên bản dẫn động 2 cầu 4WD. Khác biệt còn lại nằm ở một số trang bị kèm theo khác cụ thể như ở bên giới đây

Giá bán Mitsubishi PAJERO Sport 2020:


- Phiên bản 4x2AT: 1.110.000.000 VND


- Phiên bản 4x4AT: 1.345.000.000 VND

Thiết kế tổng thể và trang bị bên ngoài


mitsubishi_pajero_sport_2020_chính_thức_ra_mắt_giá_khởi_điểm_hơn_1_tỷ_đồng_xe_tinhte-14.jpg
Pajero Sport 2020 mang ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield thế hệ thứ 2, sở hữu sự mạnh mẽ đi kèm với sự trẻ trung trong thiết kế diện mạo bên ngoài. Ngôn ngữ thiết kế mới này của Mitsubishi rõ ràng đã có sự lột xác mạnh mẽ, thay đổi toàn bộ định kiến trước đây khi nhìn nhận thương hiệu với các mẫu xe thiếu sức trẻ.

mitsubishi_pajero_sport_2020_chính_thức_ra_mắt_giá_khởi_điểm_hơn_1_tỷ_đồng_xe_tinhte-27.jpg
PAJERO SPORT mới sở hữui kích thước tổng thể các chiều Dài x Rộng x Cao lần lượt là là 4.825 x 1.815 x 1.835 (mm). Chiều dài cơ sở lên tới 2.800mm hứa hẹn mang đến một không gian rộng rãi cho cả 3 hàng ghế, mâm xe hợp kim đa chấu thiết kế mới 18 inche 2 tông màu cho cảm giác mạnh mẽ hơn. Khoảng sáng gầm xe cao 218mm, bán kính quay vòng tối thiểu 5,6m.

mitsubishi_pajero_sport_2020_chính_thức_ra_mắt_giá_khởi_điểm_hơn_1_tỷ_đồng_xe_tinhte-32.jpg
Phần đầu xe nổi bật với mặt ca lăng chữ X, hốc đèn 2 bên khoét sâu, bên trên là đèn chạy LED ban ngày và đèn pha nối liền bằng những thanh mạ bạc, giúp tăng thêm vẻ cứng cáp và nam tính cho PAJERO SPORT. Lưới tản nhiệt phía trước được thiết kế mới với 3 thanh ngang mạ bạc cao cấp làm tăng thêm vẻ mạnh mẽ, thể thao, mở rộng từ nắp ca-pô xuống giúp xe có khả năng làm mát động cơ tốt hơn. Hệ thống đèn chiếu sáng dạng Bi-LED cho khả năng chiếu sáng hiệu quả cũng như tăng tính thẩm mỹ, đồng thời tích đèn hỗ trợ mơ rộng góc chiếu ở hai bên.

mitsubishi_pajero_sport_2020_chính_thức_ra_mắt_giá_khởi_điểm_hơn_1_tỷ_đồng_xe_tinhte-28.jpg
Cụm đèn hậu với thiết kế mới vẫn giữ được nét mạnh mẽ vốn có đồng thời cũng là điểm nhấn tạo sự khác biệt cho phiên bản mới của PAJERO Sport 2020. Trang bị hệ thống đèn LED cũng như cảm biến cảnh báo va chạm phía sau là tiêu chuẩn. Được trang bị cốp đóng mở điện, hỗ trợ đá cốp 2 vị trí (2 bên góc).

Động cơ và truyền động


mitsubishi_pajero_sport_2020_chính_thức_ra_mắt_giá_khởi_điểm_hơn_1_tỷ_đồng_xe_tinhte-1-2.jpg
Mitsubishi PAJERO Sport đều trang bị động cơ dầu 4N15, cấu hình 4 xi-lanh thẳng hàng có tăng áp dung tích 2.4L, đi kèm hệ thống điều khiển van biến thiên điện tử và hệ thống kiểm soát phun nhiên liệu Common rail cho công suất đầu ra đạt 181 mã lực (133kW) tại 3.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại đạt 430Nm tại 2.500 vòng/phút. Đi kèm với khối động cơ này là bộ hộp số tự động 8 cấp với chế độ thể thao và tích hợp lẫy chuyển số tay sau vô lăng.

Quảng cáo


Đối với phiên bản dẫn động 4 bánh 4WD


mitsubishi_pajero_sport_2020_chính_thức_ra_mắt_giá_khởi_điểm_hơn_1_tỷ_đồng_xe_tinhte-50.jpg
MITSUBISHI PAJERO SPORT 2020 được trang bị hệ thống truyền động 2 cầu Super Select 4WD-II. Super Select 4WD-II được trang bị hệ thống khoá vi sai trung tâm giúp triệt tiêu độ lệch tốc giữa cầu trước và cầu sau, nâng cao khả năng đi địa hình cho mẫu xe SUV như PAJERO. Với 4 chế độ gài cầu 2H-4H-4HLc-4LLc, hệ thống Super Select 4WD-II mang đến khả năng chuyển cầu đa dạng, người dùng có thể sử dụng chế độ 1 cầu (2H), chế độ dẫn động 4 bánh toàn thời gian (AWD), hay offroad với các chế độ gài cầu 4HLc (2 cầu nhanh với khóa vi sai trung tâm) hoặc 4LLc (2 cầu chậm với khóa vi sai trung tâm) và còn kèm theo hệ thống khoá vi sai cầu sau điện tử điều khiển bằng nút bấm On/Off R/D LOCK ở bảng điều khiển trung tâm.

Ngoài ra, PAJERO Sport cung cấp 4 chế độ kiểm soát lực kéo khác nhau để phù hợp với tuỳ từng điều kiện mặt đường cụ thể, trong đó bao gồm các chế độ đi địa hình Sỏi, Bùn, Cát và Đá.

Thiết kế và trang bị nội thất


mitsubishi_pajero_sport_2020_chính_thức_ra_mắt_giá_khởi_điểm_hơn_1_tỷ_đồng_xe_tinhte-41.jpg
Thiết kế nội thất khoang người điều khiển xe của PAJERO Sport giữ vững nét truyền thống, Mitsubishi đây là triết lý "Omotenashi" với phương trâm lấy khách hàng làm trung tâm. Đối với trang bị tiện nghi đi kèm, PAJERO Sport quyết không kém cạnh đối thủ khi được mang một loạt trang bị như:

mitsubishi_pajero_sport_2020_chính_thức_ra_mắt_giá_khởi_điểm_hơn_1_tỷ_đồng_xe_tinhte-25.jpg
Nội thất bọc da cao cấp, ghế lái và ghế hành khách phía trước điều chỉnh điện 8 hướng.

Quảng cáo



mitsubishi_pajero_sport_2020_chính_thức_ra_mắt_giá_khởi_điểm_hơn_1_tỷ_đồng_xe_tinhte-42.jpg
Bảng đồng hồ kỹ thuật số LCD được trang bị trên PAJERO Sport 2020 có kích thước 8 inche, 3 chế độ hiển thị thông tin hành trình.

mitsubishi_pajero_sport_2020_chính_thức_ra_mắt_giá_khởi_điểm_hơn_1_tỷ_đồng_xe_tinhte-51.jpg
Màn hình giải trí trung tâm kích thước 8 inch với khả năng kết nối Apple CarPlay và Android Auto. Ngoài ra, màn hình này còn có thể kết nối và cho phép hiển thị thông tin đến màn hình đồng hồ kỹ thuật số giúp người lái có thể quan sát các thông tin dễ dàng, tăng khả năng tập trung khi điều khiển xe.

mitsubishi_pajero_sport_2020_chính_thức_ra_mắt_giá_khởi_điểm_hơn_1_tỷ_đồng_xe_tinhte-14.jpg
Hệ thống điều hòa tự động 2 vùng độc lập, với 2 giàn lạnh tích hợp cửa gió điều hòa cho hàng ghế thứ hai và hàng ghế thứ ba. Ngoài ra, xe còn được trang bị chức năng làm sạch không khí Nano-e.

mitsubishi_pajero_sport_2020_chính_thức_ra_mắt_giá_khởi_điểm_hơn_1_tỷ_đồng_xe_tinhte-19.jpg
Gương chiếu hậu chống chói tự động, cửa sổ trời.

mitsubishi_pajero_sport_2020_chính_thức_ra_mắt_giá_khởi_điểm_hơn_1_tỷ_đồng_xe_tinhte-36.jpg
Camera toàn cảnh 360.

mitsubishi_pajero_sport_2020_chính_thức_ra_mắt_giá_khởi_điểm_hơn_1_tỷ_đồng_xe_tinhte-57.jpg

PAJERO Sport 2020 lần đầu tiên được trang bị ứng dụng điều khiển từ xa MITSUBISHI thông qua điện thoại thông minh, có thể hoạt động trên các điện thoại thông minh với hai hệ điều hành Android và iOS và đồng hồ thông minh Apple Watch. Ứng dụng giúp người dùng có thể tìm vị trí xe trong bãi đậu xe, mở cốp xe từ xa, ngoài ra ứng dụng còn có thể hiển thị các thông tin tiết kiệm nhiên liệu, lượng nhiên liệu và nhắc nhở trạng thái của xe: người lái quên khóa cửa xe hay kính cửa sổ chưa được đóng kín.

mitsubishi_pajero_sport_2020_chính_thức_ra_mắt_giá_khởi_điểm_hơn_1_tỷ_đồng_xe_tinhte-40.jpg
Trên cả 2 phiên bản đều được trang bị phanh tay điện tử đi kèm khả năng giữ phanh tự động (Auto Hold). Các tiện nghi khác có thể kể đến như nút bấm khởi động, cảm biến bật tắt đèn chiếu sáng tự động, cảm biến gạt mưa tự động, tự động điều chỉnh độ cao đèn chiếu sáng...

Trang bị an toàn trên PAJERO Sport 2020


Trang bị tiêu chuẩn trên PAJERO Sport với 7 túi khí, hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), hệ thống phân phối lực phanh điện tử (EBD), hệ thống trợ lực phanh khẩn cấp (BA), hệ thống cân bằng điện tử & kiểm soát lực kéo (ASTC), hỗ trợ đổ dốc HDC và khởi hành ngang dốc HSA.

Ngoài ra, PAJERO Sport 2020 còn được trang gói an toàn chủ động e-Assist với các tính năng:

  • Hệ thống cảnh báo và giảm thiểu va chạm phía trước (FCM) giúp giảm mức độ nghiêm trọng và hạn chế tối đa khả năng xảy ra va chạm phía trước.
  • Hệ thống cảnh báo điểm mù (BSW) và hỗ trợ chuyển làn (LCA) nhận diện phương tiện trong vùng điểm mù, cảnh báo trên gương chiếu hậu và hỗ trợ cho người lái chuyển làn an toàn.
  • Hệ thống cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi xe (RCTA) cải thiện khả năng phát hiện chướng ngại vật, giảm thiểu điểm mù và nguy cơ va chạm khi lùi xe.
  • Hệ thống chống tăng tốc ngoài ý muốn (UMS): Phát ra âm thanh cảnh báo đồng thời giảm công suất động cơ để giảm thiểu nguy cơ va chạm khi phát hiện có vật cản phía trước/sau khi khởi hành.
  • Hệ thống ga tự động thích ứng (ACC): Hệ thống sử dụng radar để phát hiện xe phía trước và duy trì tốc độ xe phù hợp.
  • Hệ thống kiểm soát chân ga khi đang phanh gấp (Brake Override System). Hệ thống sẽ tự động ngắt bàn đạp ga, ưu tiên bàn đạp phanh để dừng xe và đảm bảo an toàn.
Mitsubishi PAJERO Sport bắt đầu được bán từ hôm nay, 06/10/2020 với 3 lựa chọn màu sắc: đen, trắng và nâu. Trong giai đoạn mở bán ban đầu, khách hàng sẽ nhận được bộ quà tặng trị giá 50 triệu đồng, 1 điện thoại iPhone 11 Pro Max 64Gb kèm bộ phụ kiện thể thao. Chi tiết hơn anh em liên hệ đại lý gần nhất để xem xe cũng như các dịch vụ hậu mãi.

Bảng thông tin chi tiết của PAJERO Sport 2020 được tóm tắt bằng hình ảnh bên dưới đây.



115 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Ngoại hình ổn. Dashboard hơi rối
huytrung.nm
ĐẠI BÀNG
4 năm
@The little wind đúng, quá nhiều nút, núm, lỗ
xedieu
CAO CẤP
4 năm
Không thấy đẹp lắm.
caoanh666
ĐẠI BÀNG
4 năm
Mit cứ lấy thiết kế của Xpander phệt sang các dòng khác, trông chả ra cái j
@caoanh666 Nhìn xấu nhưng ngồi trên nó sướng hơn fortuner
@caoanh666 Mình thấy ngôn ngữ DS của Mit đẹp hợp với nhiều xe hơn ngôn ngữ của Mazda, Con PS này mình thấy nó ngầu và đẹp
trước đến h ko ưa đc cái kiểu mạ crom của misu
cuongbu
TÍCH CỰC
4 năm
Hiện đại
hthang388
ĐẠI BÀNG
4 năm
Nội ngoại thất nhìn đều nản...
Tại sao là xăng tăng áp lại còn Common Rail.
Viết không đọc lại sao.
Gadaigia
ĐẠI BÀNG
4 năm
@Evolution X Không biết là xăng hay dầu ;)
@Evolution X Máy dầu mà ghi nhầm 😁
Lấy con Pajero đời cũ để được giá tốt 😁
ước gì ......................
ricky0090
TÍCH CỰC
4 năm
Ngoại thất tạm, nội thất hơi đơn điệu và có phần tụt hậu. Đúng là xe Nhật, bảo thủ quá.
2020 rồi. Nhìn cái xe nó phải công nghệ như thế này mới đúng chuẩn. Đèn đóm đầy xe, bảng đồng hồ là màn hình LCD, phanh tay điện tử, hàng ghế trước chỉnh điện, hộp số 8 cấp
Bỏ bản xăng, chỉ để bản dầu
Cấu hình ngon. Đèn giống Xpander quá
baduy90
TÍCH CỰC
4 năm
Kia Sendona nhìn chất hơn hẳn, em này nội thất nhìn 1 màu và xấu.
pippi17
TÍCH CỰC
4 năm
@baduy90 Kia Sedona là MPV, còn Pajero Sport này là SUV thực thụ, so sánh thế nào được với nhau mà so.
ManU4ever
TÍCH CỰC
4 năm
@baduy90 con Sedona phân khúc MPV khác SUV chứ? so sánh hơi sai sai,phải so với !Fotuner v Everes
@pippi17 Với người nào hay sd đường bằng thì vẫn so được mà bác
baduy90
TÍCH CỰC
4 năm
@ManU4ever Everes cũng đẹp lắm bác, nội thất cũng rất đẹp.
hldpro
ĐẠI BÀNG
4 năm
Chết thật bỏ cả động cơ v6 3.0, dầu 2.4 thay bằng cái xăng 2.4 như này mà cõng cái xác to vậy thì yếu lắm nha mod
Screenshot_20201006-080241.jpg
@hldpro Viết nhầm đấy. Làm gì có xăng mà common Rail
@hldpro Động cơ Dầu mà, mod viết sai đấy
iPhuc
TÍCH CỰC
4 năm
@hldpro Mod này cẩu thả vleu, động cơ DI-D sao là động cơ xăng được?
baodng
TÍCH CỰC
4 năm
Trang bị an toàn chắc là nhất phân khúc rồi, 7 túi khí thì an tâm rồi.
debutant
TÍCH CỰC
4 năm
Trong bài viết ghi dùng động cơ xăng, nhưng bảng thông số kỹ thuật thì ghi động cơ dầu. Vậy là dùng động cơ gì ?
hientoc
ĐẠI BÀNG
4 năm
@debutant động cơ xăng dầu bác ạ 😁
crabs
CAO CẤP
4 năm
@debutant động cơ đốt trong nhé bác 😁.
thecat
ĐẠI BÀNG
4 năm
Chỉnh bài đi nhé, dùng động cơ dầu chứ. Lấy đâu ra động cơ xăng 2.4 tăng áp
bbuct
ĐẠI BÀNG
4 năm
@thecat Chính xác là dầu Mivec, ông kia mải viết nhanh ko xem lại, sai lệch thông tin nghiêm trọng
@thecat 2.4 xăng tăng áp thì turbo như xe Đức. Nhưng trên xe Nhật thì cực hiếm
thecat
ĐẠI BÀNG
4 năm
Điểm yếu của Mít từ xưa giờ vẫn là thiết kế nội thất!!! Học tập Hàn hoặc Mazda đồng hương đi. Honda, Toy cũng thay đổi rất nhiều rồi.
@thecat Ae nào rành cho mình hỏi con này so với phò tủn thì con nào ăn
Ducnv1988
ĐẠI BÀNG
4 năm
@Bùi Thắng 92 Ps ăn đứt phò
doanh số thì ngược lại ạh
@Ducnv1988 Cảm ơn bác. Sao em vẫn thấy con phò nó cứng cáp hơn nhi
RIM
CAO CẤP
4 năm
Đã có an toàn chủ động nhưng thua Everest bi-turbo cái giữ làn và phanh khẩn cấp. Được cái phanh tay điện tử khá đẹp nữa cơ mà giá 1T350 hơi cao!
Anh2711
ĐẠI BÀNG
4 năm
@RIM Nhìn sang con phò tủn legender ko có cái mẹ gì mà hơn 1t4 bác sẽ thấy pajero ko còn cao nữa
RIM
CAO CẤP
4 năm
@Anh2711 trong từ điển của tớ không còn 4tuner từ lâu rồi hehe - hiện tại quá hài lòng với Everest bi-turbo
Ducnv1988
ĐẠI BÀNG
4 năm
@RIM Có phanh khẩn cấp bác ah
Anh2711
ĐẠI BÀNG
4 năm
@RIM Everest h hình như đang giảm giá, quá ngon trong phân khúc

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019