Chiều ngày 28/09/2020, em có mua 1 chiếc Xiaomi Redmi 9 - 3GB/32GB tại Số 23, Tổ 5, Đường Mạc Thị Bưởi, P.Nguyễn Du, Nam Định, IMEI 865490057283688.
Đến chiều ngày 01/10/2020, em phát hiện màn hình tự động sáng bất thường mà không hề bật tính năng Nhấc lên để đánh thức nên đã mang ra chỗ mua để kiểm tra. Phụ trách kỹ thuật ở đó sau một hồi kêu để em khôi phục lại cài đặt gốc. Em mang về đến tối thì lại xuất hiện lỗi cũ nên đã lại mang ra. Anh kỹ thuật ở đó kiểm tra thì kêu để mai anh qua em nhận máy gửi lên hãng và sẽ cho anh mượn máy trong thời gian bảo hành.
10h30 ngày 02/10/2020, em mang máy qua bên đó đã tiếp nhận máy và được cho mượn 1 con Nokia 5.3. Ở đó em còn yêu cầu kỹ thuật quay video lại lỗi đó để tiện cho hãng kiểm tra nhưng anh ấy kêu không cần.
Đến sáng hôm nay 06/10/2020 có một anh gọi điện tự xưng ở bên hãng kêu máy không có lỗi gì. Không lẽ khách hàng tự nghĩ ra lỗi để mất thời gian đi bảo hành? Không biết hướng giải quyết của HH thế nào? Hay lại để qua 15 ngày để không phải đổi máy mới cho khách
Đến chiều ngày 01/10/2020, em phát hiện màn hình tự động sáng bất thường mà không hề bật tính năng Nhấc lên để đánh thức nên đã mang ra chỗ mua để kiểm tra. Phụ trách kỹ thuật ở đó sau một hồi kêu để em khôi phục lại cài đặt gốc. Em mang về đến tối thì lại xuất hiện lỗi cũ nên đã lại mang ra. Anh kỹ thuật ở đó kiểm tra thì kêu để mai anh qua em nhận máy gửi lên hãng và sẽ cho anh mượn máy trong thời gian bảo hành.
10h30 ngày 02/10/2020, em mang máy qua bên đó đã tiếp nhận máy và được cho mượn 1 con Nokia 5.3. Ở đó em còn yêu cầu kỹ thuật quay video lại lỗi đó để tiện cho hãng kiểm tra nhưng anh ấy kêu không cần.
Đến sáng hôm nay 06/10/2020 có một anh gọi điện tự xưng ở bên hãng kêu máy không có lỗi gì. Không lẽ khách hàng tự nghĩ ra lỗi để mất thời gian đi bảo hành? Không biết hướng giải quyết của HH thế nào? Hay lại để qua 15 ngày để không phải đổi máy mới cho khách