Review - App Daikin: Dịch vụ nhanh, chất lượng tốt

vip_nguyen
6/10/2020 10:7Phản hồi: 1
Review - App Daikin: Dịch vụ nhanh, chất lượng tốt
Đợt rồi, nắng nóng quá mà cái máy lạnh Daikin 1.5HP lại dở chứng, cứ rên è è bên ngoài nhà, ngủ cũng không yên với nó, ra hỏi nó làm sao thì nó lại than thở cái gì đó mà hỏi hoài ẻm cứ è è miết không nói tại sao. Ngó hoài thấy nó rên cũng tội mà cũng hẻm hiểu ẻm đang nói gì. Thôi thì kêu bác sĩ cho ẻm vậy, muốn nó phục vụ mình tốt thì mình cũng phải tốt với nó chứ nhỉ?
Thế là định bóc máy gọi cho call center Daikin để book dịch vụ, nhưng nhớ lại kinh nghiệm đợt trước do ở Củ Chi xa xôi, kỹ thuật viên thì lâu tới, lại phải báo số hóa đơn, serial này kia, mà mình thì trời nóng đang lười lười định bụng khi khác tìm thấy hóa đơn rồi gọi bảo hành. Cũng may nhớ lại đợt trước có cài app Daikin từ 1 anh bên Service Daikin giới thiệu, nghĩ bụng hôm nay test thử xem thế nào, thế là book ngay, đăng ký thông tin thì easy rồi, thêm cái giao diện phẳng dễ nhìn, có thể chọn thời gian phù hợp để kỹ thuật xuống cũng như biết luôn là anh kỹ thuật tên gì, khỏi gọi tới lui rất là tiện. Lọ mọ book cũng ko tốn thời gian nhiều, book xong thì có hiển thị thời gian đếm ngược để được gặp bác sĩ cho em nó nữa, kiểu countdown như chờ đón Giao thừa vậy đó các bác =)))
Đúng hẹn, kỹ thuật viên Daikin xuống gần tới có gọi điện hỏi…đường, khi tới nơi thì anh ấy kiểm tra rất kỹ càng từ dàn lạnh tới dàn nóng, à, nói thêm thì mình thì book sửa chữa đợt đó chưa có chương trình ưu đãi như hiện tại nhưng mà anh Kỹ thuật sau khi khám bệnh và chữa xong thì cũng vui vẻ xin mượn thêm vòi nước để rửa dàn nóng giùm mình – hình như phần này nếu book riêng phí 200k thì phải. À thêm nữa, ảnh còn lôi cả cái quạt lồng sóc ở dàn lạnh (cái trục màu đen đen dài trong dàn lạnh) ra để rửa nữa. Cái này cho bạn ấy 5 sao vì thực tế nếu làm thêm sẽ tốn thêm phí, mà ko hiểu vì sao hôm đó anh kỹ thuật lại làm giúp mình luôn. Kết quả là em máy lạnh lại vui vẻ làm mát rười rượi cho em và cũng bỏ luôn cái giọng điệu è è mà em đề cập trên luôn. Tuyệt vời!
Thêm điểm cộng nữa là app Daikin cập nhật tình hình realtime nha, từ thời điểm kỹ thuật xuống, đến khi check hay sửa chữa gì cũng update thẳng lên app, ai ko ở nhà vẫn biết được tình hình luôn J điểm này các bác có muốn cho thêm 1 điểm cộng nữa ko? Riêng mình thấy rất OK rồi đó. Mà hiện tại, mình thấy Daikin đang có chương trình ưu đãi nhiều, nếu ai chưa cài đặt mà đang dùng máy lạnh, cứ cài app Daikin để tận hưởng tiện ích nhé. Cài app liền tay, nhận ngay chất lượng 😃
z2112233096975_506ee808ea678e37d6db023b08bd5a0b.jpg
À do hiện tại thấy anh
#CuHiep review, em ham hố đua theo chứ lúc sử dụng dịch vụ em hẻm có chụp gì nhiều. Thôi khoe lên đây để cả nhà ưng thì tải app và tự mình review xem em nói thật hay ko nhé? Ai cũng thử, tại sao bạn lại ko? Múc ngay đi bạn ơi…;)

Case 1a.PNG
Case 1b.PNG
1 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

vip_nguyen
ĐẠI BÀNG
4 năm
Thấy tình hình bên tinh tế anh em ít tương tác với nhao quá nhể ;)

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019