realme ra mắt realme 7i, Smart TV SLED, tai nghe realme Buds Air Pro,...

Mikeknowsme
7/10/2020 5:40Phản hồi: 26
realme ra mắt realme 7i, Smart TV SLED, tai nghe realme Buds Air Pro,...
Sự kiện realme "Leap to Next Gen", realme đã giới thiệu khá nhiều sản phẩm từ smartphone cho đến TV, Soundbar, tai nghe,... Mình sẽ đi chi tiết từng sản phẩm mới này.


Realme 7i


manhinh_realme7i.jpg
Realme 7i là chiếc smartphone tầm trung mới giá rẻ nhưng mang lại nhiều tính năng hấp dẫn như một chiếc máy cận cao cấp. Realme 7i có phần màn hình 6.5 inch LCD độ phân giải 720p nhưng được hỗ trợ tần số quét 90Hz. Viền màn hình mỏng ở các cạnh cùng với phần camera khoét lỗ ở góc trái giúp chiếc máy có ngoại hình mặt trước đặc sắc hơn.

Realme-7i-2-1.jpg
Mặt sau realme 7i có thiết kế kiểu đường xéo theo 2 tông màu rất đẹp, và bao gồm một cảm biến vân tay và cụm 4 camera. Về thông số camera thì realme 7i bao gồm:

  • Camera chính 64 MP
  • Camera Ultrawide 8MP
  • Camera macro 2MP
  • Camera chụp trắng đen
  • Camera selfie khoét lỗ mặt trước: 16MP
Về phần cứng thì realme 7i sử dụng con chip Snapdragon 662, đây không hẳn là con chip mạnh về mặt hiệu năng nhưng có thể những game 2D vô tư cũng như các tác vụ sử dụng lướt web, Facebook và xem video sẽ đáp ứng tốt. Máy trang bị viên pin 5.000 mAh giúp thời lượng chơi game và sử dụng cơ bản trong ngày được thoải mái hơn và có thể trụ được sang ngày thứ 2, hỗ trợ sạc nhanh 18W qua cổng USB-C, và hơn hết máy vẫn có jack tai nghe 3.5mm đáp ứng được nhu cầu sử dụng tai nghe có dây với nhiều đối tượng người dùng hơn.

Realme 7i có một phiên bản RAM là 4GB cùng với bộ nhớ trong 64 hoặc 128 GB, giá từ 9999 Rupee (64GB) và 12.999 Rupee (128GB) (137 USD và 177 USD).

realmee7pro.jpg
Realme cũng giới thiệu thêm dòng realmee 7 Pro phiên bản mặt lưng "da chay" (vegan leather) với giá 19.999 Rupee ~ 272 USD.


Realme Smart TV SLED 4K


tv_sled.jpg
Đây là chiếc smart TV của realme với kích thước 55 inch, cũng là chiếc TV SLED đầu tiên trên thế giới, với 3 tiêu chí tính năng cần nhấn mạnh: Thiết kế, màn hình và âm thanh

Thiết kế của realme Smart TV rất mỏng, viền màn hình chỉ 9.5mm, màn hình chiếm tỷ lê lên đến 94.6% (screen to body). Phía dưới là 2 bên chân đế bằng kim loại cho cảm giác sang trọng và cứng cáp.

sled_tv_realme.jpg
Về phần màn hình SLED, đây là công nghệ khác so với QLED của Samsung khi các phần đèn nền của TV SLED là các bóng LED màu xanh lục, lam và đỏ chứ không phải ánh sáng trắng thông thường đi qua lớp filter màu như công nghệ LED bình thường hay ánh sáng xanh backlight trên QLED. Trên lý thuyết thì TV SLED của realme sẽ cho trải nghiệm màu sắc tốt hơn và sáng hơn so với TV công nghệ LED thông thường và hỗ trợ 1,07 tỷ màu và đạt 108% phổ màu NTSC.

Quảng cáo



Realme Smart TV cũng hỗ trợ đầy đủ các cổng cắm của một chiếc TV, hỗ trợ Bluetooth 5.0, Wi-Fi 2.4GHz / 5GHz.

TV sử dụng Android TV, hỗ trợ Google Assistant và đầy đủ các ứng dụng giải trí khác hiện nay.

Về âm thanh, TV sử dụng cụm 4 loa công suất 24W với công nghệ Dolby Atmos, trong đó gồm 2 dải tweeter và loa toàn dài cho âm thanh lớn, sống động hơn, đặc biệt khi trải nghiệm âm thanh vòm 3D khi nghe nhạc, xem phim.

sounbar_realme.jpg
Realme giới thiệu thêm dải Soundbar 100W dành cho TV gồm cụm subwoofer 40W và dải loa tứ 60W, dải 4 loa này lại bao gồm 2 cụm tweeter và 2 cụm loa toàn dải nên cho âm thanh lớn, sống động. Soundbar hỗ trợ Bluetooth 5.0, đầy đủ các cổng kết nối như HDMI, jack Subwoofer, AUX, USB, Optical và COAX.

Realme Smart TV có giá 42.999 Rupee, đang giảm giá ra mắt còn 39.999 Rupee tương đương với 545 USD, bán tại thị trường Ấn Độ.

Quảng cáo


Soundbar có giá 6999 Rupee, tương đương với 95 USD.


Raelme Buds Air Pro


buds_airpro_2.jpg
Bắt đầu với Buds Air Pro, đây là tai nghe True wireless với thiết kế khá giống với AirPods Pro, kèm theo hộp sạc đặt bên trong bầu bầu khá dễ thương. Realme Buds Air Pro sử dụng con chip S1 của raelme và có tính năng chống ồn chủ động (35dB) kèm theo 2 microphone trước và sau để thu âm thanh môi trường và dùng thuật toán để "bịt" tiếng ồn lại vào tai người đeo. Tính năng chống ồn cũng được sử dụng trong việc đàm thoại.

Realme Buds Air Pro cũng hỗ trợ Transparency Mode giúp người đeo có thể nghe thêm âm thanh môi trường xung quanh.

buds_airpro.jpg
Tai nghe được trang bị bộ drive xử lý âm bass kích thước 10mm cho trải nghiệm nghe nhạc có nhiều bass hơn, thích hợp khi đeo đi tập thể dục. Bạn cũng có thể điều chỉnh mức âm bass trong ứng dụng trên smartphone. Độ trễ khi sử dụng chơi game chỉ 94ms, hầu như là phản hồi tức khắc.

Pin bên trong reaelme Buds Air Pro và pin kèm trong case sạc giúp sử dụng tai nghe lên đến 25 tiếng (20 tiếng khi mở chống ồn chủ động lên), sạc pin 10 phút nghe được 3 tiếng và sạc đầy chỉ trong vòng 1 tiếng mà thôi.

Tai nghe hỗ trợ kết nối "Google Fast Pair" giúp việc kết nối tai nghe với smartphone realme nói riêng hay Android nói chung được nhanh và tiện hơn, chỉ cần mở nắp tai nghe và pair thôi. Hai bên tai hỗ trợ các thao tác thông minh như bỏ một bên xuống là pause nhạc, hay tính năng Touch Control - chạm 2 lần vào tai nghe để Play / Pause, 3 lần để qua bài nhạc, chạm giữ để chuyển ANC và Transparency, chạm giữ cả 2 bên để vào và thoát Gaming Mode. Và cuối cùng, tai nghe hỗ trợ chống nước IPX4 (case sạc không chống nước), bán ra 2 màu trắng / đen.

Raelme Buds Air Pro có giá đang giảm là 4499 Rupee, tương đương 61 USD mà thôi.


Realme Selfie Tripod


tripod_realme.jpg
Đây là sản phẩm tripod của realme được làm bằng hợp kim nhôm và trọng lượng chỉ 162,5g. Tripod hỗ trợ Bluetooth 5.1 kết nối với smartphone và khi cho phép xoay 360 độ ở 2 đầu.


Realme 20000mAh Power Bank 2


powerbank2.jpeg
Đây là cục pin dự phòng của realme với dung lượng 20.000 mAh, realme nhấn mạnh cục pin có khả năng sạc nhanh hơn 80% so với cục Power Bank 1 và sạc được 28 lần tai nghe realme Buds Air Pro.

Về các cổng, cục pin bao gồm 2 cổng USB-A sạc 18W và một cổng USB-C (in và out) 18W, cùng với nút nguồn. Pin có 2 màu đên và vàng khá đẹp, tuân thủ đầy đủ chứng chỉ an toàn như chạm mạch, quá nóng, quá nguồn,...

Khi mua realme Power Bank 2 sẽ có kèm thêo dây sạc USB-A ra 2 đầu microUSB và USB-C.
26 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Có amee của tôi k mod
@Lê Phú Khương mod đừng có vớ vẩn, Amee là của tôi
@Mikeknowsme chắc là có sự nhầm lẫn gì ở đây rồi!
Cái tripod tới 6m làm gì nhỉ @@
aka KiCHiK
ĐẠI BÀNG
4 năm
"Tripod hỗ trợ Bluetooth 5.1, kéo dài tối đa đến 6 mét."
Cứ đùa!
Nếu ai cũng giống mình chắc oppo phá sản, vì oppo là lựa chọn bị loại đầu tiên khi nghĩ đến, dù bây giờ chất lượng nó tốt. 😁
Bọn này trông cứ lúa lúa sao đó
Về công nghệ trên TV mới của Realme:

TV LCD đầu tiên trên thế giới sử dụng đèn nền LED là QUALIA 005 của đại đế. Hệ thống đèn nền full-array này là loại RGB LED, bố trí RGGB dàn hàng ngang và đánh dấu lần đầu tiên tên gọi marketing Triluminos đc sử dụng. Ra mắt năm 2004.

Đây là chiếc TV đánh dấu bước ngoặt phát triển của TV LCD. Tất cả các TV LCD sau này dùng đèn nền LED, full-array, đều là con cháu thừa hưởng từ thành tựu kỹ thuật mà đại đế đã khai phá.

Hệ thống đèn nền RGB LED thường dùng cho màn hình LCD cao cấp. Tuy nhiên sau này các hãng phổ biến loại White LED hơn vì giảm chi phí. Đó là đổi hết đèn nền RGB LED sang Blue LED, lý do là Blue LED dễ sản xuất nhất. Để tạo ra ánh sáng trắng, người ta dùng phosphor vàng (chứa ánh sáng xanh lá và đỏ) đặt lên trước Blue LED Unit (BLU).

Sau này công nghệ tiến bộ, họ thay Yellow phosphor bằng phosphor đỏ và xanh lá để tạo màu dồi dào hơn. Đại đế cũng đang dùng cách này (vẫn marketing bằng tên Triluminos).

Còn cái quantum dot là đặt film nhựa chứa hạt nano lên trước BLU. Tùy vào kick cỡ mà phát lại ra ánh sáng xanh lá và đỏ và tạo thành combo RGB (phối lại ra màu trắng của đèn nền).

Cái NanoCell mà LG tiếp thị thực chất cũng là 1 lớp phủ thuộc nhuộm, kick thích ra phát sáng đỏ để mở rộng dải màu. Nhiều người vẫn hay nhầm nó là quantum dot như Samsung nhưng ko đúng.

Ve cơ bản, Realme đã hồi sinh hệ thống đèn nền RGB LED do đại đế tiên phong năm xưa, khác vs các hãng kia là BLU. Có vậy thôi. Về hiệu quả sản sinh màu sắc, quantum dot đc xếp cao nhất rồi tới narrow-band phosphor rồi NanoCell. 🤣 Bây h RGB LED hồi sinh ko rõ mạnh yếu ntn.

Mà mình cũng ko hiểu sao Realme lại cực khổ hồi sinh RGB LED làm j. Sao ko xài luôn QD-LCD như Samsung và đồng bọn nhỉ?
hocleloi
ĐẠI BÀNG
4 năm
@AmbitiousMan Chắc có tên sled để mà qc á bác
rongict
CAO CẤP
4 năm
Ộp pò
realme7i có thấy cái nào ram 4g đâu nhỉ... ad copy lỗi quá...😃
@hoanghai1104 Thứ 1: realme 7i có 4GB RAM
Thứ 2: mình viết theo sự kiện, không copy như bạn nghĩ.
Thứ 3: mình không phải admin
@hoanghai1104 https://buy.realme.com/in/goods/256 2 bản 4GB RAM và bộ nhớ 64 GB / 128 GB
qua2007
TÍCH CỰC
4 năm
kiếm 1 cái tv
cứ đẻ ra nhiều mà nhìn chẳng có gì khác biệt
tonado9x
ĐẠI BÀNG
4 năm
realme, oppo, vivo có kiểu thiết kế con nào cũng na ná như nhau không thể phân biệt được
@tonado9x Cùng cha khác mẹ 🤣 hay cùng cha cùng mẹ đây nhỉ...
Guadiola
TÍCH CỰC
4 năm
@tonado9x Realme xào, nấu lại thiết kế của vivo,ócpo. Vì 3 đứa chung 1 mẹ 😑😷
giờ toàn tàu
Tomjerrytn
ĐẠI BÀNG
4 năm
Con Realme 7i dùng màn hình 720p thì chịu nhà oppo rồi
giá thơm vậy!
Thương hiệu realme + thị trường Ấn độ, vậy mà giá cái tivi ko yêu thương được, hết quan tâm luôn 😁
Jaykem1990
ĐẠI BÀNG
4 năm
Hóng con. Tai nghe
haduy95tn
ĐẠI BÀNG
4 năm
giá ngon nhỉ rẻ mà ngon, có khi làm vài em nhưng mà có hết mất rồi....
hardtrack
TÍCH CỰC
4 năm
Đẻ hơn gà. TQ đang muốn thống lĩnh thị trường điện tử đây. Ra nhiều quá người dùng cũng hoa mắt, ko biết thằng nào tốt hay xấu 😔

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019