Trên tay các phụ kiện hỗ trợ chơi game trên ASUS ROG Phone 3

Mikeknowsme
12/10/2020 10:6Phản hồi: 44
Trên tay các phụ kiện hỗ trợ chơi game trên ASUS ROG Phone 3
Mình có cơ hội trên tay được rất nhiều bộ phụ kiện nhằm bổ trợ cho việc chơi game trên ASUS ROG Phone 3. Tất nhiên tất cả đều là của ASUS và nó giúp trải nghiệm chơi game trên chiếc máy này sẽ tiện hơn, chơi nhiều thể loại game hơn - vốn dĩ ROG Phone 3 đã là một chiếc máy gaming phone rất tuyệt rồi.

Xem thêm:



AeroActive Cooler 3


ROG_phone3_phukien_choigame_tinhte-17.jpg
Đầu tiên mình sẽ chia sẻ về phụ kiện quạt tản nhiệt gắn mặt lưng ROG Phone 3 có tên AeroActive Cooler 3. Khi mở hộp máy ROG Phone 3 phiên bản đặc biệt thì bạn sẽ được đi kèm trong hộp luôn. Các phụ kiện khác bao gồm sạc, cáp USB-C, DAC chuyển USB-C ra jack 3.5mm, ốp lưng.


ROG_phone3_phukien_choigame_tinhte-30.jpg Quạt AeroActive Cooler 3 được gắn kết nối bằng cổng USB-C đôi ở cạnh trái của ROG Phone 3, cứ gắn vào là quạt sẽ chạy vì nó dùng pin của máy luôn.

ROG_phone3_phukien_choigame_tinhte-18.jpg
Theo ASUS thì quạt tản nhiệt gắn mặt lưng sẽ giúp nhiệt độ khi chơi game sẽ giảm xuống tầm 4 độ C, tránh tình trạng mặt lưng quá nóng.

ROG_phone3_phukien_choigame_tinhte-28.jpg
Phía dưới quạt bao gồm một cổng USB-C sạc vào, giúp bạn có thể sạc máy từ cạnh luôn thay vì phải sạc ở cạnh đáy sẽ gây vướng nếu cầm máy ngang để chơi. Cùng với đó là jack tai nghe 3.5mm luôn.

ROG_phone3_phukien_choigame_tinhte-19.jpg
Bạn sẽ có một tư thế chơi game như này, rất xịn và ngầu, cái đèn logo Republic of Gamers cũng được phát sáng lên theo dải màu RGB rất ngầu. Bạn gắn ốp dành riêng cho ROG Phone 3 thì vẫn có thể gắn quạt AeroActive Cooler 3.


ROG Kunai 3 Gamepad


ROG_phone3_phukien_choigame_tinhte-10.jpg
Kunai 3 GamePad là bộ phụ kiện tay cầm bổ trợ chơi game trên ROG Phone 3, bao gồm một tay cầm kết nối có dây và Bluetooth, một khung tay cầm có thể gắn thêm, và một cái ốp cho ROG Phone 3 để có thể biến phần tay cầm chơi game kia thành GamePad gắn trực tiếp lên, ốp này có cổng USB-C bên dưới để giúp nó hoạt động với 2 phần tay cầm.

Quảng cáo



ROG_phone3_phukien_choigame_tinhte-11.jpg
Tay cầm bao gồm các nút cơ bản để chơi game và 2 cái Joystick. Có thêm một dải đèn chạy xéo ở bên trái, đây là đèn RGB nên hiển thị rất đẹp khi chơi vào buổi tối.

ROG_phone3_phukien_choigame_tinhte-12.jpg
Phía sâu có thêm các nút điều hướng khác và cổng input USB-C.

ROG_phone3_phukien_choigame_tinhte-15.jpg Sau khi gắn thêm phần tay cầm sẽ như này, nó giúp bạn cầm nắm cái controller được thoải mái hơn và trải nghiệm chơi game tốt hơn.

ROG_phone3_phukien_choigame_tinhte-13.jpg
Vì là dạng module nên bạn có thể tháo 2 bên.

Quảng cáo


ROG_phone3_phukien_choigame_tinhte-14.jpg
Sau đó trượt vào 2 bên cái ốp mình có nêu ở trên để thành một cái Gamepad nhằm phục vụ nhiều tựa game hỗ trợ controller hơn. Ví dụ gắn kiểu này thì chơi game đua xe là đã nhất.


ROG TwinView Dock 3


ROG_phone3_phukien_choigame_tinhte-21.jpg
Đây là phụ kiện mình thích nhất, nó sẽ thêm một phần màn hình thứ hai cho ROG Phone 3 luôn. Giao thức kết nối cũng gắn vào cổng USB-C đôi ở cạnh trái của máy, khi cắm sạc ở cổng USB-C phía sau thì đồng thời bạn cũng đang sạc cho ROG Phone 3.

ROG_phone3_phukien_choigame_tinhte-23.jpg
Độ phân giải của cái màn hình thứ hai trên ROG TwinView Dock 3 cũng bằng độ phân giải của ROG Phone 3, nó là màn hình AMOLED FHD+ (2340 x 1080). Chính vì thế khi bạn chơi các tựa game hỗ trợ được 2 màn hình (như Asphalt 9 chẳng hạn) thì giúp trải nghiệm mắt nhìn được nhân đôi sự sung sướng 😁 tuỳ vào game, có game có thêm góc nhìn, có game thì hiển thị map trên hoặc dưới, bạn đỡ phải bấm xem map như bình thường nữa.

Trên phần màn hình thứ hai có nút nguồn và nút tăng giảm âm lượng máy sau khi gắn.


ROG_phone3_phukien_choigame_tinhte-20.jpg
Phía sau là cổng USB-C để sạc và một phần nút gạt để bạn tắt / mở hiển thị phần màn hình thứ hai.

ROG_phone3_phukien_choigame_tinhte-24.jpg
Bên trong vị trí bắn gắn ROG Phone 3, có các phần cao su để êm máy cũng như có phần khe - theo phán đoán của mình thì nó giúp máy tản nhiệt tốt hơn. Cổng USB-C đôi để gắn máy.

ROG_phone3_phukien_choigame_tinhte-22.jpg
Ngoài chơi game ra thì phần màn hình thứ hai có thể giúp bạn sử dụng thêm ứng dụng khác, ví dụ như xem YouTube, xem phim khi chơi game chẳng hạn. Logo Rupublic of Gamers cũng phát sáng khi chơi rất đẹp.


ROG Clip


ROG_phone3_phukien_choigame_tinhte-31.jpg
ROG Clip là phần ốp gắn giữa ROG Phone 3 và tay cầm controller, bên trong bao gồm phần ốp cho PS4, Stadia và Xbox luôn.

ROG_phone3_phukien_choigame_tinhte-25.jpg
Thay vì cầm rời giữa mấy và tay cầm thì việc gắn như vậy giúp trải nghiệm chơi game được cố định lại, hoặc sẽ tốt hơn nếu bạn chơi các tựa game đua xe hoặc có chuyển động gyro.

ROG_phone3_phukien_choigame_tinhte-26.jpg
Bạn sẽ vặn tay 2 phần khớp theo chiều kim đồng hồ để siết chặt theo góc cổ định mà bạn muốn.


Mobile Desktop Dock


ROG_phone3_phukien_choigame_tinhte-7.jpg
Mobile Desktop Dock là phụ kiện xịn nhất trong số phụ kiện kể trên, nó sẽ biến trải nghiệm chơi game trên ROG Phone 3 lên một tầm cao mới, giống với kiểu chơi game PC luôn.

ROG_phone3_phukien_choigame_tinhte.jpg
ROG_phone3_phukien_choigame_tinhte-4.jpg
ROG_phone3_phukien_choigame_tinhte-2.jpg
Dock này dành riêng cho ROG Phone 3 vì kết nối qua cổng USB-C đôi, đặt máy theo phương ngang. Dock đầy đủ các cổng như USB-A để kết nối chuột, phím, HDMI, DisplayPort, jack tai nghe 3.5mm và jack cho microphone, USB-C để sạc điện vào và cũng là nguồn cho cái dock.

ROG_phone3_phukien_choigame_tinhte-3.jpg
Bên cạnh là cổng microUSB, DisplayPort và khe thẻ nhớ.

ROG_phone3_phukien_choigame_tinhte-6.jpg
ROG_phone3_phukien_choigame_tinhte-5.jpg
Bạn có thể tha hồ tuỳ biến, gắn chuột và bàn phím để chơi PUBG luôn - ASUS có thể không phải là hãng đầu tiên giúp chơi PUBG Mobile bằng chuột và phím nhưng là hãng tiên phong làm việc này trong việc không bị xem là "chơi ăn gian", đúng kiểu là "pay to win" luôn.

ROG_phone3_phukien_choigame_tinhte-27.jpg
Nối DisplayPort hoặc HDMI ra màn hình để cho trải nghiệm chơi game mobile như chơi PC. Cơ bản cấu hình của ROG Phone 3 đã quá mạnh để bạn tha hồ chơi nhiều tựa game khác nhau có hỗ trợ chuột + bàn phím. Tất nhiên bạn cũng có thể gắn controller để có thể chơi game nhìn ra màn hình ngoài.

Giá bán lẻ của các phụ kiện:
  • Quạt tản nhiệt AeroActive Cooler 3: 75 USD
  • ROG TwinView Dock 3: 199 USD
  • ROG Clip: 39 USD
  • ROG Kunai 3 GamePad: 149 USD
  • ROG Desktop Dock: 299 USD
44 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Quá nhiều đồ chơi cho gamer
Lắm đồ chơi thật.
Hình như có câu người giàu ko chơi game ko biết giải thích là sao ta ?
@duclinh79. Người giàu không chơi nhưng nhị thế tổ thì chơi
@duclinh79. giàu nó còn bận kiếm tiền.
con nhà giầu nó chơi như b trên nói
Cười vui vẻ
@quyett92 "nhị thế tổ" là sao ~.~
Giá chát nhỉ
Nhiều món thú vị lắm luôn á!!!
Thú vị thôi chứ mình nghĩ là chơi ko sướng lắm!
ROG Kunai 3 Gamepad có vẻ ngon, dùng cho iphone đc k ta
tính năng đáng tiền nhất của con ROG 3 này trong vai trò 1 đt gaming đó là Bypass charging - dùng nguồn điện trực tiếp từ sạc để chơi game, ko lo tốn pin hay chai pin, quá là tiện lợi
Mua Rog 2 ban đầu ngon lắm, bây giờ ngoài việc lún 3 nút nguồn, vol-+ ra thì em nó mới lăn ra chết. Phán đoán là lỗi main, ic nguồn hay đại loại như thế. Cũng tính mua rog 3 nhưng đã suy nghĩ lại rồi, goodbye asus không hẹn ngày tái ngộ.
@heobanhki Asus trùm làm đồ cấu hình cao - giá rẻ nhưng về độ bền thì không có tiếng nói =)) nên chung mâm với Acer là đúng rồi =))
=)) Trùm
LongLak
TÍCH CỰC
4 năm
Trọn bộ này bao nhiêu anh em
TequilaK
TÍCH CỰC
4 năm
Thấy cấu hình em ROG 3 này khủng, mặc dù chưa bao giờ làm game thủ nhưng cũng đang cân nhắc rước em ấy về nhà.
cYcloneJoker
ĐẠI BÀNG
4 năm
@dopercy Đừng mua nhé, tin tôi đi. Trước cũng có người khuyên không mua xong vẫn nghe theo, mua 1 tuần bán máy phí bao tiền.
Màn xấu, máy nóng.
@dopercy Game thủ Mobile không chơi các loại này. Các giải đều có nhà tài trợ và sử dụng máy của nhà tài trợ. Nói là máy cho Gamers nhưng thực chất chỉ tự sướng thôi.

Bê hết các thứ này tham gia cuộc thi bị loại từ vòng đăng ký.
@Chưa tinh tế ! bao nhiêu người chơi game tham gia thi thố hay chỉ là hạt cát thôi bác
cYcloneJoker
ĐẠI BÀNG
4 năm
Quạt tản nhiệt ngoài chức năng làm đẹp ra thì không có công dụng gì mấy
phamviet94
TÍCH CỰC
4 năm
@cYcloneJoker "quạt tản nhiệt gắn mặt lưng sẽ giúp nhiệt độ khi chơi game sẽ giảm xuống tầm 4 độ C, tránh tình trạng mặt lưng quá nóng.
Phía dưới quạt bao gồm một cổng USB-C sạc vào, giúp bạn có thể sạc máy từ cạnh luôn thay vì phải sạc ở cạnh đáy sẽ gây vướng nếu cầm máy ngang để chơi. Cùng với đó là jack tai nghe 3.5mm luôn"
Ninn
ĐẠI BÀNG
4 năm
Mình cần mỗi quạt
Đang dùng quạt đánh liên quân còn 21 độ =))
mapu001
ĐẠI BÀNG
4 năm
Có hãng nào nghĩ ra ý tưỡng làm hệ thống tản nhiệt như máy lạnh rồi phả hơi lạnh vào không nhỉ? Giống như ngồi trong phòng lạnh chơi game =]] chắc giảm nhiệt hiệu quả =]]
@mapu001 Tản nhiệt nito lỏng -196 độ 😆 chứ ai dùng điều hoà gì cho rườm rà, mà đó chỉ desktop mới có 😃)
mapu001
ĐẠI BÀNG
4 năm
@Huy †rần Hêhhe, do mình cũng k có kiến thức bên mảng này nên nghĩ ý tưỡng thế thôi 😂
ngon nhưng giá chát 😁
phụ kiện càng nhiều càng chứng tỏ sản phẩm gốc cũng ko có gì nổi trội
@choigiky nói là biết chưa xài . Con này chỉ có chip xin + pin to nhưng chưa chắc là ngon ( cảm giác ) + màn hình 120hz nhưng màu ko đẹp như mấy thằng đầu bảng ... còn lại thua hết pa ơi . loa to nhưng âm ko hay thoại kém + rung yếu + hoàn thiện so với S note là ko bằng , nhiều cái linh tinh nữa . mấy con game là nó chỉ cần chip tốt màn hình là ổn rồi
@traisaigon vâng, thì mình chưa xài con asus nầy vì nó phí tiền bỏ mẹ ra bạn à
@choigiky Mình ít tiền ko mua thêm nỗi 1 con s để chơi nên mua con này cũng dc , chơi game đỡ bị cắt ngang khi có dt , đỡ tốn pin dt chính
@traisaigon còn mình thì ko tiền nên phải đi làm, thời gian thì dành cho gia đình nên ko chơi game được lun 😔
chơi game mobile mà dùng bàn phím, chuột là thấy hãm rồi.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019