Ai xài Vietmap thì mời vào .

schuhot
18/8/2009 9:45Phản hồi: 139
139 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

mbflgizt
ĐẠI BÀNG
13 năm
Bác nào có dữ liệu mới nhất của Vietmap R12 không ạ? Cho em xin link download với ạ. Máy em HTC touchpro 1, màn hình 640x480
Thank all!
LiveView
ĐẠI BÀNG
13 năm
Bác vào đây nhe, cập nhật tới tháng 6/2011 http://support.vietmap.vn/wiki/doku.php?id=navi:soft

Mình xài HD2, đang dùng R12, cảm thấy hài lòng. Có vài ý kiến với ae và nếu có bác nào bên VM đi ngang qua thì xem thử nhé ( chỉ riêng bản R12, các bản khác mình ko biết):

- VM định vị rất chính xác & nhanh ( máy mình có phần mềm Quick GPS, trước khi khởi động VM, chạy thằng này để nó load tí dữ liệu của vệ tinh, sau đó thì VM định vị cực nhanh. Mình nằm trong nhà mà bắt GPS vô tư).
Theo mình VM tính khoảng cách là chính xác, vừa rồi đi Sanctuary (Hồ Tràm), VM báo từ ngã tư Hàng Xanh đến Sanctuary (đường qua ngã ba VTàu) 118 km, kết quả y bon 😃

- Bạn nào nói VM ko tắt được âm thanh thì thử làm như sau:
* Phần âm thanh dẫn đường thì vào mục "cấu hình" để tắt. Mục này chỉ có khi đang ở chế độ GPS
* Phần âm thanh màn chào hỏi khi khởi động phần mềm 😁 "Xin kính chào quý khách ...." thì phải kiếm file Welcome.wav trong thư mục cài đặt để xóa đi. Tương tự cho các âm thanh khi click vào màn hình ( xóa các file click01.wav, click02.wav ...)

- VM cần tăng cường việc cập nhật dữ liệu. VD : cầu Thuận Phước (Đà Nẵng) & khu vực gần đó đã làm xong lâu rồi mà bản cập nhật tháng 2/2011 còn chưa có.

- Bình thường thì có thể Zoom, Pan ( kéo màn hình qua lại) nhưng ở chế độ GPS thì chỉ có thể Zoom mà không thể Pan được. Cái này bất tiện vô cùng, vì có nhiều lúc đang ở chế độ GPS, mà muốn xem khu vực xung quanh thì không được. Vì nếu Zoom nhỏ xuống thì sẽ không hiện thông tin đầy đủ ( VD: tên đường)
conchuot
TÍCH CỰC
13 năm
Thân ái cùng các bác,
Đọc cái thread này tui xin có vài lời với các mem.
VM xài cũng tạm ổn , nói chung, cho việc đi lại ở những vùng mà người dùng tương đối thông thuộc, còn đi những vùng lạ thì nó chỉ đường lung tung, vòng vèo, mất thời gian. Có nó mà xài thì cũng tạm ổn, đôi lúc cũng được dùng thay cho bản đồ giấy, cũng tiện khi đi xa. Chức năng dẫn đường trên những tuyến chính bằng GPS rất Ok. Bản đồ cập nhật chậm quá, không theo kịp với tiến độ thi công các công trình “thế kỷ” đường sá, hạ tầng và sự thay đổi theo ngẫu hứng của các đơn vị quản lý đường bộ nhất là với sự thay đổi đường 1 chiều, các biển báo chỉ dẫn, hoặc đường đang sửa chữa....
Người Việt nên xài hàng Việt và bằng tiền Việt (đồng) để ủng hộ sự phát triển của VietMap, nhưng trả bằng tiền đô thì quá chát, 70 USD lận, tèo mất nữa thàng lương, úi chao trong thời buổi bão giá cơm áo gạo tiền điện nước học phí thuê nhà .......! hu hu. 70USD cho một sản phẩm tạm chấp nhận được thì phải suy nghĩ nhiều lắm, bạc hết ½ đầu tóc tuổi xanh, nếu quy ra thóc thì bu tớ ở quê không gánh nổi.
Than ôi ! than ôi! chúng ta vẫn còn đang ở trong cái gọi là “chuẩn nghèo của thế giới”.
Thôi thì chỉ ở Việt Nam (VM cũng chỉ xài nội địa thôi), muốn đi đâu cũng dễ chỉ cần hỏi đường là xong, tục ngữ Việt có câu “đường đi ở cửa miệng” chứ không phải là trên bản đồ đâu nhé.
Nếu các bạn muốn Geo-tagging cho photos của mình thì xài bản free của bác “Gú-gồ Mập” (Google Map) là Ok, đi lên rừng núi hay về miền quê nơi đường sá chông chênh chỉ cần dùng bác “Gú-gồ Mập” để định vị và định hướng là Ok chẳng sợ lạc đường vào chốn “đào nguyên” đâu, còn việc xài bản VM chùa (tớ ko khuyến khích điều này đâu nhé) thì tội cho Cty VM đã tốn rất nhiều tiền của, công sức phát triển. Thiện tai! thiện tai! lỗ vốn ! lỗ vốn !
Lời quê tớ nói dông dài
Mua vui thì đặng, chém nhau thì đừng.
Bác nào biết chổ bán cảm ứng vietmap c009 chỉ mìh với. Cái vietmap mình làm rớt nứt kính die luôn cảm ứng. Tks các Bác.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019