TOP 5 điểm ấn tượng ở iPhone 12 và 12 Pro

Duy Luân
13/10/2020 19:33Phản hồi: 320
TOP 5 điểm ấn tượng ở iPhone 12 và 12 Pro


Đã có thiết kế mới... giống ngày xưa


Sau 3 năm, cuối cùng iPhone cũng đã làm mới ngoại hình của mình với phần khung kim loại vuông vức, góc cạnh hơn, nó làm mình nhớ lại con iPhone 5 ngày xưa. Cơ bản là đẹp, nhìn lạ lạ mà quen quen. Tổng thể chiếc điện thoại cũng không khác nhiều so với những mẫu iPhone hiện nay, vẫn có thiết kế tai thỏ, vẫn có cụm camera “bếp từ”.

Năm nay đặc biệt có sự xuất hiện của iPhone 12 mini, đây là chiếc iPhone nhỏ tương tự như iPhone SE 2020 nhưng dùng màn hình viền mỏng và tai thỏ, tức là có Face ID. iPhone 12 mini sinh ra dành cho những người nào thích smartphone nhỏ gọn, có thể cầm dễ dàng trong lòng bàn tay. iPhone 12 mini không phải hi sinh về mặt tính năng so với chiếc iPhone 12 lớn.

Màu sắc của iPhone 12 năm nay khá là bắt mắt, có màu xanh navy và xanh lá cây mới nhìn dễ chịu, độc đáo, khác biệt so với đa số điện thoại trên thị trường. Những dòng cao Pro và Pro Max có thêm màu xanh nhưng hơi bóng bẩy hơn do sử dụng khung thép. Mình thích cái màu xanh tươi của iPhone 12 hơn là màu xanh của bản Pro.

cover_home_iphone_12.jpg

MagSafe quay trở lại… trên iPhone


MagSafe là tên cổng sạc của MacBook ngày xưa, nó dùng nam châm để đầu sạc hít vào máy và có thể gỡ ra rất dễ dàng, đặc biệt hữu ích khi ai đó đi ngang qua đụng sợi dây sạc thì dây rớt ra thôi, không kéo cả chiếc laptop xuống đất.

Năm nay Apple đem MagSafe lên iPhone, nó có nguyên một miếng nam châm tròn to nằm sau lưng điện thoại. Trước mắt MagSafe sẽ dùng cho đế sạc không dây mới của Apple, iPhone 12 và đế sạc sẽ hít nhau bằng nam châm cho chắc chắn. Ngoài ra bạn còn có thể dùng nó để hít thêm bao đựng thẻ tín dụng nữa. Trong tương lai chắc MagSafe sẽ còn dùng cho nhiều loại phụ kiện thú vị khác, của cả Apple lẫn các nhà sản xuất phụ kiện bên thứ ba.

5185322_apple_iphone-12_mag-safe_10132020_inline.gif.large_2x.gif

Đã thấy được tác dụng của LIDAR


Cảm biến LIDAR khi mang lên iPhone 12 Pro và Pro Max có một tác dụng quan trọng, đó là nó sẽ hỗ trợ lấy nét nhanh hơn khi chụp ảnh và quay phim. Cách làm này không mới, trên những con điện thoại Android xịn đã có cảm biến ToF để làm chuyện tương tự. Về cơ bản thì cảm biến LIDAR giúp iPhone biết được thông tin về khoảng cách tới chủ thể, khoảng cách của chủ thể với nền phía sau, từ đó điều chỉnh lại khoảng lấy nét nhanh và chính xác hơn.

Trước đây iPhone phải dựa vào sự tương phản màu sắc, ánh sáng của các đối tượng trong ảnh để lấy nét. Thế nên khi gặp môi trường thiếu sáng thì việc tự động lấy nét sẽ chậm, đôi khi không lấy nét được. Giờ có LIDAR hỗ trợ thì sáng hay tối gì cũng hoạt động được cả do tia laser phát ra và phản xạ về không bị ảnh hưởng bởi ánh sáng môi trường. Apple nói hiệu năng lấy nét của iPhone 12 Pro khi thiếu sáng tăng tối đa 6 lần so với iPhone 11 đó, ghê chưa.

So với những ứng dụng về AR, tác dụng về autofocus của LIDAR rõ ràng, thực dụng và sẽ mang lại nhiều lợi ích trong việc sử dụng thường ngày.

Quảng cáo


iPhone-12-Pro-LiDAR-xl.jpg

Chip Apple A14 Bionic


Con chip này thật sự là một con quái vật, và năm nay Apple không chỉ cải tiến về kiến trúc CPU, GPU để máy chạy nhanh hơn mà còn nâng cấp x2 lần số lượng nhân xử lý của Neural Engine, bộ xử lý trí tuệ nhân tạo nằm trong A14. Đây là điều quan trọng để phục vụ cho ngày càng nhiều app sử dụng AI để vận hành, và cũng sẽ không lạ nếu nó giúp unlock Face ID nhanh hơn, thuật toán phân loại ảnh trong ứng dụng Photos chạy nhanh hơn, chụp xóa phông tốt hơn…

Mời bạn đọc thêm về Apple A14 Bionic trong bài này: https://tinhte.vn/thread/decode-apple-a14-bionic-mot-con-quai-vat.3202096/

Cuối cùng là 5G


5G giờ đã có trên iPhone, nó sẽ góp phần thúc đẩy việc triển khai 5G tại các quốc gia được nhanh hơn vì giờ đây có một lượng lớn người dùng đang chuẩn bị nâng cấp lên iPhone 12 và họ thuộc nhóm sẵn sàng chi tiền để trải nghiệm dịch vụ mới. Thế nên không lạ khi iPhone 12 sẽ góp phần giúp các nhà mạng nhanh chóng hơn trong việc đưa ra các gói cước 5G và dần dần phổ biến cho cả thị trường.

5G trên điện thoại nói chung và iPhone 12 nói riêng sẽ giúp bạn stream video khi đang đi ngoài đường mượt mà hơn, ít bị khựng hơn, không còn phải đợi buffer lâu lắc nữa. Bạn nào hay chơi game khi đang không ở nhà cũng sẽ thích vì bạn có thể chơi mà không bị lag, không còn bị giật hình hay trễ hơn so với đồng đội trong game. Các trang web và app cũng load nội dung nhanh hơn, dù với các app chủ yếu về hình ảnh và text thì có thể bạn sẽ không thấy sự khác biệt mấy so với 4G hiện nay.

Quảng cáo


iphone_5g.jpg
320 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Thực tế thiết kế của iPhone 2020 đâu có mới, đường viền lấy cảm hứng từ mẫu iPhone 5/5s cách đây trên dưới chục 5, nhưng lại là thứ khiến bá tánh thấy ấn tượng sau nhiều 5 giữ kiểu dáng bo tròn 🙄
| Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry Athena |
King.quan
TÍCH CỰC
4 năm
@thaido_design Apple dần dần nghèo ý tưởng nếu không muốn nói “éo” có sự sáng tạo về mặt thiết kế. Còn mod tinhte chỉ còn vài người viết bài chất lượng như a cuhiep, tuanlionsg, Nhật @AudioPsycho, Khoa Đình. Còn lại toàn gì đâu không.
@King.quan Vote bác
whylove612
ĐẠI BÀNG
4 năm
@King.quan Ông Duy Luân viết bài khoa học hay mà bác. Riêng khoản cuhiep thì thua, nghĩ sao nói ổng viết hay. Cách viết như mấy đứa con nít ấy
phongxali
ĐẠI BÀNG
3 năm
@t2d6485 mình đâu có chê Iphone xấu hay tệ, chỉ là có nhiều ng thần thánh quá mỗi khi Ip công bố 1 tính năng nào đó trong khi tính năng này đã có rồi
5 điểm thất vọng trên iPhone 12 dưới con mắt người thích tìm hiểu về công nghệ:
1. Màn hình vẫn chưa tăng độ mịn đáng kể so với thế hệ cũ. Apple vẫn bám víu bảo thủ vào chuẩn Retina của 10 năm trước, chưa nâng cấp.
2. Chưa thấy nhắc đến panel AMOLED 10-bit. Sợ lại ko có nốt.
3. Tần số quét cao 120Hz ko xuất hiện như tin đồn ban đầu. Đây là điểm trừ đáng thất vọng nhất.
4. Dung lượng pin chưa đc xác nhận nên ko bik có cắt giảm như tin đồn trước đó hay ko. E rằng hạ xuống thật dễ giảm chi phí thì thật đáng ăn chửi.
5. Tiếp tục tận dụng cổng lightning lỗi thời lạc hậu, kéo lùi sự phát triển của công nghệ chung. Ko có bất cứ lý do nguỵ biện nào hợp tình hợp lý cho việc duy trì cái thứ rác thải đó.

Họ từng rất to mồm "dũng cảm" khi bỏ đi jack 3.5mm, nhưng đứng trước cổng lightning, bỗng hành động hèn nhát đến cùng cực.

Nhìn chung, vs tư cách là sản phẩm đầu tiên bắt đầu 1 chu kỳ mới của iPhone, đến từ 1 trong các hãng smartphone có tầm ảnh hưởng nhất tới thị trường, iPhone 12 chưa làm mình ấn tượng nếu ko muốn nói có mấy điểm đáng ăn gạch. So với iPhone X là khởi nguyên của chu kỳ 3 năm trước, mình thấy hàm lượng cải tiến công nghệ ko bằng. Kể cả so vs chính iPhone tiền nhiệm 2019 lẫn mặt bằng chung của smartphone 2020, iPhone X đều hơn (so vs iPhone 2016 và smartphone 2017).

Trong vòng nửa thập kỷ trở lại đây, iPhone X vẫn là chiếc iPhone khiến chúng ta hứng khởi nhất về mặt công nghệ.

Còn về nội dung post của Mod. Viết "thiết kế mới" thật là lạc quan tếu. 🤣 "thay đổi thiết kế" mới đúng bản chất vấn đề.

top điểm ấn tượng:
1. mạng 5G, chắc chắn rồi.
2. magsafe.
3. quay video HDR chuẩn Dolby Vision, hơi tiếc là chưa lên đc 120fps như đại đế.
4. hết cmnr. =))))
D.Achitect
TÍCH CỰC
4 năm
@tieulong111194 Đó là quan điểm của bạn. Vậy mà fan của apple vẫn đông vẫn mạnh. Không chỉ người dư giả tài chính mà người thu nhập trung bình hoặc thấp vẫn sử dụng. Vấn đề nằm ở đâu bạn biết k? Nằm ở uy tín, lắng nghe người dùng nhưng không đánh mất giá trị và cái “riêng biệt” của iPhone. Nói chung hãng lớn nào còn tồn tại và phát triển đến bây giờ thì đáng để mua. Mỗi người mỗi quan điểm. Mình cũng thấy Google cũng đi theo con đường của Apple và vẫn có một lượng fan đông đảo.
@immortal_2020 Thật là chán vs bạn, lúc trc nếu bạn mua được 3gs -4-5-x bạn sẻ hiểu được cảm giác của mình bây giờ. Lúc trước nếu bạn biết được cảm giác khi nghe câu "one more thing" của Steve Jobs bạn sẻ hiểu được cảm giác mình bây giờ. Còn nói đến đây mà bạn không hiểu thì thật sự bạn chưa hiểu được thời Steve Jobs iphone nó là tượng đài ntn , và thằng "chim cook" bây giờ nó là thằng ntn.
@tieulong111194 Tôi dùng từ thời 3gs đây. Đến giờ tôi vẫn thấy háo hức như vậy mỗi khi iPhone ra mắt, và vẫn muốn sở hữu sớm nhất có thể 😆 Và đừng so với ip4 -5s làm gì nhé. iPhone bây giờ hoàn thiện hơn iPhone ngày đó rất nhiều.
thuong911
TÍCH CỰC
4 năm
Năm nay tính lên 12 mà thấy vậy để pro max xài tiếp quốc thêm em 1mk2 12gb là chuẩn đúng bài
@thuong911 Mua note20 đi anh
thuong911
TÍCH CỰC
4 năm
@Lâm Bình Chi Mình có tình yêu với sony rồi. Cũng tính quá ss nhưng thấy chưa đủ thuyết phục 😃
lsb108
ĐẠI BÀNG
4 năm
“”Sau 3 năm, cuối cùng iPhone cũng đã làm mới ngoại hình của mình với phần khung kim loại vuông vức, góc cạnh hơn, nó làm mình nhớ lại con iPhone 5 ngày xưa.””

*** theo mình đời iPhone 4 và 5... ^_*
@sskkb Nên để thông số kỹ thuật là 12.5.Mini, 12.5.Pro, 12.5.Pro Max
Đúng với thiết kế và dễ link với iPhone 5
@lsb108 Thì đúng kiểu thiết kế của 5/5s ngày trước mà, lâu lâu quay trở lại thiết kế cũ tự dưng thấy máy sang hẳn ra 😄
| Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry Athena |
@sskkb Cái tên nhạy cảm quá, Apple sao dám đặt? 😁
| Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry Athena |
@sskkb Hợp lý vê lóc đấy kaka
Mình thấy ấn tượng mỗi cái viền vuông vức nam tính thôi
@lamtien338 Ngắm tạm đi b. Vuông siêu đẹp nhưng hơi bị cấn và đau tay khi Sài lâu
2B4BB052-3237-442B-B7D9-620E569FAAC3.jpeg
@lamtien338 Về thiết kế đúng chỉ có đường viền là mới (mặc dù ko phải là mới), còn đâu các chi tiết khác gần như y chang so với thiết bị iPhone đời trước đó nhưng đảm bảo cái đường viền kia vẫn sẽ tạo được ít nhiều sự hứng khởi 🤓
| Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry Athena |
@conchott Đó là máy gì vậy bạn? iPhone 12 nào thế? 🤓
| Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry Athena |
@crazysexycool1981 Bác nhìn nó giống 11 Pro ko????
Thích con iPhone 12 mini quá đi hà 😌
@BlackBerryz Mình cũng thích , nhưng cái giá làm mình quay xe
@catbui01 Mình nghĩ khắc tên nên làm dây đeo phôn cho những chiêc phôn khá to ... khi bận cả hai tay 😃
a.PNG
@TsanHoang ui nó đắt , chắc cái thương hiệu VUITTON chiếm 70% giá sản phẩm cmnr
@eragonhnn LV vẫn ở dưới tầm trung thôi... sang thì phải nhắc tới HERMES 😃
namsla
TÍCH CỰC
4 năm
Thứ nhất là ít chụp ảnh. Mà có chụp thì thấy ip11 quá đủ vs mình. 5g thì chưa biết bao giờ mới có. Cái duy nhất mình thích trên ip12 có lẽ là chip A14 và ram 6g 😁😁😁. Thiết kế thì thấy cũng k có gì đặc biệt lắm.
@namsla Có lẽ A14 nó không ấn tượng như Apple nói.Hơn Pro Max được 7%. Hóng bản thương mại xem thực tế sử dụng xem sao b ơi.
604C8CDA-69C6-4C40-99D7-110E176A1FAF.jpeg
@namsla 12 pro thì 6gb rồi
ip12 ram 4gb hay 6gb vậy bác?
@namsla Mình chỉ thấy tạm ưng với thiết kế, còn mấy thông tin còn lại cũng ko hứng thú cho lắm, mình xài nhu cầu cơ bản nên ko cần thiết đến Ram khủng thế kia cũng như con chip A14, bản thân iOS cũng mượt chán so với Android òi nên cấu hình ko phải là thứ quá cần thiết 😋
| Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry Athena |
@nguyenduytn266 ip12 4GB bác, không biết đa nhiệm đc bao lâu.
E dùng Xiaomi 6GB bản rom EU sáng lướt fb trưa về vẫn không bị load lại. Ngược lại thì cái rom CN và Global khá tệ vì bắt chước theo Apple, để 2-3p không động vào app nó kill luôn.
@conchott năm 2020 mà bác còn tin mấy cái benchmark vớ vẩn này? Nó làm màu điểm số là giỏi, ngay như 7+ có 200k mà vẫn vả nát mấy con android tầm trung 290k đấy thôi, đừng nên tin vào nó, hãy tin vào thứ mình dùng thực tế. Đã từ lâu, mình ko quan tâm lắm tới cấu hình khi mua nữa, nhất là đội nhà Táo.
Mua con 12 được. Vừa tay đủ xài thậm chí dư dả.
@caffeinezzZ Có chắc mua hơm mà chém gió dữ vậy? 😁
| Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry Athena |
@crazysexycool1981 Mua chứ. Chỉ là lúc nào thôi 🤣🤣
@caffeinezzZ 🤣
màu blue nhìn đẹp quá
@mrthanh213 Cũng mát mắt, ko đến độ quá loè loẹt 👍
| Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry Athena |
Chả hiểu sao ấn tượng bởi thiết kế. 5G cũng không còn gây được ấn tượng nữa rồi, MagSafe cũng thế.
@thienvuong192 Cũ người mới ta bạn ơi. Cái Magsafe nếu nó ko sạc khi đeo ốp bình thường thì ko hiểu sao lại gọi nó là ấn tượng nữa. Hay vì nó có thêm nam châm hút nên ấn tượng?
@thienvuong192 Mình cũng quen với việc cám/rút sạc cổng Lightning, thật sự ko thấy hứng thú với thiết kế sạc Magsafe theo kiểu này, nếu như giống Macbook thì khoái hơn 🙄
| Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry Athena |
catbui01
TÍCH CỰC
4 năm
Khoái con Iphone 12 mini quá, gọn gàng, nhẹ nhàng, tinh tế, sang trọng, không màu mè.
Mình sẽ mua con này làm máy chính để làm việc, ngân hàng...còn giải trí, xem phim, youtube, chém gió tinh tế thì chắc kiếm con Samsung, Huawei... làm máy phụ là ổn.
@catbui01 Hiện bạn đang xài máy gì làm máy chính? 🤓
| Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry Athena |
novavn
CAO CẤP
4 năm
Giờ bán Promax cũ dùng 1 năm được bao tiền hả Ae?
novavn
CAO CẤP
4 năm
@traind Mất giá gần 1 nửa, năm ngoái mua gần 4 chục trẹo
traind
CAO CẤP
4 năm
@crazysexycool1981 Thì đấy là giá tốt nhất rồi đấy. Ko nói gì thì tự hiểu hư thế chứ sao nữa
traind
CAO CẤP
4 năm
@novavn Bác mua đợt nào mà gần 40tr. Bác lấy bản 256 à? Bạn mình lấy ngay tuần đầu có 31tr bản 64 mà.
Mình mua con pro 256 ở nhật có 28tr. Giờ bán chắc vẫn dc 20 chục. Ko lỗ lắm, chấp nhận dc
@traind Dung lượng bao nhiêu, tình trạng máy như nào, phụ kiện còn những gì, bảo hành bảo tòi... toàn bộ các thứ chưa nắm được đã quăng cái giá như đúng òi 😂
| Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry Athena |
Quan trọng là Iphone 12 Pro và 12 pro max có tới 6GB RAM 😁 :p

Chấm hết :D

Sẽ̀ mua Iphone 12 Pro :D :p
image.jpg
trieuluu
TÍCH CỰC
4 năm
@Cuong Nb thà ngắn gọn như a thì ok , khỏi tranh cãi
Opera Voz
TÍCH CỰC
4 năm
Tôi dùng iPhone từ 2015. Mấy hôm trước, tôi có mua 1 chiếc điện thoại Android, sau khi dùng vài ngày, tôi tự hỏi: Tại sao trước đó mình lại không dùng Android nhỉ? Máy đẹp, màn đẹp, pin trâu, sạc nhanh...
@Opera Voz Vậy cứ quay về 2015 thôi
@Opera Voz Bác dùng con gì mà thích ghê thế?
@Opera Voz Chần chờ thêm chi, gắn bó với Android hoy Vozer 🤓
| Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry Athena |
@Opera Voz Sau khi dùng vài tháng bạn sẽ nghĩ khác
Chắc có lẽ Apple đã tận dụng lại nút gạt bật/tắt silent, cũng như khay sim của iPhone 5/5s/SE 2016 để mang lên iPhone 12 mini/iPhone 12.
vviettan
TÍCH CỰC
4 năm
Apple chạy đua các tính năng xa xỉ cho dân pro như là quay HDR10bit, cảm biến LIDAR trong khi màn hình Super Retina XDR lại không có Promotion. Phải chăng Apple đang gặp vấn đề kĩ thuật chưa thể tích hợp 120Hz vì cái màn đã cân chỉnh đủ thứ để được gọi là ...XDR. Fan có thể defend là để đảm bảo thời lượng pin nhưng Apple hoàn toàn có thể thêm tùy chọn bật tắt 120Hz như cách SS đang làm cho người dùng kiểm soát trải nghiệm của họ.
Về phần LIDAR trên Iphone và Ipad, apple đang chuẩn bị cho tương lai AR của hãng chăng
@conchott Đúng rồi
@vviettan Vấn đề quái gì khi ipad 120hz nó ra từ đời nào rồi, chẳng qua là quả PIN nó k cho phép 😆
@Pisces.Mist Ipad là màn LCD ko phải OLED bác ơi 😊
Thiết kế không đc xem điểm nổi bật thì không thiết phục với mình
@Doan Van Kha Cơ bản thì các đời iPhone qua từng 5 có mấy cải tiến về kiểu dáng mô? Khác biệt lớn nhất có lẽ là đời X so với các dòng trước đó: camera ngầu lòi, tai thỏ, bỏ Home 😎
| Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry Athena |
@crazysexycool1981 Tôi thấy kiểu dáng thiết kế vuông vức của iphone nhìn nam tính đẹp nổi trội hơn nhiều với các dòng trước đó. Thiết kế điện thoại là cái người ta quan tâm nhiều nhất khi chọn mua điện thoại. Còn lidar thì có chả sao, không có chả sao
@Doan Van Kha Thì tuỳ người mà, bạn có thể ko quan tâm đến lidar nhưng nhiều người khác thì lại ngược lại! Còn với góc nhìn của mình thì cũng thích kiểu thiết kế vuông vắn, giảm tối đa sự bo tròn, yếu đuối. Đang hóng ngày bỏ Notch & thiết kế lại cụm camera sau cho đẹp về thẩm mỹ mà ko biết bao giờ Apple chịu làm 😥
| Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry Athena |
Lidar vs ToF thì bê nào xịn hơn nhỉ 😁
@Thực Tế Tương tự á, concept y chang, còn chi tiết hơn thì để mình tìm hiểu thêm
lupinnightvn
ĐẠI BÀNG
4 năm
@Thực Tế LIDAR là tương lai của công nghệ. Tương lai 1,2 năm nữa AR phát triển mới thấy được sự mạnh mẽ của cái này. Lidar lấy thông tin khoảng cách, từ đó có thể dựng lên được cả mô hìh 3D. Độ chính xác rất cao nên chắc chắn lấy nét ngon lành và nhanh hơn ToF . Hiện nay LIDAR đều được trang bị trên các xe tự lái, nghe đâu đó khoảng 65k$ vì độ chính xác của nó. Chưa biết Apple dùng phần nào mà đưa LIDAR lên giá rẻ thế. Tương lai các điện thoại chắc chắn sẽ dùng LIDAR.
adthuyanh
TÍCH CỰC
4 năm
Thích mỗi cây 12 mini vì nó nhỏ mà có võ, còn lại chẳng ấn tượng cái gì.
@adthuyanh Giá bỏ được tai thỏ thì đỡ vướng mắt hơn 🙄
| Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry Athena |
badmanvnn
ĐẠI BÀNG
4 năm
@adthuyanh chắc tầm 1,2 năm nữa cho giá hạ, hàng 2nd tràn ngập thị trường thì xúc 1 con để nghe gọi làm máy chính là hợp lý. Còn máy SS phụ để lướt web làm việc 😆

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019