Foursquare trình làng app chỉ dẫn đường thú vị Marsbot cho tai nghe AirPods

AudioPsycho
22/10/2020 6:9Phản hồi: 2
Foursquare trình làng app chỉ dẫn đường thú vị Marsbot cho tai nghe AirPods
Hãng Foursquare, cha đẻ của app Swarm được rất nhiều người dùng yêu thích, mới đây vừa tung ra thêm app mới mang tên Marsbot nhằm mang đến trải nghiệm tuyệt vời hơn nữa cho người thích du ngoạn các địa điểm thú vị. Với Marsbot, người dùng có thể sử dụng chiếc AirPods của mình (hoặc bất kỳ chiếc tai nghe nào) như một trợ lý dẫn đường và giới thiệu thông tin về những địa điểm đang đi qua.

Các lập trình viên mô tả app này giống như sự kết hợp giữa Foursquare và một trợ lý ảo nhờ vào khả năng giới thiệu các địa điểm gần nhất để bạn tham khảo. Foursquare nói rằng họ muốn tạo ra một app có khả năng “hiểu được và nhận biết những nơi bạn đi qua”, đó là lý do vì sao Marsbot ra đời.
Khi người dùng đeo tai nghe, Marsbot sẽ đưa ra những gợi ý thú vị về địa điểm mà bạn đang dừng chân, hoặc sắp đến, kèm theo các thông tin hữu ích khác. Cách trình bày này giúp ta có thể thảnh thơi vừa đi dạo vừa có được những kiến thức hay ho về nơi mình đang đi qua, và cực kỳ hữu ích nếu đó là lần đầu bạn đến khu vực đó.

tinhte_foursquare_marsbot.png

Chúng tôi xây dựng Marsbot cho tai nghe AirPods để mang đến cảm giác như bạn đang đi dạo phố cùng một người bạn “thổ địa” biết mọi thứ về khu vực xung quanh, cũng như biết đưa ra những hướng dẫn và gợi ý thú vị. Hầu hết các thông báo của app được thiết kế xoay quanh khả năng nhận biết địa điểm, tìm kiếm và cung cấp những thông tin hữu ích dù là nhỏ nhất, có thể sẽ làm bạn bất ngờ dù đã đi qua khu vực đó nhiều lần.

Ngoài ra, Marsbot còn cung cấp cho người dùng khả năng để lại các ghi chú riêng của mình về một khu vực nào đó. Điều này nghĩa là bạn có thể chia sẻ các kiến thức của mình với bạn bè, như nhà hàng nào ăn ngon, giá rẻ, chỗ ngồi tốt...

Đơn vị phát triển app cũng đưa vào một số đoạn âm thanh ngắn để khơi gợi sự vui vẻ khi sử dụng app, ví dụ như khi bạn bước vào cửa hàng McDonald thì sẽ nghe thấy tiếng chuông cửa (thường có ở những địa điểm McDonald ở khắp mọi nơi). App cũng cho ta biết khi vừa đi ngang một người cũng đang sử dụng Marsbot, ví dụ đưa thông báo “Max đang ở gần bạn”. Marsbot có thể được tải về miễn phí từ App Store, tuy nhiên hiện tại chỉ mới hỗ trợ các khu vực ở Mỹ. Nhà phát triển cho biết trong tương lai Marsbot sẽ hỗ trợ thêm nhiều khu vực khác như New York hoặc San Francisco.
Đọc thêm các nội dung khác của team audio tại Audio.tinhte.vn nhé anh em

Nguồn 9to5mac
2 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

lâu rồi Foursquare bị mình cho vào quên lãng, hoá ra nó vẫn phát triển
Cười vô mặt
Foursquare thời đầu của Smartphone khá chuộng, giờ hăm ai nhớ luôn 😁

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019