Phốt tiki lừa đảo khách hàng làm ăn thiếu trách nhiệm

18/10/2018 9:42Phản hồi: 41
41 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Mình cũng bị tiki một lần. Mình mua dán cường lực mipow kingbull giá 189k nhưng tiki lại giao cho cường lực của remax với giá thấp hơn. Mình có feedback lại thì bên tiki bảo do mình đã tháo shield ni lông nên từ chối trả hàng. Tiki cũng không phải hồi gì về việc giá 2 sản phẩm này có bằng nhau hay như thế nào. Sau đó mìnd feedback hỏi nhiều lần nhưng tiki vẫn bảo đang xử lý nhưng không thấy phản hồi. Mình thấy tiki làm ăn không có trách nhiệm không đảm bảo chặt khâu quản lý sản phẩm mà đưa trách nhiều về người tiêu dùng
thằng tiki nó không giao
colenao00
TÍCH CỰC
4 năm
Lũ súc vật tiki tạo ra cái tiki trading rồi còn hút máu khách. 2 quyển truyện cùng tiki trading mà nó tách làm 2 đơn thu cước cả 2.
Tôi không hiểu tại sao bên Tiki lại làm ăn như vậy:

- Thanh toán thẻ visa thành công , trừ tiền của khách . Rồi mới báo là nhận hàng thành công thì mới chuyển qua trả góp.

- Vài hôm sau điện lại báo hết hàng. K có hàng để bán

- Sẽ hoàn tiền lại 3-4 tuần ?

Ủa gì vậy Tiki , nhà cung cấp là Tiki Trading mà làm ăn vậy?

Thứ nhất không có một email nào từ Tiki về vấn đề trả góp sẽ chỉ được áp dụng khi khách nhận ( giờ k có hàng để nhận thì charge full tiền ) , nhân viên tổng đài thì bảo khách hàng phải điền form từ ngân hàng? ủa sao khách hàng purchase rồi mà không nhận được bất kỳ thông tin nào cho đến khi đơn hàng có vấn đề.

Thứ hai, bên Tiki để còn hàng cho khách bấm mua, thì lỗi tại ai? ở khâu nào ? mà giờ để xảy ra sự cố khách hàng là người chịu thiệt thòi, trả 4.250.000 cho ngân hàng và chờ 3,4 tuần hoàn lại ?????

Cuối cùng, mỗi nhân viên trả lời một nẻo, chat trả lời một policy, tư vấn tổng đài trả lời 1 policy. ủa các bạn làm ăn có tổ chức mà làm gì kỳ vậy

Một lần nữa, tôi rất bực mình khi mua sắm ở Tiki. Tôi sẽ không để cho bất kỳ ai gia đình bạn bè tiếp tục mua sắm tại đây.

Mong mng hãy cẩn thận khi mua hàng tại đây!
Minh mua Iphone XSM bản unlock LL/A năm ngoái từ TIKI TRADING, đến năm nay vô tình reset thì phát hiện TIKI TRADING bán máy lock

Mình yêu cầu đổi thì TIKI TRADING vẫn ậm ự , cù nhây hơn tháng rồi, hôm qua 12/09/2020 lên thẳng trụ sở TIKI TRADING ở 52 Út Tịch, phường 4, quận Tân Bình thì bảo vệ không cho vào, nói là không ai làm việc thứ 7

Hôm trước Topic QC 9/9 TIKI, Tinhte khóa không cho comment là các bác biết lý do rồi đó.

Mình là khách hàng thân thiết, mua đồ TIKI TRADING gần 200tr từ máy ảnh, tivi, lens... mà còn bị lừa như vậy, các bạn nên cân nhắc.
@prettylife.1505 Em đang định mua con tivi Qled SS từ Tiki trading. Hên mà đọc được review của bác.
longspm1
ĐẠI BÀNG
4 năm
Sao đội bảo vệ người tiêu dùng đâu không thấy có động thái gì nhỉ, chắc ăn sml, Tiki làm ăn lừa đảo mà không có cơ quan nào vào thanh bố thanh mẹ gì nhỉ.
HÊN MÀ KHÔNG TRÚNG 5 TRIỆU VÌ SAO?
Vừa qua tiki có chương trình bỏ ra 500 xu quay số có cơ hội trúng mấy triệu như mua vé số. Mình quay mấy chục ngàn thì cũng trúng đươc 50k(Như hình) Hên mà không trúng 5 triệu vì sao? Vì có trúng cũng ko được nhận thưởng. Mình trúng có 50k còn ko được huống gì 5 triệu. Mình có chụp màn hình trúng thưởng và yêu cầu Tiki trả thưởng nhưng sau gần 2 tuần kiểm tra và phản hồi không đủ cơ sở để giải quyết????
Có 50K không đáng mình phải bỏ ra 3 phút cuộc đời để chửi . Nhưng với 1 công ty như Tiki thì uy tín có đáng 50k không ???????? Hồi sau sẽ rõ
#tiki #App_Tiki #tikiluadao #CSKHTIKI
122681861_2419304891697660_2194540547282969919_n.jpg
Các bạn hãy gởi email cho ông Trần Ngọc Thái Sơn - Founder & CEO của Tiki: son@tiki.vn
7runG
ĐẠI BÀNG
3 năm
Mua cái máy hút bụi mà đúng 1 tuần rồi vẫn ''tiki đã tiếp nhận''... Không biết đến bao giờ mới đến tay. Về mà lỗi nữa thì đúng là trải nghiệm siêu tệ hại. Ko để ý, chọn mua ở tiki vì nghĩ giao hàng nhanh, chịu giá đắt hơn các trang TMĐT khác vậy mà đâm ra cực kì khó chịu. Mà bựa cái nữa là đặt mua, thanh toán xong nó tiếp nhận rất nhanh và đã tiếp nhận thì không thể hủy đơn được.
Mike Corp
ĐẠI BÀNG
3 năm
Tiki chỉ là nền tảng thôi, quan trọng là thằng mở gian hàng trên đó có nghiêm túc hay không và người giao hàng nữa. Trách Tiki hoàn toàn cũng không chính xác. Họ khi nhận đc phàn nàn cũng quay lại phang người có gian hàng trên đó. Và bạn biết đấy, hành chính mà, hành nhau là chính. Tiki cần xác mịnh và giảm điểm tín nhiệm gian hàng xuống, hoặc khai trừ họ ra nếu gian lận là có bằng chứng và có tổ chức.
Phàm, làm việc gì cũng cần có thông tin 2 chiều, phát ngôn thì chỉ có 1 thôi.
Tạo hóa ban cho con người tiếp nhận thông tin vào bao giờ cũng 1 cặp, thứ phát ra chỉ có 1 đường.
Bạn có 2 con mắt để nhìn, có 2 lỗ mũi để ngửi và có 2 cái tai để nghe.
Tiếc thay chỉ có 1 cái miệng để phát ngôn, 1 cái để cho chất lỏng đi ra và 1 cái cho chất nhão nhão đi ra.

Kết: Mua hàng bị lừa thì cũng điên thật, nhưng lỗi thuộc phạm trù đạo đức kinh doanh của kẻ có gian hàng. (cộng thêm phía dịch vụ vận chuyển nữa).
hoey4u
ĐẠI BÀNG
3 năm
lâu lắm r ko mua đồ tiki, lắm phốt quá, giờ mua gì cũng lên shopee có tất, sách trên shopee cũng có mấy mall xịn xịn
Mình đặt đơn hàng ngày 15/8. Tới giờ vẫn không nhận được hàng mà cũng không được hoàn tiền. Cả 500k chứ không ít. Liên hệ chat và gọi tổng đài không được. Làm ăn lừa đảo khách hàng quá.
Tiki tự hủy đơn của mình mà chỉ biết xin lỗi và tặng lại cái mã giảm 5% tối đa 50k vớ vẩn trong khi khách hàng phải chầu chực canh giờ để săn mã giảm giá. Được cái mã giảm 200k thì nhà bán nội y Vera khùng điên đổi ý không bán nữa, không thèm giao đơn cho bên vận chuyển. Tiki thì vô trách nhiệm không có 1 động thái giải quyết thỏa đáng cho khách. Đáng lẽ phải phạt nặng bên nhà bán và hoàn lại mã giảm giá cho khách đằng này chỉ có nhắn 1 cái tin nhắn thông báo là đã hủy đơn. Đã là sàn thương mại lớn quảng bá rầm rộ thì nên xử lý sao coi cho được. Cứ thế hô hào đến 11/11 ai sẽ dám canh sale nữa. Hay Tiki chỉ quảng bá cho vui thôi còn thích thì bán không thích thì tự ý hủy đơn. Đã vậy tôi cho mọi người biết để sắp tới khỏi ai bỏ thời gian mà canh sale này nọ nữa. Lừa đảo có tổ chức chính là Tiki đây. Mọi người biết mà né nhé.
toilq
ĐẠI BÀNG
2 năm
Má ơi. Có vụ này nữa sao. TÔI VỪA DÍNH 1 PHỐT ĐÂY. Đơn hàng 610k.
Tóm tắt:
Tôi có mua một đơn hàng là 0,5 kg tỏi cô đơn Lý Sơn với giá 610k (đã giảm 100k do sử dụng mã giảm giá) trên Tiki, tại gian hàng của shop Dori Lý Sơn. Nhưng shop không có hàng giao nên đã gọi điện cho Tôi thông báo là shop sẽ hoàn tiền và yêu cầu Tôi cung cấp số tài khoản. Mặc dù không có hàng để giao nhưng không rõ đơn hàng vẫn được kich hoạt là đã giao thành công trong ngày hôm sau (tôi đặt hàng vào chủ nhật).
Sau đó 4 ngày thì Tôi có nhắn hỏi shop sao chưa thấy hoàn tiền? thì 4 ngày sau shop gửi Tôi ảnh chụp "Đã đặt lịch" chuyển khoản vào ngày 13/12/2021!?!? Lưu ý, đây là ĐẶT LỊCH nha! Trong đầu Tôi có ý nghĩ shop này làm ăn không uy tín, nhưng vẫn cố chờ hết ngày 13/12 vẫn không thấy tiền vô. Và đến bây giờ câu chuyện đi đòi tiền vẫn đang diễn ra, từ ngày 06/12 đến hôm nay là ngày 21/12 (15 ngày).
CHI TIẾT TẠI ĐÂY: https://dori-ly-son-lua-dao.blogspot.com/2021/12/boc-phot-shop-dori-ly-son-tren-tiki-khong-tra-tien-cho-khach.html

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019