Một ngày với Galaxy Z Fold 2 và Phan Thiết

Chill With Dan
24/10/2020 16:11Phản hồi: 144
Một ngày với Galaxy Z Fold 2 và Phan Thiết
Xin chào mọi người, mình đã có một chuyến du lịch đến Phan Thiết rất vui cùng những người bạn và hôm nay sẽ review lại những trải nghiệm những chỗ vui chơi ăn ở của mình và mọi ngừoi tham khảo nhé. Trong chuyến đi này, mình có xách theo chiếc Samsung Galaxy Z Fold 2 để chù yếu là quay lại những video và chụp hình.



Đầu tiên là phương tiện di chuyển đến Phan Thiết, mình đã chọn tàu lửa vì có không gian riêng cho bốn đứa, có thể nằm lăn ra giường ngủ trong suốt 4 tiếng và máy lạnh vẫn có thể ngắm cảnh đẹp trên đường đi. Vé một người là 255k mình đặt qua ứng dụng Momo, đến nơi chỉ cần xuất trình mã và nhận lấy vé vừa mới in.

Đi đâu mình cũng rút Z Fold 2 ra để ghi hình và chụp, cơ bản mình thấy tiện vô cùng vì zFold 2 có cơ chế gập, có thể tự đứng mà không cần tripod, mình set trên thành tàu, cửa sổ, thậm chí là dứoi nền đất đều ghi lại được nhiêu hình và video đẹp. Về chất lượng quay chụp thì mình sẽ khong đánh giá nhiều vì mọi ngừoi có thể tự xem và cảm nhận, nhưng hơn hết mình rất ứng màu sắc rực rỡ mà Z Fold mang lại, chụp hay quay cũng đảm bảo sẽ có hình đẹp vì có sẵn bộ lọc màu cũng như làm đẹp nhẹ, không sợ hình bị fail đặc biệt là khi đi du lịch lúc nào cũng phải nhanh gọn, không có thừoi gian chụp hay quay đi quay lại. (xem video)

Tới Phan Thiết thì có sẵn nhiều taxi ở bãi, may mắn mình không hề bị chặt chém về gía hay chạy lòng vòng rồi charge thêm tiền. Chú Taxi dễ thương, chơ tụi mình suốt chuyến đi, có dừng lại chờ tụi mình ăn và cho để vali trong xe lúc tụi mình đi ăn luôn, cái này mình thấy hơi bất ngờ, nhưg cũng tiện, không vấn đề gì. Trên taxi ngồi vọc con Z Fold, có khả năng quay và cho người dùng quan sát trên cả 2 màn hình trước sau khá tiện. Món ăn đầu tiên là đặc sản Phan Thiết, món mì Quảng vịt, ăn cũng ngon, đậm đà, mình ăn ở 129 đường Trần Phú, Đức Nghĩa, ai không ăn vịt được thì có mì quảng thịt heo.


Ăn xong tui mình di chuyển đến Tháp Po Sah Inư (còn gọi là Tháp Chăm Phố Hài) là một nhóm di tích đền tháp Chăm còn sót lại của Vương quốc Chăm Pa xưa, nằm trên đồi Bà Nài, thuộc phường Phú Hài, cách trung tâm thành phố Phan Thiết 7 km về hướng Đông-Bắc. Ở đây con bạn mình lên Wikipedia xong đứng thuyết trình như hướng dẫn viên du lịch xịn. Cho bạn nào thắc mắc sao khúc này lại quay dọc, lí do là vì Samsung Z Fold khi mở ra sẽ khiến mình hơi bối rối vì không quen dùng màn hình điện thoại vuông. Bối rối và quên không xác định kịp nên để hướng nào để lưu laik khoảnh khắc, nên cầm máy sai nên video bị quay dọc thế này.

zfold2-3.jpg Tiếp đó tụi mình đến khách sạn Meraki Oasis, một trong những resort chuyển để nghỉ dưỡng và sống ảo của giới trẻ.

zfold2-5.jpg
Công nhận ở đây có view đẹp, đối diện biển, bể bơi rộng, kiến trúc rất hiện đại. Giá một phòng 4 ngừoi khoảng 1 triệu 5 có bao gồm ăn sáng buffet và ăn trưa, cũng rẻ mà đẹp.

zfold2-12.jpg Ngay trước phòng có ghế bố để sẵn nhìn ra biển ngay trước mắt cũng rất thích.

zfold2-8.jpg
Đến tối thì phải đi ăn hải sản, nhà hàng vựa hải sản Baybi cũng gần đó, giá tốt, hải sản tươi, ngon, hương vi rất ngon, dễ ăn. Kể cả có hàu nướng phô mai, tôm hùm phô mai, vị chi tổng cộng chỉ tầm 1 triệu/ 4 người. Khúc này mọi người xem video nhé, vì lúc viết bài này, mình không tìm lại được hình nữa T.T

zfold2-11.jpg
Cũng còn sớm không biết làm gì, vì trời cũng mưa lâm râm, 4 đứa lại chạy vào một club có ánh đèn lòe loẹt, ánh sáng kém ở gần đó, mình chỉ đi theo thôi, chủ yếu muốn test thử xem con Z Fold 2 quay đêm trong môi trường thiếu sáng, thì sẽ như thế nào, đây mọi người có thể tự xem và cảm nhận.

Quảng cáo


zfold2-14.jpg
Sáng hôm sau tụi mình ăn sáng để chuẩn bị cho chuyến đi đồi cát.

zfold2-16.jpg
Tụi mình thuê xe Jeep mức giá là 500k cho 4 người, tour đi nửa ngày, có tài xế lái xe kiêm chụp hình sống ảo có tâm.


Ảnh selfie với Z Fold 2
Mọi người đến Phan Thiết không nên bỏ qua trải nghiệm này, ngoài xe Jeep đón từ khách sạn thì sẽ trung chuyển qua một xe khác để lển đỉnh đồi cát và có bờ hồ. Cái xe trung chuyển chạy lên đồi cát rất gắt, cảm giác mạnh, tốc độ nhanh vượt đồi, dốc làm mình có cảm tưởng sẽ văng khỏi xe luôn, nên tốt nhất khi đi cái này, mọi ngừoi không nên cầm điện thoại trên tay hay để các vật linh tinh trong xe nhé :v

zfold2-17.jpg
Khi lên đỉnh đồi, mọi ngừoi đừng quên trải nghiệm trượt cát 50k/ người/ không giới hạt lượt và cả chụp hình ở đây cũng rất đẹp.

Quảng cáo



Các hình ảnh khác:
144 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Mod làm mẫu rất đẹp nhưng hình chụp bằng Z Fold2 thì thấy thua xa Note 10plus.
@xinchao Hydro mẫu đẹp vãi, xin in4
@xinchao Hydro Dạ cho em hỏi làm sao chụp ảnh xịn như vậy ạ . Chụp xong mình chỉnh ảnh như nào nữa ạ . Em dùng note 10+ gần năm r mà chụp chán quá xá chán bạn gái chê hoài
@tuanbida Đồng ý. Nhìn chất lượng ảnh quá tệ. Haizzz
chenyoung
TÍCH CỰC
3 năm
@xinchao Hydro Góp zui
20170824_173440-compressed.jpg
makeitmine
TÍCH CỰC
3 năm
Con gái thích đi kiểu này là đúng rồi.
Nhưng đàn ông vẫn thích kiểu đi kiểu ngắm nhìn mọi thứ và trải nghiệm văn hóa con người hơn
@makeitmine Con gái thích đi tới lui ngắm này ngắm nọ, con trai thì thích ngắm con gái đi tới lui, rồi con gái lại thích đi tới lui cho con trai ngắm.
rotsuzu
ĐẠI BÀNG
3 năm
@fear factor Vòng vo...mà chuẩn =)))
Một ngày lang thang Bạc Liêu. 😃
IMG_20201203_161324_113.jpg
Đã ghê, anh em muốn đi Phan Thiết, mũi né thì có thể ghé bài này của mình nha: https://tinhte.vn/thread/choi-gi-o-mui-ne-phan-thiet-tam-bien-jetsky-truot-cat-loi-suoi-an-hai-san-ngam-dien-gio.3132704/
@Nam Air Với kinh nghiệm xem tây du ký hơn 30 năm thì đây là yêu quái đó em ơi ... tránh xa ra 🤣😂😁
Cả bộ hình không có 1 tấm bikini nào mặc dù đi vùng biển. 0 điểm về chỗ.
Haiizzzzzz
TÍCH CỰC
3 năm
@caffeinezzZ Tệ hết sức, yêu cầu kiểm điểm mod thực hiện video này ngay, ko có tâm gì cả
@caffeinezzZ thấu hiểu cảm nhận của thành viên, mod nhanh trí edit thêm video chill with nước biển cho anh em thỏa mãn và thế là lại 10 điểm cho z fold 2
Yêu quá
@caffeinezzZ Kg có bikini thì cũng hở lộ đồi núi vùng trũng lơ thơ cỏ gì chứ . Chẳng lẽ lại kg có sao
BKHS2021
ĐẠI BÀNG
3 năm
@caffeinezzZ Lần sau không đi đâu hết, ở nhà viết bài cho tôi.
Kiếp sau tôi xin với Thượng đế cho tôi làm con gái . Đời người con gái sướng như tiên.. đi ngang về dọc vẫn có tiền. Được đi đây đó khắp nơi khỏi lo tiền bao cấp.
@Ngochd47 Chuyển giới thì cảm giác phần dưới nó không thật bạn à. Mình thích hàng chuẩn cơ. Chứ bồi đắp vài thứ nhấp nhô cho có thì không phê.
Ngochd47
TÍCH CỰC
3 năm
@Emranhieulam1990 Bác nói sao chứ giờ y học chuyển giới nó phát triển lắm nên khó nhận biết lắm bác ui :3
NUCErr
TÍCH CỰC
3 năm
@Emranhieulam1990 Một thanh niên từng chuyển giới cho biết!
BKHS2021
ĐẠI BÀNG
3 năm
@Emranhieulam1990 Thế kiếp này đang là pede à? Phải tốn tiền chuyển giới à? Xỉa xói kém văn hóa thế?
Mod xinh quá
Lần sau mod đừng chụp gần quá
Chill with mod 😃
Hoaanhnet
ĐẠI BÀNG
3 năm
Lời văn bình thường, còn sai chính tả nhiều quá!
@Hoaanhnet Viết vội thông cảm cho mod đc ko ta
Há há
Hoaanhnet
ĐẠI BÀNG
3 năm
Được mà bạn, đó là kỷ năng của mỗi người, tinh tế xưa giờ mình đánh giá cao reviewer Ngọc Vy cách nói chuyện cũng như bạn ấy đọc rv sản phẩm nói chuyện rất trôi chảy và hay không nuốt lời, lời nói mạch lạc, tiếc là bạn ấy đã không còn làm ở Tinhte nữa do mod @cuhiep trả lương cao quá!..
branchlight
ĐẠI BÀNG
3 năm
I wannaaaaaaaaaaaaaaaaaa
Giận
Which one you wanna? her or phone?

Me. I'm married and I have a smartphone, so I just wanna travel to Phan Thiet with my family 😁
makeitmine
TÍCH CỰC
3 năm
@Nick SAM Lengthy and meaningless
@makeitmine blah blah
HTC206
TÍCH CỰC
3 năm
Đan Anh xinh quá, hóng hình bikini mà không thấy buồn ghê hông 😁
LongTran76
TÍCH CỰC
3 năm
Xinh quá !
Chả hiểu sao nhiều người cứ khen cháu gái này xinh nhỉ. Mình thì ko thấy vậy
@huy.th Kẻ dạy người thì thường sống như mứt. Đừng tỏ ra mình thượng đẳng, coi chừng caia mồm suốt ngày chê thiên hạ chứ ở đó gõ phím nói như đúng rồi. Tôi có thấy ai chê bé này xấu đâu? Chỉ nói ko thấy xinh
@dac không xinh thì giữ trong lòng đi nói ra chi để người ta thấy mình tệ
@theon2709 Cưng cũng nghĩ vậy đúng ko? Khác là ko dám nói ra thôi ha
@dac nghĩ vậy cũng đc, khác là ở chỗ nói và không nói ...nhiều ranh giới mong manh lắm
Ngầu đấy
Xinh ạ idol
Năm ngoài mình đi Phan Thiết ghé làng chài ăn hải sản vào sáng sớm tươi ngon lắm.
bethikyeu
TÍCH CỰC
3 năm
Mod đan xinh quá
denpha
ĐẠI BÀNG
3 năm
Mod xinh ảnh đẹp, nhưng mà vẫn thấy thiếu thiếu nhiều thứ để lên 1 bài viết tốt hơn.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019