Playstation 5 sẽ hỗ trợ các ứng dụng giải trí như Netflix, Apple TV+, Disney+ ngay từ ngày đầu

abuchino
25/10/2020 3:12Phản hồi: 77
Playstation 5 sẽ hỗ trợ các ứng dụng giải trí như Netflix, Apple TV+, Disney+ ngay từ ngày đầu
PlayStation 5 ngoài việc là một gaming console thế hệ mới cũng đang muốn trở thành trung tâm của hệ thống giải trí gia đình với những ứng dụng như Netflix, Spotify, Disney+…

PS5 sẽ hỗ trợ các ứng dụng giải trí như Apple TV Plus, Amazon Prime Video, Disney Plus, Hulu, Netflix, Peacock, Spotify, Twitch và Youtube ngay từ ngày đầu tiên mở bán 12 tháng 11. HBO Max mặc dù không hiện diện vì đang gặp vấn đề pháp lý với Amazon và Roku, tuy nhiên dịch vụ stream anime Crunchyroll là công ty con của HBO vẫn sẽ được hỗ trợ.

blog_playstation_com_PS5_Media_Remote_featured_image.jpg

Ngoài ra Sony cũng xác nhận 4 nút bấm trống ở trên PS5 Media Remote sẽ dành cho các dịch Disney Plus, Netflix, Spotify và Youtube. Chiếc remote này cũng sẽ được bán cùng ngày 12 tháng 11 với PS5, tuy nhiên sẽ không bán kèm với máy. Các bạn muốn mua remote sẽ phải chi thêm 30 USD.

Với những chiếc gaming console thế hệ mới sắp lên kệ trong vài tuần tới, Sony đang muốn chứng minh với thế giới ngoài chuyện là một máy chơi game mạnh mẽ thì PS5 cũng dư sức đảm nhận các nhu cầu giải trí trong gia đình. Với UI mới trên PS5 cũng sẽ tách biệt màn hình chính giữa các app giải trí và gaming.

Xem thêm các nội dung khác của Audio Tinhte tại: audio.tinhte.vn
77 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Định mua PS5 làm 4K Bluray player để coi phim 4K, mà giờ cháy hàng người ta đặt hết rồi
@harry.pham16 Lo bò trắng răng, lúc ra thiếu gì
@harry.pham16 Bác xem phim 4k có thêm em denon nào ko hay chỉ xem bằng tv vậy
@Vude1988 Denon là cái gì
@harry.pham16 Xét theo câu hỏi của bác trên thì bác ý đang hỏi có AVR nào của Denon xem phim ngon không 😃
Bác có thể Google "Denon" trước khi hỏi 😃
@harry.pham16 uhm bác ko bít thi thôi
binhtam
TÍCH CỰC
3 năm
ủa là sao, PS4 cũng hỗ trợ mấy cái này mà
ngoài cái remote ra thì có gì đặc biệt vậy
mà điều khiển bằng controller cũng dễ mà sao phải đẻ ra thêm cái remote $30
OruK
ĐẠI BÀNG
3 năm
@TKNRCT nhóc con đi spam kiếm điểm à !? =)) spam gì ra ý nghĩa đi,lướt qua để lại 1 chữ giống loài gì đó lướt qua loài người chỉ biết sủa đc đúng 1 chữ "G*U" rồi đi trong khi loài người đang tụ tập bình loạn ấy =))
binhtam
TÍCH CỰC
3 năm
@KUROSAMA https://www.cnet.com/google-amp/news/apple-tv-app-coming-to-ps4-and-ps5/
That app will also be available on the PS4.
OruK
ĐẠI BÀNG
3 năm
@binhtam WILL, will là quá khứ àk =)) mà cám ơn đã đăng bài dù mình biết trc 6 tháng từ nguồn reddit rồi =))
binhtam
TÍCH CỰC
3 năm
@KUROSAMA điều khác biệt ở đây là PS5 có thì PS4 cũng có, không có khác biệt gì để mà nói PS5 hỗ trợ abc,xyz ngay từ đầu khiến người đọc tít (lẫn đọc bài) trên tt tưởng là PS5 có bước nhảy vọt về hệ thống giải trí trong gia đình hơn so với PS4 (nhấn mạnh hệ thống giải trí trong gia đình). Người ta chỉ cần 1 cái PS4 là film ảnh, nhạc nhẽo vộ tư, không nhất thiết phải xuống tiền mua PS5. bản thân mình là 1 ví dụ, trước mua console để chơi game, còn bây giờ dùng nó làm phương tiên phát/stream media là chủ yếu, vẫn sướng hơn mấy cái android box, và nhanh hơn smart TV. Viết cho bạn (mọi người) hiểu chứ không có ý phản bác ý của bạn là sai hay đúng.
Ồ giờ đến os 5 cũng hỗ trợ cái này
der_titan
TÍCH CỰC
3 năm
Okie đó!
Mạnh thật. Giá như Nintendo Switch cũng làm được nhưng chức năng này. Ngoài youtube ra thì chả có vẹo gì buồn vl. 😔
DearGodVN
TÍCH CỰC
3 năm
@alakazam1994 Thằng Nin là thằng chán nhất bác ạ
OruK
ĐẠI BÀNG
3 năm
@alakazam1994 bố Sony là Future,còn anh Nintendo đúng chuẩn History -_- cứ ra hệ máy là remaster or remake,hên là Switch có đc app Youtube là mừng rồi,nghe đâu sau này có thêm Netflix
@DearGodVN @KUROSAMA Thề thằng Switch nó quá hợp để phục vụ các chức năng như xem phim vì tính tiện dụng của nó, mở ra là xem được, không cần thao tác lằng nhằng, còn nghe nhạc thì mình thấy cũng không hợp lắm, phí ra. Không biết cái này là do bên nhà phát triển không hứng thú làm app cho Switch hay do cái OS của Switch (không rõ nó có OS không) không support làm mấy cái app kiểu này. Cơ mà đến Youtube còn làm được, hỗ trợ đăng nhập các thứ thì chả có lý do gì không port được Netflix sang cả. Thằng Twitch thì cũng không hợp lắm do cái đấy cần tương tác nhiều kiểu như chat hay donate các kiểu, không hợp lắm đối với Switch.
@DearGodVN Mình cũng bỏ Switch rồi, hóng hớt thôi, không có time chơi, với cả cảm giác chơi cũng không còn hứng thú nữa. Ngày xưa mê mấy game ở GBA suốt ngày chơi giả lập, giờ mua được máy rồi chơi lại thấy hết ham, cả tuần đụng được 1 2 lần.
gunblack58
ĐẠI BÀNG
3 năm
Vấn đề là đến giờ cũng chư Pre-order dc. vcl
trieuvhh
TÍCH CỰC
3 năm
Vấn đề là ps5 to quá, lúc nào cũng lù lù cạnh cái tv trông ko đc thẩm mỹ, có cái tv box riêng vẫn hơn
@DearGodVN Suy nghĩ gì??? Càng hầm hố càng tốt, thiên hạ sẽ trầm trồ cái máy gì mà “khủng” vậy?
TKNRCT
ĐẠI BÀNG
3 năm
@HyH Xàm
OruK
ĐẠI BÀNG
3 năm
@DearGodVN đặt ngoài phòng khách 100% người ko biết nghĩ nó là Plash Speed Wifi để kế tv cho mạng mạnh =)) nhìn đẹp ngầu thôi rồi
Ba Tino
ĐẠI BÀNG
3 năm
@trieuvhh Nhiều lúc mua ko phải để chơi mà để decor đó chú
Mấy cái máy chơi game như PS5 giờ còn mạnh hơn cái PC tầm trung nữa. Tích hợp phần mềm thiết kể đồ họa, Office đảm bảo còn hot hơn nữa.
@khoaqn0000 Bán qua kênh của Sony cũng như bán qua mấy kênh AppSore. Lại qua 30% chứ ít gì. Thử tưởng tượng hàng triệu App từ Apple nhảy tàu qua PS5 thì biết Sony khấm khá cỡ não. Bạn nên biết bộ Adobe 1 năm thuê gần 1000$, Autodesk 2500$ chứ không phải vài chục $ như mấy cái game đâu nhé.
khoaqn0000
TÍCH CỰC
3 năm
@Masterbee Nói thì hay nhưng vẫn không chịu research trước khi mở mồm, bạn xem thử adobe nó có trả đồng nào cho Microsoft trên Windows hay cho Apple trên MacOS không? Tương tự cho Autodesk. Mà Autodesk có mấy app nó đéo thèm làm cho MacOS luôn kìa. Nền tảng mới như PS thì mơ nghìn năm nữa nhé.
Ngay cả Netflix của bài này đây nó cũng không hề cúng 30% cho bất kì ai đâu nhé.

Cài được Windows sao? Sony nói thẳng chết ểu với đám hack game nhé. Và cài Windows nói thẳng ra là Sony mất đi quyền kiểm soát PS, như iOS với iPhone. Không biết mua game trên Steam tiền nó vào túi của ai nhỉ? Và cũng đừng nói với mình là tại sao Sony không mod Windows để phù hợp với PS nhé? Nếu vậy thì tìm hiểu về Windows rồi hẵn quote comment của mình tiếp.
Vậy tạo ra 1 hệ điều hành PC khác cho PS? Bạn nghĩ dễ lắm à? Bao nhiêu thằng làm rồi thất bại, cuối cùng vẫn hai ông MacOS & Windows nắm trùm thôi.


Nói chung, nhớ research trước khi quote tiếp comment của mình, còn không mình cũng không bận tâm quote nữa đâu.
@khoaqn0000 Bạn thật là tinh tướng. Xem lại Autodesk với Apple có trả tiền cho Apple trên các AppStore không nhé. Riêng phí đăng ký TK 99$ mỗi năm rồi. Chuyện Sony có cho cài HĐH Windows là vấn đề thỏa thuận giữa các ông lớn độc quyền với nhau.
Ngày xưa máy PS4 gần như độc quyền game tương tác các TK cỡ nào mà từ từ cũng phải mở cho các người chơi nền tảng khác nhau kết nối chơi mạng với nhau.
Mà bạn cũng đừng nhảy vào topic mình thể hiện nữa. Nếu nghĩ bạn đúng thì lượn chỗ khác đây cũng đéo rảnh trả lời..
khoaqn0000
TÍCH CỰC
3 năm
@Masterbee Đương nhiên, mình rất là tinh tướng. Bạn đòi cài app PC lôi cái store di động vào đây làm gì? Hay là mình hiểu lầm ý bạn nhỉ? Ý bạn iPad là một chiếc PC?

Mở game, đúng rồi, thì cũng là game thôi. Có app thiết kế đồ họa, office đâu. Mà bạn nghĩ là mấy thằng lớn nó quan tâm tạo app cho hệ điều hành mới à?
Hayoja
TÍCH CỰC
3 năm
Ngon quá, chả lẽ năm nay lên đời PS5 sao, huhu
YoBak
TÍCH CỰC
3 năm
Bộ tv box này chơi được game các bác ạ 😃
Ngon thật, quên luôn Apple TV đi là vừa 😆
Cái remote ps5 đẹp quá
lee_dong25
ĐẠI BÀNG
3 năm
Sony dự làm hệ sinh thái giải trí All in One rồi, good
Ai còn ghế netflix ké với
Chất như nước cất
kingsmiles
ĐẠI BÀNG
3 năm
ủa xí cho mình hỏi cái smart tivi giờ có đầy đủ mấy cái này app hết rồi thì ps5 có thêm để làm j nhỉ ?
teamqili
TÍCH CỰC
3 năm
@kingsmiles mình vẫn dùng TV thường, vậy mình mua cái PS5 (ko cần remote luôn) là khỏi phải mua TV Box rồi, tích hợp sẵn
dino_su
CAO CẤP
3 năm
Có b nào mua ps4 về để mỗi xem youtube- netflix chưa ạ! 😁

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019