[QC] Tìm hiểu hãng xe Đức có giá bán "dễ thở" nhất hiện nay

TTKM
26/10/2020 7:8Phản hồi: 37
[QC] Tìm hiểu hãng xe Đức có giá bán "dễ thở" nhất hiện nay
Nói đến ô tô Đức, người ta sẽ nghĩ ngay đến những chiếc xe có thiết kế trang nhã và thanh lịch mang đậm phong cách Châu Âu. Nhưng khả năng vận hành ấn tượng, khung gầm chắc chắn cho cảm giác tự tin khi di chuyển ở tốc độ cao và cảm giác vô-lăng chính xác là những thứ tạo nên "thương hiệu" hay sự ao ước của những người đã và sắp mua xe ô tô.

Volkswagen – Thương hiệu Đức hàng đầu thế giới về ô tô, mang đến thị trường Việt những mẫu xe đậm giá trị cốt lõi của công nghiệp ô tô Đức, với giá tiền “xứng đáng đồng tiền bát gạo” với từng giá trị về: an toàn, bộ máy vận hành, cảm giác lái.

Điểm cộng nữa cho các dòng xe Volkswagen mà các chủ sở hữu đánh giá là “ít hư vặt” cũng như chi phí bảo trì, bảo dưỡng và thay thế phụ tùng chính hãng rất hợp lý không như các thương hiệu xe đồng hương khác.

Volkswagen Tiguan Allspace
VW Tiguan Allspace là mẫu xe SUV 7 chỗ nhập khẩu nguyên chiếc có giá dưới 2 tỷ đồng đầu tiên đã xuất hiện tại thị trường Việt Nam từ năm 2018. Đến nay, đối thủ đến từ Đức duy nhất của Tiguan Allspace chính là Mercedes-Benz GLC được lắp ráp trong nước.
1.jpg
VW Tiguan Allspace có ưu thế về khoảng sáng gầm cao đến 201 (mm) giúp xe vượt qua những đoạn đường ngập nước một cách dễ dàng. Bên cạnh đó, thể tích khoang hành lí của xe tùy chọn từ 760 lít đến 1920 lít. Đặc biệt, Tiguan Allspace có thiết kế đến 7 chỗ ngồi trong khi GLC chỉ có 5 chỗ. Ngoại thất của xe còn nổi trội với đèn pha LED có tính năng tự động điều chỉnh góc chiếu khi vào cua và mâm thể thao 19” Victoria Falls thiết kế khí động học.
12.jpg
Tiện nghi của xe khá cao cấp với phanh tay điều khiển điện kết hợp chức năng chống trôi xe Auto-Hold, điều hòa khí hậu 3 vùng, chỉnh riêng cho hàng ghế sau., chìa khóa thông minh Keyless Entry.
11.jpg
Khả năng vận hành của xe vượt trội với động cơ TSI 2.0 mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu cho đến hệ thống khung gầm liền khối cho sự chắc chắn, an toàn đặc trưng của xe Đức. Bên cạnh đó là hộp số DSG 7 cấp ly hợp kép vào số êm ái và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian 4Motion, 4 chế độ lái gồm On-road (Normal, Eco, Sport, Custom), Snow, Off-road, Off-road Individual. Các hệ thống hỗ trợ khác như hệ thống ổn định thân xe điện tử ESC và chức năng ECO start/stop giúp giảm thiểu tiêu hao nhiên liệu và khí xả.
DB2017AU00762_large.jpg

DB2017AU00763_large.jpg
Theo thông tin từ nhà nhập khẩu VW, Tiguan Allspace phiên bản Luxury và Luxury S đang có hỗ trợ phí trước bạ lần lượt lên đến 120 triệu đồng và 30 triệu đồng trong tháng 10/2020.

VW Passat BlueMotion
Dù là một mẫu xe nhập khẩu nguyên chiếc từ nhà máy Đức nhưng Passat có giá bán khá mềm, chỉ từ 1,48 tỷ đồng cho phiên bản cao nhất. Passat được trang bị hàng loạt tiện nghi cao cấp gồm có ghế massage thư giãn lưng và cột sống cho tài xế và điều hòa 3 vùng độc lập. Các chi tiết nội thất thiết kế độc đáo như đồng hồ kim và gương chiếu hậu tràn viền.
2.jpg
Khả năng vận hành của xe ấn tượng với khối động cơ xăng tăng áp trứ danh TSI BlueMotion 1.8L, 4 xy-lanh, 8 kim phun sản sinh công suất tối đa 180 mã lực và mô-men xoắn cực đại 250 Nm và hộp số tự động 7 cấp ly hợp kép DSG. Passat cũng sử dụng hệ thống khung gầm liền khối cho sự chắc chắn, an toàn đặc trưng của xe Đức.

Trang bị về an toàn hàng đầu như hệ thống chống trượt khi tăng tốc, hệ thống ngắt động cơ tạm thời, hỗ trợ đỗ xe, cảnh báo tài xế mất tập trung, đèn pha LED tự động điều chỉnh khoảng sáng theo tốc độ, daylight, cần gạt mưa cảm biến tự động điều chỉnh tốc độ. Gói công nghệ tiên tiến BlueMotion giúp giảm tiêu hao nhiên liệu.
VWV03914.jpg
Khách hàng mua xe Passat BlueMotion High sẽ được hỗ trợ 100% phí trước bạ cho mẫu xe, tương đương 177,6 triệu đồng trong tháng 10/2020.

VW Polo Hatchback
Chuỗi sản phẩm Polo của nhà Volkswagen không chạy theo những hiệu ứng ngắn mà chứng tỏ sự chính xác trong mọi thế hệ. Polo phiên bản nâng cấp của thị trường Việt Nam mang về nhiều cải tiến nâng cấp nhưng vẫn không thay đổi về giá bán.
3.jpg
Cụ thể, Polo Hatchback được trang bị lưới tản nhiệt dạng tổ ong cho hiệu suất vượt trội cùng bộ ốp bên lườn xe, cản trước và cản sau mang đến hình ảnh mạnh mẽ và cá tính. Bộ mâm 15 inch 10 chấu đan xen cũng mang đến cảm giác thể thao cho mẫu xe này.

Hệ thống kiểm soát hành trình (ga tự động) Cruise Control mang đến trải nghiệm lái an toàn và thư thái, đặc biệt trên những cung đường cao tốc và chế độ lái S (Sport) cho cảm giác lái thể thao. Hệ thống hỗ trợ người lái gồm có kiểm soát cự ly đỗ xe phía trước và sau xe, camera lùi quan sát phía sau xe.
31.jpg
Các trang bị nổi bật khác như hệ thống kết nối ghế an toàn dành cho trẻ em ISOFIX, chống trộm Immobilizer với cảnh báo chống trộm, đèn chiếu gần có chức năng điều chỉnh góc chiếu, màn hình giải trí cảm ứng 6.5”.

Khung xe được cấu tạo gồm các cột trụ và thanh giằng hông bảo vệ người ngồi bên trong, thân và vỏ được làm bằng thép cường lực, cho sự chắc chắc, an toàn đặc trưng của xe Đức. Nhiều màu lựa chọn như Trắng Candy, Đỏ Flash, Xanh Lapiz, Xám Carbon, Đen Deep, Nâu Toffee, Bạc Metallic, Đỏ Sunset.
Khách hàng mua xe Polo Hatchback sẽ được hỗ trợ phí trước bạ 11 triệu đồng trong tháng 10/2020.

Tham khảo thêm thông tin về các dòng xe Volkswagen tại www.vw.com.vn hoặc tại các đại lý ủy quyền VW trên toàn quốc
Screenshot 2020-10-27 at 9.10.27 AM.png
37 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

-X-
ĐẠI BÀNG
3 năm
WV thấy nhiều thiết kế hao hao giống Audi ( Mẹ con) nhưng nhìn đèn hậu VW Tiguan Allspace lại thấy giống BMW.
@-X- Audi thuộc tập đoàn Mẹ WV mà bác 😁
vinhokss
TÍCH CỰC
3 năm
Tiguan này ngon nhưng giá cao thế thì vn cứ vụt mer cho chắc chày
@vinhokss Vụt là vụt con nào của Merc vậy bác 😁
vinhokss
TÍCH CỰC
3 năm
@cuong06lc GLC 200 b nhé
VW này quay trở lại vn có khi chục năm nay rồi mà chính sách marketing yếu kém cũng như thiết kế ko hạp nhãn dân việt nên cứ dẫm chân tại chỗ ko phát triển dc ở vn . chẳng hạn như 3008 - 5008 của peugeot ( pháp) có ai để ý đâu nhưng từ khi ra update thay đổi thiết kế + bơm tiền quảng cáo của 2 mẫu này thì nó tạo cơn sốt do hạp nhãn dân việt , giá cũng vừa phải
tamle_o
CAO CẤP
3 năm
@palmtj27 Bán toàn đời cũ k
That Broly
TÍCH CỰC
3 năm
@tamle_o Như Toyota thôi. Các hãng xe mạnh nó tập trung ở các thị trường mạnh. Vn nghèo đói mà thuế max cao, nên toàn đem xe cũ, dây chuyền cũ để tận dụng giảm tí chi phí, ngta mua mới nổi
@That Broly thuế vn nào cao vậy bạn? mấy con tầm trung máy dưới 2.0 toàn nhỉnh hơn các nước trong khu vực có mấy chục triệu ( vd đám toyota cross mới nhập về nè - chi phí nhỉnh hơn đó đập cho chi phí vận chuyển kho bãi hệ thống tại vn ) nếu cao hơn quá thì do đại lý vn ăn quá dày( điển hình dạo này đám mitsu vs đám hàn làm mưa gió nên đám honda , toyota vui vui giảm mấy trăm triệu / chiếc mặc dù giá xe xưởng ko thay đổi thuế quan ko thay đổi ) , hoặc xe nhập châu âu ko dc hưởng thuế nhập khẩu vào VN 0% với các nước đông nam á. nên đừng nói vụ dây truyền cũ này kia( vd con xpander, cross, seltos đều mới ra mắt toàn cầu đã mang hết về vn )
khangduykt
ĐẠI BÀNG
3 năm
có ông nào đang đi wave mà vẫn đọc như tôi không?
HungSK
ĐẠI BÀNG
3 năm
@khangduykt Tôi chạy con LONCIN 2002 chán sẽ đổi sang con này.
Cười vô mặt
khangduykt
ĐẠI BÀNG
3 năm
@cuong06lc sirius nghe vẻ ngon hơn wave rồi 😁
khangduykt
ĐẠI BÀNG
3 năm
@nh0ktam01 dream Thái thì đừng hỏi nha
khangduykt
ĐẠI BÀNG
3 năm
@HungSK chán còn này thì sang tên cho em nhé

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019