Cách cài và gameplay của Liên Minh Tốc Chiến bản Open Beta trên Android

28/10/2020 1:25Phản hồi: 138
Cách cài và gameplay của Liên Minh Tốc Chiến bản Open Beta trên Android
Như vậy là tựa game Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến đã chính tức Open Beta ở khu vực Đông Nam Á cho các máy Android. Mặc dù Việt Nam chưa thể tải "đường đường chính chính" trên Google Play Store nhưng chúng ta vẫn có thể dễ dàng tải file .apk để cài đặt và chơi trên server nước ngoài. Mình sẽ hướng dẫn anh em cài cũng như chia sẻ sơ về gameplay của Tốc Chiến, liệu nó có khác gì với bản PC mà chúng ta vẫn thường chơi hay không nhé.

À sớm muộn gì bản iOS cũng sẽ có thôi, anh em ráng đợi nhé 😁

Xem thêm:


Cách tải Tốc Chiến 1:

Đầu tiên anh em phải tải file .apk phiên bản Open Beta mới nhất về. Nguồn tải thì rất nhiều, tuy nhiên phải nhắc anh em rằng nên lựa những trang uy tín để tải bộ cài sạch nhé. Hiện game rất hot nên chúng cũng dễ bị kẻ xấu lợi dụng lắm. Mình sẽ gợi ý một vài link tải bên dưới:
Sau khi tải về thì anh em cài đặt như cài .apk thông thường. Anh em không cần phải sử dụng VPN trong quá trình tải, tuy nhiên để vào game thì chúng ta cần phải đổi VPN để có thể chơi. Hiện tại theo mình tìm hiểu thì đổi qua Singapore sẽ có ping ổn định nhất, trải nghiệm chơi sẽ tốt hơn. Về app VNP thì anh em có thể sử dụng tuỳ app nào cũng được cả. Tuy nhiên mình gợi ý sử dụng Kiwi VPNPanda VPN nhé.


Cách tải Tốc Chiến 2:

Đầu tiên hãy bật VPN từ đầu, chuyển qua Singapore. Sau đó chúng ta vào Google Play Store, vào Cài Đặt và xoá dữ liệu cũng như tài khoản đang đăng nhập đi. Kế tiếp là tạo một gmail hoàn toàn mới mà chưa từng dùng để đăng nhập vào Play Store Việt Nam, tạo xong thì đăng nhập lại vào tài khoản mới. Từ giờ thì anh em có thể dễ dàng tải game trực tiếp từ Google Play luôn. Cách này có ưu điểm là tải trực tiếp từ Play Store nên anh em sẽ yên tâm hơn về các vấn để bảo mật. Tuy nhiên nó hơi rườm rà hơn một chút so với cách một. Tuỳ anh em mà chọn nhé.

riot-acc.jpg

Sau khi đã vào game thì lúc này anh em sẽ tạo một tài khoản để chơi. Lưu ý tài khoản để chơi tốc chiến là tài khoản Riot, nó độc lập với Garena nên nếu chơi trên PC của nhà phát hành Garena thì không liên quan gì tới tốc chiến cả. Sau đó đăng nhập tài khoản Riot vào game và trải nghiệm thôi. Đây là link để tạo tài khoản Riot

Về gameplay

Hiện tại, số lượng tướng đang có khoảng hơn 40 vị tướng và đang cập nhật liên tục liên tục. Bộ kỹ năng vẫn giữ nguyên so với bản PC, tuy nhiên với việc chơi trên điện thoại thì dĩ nhiên Riot phải điều chỉnh một tí về cơ chế điều khiển.

toc-chien-3.jpg

Gameplay là sự kết hợp của Liên Quân Mobile và Liên Minh máy tính. Lấy ví dụ như thay vì trắng tay nếu không thể last hít được lính thì giờ đây, tướng chỉ cần đứng gần là vẫn nhận được tiền, tuy nhiên nếu người chơi kết liễu thì lượng tiền sẽ nhận được nhiều hơn. Nhịp độ trận đấu cũng sẽ được diễn ra nhanh hơn để phù hợp với phần cứng của di động, thay vì chiêu cuối được nâng ở cấp 6 thì giờ đây người chơi sẽ nâng ở cấp 5, và tổng cấp độ tối đa nhận được của người chơi là cấp 15 chứ không phải là 18 nữa.

toc-chien-2.jpg

Các yếu tố khác của game như bảng ngọc bổ trợ, phép bổ trợ được giữ nguyên so với bản truyền thống. Về ngọc bổ trợ, game vẫn sử dụng hệ thống ngọc tái tổ hợp và chúng ta sẽ dần mở được nhiều điểm ngọc hơn khi tăng cấp. Hệ thống phép bổ trợ cũng giữ nguyên, chỉ điều chỉnh thời gian hồi chiêu cooldown lại để phù hợp hơn mà thôi. Chúng ta vẫ sẽ có 7 phép bao gồm tốc biến, thiêu đốt, trừng phạt, hồi máu, tốc hành, lá chắn và kiệt sức. Người chơi vẫn có thể đem theo 2/7 phép này vào trận đấu.

Quảng cáo



toc-chien-spell.jpg

Về bộ trang bị trong game, thứ cực kì quan trọng và ảnh hưởng nhiều tới META game: trang bị vẫn sử dụng hình ảnh tương tự như bản PC, tuy nhiên giá tiền và công thức ghép đồ và sức mạnh có thay đổi nhẹ một ít, chủ ý là để phù hợp với nhịp độ trận đấu trong game. Ngoài ra tốc chiến cũng sẽ có tới 8 trang bị độc đáo mà bản PC không có.

toc-chien-1.jpg

Hệ thống rank trong game khá khác so với trên bản truyền thông. Cụ thể:

  • Chúng ta vẫn có các bậc rank từ Sắt đến Thách Đấu là cao nhất.
  • Tuy nhiên ở giữa rank Bạch Kim và Kim Cương giờ sẽ có thêm rank Lục bảo để phân loại rộng hơn. Điều này khá dễ hiểu vì chơi trên mobile dễ pro hơn trên PC rất nhiều.
  • Mỗi trận thắng chúng ta được 1 điểm hạng, thua mất 1 điểm. Mỗi đoàn sẽ có một số điểm cần để vượt rank. Điều này khác với PC vì điểm nhận được trên LOL PC còn phụ thuộc vào elo các kiểu nữa.
  • Ở rank Kim Cương, điểm hạng này sẽ chuyển thành điểm nhóm giải như trên PC, nghĩa là lúc này cách nhận điểm sẽ tương tự như bản gốc.
  • Ngoài ra còn có điểm nghị lực, điểm này sẽ được tăng khi bạn chơi hay, nghiêm túc và điểm này sẽ giúp chúng ta không mất điểm nếu chẳng may thua.
  • Không có hệ thống rank tĩnh và rank động nữa, chúng ta có thể tạo phòng với 1,2,3 hoặc 5 người luôn. Game sẽ tự tìm các đối thủ cân bằng với đội.
  • Game không có chọn vị trí mà sẽ tự động theo dõi xem anh em hay chơi ở lane nào, từ đó tự kiếm người chơi ở những lane khác.
  • Hiện tại game không có cấm tướng ở giai đoạn ban-pick vì số lượng tướng còn tương đối ít, nhưng Riot bảo họ sẽ bổ sung tính năng này ở mùa sau.
WRdev_Ranked_1_v1.jpg

Về phần đồ hoạ của game thì không có gì phàn nàn. Mặc dù dĩ nhiên là đồ hoạ đã được tinh chỉnh để phù hợp hơn với nhu cầu giải trí di động, nhưng mọi thứ vẫn rất tuyệt, vẫn cảm giác khá nguyên bản nếu anh em là người chơi LOL lâu năm. Âm thanh trong game cũng vẫn giữ lại các câu thoại của những vị tướng trên PC. Điều này hoàn toàn hợp lý vì nó vừa đỡ tốn công sức phát triển và thiết kế lại, vừa làm cho người chơi cảm giác quen thuộc.

Trên đây là những chia sẻ nhanh về tựa game đang hot hòn họt này. Không biết anh em có muốn mình làm series hướng dẫn chơi hay đại loại vậy không nhỉ? À mà chúng ta cũng có thể leo rank chung cho vui nữa. Hiện tại mình có rủ mod @mindtriND và @Mikeknowsme chơi chung thử, chắc là đợi chính thức có ở Việt Nam thì sẽ leo rank hihi. Mình từng lên cao thủ vài chục sao ở Liên Quân rồi nên chắc cái game này không quá khó đâu :D

Quảng cáo

138 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

đã thử và thành công, hóng chơi chung!
@Lê Phú Khương Làm theo hd nhưng ko chơi đc. Mod có biết cách khắc phục lỗi này ko? Đã thử tải apk riêng biệt, rồi cả tải file obb đều lỗi
Screenshot_2020-10-29-18-42-23-004_com.riotgames.league.wildrift.jpg
dangtu4444
TÍCH CỰC
3 năm
@romano19 Bác tải thiếu file obb rồi. Em cũng dính, xong tải file obb về nhét vào là được.
1 : tạo riot acc
2 : tải apk + obb
3 : bật vpn
4 : đăng nhập
5 : tắt vpn đi cho đỡ lag
6 : chơi.
@ndminhduc Sao tạo acc được mấy pro
có cần cựckhổ thế ko 😁
se7en2008
TÍCH CỰC
3 năm
@Lê Phú Khương cày rank thì đợi phát hành chính thức đi, vậy có chơi dc cũng đâu ý nghĩa gì.
@choigiky game nào cần canh ping, mod sai toét đoạn cần bật vpn khi chơi, cần mỗi lúc đăng ký nick thôi, hoặc là đăng nhập, thoát ra chơi ầm ầm.
@se7en2008 Thì giờ chơi trải nghiệm mà?
@supperchym Ah thế à. Mình chưa thử. Tks bác nha
Thôi gắng đợi đến tháng 12 là có. Cũng thử mấy lần nhưng thấy cực quá nên thôi
Cười vô mặt
@nghiêm trần trung Ad làm phức tạp hoá.chứ nó đơn giản hơn nhiều.
HHHIEP
TÍCH CỰC
3 năm
iOS cũng có rồi mà. Đang tải nè thím nào Solo không.
B50D460A-528C-4BD7-AD81-EAD4D8711E82.png
1hoi1chai
TÍCH CỰC
3 năm
@HHHIEP uhm nãy h đăng nhập toàn báo lỗi. indo, thái, sinh, hàn, đều ko đc. bên android vẫn vào đc
HHHIEP
TÍCH CỰC
3 năm
@1hoi1chai Vào bình thường rồi bạn ơi, nhưng Ping cao lăm 100 đến 400 cơ. Toàn thế giới vào chung 1 Sever này hay sao mà Lag thế. Game đẹp cảm giác chất lượng hơn cả bản PC mình để Ultra 60FPS luôn.
thedu1020
TÍCH CỰC
3 năm
@HHHIEP Mình bên Nhật cũng tải đc
HHHIEP
TÍCH CỰC
3 năm
@zKiyu16 Fake IP sang Sing Load Game xong thì tắt cái VPN đi chơi hết Lag luôn.
mr.coccu
TÍCH CỰC
3 năm
Thấy có vẻ hệ thống skill rắc rối hơn Liên quân. Thực sự mình thấy chỉ cần đơn giản như liên quân là ok rồi. Rắc rối quá chơi mobile k hợp lắm
dangtu4444
TÍCH CỰC
3 năm
@eragonhnn Mình cũng chơi khi rảnh,nhưng thấy ở bất kỳ rank nào các ông xanh,ng khác thọt chưa biết lỗi của ai nhưng cũng quy cho họ là trẻ trâu !
Có những trận mình chơi rất tốt nhưng vẫn thọt vì gặp đối thủ nặng ký,to tay hơn. Thế nhưng team cũng quy vào là trẻ trâu !
...
Mình thì ít khi phá game hay chửi bới, ai lởm khởm thì tắt chat,thua nhiều quá gặp thành phần phá game hay afk thì cũng có chửi.
Qua đó nhận thấy chả có ai trẻ trâu cả, chỉ có những ng chấp vặt và quá mê game mà thôi,những ng đó thường là ng chơi không có tính đồng đội,đề cao bản thân,háo thắng !
Thoáng cái đầu ra thì chả có game nào là game có trẻ trâu cả, còn bó hẹp thì chơi cái gì cũng thấy có trẻ trâu thôi.
Thân !
Mình 33 tuổi : 5 năm dota,12 năm liên minh,3 năm liên quân,k biết có bị liệt vào trẩu k 😆
@dangtu4444 Haha ko biết bạn chơi game đã từng gặp mấy trường hợp này chưa nhỉ : Tranh vị trí đi rừng , tranh lane , phá bùa , afk trong tế đàn ( ko hẳng là afk mà là chạy vòng vòng trong tế đàn ko ra đánh ) , chửi nhau mỗi khi thua , cãi nhau tức quá rồi afk luôn , feed cho team bạn ăn mạng ...
- Trước khi bạn dạy đời người khác thì nên coi lại bản thân mình "có hơn người khác" hay ko nhé . Cho dù bạn lớn tuổi nhưng cái bên trong bạn có lớn bằng số năm bạn sống trên đời này hay ko .
- Cuối cùng mỗi người điều có cách nhận định vấn đề khác nhau nhưng cái cách bạn nói về bản thân mình chẳng khác nào là đang tự đề cao bản thân cả hahaha ( kẻ dốt lại muốn dậy khôn người khác ! Nực cười )
zesny95
TÍCH CỰC
3 năm
@Lê Phú Khương Chơi đc lên đến trình CT thì cũng phải cày nát cái game ra rồi? 5 phút ý bạn là như nào? Người chưa chơi bao giờ 5p thì làm đc gì?
Khoe đội để thể hiện cái gì hả bạn, team mình từng vào đến bán kết DTDV đã đủ trình chưa.
@zesny95 Thì? Mình nói mình 5p hay mình nói ngkhac 5p? Mình thích thì mình khoe. Mình cấm bạn khoe chưa? trúa hmề, trùm đọc hiểu. Best.
chú mèo
TÍCH CỰC
3 năm
mình đã chơi Onmioji được 2 năm, có thể chuyển qua game này
Nghe nói VNG sẽ là NPH Game này ở VN. Vẫn chưa rõ là bao giờ thì Open 😁
@JoseyHan nghe đồn tháng 12 bác à... mà Garena nắm bản PC với LQ, giờ khó nắm cái này ha
@Lê Phú Khương Trc mình cũng nghĩ là Garena làm luôn dùng 1 Acc lâu lâu chơi mà giờ nó lại của VNG 😁
@JoseyHan chịu ha ha, mua thêm thằng tốc chiến khác nào tự vả vào LQ đôu :v
@Lê Phú Khương Này mà vào tay garena lq auto bị khai tử, gì chứ garena thì khả năng cao lắm
i2Bi
CAO CẤP
3 năm
Trên ios tải được nhưng chưa chơi được.
03202980-BC48-46D6-88A0-6425B0DFF65F.png
Sirlee41
ĐẠI BÀNG
3 năm
@NTN.PF Chắc do lượng đăng nhập và đăng ký mới quá đông nên kẹt server ấy mà 😃
i2Bi
CAO CẤP
3 năm
@Sirlee41 Mình cũng nghĩ vậy. Thôi chờ kkk
@NTN.PF lên máy tính tạo tài khoản riot NA đăng nhập vào chơi bình thường bạn ơi
i2Bi
CAO CẤP
3 năm
@Bùi Minh Phúc Mình thử luôn rồi. Vẫn trớt
có mẹ gì đâu cũng thể loại na ná nhau
Im lặng đi
id@wn...
TÍCH CỰC
3 năm
@nefertem 1 trời 1 vực.
Ủng hộ các bạn mình không chơi game
Jim Nhất
ĐẠI BÀNG
3 năm
Ios chơi được rồi nha. Ae chuyển id qua nhật hoặc sing là tải về rồi quẩy thôi
1hoi1chai
TÍCH CỰC
3 năm
@Jim Nhất tải đc mà chưa đăng nhập được hiện tại 16h31 - 28/10
đổi VPN thái, sinh, indo, hàn, đều ko đăng nhập đc.
Bên android vẫn vào đc
LOL chơi hay hơn LQ nhiều, chờ bản chính thức tại VN thôi :v
@Johnny Nguyen Pro hy vọng bác
djbuj
CAO CẤP
3 năm
Đag tảo bản nhật . Hy vọng đông ng chơi
@djbuj Tất cả chung 1 SV nha bro, chơi sợ nhất các thánh thái lan, tàu, tiếng bahasa🙁. Chung mà ko bh nói tiếng anh😑 nhất là bọn indo với thái
@djbuj M chơi vài ván thấy toàn vn ko 😂😂
djbuj
CAO CẤP
3 năm
@Jen Minh Tri Mãi ko đăng nhập đc . Chán
@djbuj Chắc b sài ip hả... Mih cài qua android thì vô đc... Con đt cùi mà chơi vẫn mượt ghê luôn.
djbuj
CAO CẤP
3 năm
@Jen Minh Tri Đúng r b. Chắc quá tải . Nhìn hình ảnh ko đẹp cho lắm nhỉ
daibt
ĐẠI BÀNG
3 năm
Chủ đề cho các gamer
Nhớ trước chơi server sea mình làm qua thèn taric giám hồng nhìn "đĩ điếm" vãi
Cười vô mặt
cho em hỏi tí. Khi tạo gmail mới thì chọn quốc gia singapore và nó cần nhập sđt thì bỏ qua ntn ạ
Thôi đợi VNG mở rồi chơi luôn. Trong lúc chờ đợi thì chơi Marvel Super War tạm vậy.
ledihduog
ĐẠI BÀNG
3 năm
Đợi bản chính thức 😃
hanvt67
ĐẠI BÀNG
3 năm
down được, cài được, nhưng vô đăng nhập thì lại không dc, nó cứ báo service unavailable hoặc là too much poros in?
Update: đăng nhập được nhưng phần đặt tên nhân vật thì nó xoay vòng vòng, thôi đợi tháng 12

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019