Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Hỏi về bảo hành điện thoại?

ttbkdn
28/7/2020 8:20Phản hồi: 1
Mình mua cái điện thoại Samsung, dùng được 3 tháng tự dưng phát hiện thấy hở 1 góc màn hình (vẫn dùng bình thường không vấn đề gì).

Lên trung tâm bảo hành Samsung, kỹ thuật bảo là do anh bỏ túi nên bị cong, dẫn đến bung keo gây hở, vấn đề này bên Samsung không bảo hành, phải thay màn hình có tính phí.

Các bác cho hỏi người ta đưa lý do từ chối bảo hành vậy có đúng không và có cần thiết phải thay màn hình ko?
1 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

CylNguyen
TÍCH CỰC
3 năm
Mình thấy họ nói khá hợp lí

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019