Mình mua cái điện thoại Samsung, dùng được 3 tháng tự dưng phát hiện thấy hở 1 góc màn hình (vẫn dùng bình thường không vấn đề gì).
Lên trung tâm bảo hành Samsung, kỹ thuật bảo là do anh bỏ túi nên bị cong, dẫn đến bung keo gây hở, vấn đề này bên Samsung không bảo hành, phải thay màn hình có tính phí.
Các bác cho hỏi người ta đưa lý do từ chối bảo hành vậy có đúng không và có cần thiết phải thay màn hình ko?
Lên trung tâm bảo hành Samsung, kỹ thuật bảo là do anh bỏ túi nên bị cong, dẫn đến bung keo gây hở, vấn đề này bên Samsung không bảo hành, phải thay màn hình có tính phí.
Các bác cho hỏi người ta đưa lý do từ chối bảo hành vậy có đúng không và có cần thiết phải thay màn hình ko?