Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Camera ở iPhone 12 không thể sửa hoặc thay thế bởi bên thứ 3

Kallz
1/11/2020 4:8Phản hồi: 0
Camera ở iPhone 12 không thể sửa hoặc thay thế bởi bên thứ 3
Lần đầu iFixit thử nghiệm iPhone 12 và iPhone 12 Pro. Một số bài kiểm tra gần đây cho thấy Apple đang ngăn chặn các hoạt động sửa chữa màn hình; và camera ở iPhone 12.

Sau kiểm tra toàn diện và xem xét các tài liệu nhà Táo; iFixit cho rằng “do thiết kế; hoặc sơ suất hay do cả hai” đã khiến việc thay thế các linh kiện trên dòng iPhone 12 trở nên khó khăn.
Camera ở iPhone 12 đã sớm gặp sự cố khi iFixit hoán đổi mô-đun camera. Cảm biến góc siêu rộng không hoạt động; camera chính chỉ hoạt động với kiểu máy được chọn; và ứng dụng Máy ảnh cũng không có phản hồi.

Nguồn video: Taylor Dixon
Đối với những dòng iPhone trước; iFixit đã thực hiện việc hoán đổi tương tự nhưng không gặp bất kỳ vấn đề gì.
Ngoài ra; tài liệu rò rỉ của Apple yêu cầu các kỹ thuật viên; được ủy quyền chạy ứng dụng Cấu hình hệ thống độc quyền của hãng. Để thực hiện đầy đủ việc sửa chữa màn hình trên bất kỳ dòng iPhone 12 nào.
iFixit đã thực hiện một bài kiểm tra hoán đổi màn 12 và thiết bị hoạt động tốt; mặc dù đưa ra cảnh báo màn sử dụng có thể không chính hãng.

iFixit không loại trừ đây là sự cố của Apple; đặc biệt việc này không gặp bất kỳ vấn đề nào ở iPhone 12 Pro. Trước đây; iPhone từng gặp vấn đề về việc hoán đổi màn từ các nhà cung cấp khác nhau; dẫn đến sự cố “cảm ứng ma” trên iPhone 7 và iPhone 8.

Nguồn: https://hieuapple.com/thong-tin/
Chia sẻ

Xu hướng

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019