Surface Pro 8 prototype đang được rao bán trên eBay, giá $1300 cho cấu hình rất mạnh

Pnghuy
5/11/2020 10:34Phản hồi: 82
Surface Pro 8 prototype đang được rao bán trên eBay, giá $1300 cho cấu hình rất mạnh
Mặc dù Microsoft chưa ra mắt Surface Pro 8 nhưng một phiên bản prototype đã được bán trên eBay.

Surface Pro 8 là một thiết bị 2-in-1 cao cấp của Microsoft, cấu hình được bán trên eBay bao gồm CPU Intel Core i7-1165G7, GPU Iris Xe Graphics, 32GB RAM and 1TB SSD.

surface_pro8_1.jpg

Trong bài đăng trên eBay, người bán nói rằng đây chính là Surface Pro 8 chứ không phải là Pro 7 và không hề lừa đảo. Để chứng minh cho điều này thì người bán nói rằng phiên bản Surface Pro 8 có tới 32GB RAM bus 4267MHz (trong khi Pro 7 chỉ có tối đa 16GB RAM). Và do đây là phiên bản chưa được chính thức ra mắt, nên khi người mua mua về nên backup lại driver rồi hãy cài lại máy.

surface_pro8.jpg

Về chiếc Surface Pro 8 được bán trên eBay thì nó có vẻ không khác gì Pro 7, tức là chúng ta vẫn sẽ có thiết kế như vậy, màn hình như vậy, viền vẫn dày như vậy, cổng kết nối có thể vẫn sẽ như Pro 7. Có vẻ thiết kế của dòng Surface Pro tới thời điểm hiện tại đã thua thiệt khá nhiều so với các chiếc máy 2-in-1 khác, hoặc so với chính Surface Pro X, việc viền màn hình và thân máy vẫn còn khá dày như vậy nó sẽ làm tổng thể chiếc máy trông cồng kềnh và không hiện đại.

Tuy nhiên, việc nâng bộ nhớ RAM tối đa lên 32GB sẽ giúp ích cho người dùng sáng tạo. Hi vọng đây chỉ là phiên bản test sơ bộ, Microsoft đã làm chiếc Surface Pro X rất đẹp thì không có lí do gì họ không làm được chiếc Surface Pro 8 giống như Pro X.

Anh em có nghĩ Microsoft sẽ thay đổi thiết kế trên dòng Pro 8 sắp tới không?

Theo Mspoweruser.
82 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Ko dành cho mình. Dù rất thích
dhphucs
CAO CẤP
3 năm
tưởng cấu hình "rất mạnh" thế nào chứ kiểu này chỉ gọi là nhiều ram chứ mạnh cái gì.
vnlabcode
ĐẠI BÀNG
3 năm
@FanSkyPantech Đây là bản prototype mà cụ. Chỉ quan tâm đến cấu hình thôi chứ đây đâu phải thiết kế cuối cùng của nó. Cụ có hiểu bản prototype ko vậy?
pnh268
ĐẠI BÀNG
3 năm
@dhphucs Chắc phải dùng Ryzen 5900x hay intel 10900k mới là mạnh. Hay phải có 3080, 6800xt
@hoangphonggdct Bác ấy già rồi nên lú chút, bạn bỏ qua nhé
@MoNoJi Bác " người dùng sáng tạo " ơi. Bác ăn gì chưa
viền nỏng tí nữa thì đẹp
@nhucongpro Ông cầm tablet viền mỏng làm việc đi rồi sẽ hiểu có nên mỏng hơn để cho đẹp hay không.
nh_ha
ĐẠI BÀNG
3 năm
@thanh.vohong Nên chứ sao ko, đừng có xạo
Tablet chứ có phải dt đâu mà viền mỏng cho cố vào rồi cầm nắm kiểu gì
@nguyenchien45.3 Thiết kế này 5 năm từ thời Pro 4 2015 rồi bác, Pro X Microsoft đã làm được viền mỏng hoặc Lenovo Yoga Duet 7i đã có viền mỏng đủ chứng minh viền mỏng vẫn ứng dụng tốt.
@nguyenchien45.3 Con X mỏng và đám iPad pro Viền mỏng vẫn dùng ngon mà chế. Con này và các dòng trước thiết kế cũ rồi.trước thấy nó bình thường chứ h nhìn dày quá.
F5NhaTrang
TÍCH CỰC
3 năm
@nguyenchien45.3 bác nói ngược thời đại thế..hihi
@nguyenchien45.3 Nhìn Surface Pro X kìa bạn
Dòng này chán nhất là viền màn hình dầy quá. Spectra và XPS đã hơn.
Nếu Pro 8 vẫn giữ thiết kế từ Pro 4 2015 thế này đúng là quả cứng đầu khó hiểu, vẫn hy vọng bản chính thức giống thiết kế Pro X
Mình thấy dòng này khá đẹp. I like nhưng no tiền
hóng mấy bác so sánh bản prototype với bản thương mại
F5NhaTrang
TÍCH CỰC
3 năm
@gnuhuuh hóng gì...e ko so sánh nhưng xấu quá..hì.
@F5NhaTrang Haha
@gnuhuuh dự là thiết kế vẫn y chang vậy 😁
F5NhaTrang
TÍCH CỰC
3 năm
@BlackBerryz thế thì thất cmn tuyệt vọng.
Giá ngon quá . Nhưng vẫn đang Hóng 1 chiếc Có viền mỏng như X hay iPad pro mà chạy Winpro đầy đủ
vietxuan995
ĐẠI BÀNG
3 năm
@nguyenmanh287 chắc thêm 5 năm nữa vậy
@nguyenmanh287 giá này bản prototype thôi bạn, chứ mà cấu hình này bản thương mại không có giá đó 😁. Mình cũng thích Surface Pro viền mỏng, mong lắm
Vấn đề của chiếc Pro X là rất đẹp nhưng lại vô dụng, mua về lướt web thôi chứ hầu như không làm được việc gì cả, đơn giản là vì chạy ARM tương thích kém (cụ thể xem review bên dưới).
Pro này nhìn thì lạc hậu nhưng lại làm được việc, mà hầu hết người mua mấy cái này thì lại quan tâm đến chuyện được việc hơn là đẹp, nên cũng chẳng có vấn đề gì đâu.
Giá mà Microsoft làm phần mềm tốt như làm phần cứng thì anh em cũng được nhờ bao nhiêu. Nhìn những chiếc như Surface Duo hay Surface Pro X với phần cứng tuyệt vời nhưng đều đều bị phần mềm chôn sống, hay như Windows 10 suốt bao năm update lần nào cũng lỗi mà chán.



@n.a.v.i.p Mình không rõ bạn chạy win 10 bị lỗi gì chứ mình sài trừ lỗi fulldisd trước kia sài HDD thì sau khi thay SSD là ngọt. Còn mấy e chạy chip ARM kia mình ko rõ Mic làm ra để làm gì khi nó ko tương thích các ứng dụng cũ.Đẹp mà ko làm đc việc đúng là vứt
@n.a.v.i.p Vì Pro X mà SF Pro tới nay vẫn chưa được viền mỏng
F5NhaTrang
TÍCH CỰC
3 năm
cái viền to tổ bố..dẹp
Như vậy thì kg có hấp dẫn lắm
check speed vga là biết ngay thôi đó mà
tnk24
ĐẠI BÀNG
3 năm
Tiền đâu mà mua đây?
cảm giác xài mấy em Surface Pro thực sự không đã, nhiều góc cạnh và thấy mong manh dễ vỡ quá
Ông MS bảo thủ quá, thế hệ thứ 8 là gần chục năm rồi mà cái viền vẫn chưa chịu làm mỏng đi được
đang dùng 2 in 1 đây. Có thể do thói quen dùng chưa chuẩn nên chưa tận dụng được ưu điểm của nó. nhưng nói thật là ở trạng thái nguyên máy tức bao gồm phím chuột thì mấy thao tác công việc nhanh được. để chế độ tablet chỉ để xem phim thôi. mà tablet thì nó nặng thực sự, ko phê như ipad
222.png
@xuantum3 Bỏ bàn phím đi thì khối lượng cũng nhỉnh hơn chút với ipad cùng kích thước màn tương đương chứ mấy. Cơ bản dùng cùng bàn phím, khi bỏ bàn phím chỉ dùng đơn giản thôi.
BrioPc
TÍCH CỰC
3 năm
Mới tậu surface pro 7. Cực hài lòng. Bàn phím đanh bao phê. Build quality thì khỏi nói. Đã...

Ngoài ra, nghe mọi người review bảo chế độ tablet tào lao. Ai dè, xài ngon không tưởng. Đã chả kém gì ipad...
@BrioPc Bác mua thêm cây bút dọc thêm dc vài cái nữa 😁
BrioPc
TÍCH CỰC
3 năm
@pnt_love_cty Chế độ tablet nhìn chung nó cho cảm giác giống mình cầm ipad. Mình nói nó không kém ipad, chứ không hơn ipad được đâu bạn. Không hơn được là do cách vận hành (mở app, tắt apps này nọ thôi, chứ nó mượt không kém ipad). Đọc tài liệu (Sách) gì cũng đã lắm bác, y chang cầm ipad. Cái chiều dài và rộng của màn hình làm giống như mình cầm cái TV 40 inches trước mặt á.

Còn pin thì đúng là hơi yếu. Mình sạc qua đêm, full 100%. Rút sạc lúc 7 a.m., nhưng để đó chứ không mang đi làm. Tối về 7 p.m. lấy ra làm việc. Vì mình học Master, nên phải viết bài và đọc tài liệu (mở tầm 4-5 files word, 2-3 pdf và 4-5 tabs edge). Để chế độ là Best performance. Thì tới tầm 12h khuya là đi ngủ, lúc đó còn tầm 30%-40% pin. À, khi dùng thì mình để độ sáng màn hình 80%; kết nối bluetooth với chuột Microsoft (mua chuột là ngu á, vì bàn rê của nó siêu phê)...
@BrioPc Thank bác có lẻ đúng bản Pro 7 của mình Pin gặp vấn đề kiệt pin nhanh như 1 số cmt trên Youtube và 4rum mình tìm hiểu. Pin thật sự chạy được 5 tiếng best performance còn 30% là quá ngon. Mình để tiết kiệm điện mà tắt hết ứng dụng chat và sync GG drive mới được 4h

Mình gặp 1 lỗi nữa chỉ bị PowerPoint là double để quét khối chữ bằng touchpad 90% không quét được, bác có bị không, trên excel, word bình thường. Mình dùng office 365 bản quyền đã cài lại Windows lẫn office trên 3 lần vẫn bị.
BrioPc
TÍCH CỰC
3 năm
@pnt_love_cty Mình chưa thử powerpoint. Nhưng hôm qua nó bị tình trạng là khi bấm vào mail outlook là tự nhiên màn hình nó bị rung như động đất và chữ nhoè. Có thể do mình dùng cáp chuyển qua màn hình to. Xong tháo ra, lắp lại thì hết. Máy mình được 5 tiếng có thể là do mình cắm vào màn hình to, để chế độ Only 2nd screen, nên trâu hơn tí.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019