Set đồ Apple phù hợp cho nữ mà anh em có thể tặng vào dịp đặc biệt

Pnghuy
10/11/2020 7:14Phản hồi: 93
Set đồ Apple phù hợp cho nữ mà anh em có thể tặng vào dịp đặc biệt
Đã sắp đến mùa lễ hội cuối năm rồi anh em, Black Friday hay Giáng Sinh cũng đã cận kề, anh em đã nghĩ ra món quà nào để tặng cho người phụ nữ của mình chưa? Nếu chưa thì bài này sẽ dành cho anh em. Trong bài này, mình sẽ giúp anh em liệt kê ra những thiết bị của Apple mà anh em có thể cân nhắc mua cho bạn gái, vợ, mẹ, chị...của mình nhé. Mình cũng biết là không phải ai cũng thích đồ Apple, nhưng đa số phái đẹp cũng thích những thiết bị của nhà Apple lắm, đặc biệt là những món đồ có màu hồng, bài này mình sẽ làm đồ Apple, bài sau hẹn anh em đồ Samsung nha 😁. Okie bắt đầu thôi nào.


iPhone 12 Green



Apple_iPhone12_green.jpeg

iPhone luôn luôn có một sức hút cực kì lớn đối với tất cả mọi người, không riêng gì phái nữ, kể cả những người rành hay không rành về công nghệ. iPhone nó mang một biểu tượng rất đặc biệt, iPhone mượt mà, iPhone chụp hình đẹp, iPhone dễ dùng...Tất cả các lí do đó đều đúng nếu áp vào iPhone. Phái nữ lại tôn sùng cái đẹp nên lựa chọn iPhone để tặng không có gì là lạ cả. Màu xanh trên iPhone 12 phải nói là cực đẹp, rất đẹp và lịch sự, các chị em mà dùng màu này thì tự động sẽ xinh và đẹp hơn 62 lần.

iPhone 12 mới được Apple ra mắt ở sự kiện tháng 10 vừa rồi thôi. Nếu anh em đợi được hàng chính hãng thì có thể phải đến đầu tháng 12 lận, còn nếu mua hàng xách tay thì các cửa hàng cũng đã bán rồi, giá thì loanh quanh 25 triệu, cũng khá là vừa vặn với một chiếc iPhone mới của Apple. Kĩ hơn về iPhone 12 thì nó chạy con SoC A14 Bionic mới nhất, RAM là 4GB và bộ nhớ trong thấp nhất là 64GB. Với cấu hình này thì chẳng phải lo nghĩ là nó có đảm đương được các tác vụ của các chị em hay không nha :D, cứ gọi là mượt :D.

Ngoài iPhone 12 Green anh em có thể chọn iPhone 12 trắng, cũng rất đẹp và trang nhã. Hoặc anh em có thể chọn iPhone 11, cũng nhiều màu sắc để lựa chọn lắm, nhưng đã tặng thì tặng iPhone 12 cho mới chứ đúng không, chị em coi vậy chứ cập nhật công nghệ cũng nhanh lắm, iPhone mới ra là biết liền đó :D.


MacBook Air Gold


4477209_tinhte_tren_tay_apple_macbook_air_2018_4.jpg

Với laptop thì để hợp với phái nữ từ ngoại hình đến thiết kế thì anh em có thể cân nhắc MacBook Air. Đối với các chị em phụ nữ, laptop hay bất kể món đồ công nghệ nào nó cũng đóng vai trò là một món đồ trang sức, dù ít hay nhiều, và nếu là laptop thì hai yếu tố đẹp và nhẹ là hai yếu tố hàng đầu mà các chị em quan tâm. Mà MacBook Air thì đáp ứng được cả hai tiêu chí đó rồi, đẹp thì MacBook trước giờ vẫn quá đẹp, không phải bàn cãi, nhẹ thì MacBook Air cũng rất nhẹ, hợp để bỏ vào túi xách hay ba lô của chị em cũng rất gọn gàng, mang đi mang lại không quá nặng nề.

Về cấu hình và khả năng thực thi thì nó dựa vào nhu cầu của họ, anh em có thể cân nhắc thêm, tuy nhiên, các chị em phụ nữ yêu chuộng cái đẹp thì với họ MacBook Air là rất tuyệt vời. Họ thường có nhu cầu không quá hard core về cấu hình đâu (cũng có nhưng những người đó thì anh em biết là MacBook Air không phù hợp rồi), họ chỉ cần một chiếc máy đẹp và họ có thể hài lòng sử dụng nó là được, sức hút của MacBook và Apple thì không phải bàn cãi.

Cấu hình của MacBook Air không hề yếu đâu nha, Apple mới ra mắt chiếc MacBook Air chạy Apple M1 có hiệu năng rất mạnh, mạnh hơn cả chính chiếc MacBook Air chạy CPU Intel nữa, nó cũng mát hơn thế hệ cũ do con SoC M1 được sản xuất trên tiến trình 5nm mà lại có hiệu năng trên watt rất ấn tượng, Apple còn bỏ luôn cả quạt tản nhiệt thì anh em có thể yên tâm rằng nó sẽ không gặp tình trạng nóng như phiên bản trước.

Giá thì Apple đang bán $999 và đã cho đặt trước, cái giá phải nói là huỷ diệt rất nhiều chiếc laptop Windows, với những gì mà chiếc MacBook Air mang lại cho người dùng thì cái giá này quá tốt.

Quảng cáo



Apple Watch Series 6 Gold Aluminum


4431327_tinhte_tren_tay_apple_watch_series_4_11.jpg
Với Apple Watch thì quá rõ ràng, đây là sự lựa chọn không thể hợp lý hơn nữa. Apple Watch với màu Gold Aluminum mà đeo lên tay của các chị em thì không thể đẹp hơn nữa. Ngoài ra, Apple Watch là thiết bị mà Apple tập trung rất nhiều vào sức khoẻ, với các tính năng như nhận biết té ngã, nhận biết mức độ stress, đo chất lượng giấc ngủ, đo lượng SpO2 (cái này tiếc không được tại Việt Nam), đo chu kì kinh nguyệt, đo nhịp tim...Chính vì vậy nếu anh em quan tâm đến sức khoẻ của họ, đây là lựa chọn không thể tốt hơn, nó hoạt động hoàn hảo với cả hai thiết bị ở trên luôn. Giá bán tại Việt Nam cũng không quá cao cho bản nhôm, loanh quanh tầm 12 triệu.


Apple AirPods 2/Pro


4602455_audio_tinhte_apple_airpod_2_0.jpg

Đây có lẽ là món đồ hiếm hoi của Apple không có màu hồng hay những màu dành cho phái nữ, nhưng màu trắng trên AirPods cũng rất đẹp, rất hợp với chị em phụ nữ. Hơn nữa, cảm giác đeo rất thoải mái và khả năng kết nối đến iPhone hay MacBook cực kì đơn giản và nhanh gọn, không phức tạp làm khó chị em đâu. Ngoài ra, các thao tác cử chỉ thông minh cũng giúp cho quá trình sử dụng của họ cũng tiện lợi hơn, họ sẽ không phải suy nghĩ nhiều khi muốn qua bài, tạm dừng như thế nào nữa. Mình nghĩ AirPods là một phụ kiện nên có cho các chị em.

Quảng cáo


iPad Air 4 Gold


ipadair4.jpg

Về iPad thì iPad Air 4 hiện tại là khả dĩ nhất, bởi vì sao, vì nó mới và nó có màu hồng, hihi. Thiết kế cũng mới giống với iPad Pro, vi xử lý cực mạnh A14 Bionic, màn hình bự 10.2-inch tha hồ cho chị em sống ảo TikTok hay giải trí, xem phim. Nó là sự thay thế hoàn hảo cho iPhone và MacBook khi chuẩn bị đi ngủ, cần một thiết bị để giải trí nhưng vẫn phải có màn hình bự nhìn cho sướng, thì iPad đích thị là cái mà họ cần rồi. Các chị em xung quanh mà mình biết thì họ có vẻ không thích iPad lắm, nên mình cũng hơi lăn tăn đưa vào đây, nhưng lỡ đâu người phụ nữ của anh em nghĩ khác thì sao. Nếu nói về thiết bị di động tiêu thụ nội dung đỉnh nhất hiện nay thì iPad số 2 không cái nào dám nhận số 1. À iPad Air 4 cũng có màu xanh Green cũng rất đẹp, nếu mua iPhone 12 Green thì anh em có thể mua kèm iPad Air 4 Green để có đôi có cặp. Giá iPad Air 4 chính hãng ở Việt Nam rơi vào tầm 18 triệu, cũng khá chát, nhưng nếu đã muốn mua tặng thì tiếc gì đâu đúng không anh em :D.

Okie ở trên là một số thiết bị trong hệ sinh thái Apple mà mình nghĩ phù hợp với các chị em phụ nữ, anh em có thể tham khảo để mua tặng cho một nửa của mình trong những dịp đặc biệt, nhất là trong mùa Giáng Sinh sắp tới, còn gì tuỵệt hơn nữa đúng không. Mình thì vẫn cô đơn Noel này thôi nên chỉ biết mong có một ai đó để cho mình tặng đồ, anh em đừng chọc mình nhé 😔.

Chúc anh em lựa được món quà như ý để tặng cho người phụ nữ của lòng mình :D.
93 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Là apple mới nhất là được rồi
minhtienbk
TÍCH CỰC
3 năm
@Tân Đoàn Official VN Mua về vợ xách dao rượt, vừa la ó ỏm tỏi "để nguyên tiền đó cho tui"

Thật là mất tình cảm lắm.
Thôi các bác lấy tiền đó bằng tờ 500k, vuốt ngay ngắn , tờ mới đưa ra ngoài , lấy dây nơ 🎀 buộc lại cẩn thận. Đem về cho 🐻 đi
Steve Chu
TÍCH CỰC
3 năm
@Tân Đoàn Official VN Sao ko tặng tiền cho dễ và nhanh hơn?
Dan Son
ĐẠI BÀNG
3 năm
Cái nào cũng đc nhưng mà cái Apple watch thì phải coi lại, chưa thấy bạn nữ nào đeo Apple Watch mà đẹp chắc vì cổ tay người Việt nhỏ nên đeo nhìn nó kỳ lắm- mua đồng hồ cơ tặng đẹp hơn!
MyNami
TÍCH CỰC
3 năm
@Dan Son Haiz... Mình còn ko có để xài 😁
nhatha
ĐẠI BÀNG
3 năm
@Dan Son Mình thấy nữ đeo apple watch nhìn dễ thương và năng động hơn hẳn
@Dan Son Nữ đeo đồng hồ cơ nhìn hay hay.
AAA8F7A4-BFB2-4171-AEA4-62156BBCD5C4.jpeg
odimon
TÍCH CỰC
3 năm
@Dan Son Nữ đeo đồng hồ cơ nhìn đẹp
cac-loai-dong-ho-deo-tay-nu-danh-cho-nhan-vien-van-phong-3.jpg
geniusbmt
TÍCH CỰC
3 năm
Mỗi năm mua cho 1 cái ip đời mới nhất cũng đau thận lắm rồi 😅
hardtrack
TÍCH CỰC
3 năm
@geniusbmt Đau thận là do nện nhiều ấy chứ(cứ tặng cái mới lại auto nện còn gì), có phải do cắt đi mà đau đâu 😆
Khai92
ĐẠI BÀNG
3 năm
@geniusbmt Tặng cho các con khác nhau ắc sẽ hết
ngocbankt
TÍCH CỰC
3 năm
Set đồ nhìn mà tụt cả huyết áp,
lethanhz
ĐẠI BÀNG
3 năm
Tặng từ trẻ nhỏ đến ông già đều được nhé
bustalyme
TÍCH CỰC
3 năm
Mua cái iTinhte
mình cũng toàn tặng vợ như này, nhưng mà giảm level đi rất nhiều tí =)) vd đt nokia/xiaomi nè, tai nghe haylou, máy tính asus 😆 may quá con ipad k gì thay thế đc thì cty cấp 😃))
xem để đặt tiêu chuẩn chọn vợ đầu tiên là cô í ko thích đồ apple,, vậy cho đỡ tốn😁
[Zeus]
CAO CẤP
3 năm
@LangThang ZAW Nữ thì đa phần mê shopping là chính chứ ở mảng công nghệ thuộc dạng “sao cũng được”. Muốn đỡ tốn thì phải hỏi có thích Chanel, Gucci, LV, YSL,.. không chứ dăm cái iphone nhằm gì. Cái túi xách sương sương cũng 5 cái 12pro max. 😆
@Chưa tinh tế ! Sang cái đếch gì mấy cái đồ Apple =)))
nửa mùa nó vừa vừa thôi bạn ơi
@[Zeus] thì tôi cũng tiện đường chặn từ khúc ấy,, nhữg gì từ tầm ấy trở lên đều phải cho ẻm 1 hệ miễn dịch an toàn và miễn nhiễm
@DanteXXX2898 tôi đồng ý với bạn. nhưng biết vậy thôi,, nói thêm dễ gây chiến
hieunhaque
TÍCH CỰC
3 năm
Đọc xong rồi, thiếu người để tặng. Đợt 20/10 đặt mua món đồ từ PNJ, ngày 16/10 hàng về tới nhưng ghệ bỏ cách đó một hôm. Giữ luôn tới giờ không biết làm gì (chưa mở hộp ra nữa) 😔
@Hiếu Tròn đồng cảm bro 😁
Giờ nhiều thanh niên chiều bạn gái thật. Đội nón bảo hiểm cho bạn gái, mặc áo chống nắng cho bạn gái, cầm mền chống nắng cho bạn gái ... Chưa có bồ mà cũng dự định tặng đồ Apple cho bạn gái tương lai rồi. 😂
@maidng đội nón cho nó, mai mốt nó đội sừng lại cho, có gì đâu!
Rev
CAO CẤP
3 năm
k nghe, k thấy, k biết 😆
Mua macair đc tặng airpod luôn roài 😂
VanThang90
TÍCH CỰC
3 năm
phải tìm anh tiền mới được
djbuj
CAO CẤP
3 năm
Mua cho là ấm rồi . Đòi hỏi cho bốc đất 😁😁😁😁
mình có tiền nhưng ko có ny/vợ để tặng
Cười vô mặt
@barrettroyal mình thì có vợ nhưng lại không có tiền để mua.
Cười ra nước mắt
1 iFan và rich old cho hay !
Tặng vợ được 3 cái đt trong vòng 16 năm, Lg, nokia và ip. Vậy là thôi nhé, tự mua đi.
Dăm ba đồ.
“Tiền nè lấy đê” cho nhanh 🤣
Run4yrlife
TÍCH CỰC
3 năm
Max cấu hình 😁
Combo này đau ví quá
Cười vô mặt
masterss0
TÍCH CỰC
3 năm
@vn_ninja đau từ đầu đến chân =))

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019