Sonos Radio HD: Dịch vụ stream nhạc Radio chất lượng Lossless chỉ dành cho loa Sonos, giá 8 USD

abuchino
14/11/2020 6:50Phản hồi: 9
Sonos Radio HD: Dịch vụ stream nhạc Radio chất lượng Lossless chỉ dành cho loa Sonos, giá 8 USD
Vào tháng 4 vừa qua, Sonos đã giới thiệu dịch vụ stream nhạc mang tên Sonos Radio. Khác với các dịch vụ stream nhạc theo yêu cầu như Spotify hay Apple Music, người dùng Sonos Radio chỉ có thể nghe các đài dựa trên thể loại, live radio hay các đài được các nghệ sĩ chọn lọc. Dịch vụ này vừa giới thiệu thêm một gói mới mang tên Sonos Radio HD với chất lượng Lossless 16 bit/44.1kHz với mức giá 7.99 USD/tháng. Sonos Radio HD hiện chỉ hỗ trợ tại thị trường Anh, Mỹ và chỉ phát trên các loa không dây của Sonos.

Sonos_Radio.jpg

Sonos Radio tương đối thành công khi trở thành dịch vụ stream nhạc được nghe nhiều thứ 4 trên các sản phẩm loa không dây của Sonos. Dịch vụ Sonos Radio vẫn sẽ là dịch vụ stream nhạc miễn phí có kèm theo quảng cáo, còn Sonos Radio HD sẽ là dịch vụ trả phí với mức giá 7.99 USD/ tháng. Ngoài ra người dùng Sonos Radio HD cũng có thể điều chỉnh ca khúc trên playlist, radio như skip, pause và replay chứ không đơn thuần như nghe Radio miễn phí. Hãng dự kiến cũng sẽ thêm các âm thanh “Sleep Sounds” để hỗ trợ giấc ngủ của người nghe trong gói HD.

Sonos Radio HD sẽ là dịch vụ radio streaming có chất lượng âm thanh cao cấp nhất, so với các đài radio thông thường chỉ sử dụng chất lượng 128kbps). Ngoài các ca khúc Sonos Radio HD còn mang đến những buổi phỏng vấn, các câu chuyện phía sau của các nghệ sỹ nổi tiếng.

Sau đại dịch COVID, thời gian nghe Radio trên các loa của Sonos tăng trưởng đến 40%, chiếm 50% thời gian sử dụng của người dùng loa Sonos. Tuy nhiên hiện tại nếu các bạn muốn nghe dịch vụ này thì chỉ có thể sử dụng trên những thiết bị không dây của Sonos, chứ chưa mở sang các app dành cho mobile hay PC.
9 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Thôi, chán rồi.
ndta13
CAO CẤP
3 năm
Loa Sonos thiết kế đẹp, nghe ổn, để trang trí cũng sang
Ngon
Nghe char thấy chất lượng hơn gì do mình tai trâu
Đăng ký thử
giới hạn loa còn mắc nữa
Hmm thiệt là không biết cạnh tranh được với nững dịch vụ khác không nữa
Thông tin bổ ích
True Man
ĐẠI BÀNG
3 năm
Ngon phết

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019