iFixit mở bên trong PS5 và so sánh với Xbox Series X: Cả hai đều là những con quái vật hiệu năng

Pnghuy
14/11/2020 9:50Phản hồi: 93
iFixit mở bên trong PS5 và so sánh với Xbox Series X: Cả hai đều là những con quái vật hiệu năng
Hệ máy console thường nó có sức hút đặc biệt hơn những bộ máy PC vì nó mang tính đường dài, vòng đời của một hệ máy console thường sẽ rơi vào khoảng 5 năm trở lên, bởi vậy khi Sony hay Microsoft cho ra mắt Playstation hay Xbox mới, nó sẽ mang một số thứ đột phá, có thể nói đi trước các bộ máy PC luôn.

mấy anh iFixit nhân việc đã có PS5 trên tay thì họ đã teardown, sẵn so sánh luôn với Xbox Series X, hai hệ máy console đang hot nhất hiện nay.

Về thiết kế, iFixit nói rằng PS5 mang một thiết kế của tương lai. So với PS4 thì PS5 là một sự lột xác hoàn toàn, còn với Xbox Series X khi so với Xbox One X thì chỉ là một bước hoàn thiện hơn mà thôi. Và ở khoản thiết kế, PS5 đã làm quá tốt so với PS4 và iFixit đánh giá cao điều này hơn Xbox.

Chân đế


PS5_blog_24-scaled.jpg

tren_tay_PS5_tinhte-58.jpg
Về chân đế thì iFixt hay mod ndminhduc cũng đã nói trong bài trên tay PS5 rằng nếu thiếu cái dock này, chúng ta không thể đặt PS5 ở bất kì một tư thế nào, điều đó chứng tỏ rằng cái dock là thành phần rất quan trọng, quan trọng không kém cái máy hay tay cầm. Cơ bản thì sẽ có 2 trạng thái của chiếc dock, khi xoay phần trên sang một góc như thế này thì hốc dưới đáy sẽ được che lại, bên trong có một con ốc và chế độ này sẽ được dùng để đỡ máy nằm theo chiều ngang. Còn về chân đế của Xbox Series X thì khác, nó chỉ gắn được ở dưới đít máy mà thôi, và người dùng không thể tuỳ biến, tất nhiên là người dùng cũng không được để mất chân đế này.

KẺ chiến thắng: PS5 đa dụng hơn, Xbox Series X cơ bản và truyền thống hơn.

Mức độ dễ tháo lắp


PS5_blog_36-scaled.jpg

Việc mở máy ra cũng thể hiện tư duy khác biệt của hai nhà sản xuất. Xbox sẽ đi theo hướng ngăn người dùng mày mò khi hai con vít mở nắp máy được Microsoft giấu vào trong, phía bên dưới dãn nhán. Còn PS5 thì việc mở nắp máy truy cập vào những thành phần bên trong cực kì dễ dàng, hai tấm màu trắng hai bên máy chỉ cần một lực nhẹ tác động đã có thể tách nó ra khỏi phần chính của chiếc máy rồi, khi mở ra thì người dùng có thể truy cập trực tiếp vào khe SSD M.2, quạt tản nhiệt và một khu vực để dành hút bụi và chứa bụi.

Kẻ chiến thắng: PS5.

Quạt và nguyên lý tản nhiệt


PS5_blog_43-scaled.jpg

Cả Xbox Series X và PS5 đều có những cách làm hệ thống tản nhiệt và cách sắp xếp quạt trái ngược nhau. iFixit nói rằng hệ thống này đã được tuỳ chỉnh và tối ưu riêng, nên do đó nó rất yên tĩnh. Nhưng PS5 có quạt được thiết kế để làm mát đa hướng, với kích thước 120mm giúp hút không khí mát vào từ hai hướng và thổi khí nóng ra mọi hướng. Ngược lại, Xbox Series X thì lại đặt quạt tản nhiệt theo hướng song song với mặt đất, kích thước 130mm, máy sẽ lấy khí mát và hút khí nóng từ phía dưới, đi xuyên qua "bộ lòng" của máy và khí nóng sẽ thổi ra ở trên.

Quảng cáo



Để nói rằng máy nào có hệ thống tản nhiệt tốt hơn, iFixit nói rằng cái này rất khó đánh giá nếu chỉ dựa qua thiết kế đơn thuần, mà họ sẽ dựa vào nguyên lý mà phần cứng này hoạt động nó sẽ như thế nào, cái nào hiệu quả hơn.

Và iFixit sẽ lấy bụi làm ví dụ, vì theo họ, máy nào nhiều bụi hơn thì chứng tỏ máy đó làm mát kém hơn. iFixit dự đoán rằng bởi vì cơ chế làm mát và hút gió đặc thù của PS5, nên PS5 sẽ đóng bụi ở phần cánh quạt và các lá heatsink nhiều hơn. Còn Xbox thì cơ chế thổi và hút khí cũng đặc biệt, nên iFixit dự đoán rằng bụi sẽ được "rải" đều mọi ngóc ngách trong chiếc máy, và vì PS5 có một khay đựng bụi riêng, nên iFixit dự đoán rằng tản nhiệt của PS5 sẽ hiệu quả hơn.

Kẻ chiến thắng: PS5.

Bộ lưu trữ SSD


PS5_blog_54_v1-scaled.jpg
PS5 có khe SSD có thể dễ dàng truy cập, chỉ cần vài bước tháo lắp và mở ốc vít là đã có thể tiếp cận được. Và SSD của PS5 là dạng SSD M.2 nên có thể tuỳ biến được dung lượng và số lượng SSD phổ biến trên thị trường phần lớn cũng được Sony chấp nhận. Còn ở Xbox, nó hơn PS5 ở chỗ có thể thay ổ lưu trữ còn dễ hơn nữa, có một khe ở phía mặt sau của máy, nằm chung với các cổng kết nối. Tuy nhiên, đáng tiếc là các ổ lưu trữ mở rộng phải đặt từ Microsoft và hiện nó chỉ có 1 tuỳ chọn duy nhất là 1TB.

Kẻ chiến thắng: không có kẻ chiến thắng, chiến thắng dành cho PC 😁.

Quảng cáo



Ổ đĩa quang


PS5_blog_63-scaled.jpg

Về lý thuyết thì cả hai ổ đĩa quang của hai chiếc máy console đều có thể truy cập được, nhưng mọi thứ dường như phức tạp hơn thế. Trong thử nghiệm của iFixit thì Xbox Series X có thể hoán đổi được ổ đĩa quang, nhưng vì cả hai bo mạch của ổ đĩa đều được kết nối đến bo mạch chủ của hai máy console, nên nếu thay đổi thì sẽ cần đến vài kĩ thuật máy tính và vài mối hàn, việc này thì quá phức tạp và nhiều rủi ro. Hiện chưa có bản PS5 Digital Edition nên iFixit không biết phiên bản đó có ổ đĩa quang hay không, và hẹn rằng khi có sẽ thử. Nên tạm thời ở phần này không có máy nào thắng cả.

Bo mạch chủ


PS5_blog_board_size_2-scaled.jpg
Bo mạch chủ của PS5 (trái) và Xbox Series X (phải).

Việc quản lý nhiệt độ và hệ thống tản nhiệt ảnh hưởng nhiều đến thiết kế chung của cả PS5 và Xbox Series X. Mỗi chiếc máy có cách tiếp cận khác nhau để giữ nhiệt độ ở mức lý tưởng, kể cả khi máy đang bung hết hiệu năng. Bo mạch chủ của Xbox được chia làm hai khu vực, khu vực xung quanh vi xử lý chính được bao quan bằng một khung nhôm hình vuông. Và làm mát cho nó là hệ thống tản nhiệt buồng hơi vapor chamber với ống đồng rất lớn, kèm thêm quạt 130mm đã nói ở trên.

Còn với PS5, Sony đã làm bo mạch chủ với kích thước lớn hơn nhiều so với Xbox như trong ảnh, và keo tản nhiệt được bôi ở trên rất cẩn thận. Và keo tản nhiệt mà Sony sử dụng cho PS5 là keo tản nhiệt kim loại lỏng liquid metal, nó sẽ cho hiệu quả tản nhiệt cực kì tốt hơn bất kì một loại keo tản nhiệt nào đang có trên thị trường, nhưng bù lại nó cũng sẽ rất nguy hiểm vì kim loại bản chất là nó dẫn điện, vì vậy nếu trong quá trình sử dụng mà không cẩn thận, keo có thể bị chảy ra bo mạch và sẽ gây chập cháy.

Về vi xử lý, cả hai đều sử dụng APU của AMD, kiến trúc Zen 2, bộ xử lý đồ hoạ dựa trên kiến trúc RDNA 2 Big Navi. APU của PS5 nhỏ hơn 23% so với Xbox, nhưng GPU nó lại chạy với tốc độ cao hơn, do đó nhiệt sinh ra về lý thuyết sẽ lớn hơn.

Kẻ chiến thắng: Xbox.

Cuộc chiến của giao thức PCIe 4.0


PS5_blog_storage_chips.jpg Bộ nhớ được hàn trên bo mạch của PS5 (trái) và chiếc SSD NVMe khá là khó tìm của Xbox.

iFixit đã chụp cận cảnh khu vực ổ lưu trữ của cả hai máy để thấy được sự khác biệt. PS5 sử dụng ổ SSD dung lượng 825GB PCIe 4.0 được hàn chết vào bo mạch chủ. Về tốc độ lý thuyết thì nó có thể đạt tới 5.5GB/s, còn ở Xbox thì nó dùng SSD của WD có dung lượng 1TB M.2 NVMe được tuỳ biến riêng, tốc độ tải lý thuyết lên đến 2.4GB/s. SSD của Xbox có thể tháo rời được, nhưng iFixit nói việc này không có dễ đâu.

Kẻ chiến thắng: Xbox cho sự tiện lợi, PS5 cho hiệu năng mạnh mẽ hơn.

Ống đồng tản nhiệt


PS5_blog_93-scaled.jpg
heatsink của PS5 (trái) và của Xbox Series X (phải)

Vì thiết kế của PS5 có rất nhiều không gian trống, nên việc tản nhiệt và thổi khí nóng ra ngoài rất dễ dàng. Sony kết hợp rất khôn khéo và thông minh giữa các thành phần, cả chủ động và thụ động là quạt tản nhiệt, hệ thống heatsink bằng đồng (tuy không có diện tích bề mặt lớn), mặt ốp bằng nhựa và điều hướng luồng khí thông minh, kết hợp với keo tản nhiệt kim loại lỏng. Chính vì vậy mà Sony tự tin tuyên bố rằng dù không dùng tản nhiệt buồng hơi vapor chamber như Xbox nhưng PS5 của nhà Sony vẫn có thể tản nhiệt cho toàn bộ hệ thống bên trong rất tốt, không bị bí khí và hiệu năng luôn đảm bảo ở mức cao nhất.

Còn về Xbox, vì máy có thiết kế nhỏ hơn nên đòi hỏi phải có cách tiếp cận và giải quyết vấn đề nhiệt độ theo một cách khác. Vì thiết kế dạng khối hộp nên nó hạn chế diện tích bề mặt làm mát, nên Xbox sẽ dựa vào cách di chuyển của luồng không khí để tản nhiệt. Hệ thống tản nhiệt buồng hơi vapor chamber của Xbox, kết hợp với các ống heatsink và khung nhôm bao quanh sẽ hấp thụ khối lượng nhiệt nhiều hơn, sau đó nó sẽ được dẫn bằng đường dẫn không khí riêng có điện trở thấp và sự trợ giúp của quạt tản nhiệt, nó sẽ thổi ra ngoài ở phía trên cùng của máy.

Kẻ chiến thắng: Xbox (chủ yếu dựa vào sự hiệu quả của hệ thống vapor chamber.

Bộ nguồn cung cấp điện


PS5_blog_83-scaled.jpg
Bộ nguồn của PS5.

Về lý thuyết thì bộ nguồn có công suất lớn sẽ cung cấp điện năng đầy đủ cho các thành phần phần cứng bên trong chiếc máy, như vậy hiệu năng sẽ luôn được duy trì ở mức ổn định và về điều này, PS5 đã giành chiến thắng khi công suất của nó cao hơn Xbox khá nhiều, 350W của PS5 so với 315W của Xbox. Digital Foundry và những bên khác đã có những bài thử nghiệm mức tiêu thụ điện năng và phát hiện ra rằng cả hai chiếc máy đều chỉ ăn khoảng 200W khi chạy full load. Vậy thì phần dư ra là hoang phí sao? Không phải vậy đâu, cả Sony và Microsoft đều làm bộ nguồn của họ dư ra kha khá công suất để đảm bảo rằng nó luôn cung cấp đầy đủ điện để chiếc máy có thể chạy full load, bất kể dù chúng ta có chơi game cực nặng hay chạy trong hàng giờ liên tục. Bởi vì theo iFixit, hiệu suất cung cấp điện của bộ nguồn dựa vào mức độ tải của thiết bị, và nó chỉ đạt hiệu năng cao nhất khi các bộ nguồn cung cấp khoảng 50% công suất định mức của bộ nguồn. Đó là lí do vì sao mà cả Sony và Xbox đều để công suất bộ nguồn cao hơn khá nhiều công suất mặc định của các linh kiện phần cứng như vi xử lý và GPU.

Tuy nhiên theo chuyên gia power brick Ken Shirriff của iFixit, mặc dù cả hai chiếc máy đều có bộ nguồn chất lượng tốt và có một số điểm tương đồng trong thiết kế, nhưng bởi vì Xbox có kích thước nhỏ hơn PS5 nên bộ nguồn phải làm nhỏ hơn, phải dùng các bản mạch gắn theo chiều dọc, từ đó dẫn đến công suất nguồn của Xbox thấp hơn so với PS5. PS5 thì không bị trường hợp như vậy.

Kẻ chiến thắng: PS5.

Tổng kết lại, cả hai chiếc máy hiện tại đều là những con quái vật phần cứng và không ngán bất kì tựa game nào trên thị trường hiện nay, nhìn một cách tổng thể và dựa vào những đánh giá chủ quan thì rất khó để tìm ra đâu là cỗ máy tốt hơn và giành chiến thắng chung cuộc. Và iFixit dựa trên những điểm số mà họ tổng kết được ở trên để cho người dùng cái nhìn tổng quan nhất có thể, đó là những đánh giá chủ quan của iFixit. PS5 đạt được 4 điểm và Xbox Series X đạt được 3 điểm.

Cuối cùng, người chiến thắng thực sự chính là người dùng, những người mà sẽ mua 1 trong 2 thiểt bị này ngay khi chúng vừa ra mắt, bởi vì cả hai đều mang lại những thay đổi và giá trị cực kì cao trong thời điểm hiện tại, kèm với đó là một mức giá vô cùng hợp lý. Quãng thời gian 6-7 năm là quá dài để người dùng chờ đợi thế hệ console kế tiếp đến từ hai kẻ đang thống trị thị trường này. Chính vì vậy, đừng so đo hơn kém nhau 1 vài điểm, hãy cứ mua thiết bị nào mà mình thích và tận hưởng nó.

Theo iFixit.
93 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Toàn con khủng mà chưa được dùng 😭
@Kiên.cp tôi còn chưa dc nhìn sp4 nói chi dc dùng
@vawe S8500 Thế thua. 7 8 năm rồi
NandN
ĐẠI BÀNG
3 năm
@Kiên.cp Có nên mua con PS5 thay cho con APPLE TV ở nhà được ko nhỉ các bác ? Nhà mình chủ yếu youtube, các app phim lâu lâu game 😃
@NandN Nên bác ạ.thì thoảng bóng bánh tí cho đỡ buồn
ndta13
CAO CẤP
3 năm
Dù ý nghĩa của việc đánh giá này ko ảnh hưởng nhiều đến quyết định mua máy, tuy nhiên đọc cũng hay, vui vẻ là chính
chất quá!
vunh94
CAO CẤP
3 năm
Bọn ifixit dẹp mẹ đi, toàn giỏi mở ra ráp vô sau đó phán bảo khó sủa này nọ rốt cuộc vẫn sửa được thôi, chứ về đục hàn tụ câu dây này nọ có biết làm méo đâu mà phán 😆))
@vunh94 đục hàn tụ câu dây này nọ thì toàn mấy ông thợ vườn ở VN, Tàu khựa tự nghĩ ra làm, chả cần theo cái quy chuẩn nào, miễn chạy được là được, an toàn hay ko thì trời biết. Rất tiếc là ifixit người ta ko chấm điểm theo mấy cái đó
NandN
ĐẠI BÀNG
3 năm
@qwert123451 Ai ko kỷ xem ifixit rồi mở máy theo hướng dẫn của nó là bán ve chai luôn. Có mấy vị trí ốc ẩn nó ko quay rồi bung máy, dở main lên hư hết máy.
vunh94
CAO CẤP
3 năm
@O.R.A.N.G.E không chấm theo cái đó thì sửa kiểu gì? đứt 1 chút xíu cái phải thay nguyên cái main à? 😆)
vunh94
CAO CẤP
3 năm
@vunh94 tụi bây đừng thần thánh hóa ifixit, vậy nhé 😃
doxuancanh
TÍCH CỰC
3 năm
Toàn hàng khủng, thiết kết tinh vi.... Rất mong được trải nghiệm một lần
agram3ooo
TÍCH CỰC
3 năm
Có thể lấy phần cứng của mấy con này để ráp PC ko ta.
Ví dụ lấy ổ cứng, lấy ram, lấy vi xử lý, lấy card đồ hoạ... Rồi ráp vào main PC
Như vậy có vẻ sẽ rất lợi về mặt giá thành nếu build pc có cấu hình tương tự
@Wolfrain hỏi như bác kia thì thà hỏi là: cài win, macos, iphone, android vào ps5/xbox đc ko 😁
@agram3ooo mua 2 bộ này về chạy win đc là bá đạo kkk
@agram3ooo chắc là không được rồi vì linh kiện tùy biến và driver tùy biến chưa kể hàn chết lên board hết rồi, nhớ ngày xưa Ps3 được bên khoa học mua số lượng lớn về lắp thành hệ thống cloud xử lý AI tiết kiệm rất nhiều tiền so với mua siêu máy tính mới thấy p/p của tụi console này cao.
@agram3ooo May ra lấy đc con SSD. Các thứ còn lại khác chân căm nên ko thể xài đc
thethidie
TÍCH CỰC
3 năm
mua về mod lại tản nhiệt nước cho mát nhỉ =))
Vl phần chân đế xbox đáng lẽ ăn chặt, nó dạng hộp đặt thế nào chả đc, đếch cần đế vẫn đứng tốt, phần tản cũng vậy dự đoán mập mờ đã test thực tế đâu.
@Trung Kiên7 “... máy sẽ lấy khí mát và hút khí nóng từ phía dưới, đi xuyên qua "bộ lòng" của máy và khí nóng sẽ thổi ra ở trên ...”
Mời coi cho kỹ hình đi rồi hãy phán. Nếu Xbox tự đứng mà vẫn hoạt động tốt thì mắc mớ gì Microsoft lắp thêm chân đế? Bộ dư tiền chắc?
Không có chân đế thì máy hút khí làm mát hệ thống bằng niềm tin 😂
@lee jin ki Bác mới là người nhìn cho kĩ 😆
Cái đế chiếm gần hết cái đáy thì khí hút đc nhiêu? Chủ yếu là mấy cái lỗ ở bên hông nha, đế chỉ để đỡ trầy thôi chứ tác dụng gì đâu, không thích đứng thì nằm đủ kiểu.
lhduongolala
ĐẠI BÀNG
3 năm
@Trung Kiên7 Trong trường hợp dựng thẳng đứng lên thì có chân đế sẽ tạo độ kênh lên của máy, giúp không khí được hút vào từ bên dưới để làm mát bác ạ. Còn thiết kế chỉ để ngang thì đúng là không cần.
@lhduongolala Cần gì bên dưới mới hút đc bác ơi, bên hông chỗ mấy cổng kết nối có 2 dàn lỗ hổng thừa đủ để hút khí, căn bản đế chống trầy với trượt khi dựng đứng thôi bác.
image.jpg
=)) Phần cứng cho 4 năm nữa mà 😁
.Gù.
TÍCH CỰC
3 năm
"bù lại nó cũng sẽ rất nguy hiểm vì kim loại bản chất là nó dẫn điện, vì vậy nếu trong quá trình sử dụng mà không cẩn thận, keo có thể bị chảy ra bo mạch và sẽ gây chập cháy."
Có ai kiểm chứng lại điều này đúng ko
ngoccandhy
TÍCH CỰC
3 năm
@qwert123451 đúng rồi bạn, nhưng trừ khi bạn phá chứ ps5 họ tính rồi, bữa xem teardown xung quanh phần chip họ có để 1 lớp lót dán phủ để ngùa kim loại lỏng chảy ra, nói chung được lợi là người dùng thôi vì dùng liquid metal thì tốn công hơn, rủi ro bảo hành cao hơn, tốn kém hơn cái vapor chamber nhiều nên người thiệt là sony thôi, vậy mà họ dám chơi để đảm bảo mát mẻ cho người dùng thì quá ngon rồi
Tại sao bọn nó lại ăn ít điện như vậy nhỉ ? Dàn PC với sức mạnh tương đương vậy thì phải ăn gấp đôi điện là ít
gjn.t1m
ĐẠI BÀNG
3 năm
@ngoccandhy Nsx game ko có quan tâm nhiều vậy đâu bạn . Khi nào nhét quá nghẹt thở rồi thì way lại optimize thôi
DearGodVN
TÍCH CỰC
3 năm
@hppl Máy bộ không có VGA rời, làm văn phòng thì mới 200W thôi bác. Mấy con có VGA rời khủng thì lấy đâu ra 200W, còn những thằng chơi 2 CPU nữa
kimo
ĐẠI BÀNG
3 năm
@dualshoсk PC xịn chứa nhiều thiết bị hơn, làm nhiều chức năng hơn máy game chỉ mỗi chơi game. Riêng cái card đồ họa xịn của PC thôi nó cũng ngốn điện gần như cả cái máy game (không liên quan nhưng card đồ họa xịn có cái mắc hơn 4, 5 lần máy game, mà nó ngốn điện cũng rất lớn). Còn các thiết bị khác như vài cái ổ cứng (SSD, SATA, v.v), 4, 5 cái quạt, CPU Motherboard, RAM, ổ quang và vài thiết bị ngoài, v.v cũng ngốn thêm 1 đống điện.
@kimo Bạn giải thích chưa thuyết phục lắm. Console nó cũng có ngần ấy thiết bị mà
Thiết kế tinh vi 😀
BB Tran
TÍCH CỰC
3 năm
thiết kế mỗi con mỗi vẻ. con nào cũng đẹp nhưng PS5 sẽ phù hợp với thẩm mỹ và thị hiếu của dân game hơn. Microsoft làm Xbox để chơi game nhưng đang lậm thiết kế workstation dành cho doanh nghiệp
Thấy cái chân đễ là xạo lol rồi, cái ps5 gắn ra gắn vô, còn xbox thì khỏi làm gì hết, đứng nằm gì cũng được, thậm chí treo tường luôn.
@angle_squall Cộng nhận chân của Xbox nó đa dụng và gọn hơn con PS sao lại cho con PS hơn điểm nhỉ.
hóng itx làm 1 case thếy nầy
@choigiky có con nzxt h1 case đứng giống xbox ấy, mà to hơn tí
@shiver2211998 giá chát vcl ra =))
dolphine1992
ĐẠI BÀNG
3 năm
Nhìn thèm quá, đợi có đầu game mới ổn ổn cái quất thôi
xadieu92
ĐẠI BÀNG
3 năm
Đặt 2 cái cạnh nhau mà khen được ps5 t cũng quỳ luôn á.
@xadieu92 Tắt đèn đi rồi bật máy lên đứa nào không khen PS5 ra đây cho ta lạy vài cái.
@xadieu92 phải nói ngược lại là đặt 2 máy cạnh nhau mới thấy Xbox xấu vãi lúa ko khác gì smart trash
luker
TÍCH CỰC
3 năm
@xadieu92 Thiết kế con Xbox SX để phòng khách thực sự quá đẹp
Ifixit chắc toàn wibu =]]]]]
Thứ duy nhất PS5 ăn chặt, ăn mạnh, chỉ ăn có 1 điểm mà thắng cả ván cờ là con SSD với chip điều khiển riêng.
@Rich Leon ko đọc bài mà nhảy xuống cmt luôn à
buiphuloc
TÍCH CỰC
3 năm
@Rich Leon thế mà load game ps5 thua xbox đấy. yt nó test đầy. mà còn thua cả cái quick resume nữa.
@buiphuloc Game ps4 nó chưa tối ưu cho ps5 thôi. Game dành riêng ps5 mới khai thác hết sức mạnh ssd ps5
@eragonhnn Ông rành hai con này hơn tôi mới sợ. Tụi ifixit rõ ràng thiên vị Ps5.
@Luongquangvinh86 Thôi im đi ông. Thế chả nhẽ game nó tối ưu cho Xbox chắc

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019