Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Capcom đang chuẩn bị làm lại Resident Evil 4 cho kính thực tế ảo?

P.W
16/11/2020 9:16Phản hồi: 35
Capcom đang chuẩn bị làm lại Resident Evil 4 cho kính thực tế ảo?
Cover_Capcom.jpg

Capcom hiện giờ đang khiến fan của series game kinh dị sinh tồn Resident Evil hoan hỉ hơn bao giờ hết. Đầu năm nay dù Resident Evil 3 Remake bị chê ngắn, nhưng vẫn xuất sắc không kém gì Resident Evil 2 Remake hồi năm ngoái. Rồi chuẩn bị phần tiếp theo, Resident Evil 8: Village sắp sửa ra mắt trong năm sau, cộng thêm cả series phim lấy bối cảnh thảm họa zombie được sản xuất và công chiếu trên Netflix.

Nhưng theo những tin đồn mới đây nhất, có thể Resident Evil 4 sẽ theo bước Resident Evil 7: Biohazard, đem một trong những tác phẩm xuất sắc nhất của toàn bộ series lên kính thực tế ảo.
Thực tế thì nguồn tin này không đến từ một cá nhân được gọi là “thạo tin” trong làng game, mà nó đến từ chính những hacker mới đây đã tấn công vào hệ thống máy chủ nội bộ của Capcom, thu được dữ liệu từ thư điện tử của nhân sự Capcom, cũng như máy chủ lưu trữ file nội bộ của hãng game Nhật Bản.

Những thông tin này mới đây đã bị rò rỉ lên mạng internet, và thông qua một file spreadsheet mô tả lịch trình kinh doanh của Capcom trong năm tài khóa 2021 tới. Anh em có thể nhìn trong hình dưới đây, sẽ thấy lịch trình ra mắt của series Resident Evil trên Netflix, Resident Evil 8: Village, và thậm chí cả Resident Evil 4 VR cho các thiết bị kính thực tế ảo của Oculus phát hành vào tháng 4/2021.

TInhte_Capcom.jpg

Dù có là thông tin được hacker nói là lấy được từ máy chủ của Capcom đi chăng nữa, nếu không được “chính chủ” xác nhận, thì anh em cũng hãy bình tĩnh chưa vội mừng. Trước đây cũng không thiếu tin đồn nói rằng sau RE2 và 3, Capcom sẽ tiếp tục làm lại Resident Evil 4, đưa anh em trở lại ngôi làng quỷ ám xứ Đông Âu trong phiên bản được mọi người khẳng định là hay nhất của toàn bộ dòng game, sử dụng bộ RE Engine với đồ họa vô cùng chân thực.

Theo GameRant
35 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Vua remake, KONAMI gọi cụ
Kakashiki
TÍCH CỰC
3 năm
@Hưng Nguyễn Neko Konami giờ là EA của châu Á rồi, hút máu còn không có tâm luôn. Tiếc cho báo nhiêu huyền thoại bị chôn lấp dưới máy chơi game thùng
@Kakashiki Tất cả là do sự tham lam khi thấy mảng game mobile đem lại doanh thu cao và đầu tư ban đầu ít, dẫn tới đá Hideo Kojima ra khỏi vị trí giám đốc
VR thì sợ ỉn ra quần
Chơi bằng VR chắc tè ra quần quá
Mang tã rồi chơi 😃
Re thì chỉ có Re2 Re3 mới thuộc dạng huyền thoại, đúng kiểu Run&Shot + giải đố. Các phần sau mất chất dần rồi
@mrpresident55 Nhưng 4 là phần em thấy hay nhất 😃
1 trong số hiếm hoi các game đồ hoạ cũ xì nhưng em có thể ngồi xem người ta chơi đến hết.
Khoa81
CAO CẤP
3 năm
@mrpresident55 2-3 mới là hay nhất, 4 chán phèo
@Khoa81 Phần 4 là sự hoàn thiện của 2, 3 khi mà nó vừa có sự kinh dị, vừa xen giải đố, hành động vừa đủ, đồ họa dễ nhìn. Ko phải tự nhiên fan RE coi p4 là phần hoàn hảo nhất. Còn tất nhiên, độ hay để cảm nhận thì mỗi người 1 ý, p2, 3 mang lại nhiều cảm xúc hơn
longt61
TÍCH CỰC
3 năm
@O.R.A.N.G.E Nói thẳng ra phần giải đố của re cũng ko thể gọi là khó hay có gì đặc sắc, có thêm 1 vài item có cũng dc mà ko có thì thiếu vài k tiền. Nhưng mà điều khiến re4 hay hơn các bản sau oà sự căng thẳng, áp lực khi bị bao vây trong không gian u ám và tốc độ game chậm vừa phải. Còn mấy bản sau thì như siêu nhân marvel. Hơn nữa cơ chế hành động theo sự kiện của re3 đã dc cải tiến và lồng ghép rất tốt vào re4. Việc đánh boss và "cày" tiền lên đồ rất giá trị. Nên nhìn chung là game hay, cân đối, thậm chí chơi lại hoặc new game + cũng vẫn có thử thách.
yuda
ĐẠI BÀNG
3 năm
Thị trường thuốc trợ tim tăng ca
white_3n
TÍCH CỰC
3 năm
Mong là sự thật để được trải nghiệm RE4 thêm vài lần nữa. Chơi từ thời PS2 rồi PC phá đảo cũng 5 6 lần. Best Leon Kenedy ^^. VR mà đối diện với con Regenerator chắc sợ vkl =)))
HHHIEP
TÍCH CỰC
3 năm
Phần này hồi sinh viên mình chơi quá siêu bắn súng ngắm bằng tay cầm bật ngắm phát bắn luôn không trượt phát nào. Bây giờ chơi COD toàn bị ăn hành thôi à.
Nhớ hồi ấy chỉ chờ em Ashley leo cầu thang là ở dưới ngắm hi hi. Bệnh vãi chưởng.
@HHHIEP bây giờ chơi RE 2 và 3 remake chế độ mod quần áo thì có khi khỏi cần JAV luôn
tigerpr0
ĐẠI BÀNG
3 năm
@HHHIEP Người anh em đây rồi. Hồi sv tải game này về chơi được mấy màn đầu nghiện luôn. Lâu lâu tải về chơi lại thấy vẫn hay.
jacktruong
ĐẠI BÀNG
3 năm
Hóng remake ps5, có thể 2022 mới có hàng vì 2021 là RE8 r
fox94
ĐẠI BÀNG
3 năm
RE phần 5 ,6 dở ẹc toàn hành động chả có kinh dị cả thích phần 4 & 7 đậm chất kinh dị
hút máu vcl
RE3 remake xuất sắc không kém RE2 năm ngoái 😲😲😲😲 🤣🤣🤣🤣🤣
@luyenbichta game quá ngắn luôn :". Chạy tí hết game lol. RE5 ngày xưa mình nhớ củng phải hơn 1 tuần mới chơi hết.
@kkzbanana Ngắn thôi sao? Kể tội capcom thì nó như 1 sớ táo quân:
- bỏ gần sạch phần giải đố chỉ chừa lại duy nhất phần thiết lập đường ray.
- zombie thì chết là mất xác, không còn cơ chế bắn vào tay chân què quặt rụng rời như bản RE2.
- Nemesis bản gốc xuất hiện khắp thành phố truy đuổi chạy tuột quần. Bản Remake xuất hiện cố định vài khu vực bay nhảy như spiderman.
- MrX bản RE2 phải trốn núp để thoát, sneak ra sau lưng đủ kiểu. Ne bản này có rượt thì chỉ làm trò khỉ khi thuốc nổ, biến thế điện giựt đặt khắp nơi.
- bỏ gần sạch các địa điểm quan trọng của bản gốc và không tạo được sự liên kết các khu vực. Đi qua chỗ mới là dẹp luôn cái cũ.
- từ khi Ne biến thành con chó là coi như vô hại, không còn rượt đuổi gì nữa. Game nhàm chán 1 cách kinh khủng.
- từ 1 game kinh dị sinh tồn như RE2 thì RE3 bị biến thành 1 game hành động MI của Tom Cruise khi né zom, ăn cả quả rocket không xi nhê, 1 mình Carlos cân cả bầy zombie để bảo vệ Jill trong khi cả team UBCS bị Zombie hành cho ra bã.
=> WT** tui đang chơi cái khỉ gì vậy?
@luyenbichta chuẩn rồi. mất chất bản 3 quá nhiều
resident evil 3 remake chơi trên PC thích nhất khoản mod quần áo cho Jill, nhìn đã mắt
Yêu quá
x.dung
TÍCH CỰC
3 năm
game hay nhất dòng RE là đây
Trào lưu remake
Khôn như mày :D
@Edward Đỗ Remake game huyền thoại là lợi cả đôi đường luôn.
geniusbmt
TÍCH CỰC
3 năm
rồi xong, dự là 1 số thanh niên sẽ đái ra quần, tăng huyết áp rồi chết vì sợ 😂
Bài toán khó, không biết Cap sẽ xử lý ra sao. Góc nhìn cũng ảnh hưởng rất lớn tới cái chất của game, không phải cứ đơn giản đổi từ góc 3 sang góc 1 là xong

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019