Mình đang thắc mắc 1 hãng apple iphone lớn như vậy mà dung lượng pin nó lại ít : apple lại nhiêu fa

Tâmmochi
17/11/2020 16:4Phản hồi: 12

Mình đang thắc mắc 1 hãng apple iphone lớn như vậy mà dung lượng pin nó lại ít : apple lại nhiêu fan hâm mộ sao không tạo điều kiện cho fan hâm mộ : apple cấu hình mạnh để chơi game các kiểu mà dung lượng pin lại ít : còn như redmi câu hình tạm ổn chơi vẫn ok nhưng lượng pin khá cao 4000 : vậy apple đang suy nghĩ cái gì mình chả hiểu nỗi dung lượng ít chơi game lại được bao nhiêu : hay lại là môi trường mất luôn con cóc sạc quá : đợt sau chắc vì môi trường cao hơn chắc còn cái hộp quá nhỉ : mấy bác cho xin ý kiến : e thắc mắc lâu lắm rồi

12 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

kiểu dáng của một sản phẩm là quan trọng. không thể chấp nhận kiểu dáng mập địt cho một chiếc điện thoại sang trọng được. Mà cho dùn có trang bị bao nhiêu đi nữa cũng khó mà thoả mãn được. thôi thì bạn mua cái pin di động bạn xài cho lành.
Meow ơi
TÍCH CỰC
3 năm
Điện thoại đâu phải lúc nào cũng dùng để chơi game. Trải nghiệm hằng ngày nhanh mượt. Đáp ứng tốt các nhu cầu cơ bản người dùng là okey r.
Chơi game thì mau hết pin, mua sạc dự phòng là xong, apple có suy nghĩ riêng và sẽ không làm theo ý của 1 tỷ khách khác nhau được.
Lượng người chơi game trên phone chiếm bao nhiêu % đâu để mà phải đáp ứng nhu cầu. Họ làm iphone để thoả mãn số đông người dùng mà.
tuandung92
ĐẠI BÀNG
3 năm
Là thiết bị thông minh thì nên đáp ứng được hầu hết nhu cầu của người dùng( mức tương đối), vấn đề về pin mình đồng tình vs bạn 1 phần, vì vs iphone nó cũng đem lại trải nghiệm pin khá tốt đối với những sản phẩm max. 3k9 có thể dùng lâu hơn 4-5k là chuyện thường trên huyện r mà.
nht2409
ĐẠI BÀNG
3 năm
Chơi game là xác định xài iPad hay iPad Mini nhe, để Apple bán thêm được sản phẩm.
Nó tính hết cả rồi, ko phải tự nhiên mà như vậy đâu, tất cả vì lợi nhuận cao nhất.
Thắc mắc của bác hơi thừa. Bác xem người ta mổ bụng ip ra rồi đấy còn chỗ nào mà nhét thêm đc pin vào nữa ko
Bảo-Duy
TÍCH CỰC
3 năm
Làm pin ít để kiểu dáng mỏng, và quan trọng là để bán ipad, để nó hư pin còn thay. Pin chính hãng đắt tiền bà cố.
Nước ngoài hay thay pin chính hãng chứ k như việt nam đâu. Năm ngoái bác tui thay pin bên đó ip5s 1tr4 chính hãng 😔 vl. ở vnam chắc 180k
Bảo-Duy
TÍCH CỰC
3 năm
@Mãiyêuem Con 5s máy phụ chai pin, lên Shoppe mua bộ tua vít 25k và cục pin EUtv 125k về tự thay. Xài tẹt bô, sạc 300 chu kì vẫn còn 95%. Hơi đâu mà thay chính hãng 1tr4 cho đắt ra.
@duongdinhbaoduy đấy là bác bình đi nước ngoài mà, bên châu âu người ta thay chính hãng chứ ít khi thay linh kiện như bên mình

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019