[QC] Top 8 siêu phẩm công nghệ dự đoán gây sốt mùa Black Friday trên Fado.vn

TTKM
24/11/2020 8:29Phản hồi: 32
[QC] Top 8 siêu phẩm công nghệ dự đoán gây sốt mùa Black Friday trên Fado.vn
Sự kiện Black Friday vào ngày 27/11 đang khiến hàng loạt tín đồ công nghệ đứng ngồi không yên. Đó là lý do họ mách nhau săn ngay tức thì hàng triệu deal hot từ khắp nơi trên thế giới như Mỹ, Nhật, Đức, Anh, Úc... tại sàn mua sắm quốc tế Fado.vn để ngoài việc được sale lên tới 90%, còn được giảm thêm tới 10% qua Fado và tham gia chương trình “Đập hộp ngay, vận may tới” với tổng giá trị giải thưởng lên tới 89 tỷ đồng ngay tại đây

Hàng triệu siêu phẩm công nghệ đến từ những thương hiệu đình đám trên thế giới như Amazon, Apple, Bose, Nintendo, Panasonic,... càng “xịn mịn” hơn với hàng loạt tính năng hỗ trợ hữu ích trên Fado như: hiển thị và cập nhật giá bán trọn gói theo thời gian thực, tính năng canh sale, biểu đồ theo dõi biến động giá, so sánh giá…

Dưới đây là những sản phẩm được dự đoán sẽ là ngôi sao của Black Friday năm nay mà bạn không nên bỏ lỡ:

1. Máy tính bảng Fire HD 10


Kindle Fire Hd 10 rất phù hợp với các đối tượng sử dụng như trẻ em, người có tuổi, và người dùng văn phòng. Kindle Fire cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời nhất với trình duyệt thông minh và giao diện thân thiện. Ngoài ra Kindle Fire còn có tác dụng đọc sách, bạn có thể chép sách để vừa đọc vừa nghe nhạc. Kindle Fire được thiết kế gọn với phụ kiện bên trong bao gồm: Sạc, cable, máy, và hướng dẫn nhanh. Điều đáng nói ở chiếc máy tính bảng này là: chip thế hệ mới, Pin được cải thiện lâu hơn, cổng giao tiếp chuẩn Type C nhỏ gọn. Máy tính bảng Kindle Fire HD10 có thời lượng Pin lên đến 12 tiếng cho 1 lần sạc, có trợ lý ảo Alexa, cho phép bạn nói chuyện hoặc ra lệnh bằng giọng nói.

MUA NGAY


2. Máy đọc sách Kindle


Nếu bạn đang muốn mua một chiếc máy đọc sách thì không thể bỏ qua Black Friday vì những deal tốt nhất đối với riêng dòng sản phẩm Kindle luôn được tung ra vào dịp này. Sau nhiều lần cải tiến về chức năng và công nghệ, máy đọc sách Kindle ngày càng cho ra mắt nhiều dòng sản phẩm chất lượng hơn. Loại mới nhất hiện nay được thiết kế với đèn màn hình có thể điều chỉnh được, cho phép đọc sách trong mọi điều kiện, màn hình kính không chói và thời lượng pin kéo dài trong khi Kindle Paperwhite có thiết kế mỏng nhẹ và không thấm nước. Có rất nhiều dòng máy đọc sách Kindle có thể tham khảo như: Kindle Basic, Kindle PaperWhite, Kindle Voyage, Kindle Oasis…

kidle.jpg

MUA NGAY

3. Tai nghe Bose QC35II Noise Cancelling


Bose QC35 là mẫu tai nghe chống ồn tuyệt vời về cả mặt thiết kế lẫn chất âm. Về mặt ngoại hình, QC35 II có trọng lượng rất nhẹ so với ngoại hình một chiếc tai nghe hơi lai giữa “over ear” và “on ear”, cho cảm giác đeo nhẹ nhàng, khá thoải mái. Thêm một điểm cộng là phần đệm tai tương đối dày, kết hợp với dải đệm trên headband mang lại cảm giác đeo khá tốt, không bị nóng khi đeo lâu.
Nút bấm nằm riêng lẻ với kích thước khá to ở bên trái có thể tùy biến bằng app Bose trên di động, cho phép chúng ta chọn một trong 2 chức năng: gọi trợ lý ảo hoặc điều chỉnh các cấp độ chống ồn. Có thể nói Bose đã hoàn thành xuất sắc mục tiêu này trên QC35 II: mọi thứ âm thanh gần như biến mất hoàn toàn ngay khi bạn đeo chiếc tai nghe này.

tai nghe.jpg

MUA NGAY


4. Máy chơi game cầm tay Nintendo Switch


Nintendo Switch luôn nằm trong top yêu thích của những ai đam mê chơi game. Máy chơi game cầm tay Nintendo Switch sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, tính năng đa dạng cùng thiết kế độc đáo được chia ra làm 3 phần chính gồm: 1 dock kết nối với TV, một máy tính bảng với màn hình cảm ứng và cụm tay bấm ghép từ 2 mảnh lại thành 1 tay. Nếu bạn muốn chơi ở nhà, bạn sẽ kết nối dock với TV, sau đó chỉ cần trượt phần máy tính bảng vào thì tín hiệu sẽ được chuyển sang màn hình TV để hiển thị nội dung game. Khi muốn mang ra ngoài chơi bạn có thể dùng bộ điều khiển cầm tay chơi game hai bên của Nintendo Switch được gọi là Joy-Con, nhiều Joy-Con có thể cùng kết nối một màn hình game.

nintedo switch.jpg

MUA NGAY


5. Loa thông minh Echo Dot


Echo Dot là một trong những gà cưng được bán chạy nhất của nhà Amazon vào Black Friday năm 2018 và năm 2019. Các dòng loa của Amazon Echo được kết hợp với trợ lý ảo Alexa hiện nay đang là cơn sốt trên toàn thế giới. Cho phép người dùng điều khiển bằng giọng nói, Echo có thể ứng dụng trong mọi hoạt động giải trí, nghe nhạc và vui chơi thường ngày. Tính đến cuối năm 2018 đã có hơn 10 phiên bản chính như Echo (gen 1,2), Echo Dot (gen 1,2,3)... Mỗi phiên bản đều hướng đến một mục đích sử dụng riêng nhưng vẫn dựa trên những tính năng chung.

echo dot.jpg

MUA NGAY


6. Apple Watch SE


Apple Watch SE được trang bị màn hình Retina mang đến độ sáng cao để dùng ở ngoài trời và độ tương phản tốt cùng khả năng hiển thị chi tiết sắc nét. Apple Watch SE được trang bị chip xử lý Apple S5, với hiệu năng nhanh hơn 2 lần so với chip Apple S3. Chiếc Apple Watch SE được tích hợp đầy đủ các tính năng cần thiết bao gồm: Liên lạc, gọi khẩn cấp,... và mang lại những trải nghiệm tốt nhất có thể khi sở hữu rất nhiều tính năng tập luyện, tập thể dục, đo nhịp tim, đo calo,... Một tính năng được yêu thích trên Apple Watch SE chính là Family Setup, cho phép bạn dùng iPhone kết nối với đồng hồ Apple watch của các thành viên trong gia đình, có thể dễ dàng nghe gọi, nhắn tin và chia sẻ vị trí hiện tại với các thành viên trong gia đình.

MUA NGAY


7. Echo show 5


Amazon Echo Show 5 là phiên bản rút gọn hoàn toàn mới của Echo Show Gen 2 với thiết kế thay đổi, màn hình cảm ứng kích thước 5.5” chất lượng HD, tích hợp sẵn trung tâm điều khiển nhà thông minh và hệ thống loa được nâng cấp mạnh mẽ sẽ khiến căn phòng trở nên ấn tượng, sang trọng và đẳng cấp hơn. Chỉ cần hỏi Alexa bất cứ thứ gì bạn muốn, xem TV và thể thao với Hulu, kiểm tra camera an ninh, xem ảnh, dự báo thời tiết và đặc biệt là thực hiện video call.
echo.jpg

MUA NGAY


8. Robot Hút Bụi iRobot Roomba i3


iRobot Roomba i3 cho phép loại bỏ bụi bẩn cứng đầu và làm sạch toàn bộ không gian phòng với 3 giai đoạn làm sạch với công suất hút mạnh mẽ gấp 10 lần. Máy hút bụi thông minh iRobot Roomba i3 có khả năng tự động điều hướng và lập bản đồ ngôi nhà một cách nhanh chóng nhất nhờ sử dụng các cảm biến theo dõi sàn hiện đại để làm sạch gỗ cứng và thảm. Thiết bị có khả năng tự động học hỏi thói quen dọn dẹp nhà để đưa ra lịch quét dọn tùy chỉnh phù hợp. Thông qua ứng dụng iRobot Home cùng trợ lý ảo Google hoặc Alexa, chỉ cần lên sẵn lịch dọn dẹp cho thiết bị, như vậy là xong.

máy hút bụi.jpg

MUA NGAY


Fado.vn – trang thương mại điện tử xuyên biên giới kết nối hơn 5 tỷ sản phẩm từ Anh, Mỹ, Đức, Nhật Bản, Úc... luôn cập nhật nhanh chóng các chương trình khuyến mãi hấp dẫn từ khắp thế giới. Hotline: 1900545403
32 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Frankngo87
ĐẠI BÀNG
3 năm
Ủa ủa nintendo switch + 1 game giá 14tr++ có lộn không vậy...
@Frankngo87 Trang này chỉ dùng khi cần mua những thứ VN kg có bán thôi. Ví dụ như bữa mình mua đồ của ergotron thì phải order ở đây 😅
hipppo
CAO CẤP
3 năm
@blueiswarm269 Chính xác. Chỉ nên mua những thứ thực sự muốn mà ở VN không có.
@Frankngo87 Thấy mua riêng con Nintendo switch trên này là gần 6 triệu này bạn https://fado.vn/us/amazon/nintendo-switch-lite-turquoise-B07V4GCFP9.html ko biết đến ngày black friday có giảm nữa ko 😆
@Văn Anh 1256 đây là switch lite mà bạn, khác chứ
hipppo
CAO CẤP
3 năm
Đắt hơn ở VN mà lại còn phải chờ dài cổ.
trieuvhh
TÍCH CỰC
3 năm
Đắt lòi ra, bạn nào hứng thú đồ blackfriday lên diễn đàn handheld vn kiếm mấy bên chuyên order đồ us, nhật, âu... mà đặt hàng, vẫn uy tín và đặc biệt rẻ hơn mấy chỗ kiểu fado, giaonhan247 rất nhiều.
@trieuvhh Chuẩn quá bạn ơi
máy đọc sách Kindle sao mắc quá vậy
cuongnq01
ĐẠI BÀNG
3 năm
Fado tốt nhưng đơn vị ProSHIP của Fado cực cùi (kinh nghiệm của mình là dịch vụ gì có chữ PRO thì chất lượng ngược lại). Ai đời hàng về SàiGòn từ thứ 2, đến thứ 7 mới nhận đc hàng ở HN, mà còn sốt ruột quá phải chạy ra tận kho lấy sợ CN nghỉ lại chờ đến thứ 2 tuần sau.
ruanyoufu
TÍCH CỰC
3 năm
Fado bán đồ mắc kinh
@ruanyoufu mình xem thấy cũng tùy món đấy bạn, mấy món mua đợt sale này có nhiều món còn rẻ hơn trong nước =)) nên chắc tranh thủ sale vào mua
Đọc review thấy con tai nghe của Bose có vẻ chất thật sự, mấy triệu bạc bỏ ra cũng đáng tiền. mn có ai từng order mấy đồ loa vs tai nghe của bose chưa ạ, cho mình xin review xem có nên mua ko với vì cũng đang phân vân ko biết nên mua đợt black friday luôn hay chờ đợt cuối năm?
Aw se còn đắt hơn hàng vna 😆
lạc minh
TÍCH CỰC
3 năm
Thất nghiệp nên chả tiền mua
lên fado kiếm chai nước hoa cho gấu chứ mấy món này không quan tâm 😁
giacmo34
ĐẠI BÀNG
3 năm
@gnuhuuh canh được chai nào chưa bạn
@giacmo34 Chưa bác ạ
minhquanptit
ĐẠI BÀNG
3 năm
Anh em có trang nào tốt hơn ko cho mình tham khảo với
thanh toán trực tuyến, thua
Mr Dulo
CAO CẤP
3 năm
Chẳng có gì ngon
dieniatiem95
ĐẠI BÀNG
3 năm
đợt này ko biết airpod có giảm giá mạnh ko nhỉ?
tranduythuan
ĐẠI BÀNG
3 năm
Ko thấy deal laptop hay phụ kiện máy tính nào hot nhỉ.
Con iRobot Roomba i3 giá 9tr9 là đã giảm cho đợt BlackFriday chưa mọi người!!!!
tcmh
Trứng
3 năm
Hóng con Switch giá ngon ngon xíu múc luôn
geniusbmt
TÍCH CỰC
3 năm
Không có gì ngon, nhường mấy bác 😂

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019