Những lợi ích từ việc mua iPhone 12 chính hãng tại Việt Nam

Trung Dt
24/11/2020 17:41Phản hồi: 315
Những lợi ích từ việc mua iPhone 12 chính hãng tại Việt Nam
Những chiếc iPhone 12 chính hãng đầu tiên sẽ được giao đến người dùng Việt Nam từ ngày 27/11. Không giống như mọi năm, iPhone chính hãng năm nay được giao sớm hơn ngay sau đợt mở bán thứ hai của Apple cho hai dòng máy iPhone 12 mini và iPhone 12 Pro Max. Có thể thấy Apple đã để ý đến thị trường Việt Nam và dành sự ưu ái nhiều hơn trong đợt mở bán lần này.

Để giúp anh em có một cái nhìn tổng quan về iPhone chính hãng. Mình xin chia sẻ những lợi ích mà anh em sẽ nhận được khi sở hữu dòng sản phẩm chính hãng, điển hình là iPhone 12 series chuẩn bị bán ra. Cụ thể hơn mình sẽ lấy các thông tin ví dụ từ Cellphones, là bên hỗ trợ mình làm bài này.

iPhone 12 chính hãng chưa bán ra nên trong bài này mình dùng các hình ảnh và phụ kiện từ iPhone 11 chính hãng nhé. hihihi

Nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, đầy đủ thông tin thuần Việt


Không phải đợi đến iPhone 12, dòng điện thoại iPhone chính hãng từ thế hệ 6s (theo mình nhớ là vậy) đã được Apple chăm chút từ hộp máy bên ngoài với đầy đủ thông tin hợp chuẩn được Việt hoá, cho đến hướng dẫn sử dụng nhanh bên trong. Đây thực sự là đặc điểm cần có để người dùng biết được rằng Apple thật sự mang đến sản phẩm dành cho người tiêu dùng Việt Nam.

Trên hộp máy, anh em sẽ thấy tem hợp chuẩn theo chuẩn Apple được dán ở phần hộp chính với logo mẫu dấu hợp quy ICT có ghi thông tin Công ty TNHH Apple Việt Nam, địa chỉ đặt tại toà nhà Deutsches Haus, TP. Hồ Chí Minh (trước đây là phòng 608A, toà nhà Mê Linh Point, số 02 Ngô Đức Kế).

[​IMG]

Ngoài ra, phần thông tin bên ngoài cũng được dán bởi các đơn vị nhập khẩu như FPT, Viettelimex..., hay mới đây là Digiworld, PetroSetco được uỷ quyền bởi Apple Việt Nam.

Là sản phẩm sử dụng toàn cầu, tin cậy, không bị khoá mạng ở bất kỳ đâu


Thời điểm trước đây, iPhone chính hãng từng một thời phân phối qua nhà mạng như Vinaphone hay Viettel nhưng anh em vẫn sử dụng SIM của nhà mạng khác với nơi đã mua. Điều này khác hẳn với việc những chiếc iPhone được gọi là 'lock' ở một số quốc gia. iPhone 'lock' phổ biến ở Mỹ thường bị khoá do hợp đồng của nhà mạng tại nước sở tại. Chính vì thế nó thường được bán giá thấp hơn và chấp nhận một vài rủi ro về việc không thể sử dụng khi SIM ghép gặp vấn đề.

Việc mua iPhone chính hãng cũng đảm bảo rằng anh em sẽ được sử dụng chiếc điện thoại của mình ở bất kỳ đâu, bất kỳ quốc gia nào mà không lo sợ bị 'khoá'.

iphone_12_chinh-hang_cellphones.jpg

Sở dĩ mình đề cập thông tin này vì mình từng mua phải một chiếc iPhone XR hàng xách tay Mỹ được cho rằng là bản quốc tế (LL/A). Mọi thứ vẫn sử dụng bình thường nhưng đến khi mình sang Mỹ công tác và gắn SIM T-Mobile thì bị khoá và không thể sử dụng được!!! Có thể đây chính là những chiếc máy không hợp lệ của nhà mạng T-Mobile và họ muốn khoá lại để đảm bảo quyền lợi. Những chiếc máy này có thể là hàng ăn cắp bằng một cách nào đó, hoặc được mua lại với thẻ tín dụng bất hợp pháp. Bạn vẫn có thể sử dụng mọi nhà mạng, nhưng T-Mobile thì chắc chắn không được. Như vậy, sử dụng sản phẩm chính hãng với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng sẽ luôn đem lại sự tin cậy cho anh em.

Chế độ bảo hành tiêu chuẩn tại các APSP và AASP

Quảng cáo


Bên cạnh việc gửi máy tại các nhà bán lẻ, anh em có thể mang iPhone chính hãng tại bất kỳ trung tâm dịch vụ APSP hay AASP nào của Apple tại Việt Nam. Một số đơn vị cung cấp dịch vụ bảo hành chính hãng của Apple có thể kể đến bao gồm:
  • Apple Authorized Service Provider: eDiGi, Thuận Mỹ, FPT Services, Vietcomindo
  • Apple Premium Service Provider: Thakral One, ANTZ Việt Nam, Thuận Mỹ

Anh em có thể tìm những đơn vị bảo hành từ Apple tại https://getsupport.apple.com/?caller=grl&locale=en_VN

[​IMG]

Trường hợp anh em mua máy tại quốc gia khác, việc yêu cầu hoá đơn mua hàng là bắt buộc. Thông thường Apple sẽ gửi một hoá đơn điện tử vào email ngay sau khi mua hàng, đi kèm với biên lai dạng giấy lúc mua. Nếu anh em mua hàng xách tay mà được cung cấp cái này cộng với việc giá hợp lý thì cũng đừng ngần ngại. Dù rằng mình nghĩ chẳng bên nào dám cung cấp thông tin đầy đủ như vậy cả. Họ chỉ dám đứng ra bảo hành trách nhiệm khi có vấn đề xảy ra thôi.

apple_receipt.jpg
Một mẫu hoá đơn điện tử gửi qua email khi mua tại Apple Store

Cơ hội mua hàng với nhiều ưu đãi, giá đồng đều ở mọi phiên bản màu sắc, thu cũ đổi mới, có dịch vụ trả góp 0%

Quảng cáo


Việc có nhiều các AAR tham gia mạnh mẽ vào việc phân phối iPhone 12 chính hãng đã khiến cho chế độ hậu mãi khi mua hàng tăng lên đáng kể so với trước đây. Đầu tiên là việc anh em có thể sở hữu máy với mức giá tốt hơn giá niêm yết của Apple công bố sau khi đã trừ ưu đãi bằng tiền mặt, hoặc quà tặng.

[​IMG]

Mức giá niêm yết cho các phiên bản iPhone 12 chỉ thay đổi theo mức dung lượng. Ngoài ra mức giá cố định ở mọi phiên bản màu sắc. Điều này sẽ tạo ra sự khác biệt hơn so với hàng xách tay vì một số màu sắc 'hot' thường bị đội giá cao hơn.

iphone_12_chinh-hang_cellphones_.jpg

Mình có tham khảo qua hệ thống cửa hàng CellphoneS, những mẫu iPhone 12 Pro Max chính hãng có giá bán tham khảo với các mức dung lượng 128 GB, 256 GB, 512 GB lần lượt là 31,49 triệu; 35,49 triệu và 41,49 triệu. Nếu tham khảo qua giá bán một số cửa hàng xách tay, iPhone 12 Pro Max 128 GB hiện dao động khoảng 36-37 triệu, chưa kể một số phiên bản như màu vàng sẽ cao hơn.

Nếu anh em cần tham khảo giá iPhone 12 chính hãng tại CellphoneS thì có thể tham khảo link bán hàng ngay bên dưới

2048X281 copy.jpg

Bên cạnh đó, các đại lý đưa ra chương trình mua hàng trả góp lãi suất 0% liên kết với các ngân hàng. Tuỳ vào đơn vị bán mà anh em sẽ cần phải trả thêm phí chuyển đổi hay xử lý giao dịch trả góp, thường là 5-7% tổng giá trị thanh toán (không phải giá niêm yết của máy). Tức là trường hợp bạn mua chiếc iPhone 12 giá 22 triệu, nhưng trả trước tiền mặt (hoặc cà thẻ không góp) là 12 triệu, số tiền 10 triệu còn lại sẽ được trả góp từ 3-12 tháng với mức chênh lệch thêm khoảng 500.000 đồng đến 700.000 đồng (tuỳ vào đơn vị bán hàng).

Một chương trình bán hàng khác đang được triển khai gần đây đó là thu cũ đổi mới. Đây là cơ hội để anh em đang dùng những chiếc máy đã sử dụng lâu dài như iPhone 8, iPhone X hoặc tương đương có cơ hội lên đời sản phẩm mới. Đa phần các chuỗi cửa hàng đều đang có chương trình hỗ trợ thêm 1 triệu đồng cho khách hàng.

Tại một chuỗi cửa hàng như CellphoneS, họ cam kết nhập đúng mức giá với tình trạng thực tế của máy, đồng thời đưa ra cụ thể mức giá đã dự tính. Anh em tham khảo cụ thể giá thu cũ đổi mới của các dòng điện thoại tại đây

Thực ra việc sở hữu iPhone hàng chính hãng là ước muốn của tất cả anh em


... nhưng bản chất là chúng ta vẫn mong muốn có được máy mới bằng một mức giá tốt nhất khi bắt gặp, hoặc mua hàng đã qua sử dụng. Vì vậy, nếu anh em thật sự có một trải nghiệm trọn vẹn thì hãy thử một lần mua hàng chính hãng. Khi số lượng máy bán ra nhiều, những anh em khi muốn lên đời sẽ bán lại những chiếc máy cũng gọi là chính hãng. Khi ấy cơ hội để những anh em còn lại mua được máy chất lượng sẽ nhiều hơn và giá cả cũng tốt hơn.
315 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Hóng team xách tay lên tiếng :-s
sonvt9x
ĐẠI BÀNG
3 năm
@crazysexycool1981 Giờ hàng XT rẻ hơn Hàng cty có 1-2-3tr thôi. Chưa kể 1 số mẫu giá rẻ hơn có 1tr có mẫu còn giá ngang luôn. Sp 20-30tr mà rẻ hơn có 2-3tr thì k đáng mua vì mua XT rủi ro cao + lại phải mua bảo hành vàng bạc gì đấy nữa thì quá tội luôn.
sonvt9x
ĐẠI BÀNG
3 năm
12 mini shop nào bán new fullbox chưa active 15tr thế bác. Giá apple đã là 699$ = 16tr VNĐ chưa thuế rồi.
Giá vn 18tr là quá rẻ rồi. Năm nay hàng iphone chính hãng ở VN giá tiệm cận vs giá quốc tế rồi ko chênh lệch nhiều như những năm trc
@sonvt9x Như mình thì chắc cao hơn mức 3tr thì khả năng sẽ mua hàng xách tay, như mình nói ở trên thì iPhone giờ bền chán, mấy khi hỏng vặt trong thời gian đầu mô? Còn nếu sẵn tiền & chịu chi thì mua chính hãng 😎
| Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry Athena |
ChuoiNo1
TÍCH CỰC
3 năm
@crazysexycool1981 Năm nay covid hàng store về cũng đâu có sớm
Trừ hàng đen b ơi
Còn e khẳng định săn sale ở vn rẻ b nhé
hmcn87842
ĐẠI BÀNG
3 năm
Chờ 12 pm lock đây
@hmcn87842 Mua bản mỹ quốc tế không ngon hơn à 😒😒😒
Lỡ mua e 12 xách tay xài dc trc 1 tháng với giá mắc hơn 😆)
@crazysexycool1981 Mình không than gì nha các bác. Ip12 thôi chứ k phải promax
@hello goodday Ủa, mình đâu nói bạn than gì mô hầy? 🙄
| Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry Athena |
@crazysexycool1981 Úi nhầm , mình tag nhầm tên. Đinh reply bạn phía trên
@hello goodday Bảo sao, mình ngó lên trên coi lại bình luận lúc trước mà chả thấy ăn nhập gì với câu trả lời của bạn 😂
| Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry Athena |
nhanhusa
ĐẠI BÀNG
3 năm
Hiếm khi lỗi, chỗ nào giá rẻ thì mua thôi.
@nhanhusa Mình cùng quan điểm như vậy, nhưng khoảng cách chênh lệch tối thiểu phải 3-4tr hắt lên, còn nếu thấp hơn thì vẫn có thể cân nhắc để mua chính hãng 👌
| Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry Athena |
taurus2011
ĐẠI BÀNG
3 năm
@nhanhusa Mình cũng vậy. Cứ chỗ nào giá ok thì mua thôi bác
tycoondung
TÍCH CỰC
3 năm
Đả lâu rồi Mình ko mua hàng xách tay
Và chính hãng củng vậy
varentive
ĐẠI BÀNG
3 năm
@tycoondung 😆) ở ẩn ko xài đt ah
@katydungusa Hàng bay là hàng gì? 🤓
| Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry Athena |
@crazysexycool1981 hàng bay là hàng giựt đồ đó trời
@katydungusa Ra là vậy, giờ mới biết đến khái niệm này 🤣
| Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry Athena |
sushisashimi
ĐẠI BÀNG
3 năm
Iphone 12 chính hãnh có cục sạc ah, sao hình dễ gây nhầm lẫn nhỡ
@MHD-HOANG note*
thanks
mình thì xài mi thấy rất nóng và đã cháy 1 cục (chân gập) , cắm vào nó cứ nẹc lửa liên tục
kỳ này mua baseus chân châu âu cho chắc, hơi cao hơn xíu, đang hóng hàng về đây
@Tài Khoản TKK Mình đâu có “sân si”.
@Tài Khoản TKK Mình thì ko khoái sản phẩm của hãng này dù đúng là giá rẻ thiệt 🤓
| Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry Athena |
kiem si
TÍCH CỰC
3 năm
Mua chính hãng vẫn yên tâm hơn nhiều, nhất là đợt này về sớm với giá tốt nữa chứ
@kiem si Nếu chờ đợi được thì mua, vấn đề là nhiều người thích cảm giác trải nghiệm sớm nên cứ xách tay mà quất hoy 😎
| Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry Athena |
chieutay
ĐẠI BÀNG
3 năm
Vãi lù, dân mình toàn canh me máy xách tay với máy lock mua rồi muốn Apple coi trọng thị trường và NTD Việt. Mua hàng nhập chính ngạch hết đi, nó thấy miếng bánh lớn là tự động mở store.
Mấy cha bán hàng xách tay tính ra đắt hơn hàng chính ngạch. Giá thấp hơn là do trốn 10%VAT.
Hamiltons
ĐẠI BÀNG
3 năm
@chieutay Thực ra thì Apple nó chẳng cần quan tâm các vị đang dùng hàng xách tay từ 1 thị trường khác hay hàng phân phối chính hãng cho thị trường bản địa làm gì cả. Máy của nó, tự tay nó bán cho các vị ở USA hay VN thì nó cũng dc lời bấy nhiêu. Nó có mở store ở VN k là do chính phủ có làm gắt gao bằng cách nào đó để khuyến khích nó mở thôi. Khi mở dc thì nhà nước sẽ thu dc thuế. Còn hàng xách tay bản chất là " lách " thuế. Nhà nước chẳng dc đồng nào
Thứ nhất Apple cần mở rộng các bên bán lẻ uỷ quyền ở các quốc gia chưa có Apple Store. Nếu hàng xách tay lộng hành với giá rẻ thì làm quái có bên nào muốn đăng ký làm bán lẻ uỷ quyền cho Apple, khi mà Apple ko có 1 động thái nào bảo vệ bán lẻ uỷ quyền? Vì thế việc cho phép VN bán sớm iPhone và cho phép nhà bán lẻ uỷ quyền bán với giá thấp hơn trước đây là để tấn công grey market VN.

Các máy xách tay bán chủ yếu ở VN đều là hàng bùng cước, dùng thẻ trộm cắp mua, mua trả góp bùng nợ, chứ ko ai đi vào store mua máy tử tế về bán lại, vì bản chất mua máy ở store + công xách về giá cũng ngang ngửa thậm chí hơn VN/A rồi.
@chieutay người mua hàng VNA không ít đâu 😃 Indo 300 triệu dân còn không đua được =))
cần gì phải coi trọng khi vẫn luôn có 1 đội quân tôn thờ.
doanh số iPhone chính hãng không hề ít như mn vẫn nghĩ, chỉ là Apple đ care thôi

https://tinhte.vn/thread/zing-viet-nam-tro-thanh-thi-truong-trong-diem-cua-apple-ban-iphone-nhieu-nhat-dong-nam-a.3225479/
Bài này ad dịch láo. Bài này bản chất nói VN là nơi "tiêu thụ" (consuming) iPhone nhiều nhất đông nam á, tức là quốc gia có nhiều người dùng nhất. Điều đó ko có nghĩa iPhone bán ở VN chạy nhất, khác nhau đó bạn ơi. Dùng nhiều nhất nhưng toàn dùng hàng lock, bùng cước, tào lao Thẩm Quyến 😃
unlimited
TÍCH CỰC
3 năm
Giá năm nay khá rẻ
Như Gùa
ĐẠI BÀNG
3 năm
@unlimited Giá vậy mà rẻ
Như Gùa
ĐẠI BÀNG
3 năm
@unlimited Hic hóng ip 11 mà giá vẫn cao quá
unlimited
TÍCH CỰC
3 năm
@Như Gùa mình thấy thế là rẻ
@unlimited Vẫn cao nhé bạn, ko hề rẻ mô 🤓
| Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry Athena |
farcry2708
TÍCH CỰC
3 năm
ko có kèm tai nghe và củ sạc mà ad lấy cái tai nghe với củ sạc ở đâu đưa vào sẽ nhiều anh em lầm tưởng là hàng VN được đặc quyền ko cần bảo vệ môi trường đó
@farcry2708 Ở trên thấy ad nói đó là iPhone 11, ko fải 12 🙄
| Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry Athena |
Captain!!
TÍCH CỰC
3 năm
@farcry2708 "iPhone 12 chính hãng chưa bán ra nên trong bài này mình dùng các hình ảnh và phụ kiện từ iPhone 11 chính hãng nhé. hihihi"
@THT89 Ở trên thấy admin cũng xác nhận ko phải iPhone 12 series 🤓
| Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry Athena |
Hàng chính hãng thì ngon rồi
@mrthanh213 Chỉ là vấn đề giá cả chênh lệch so với xách tay, hơn nữa thời điểm mở bán cũng chậm hơn hàng xách tay cả tháng trời nên nhiều người ko muốn đợi 😎
| Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry Athena |
geniusbmt
TÍCH CỰC
3 năm
Năm nay hàng ngon, nhiều ưu đãi, mình mua xách tay sài cũng gần tháng, nói chung đc cái trải nhiệm sớm hơn, giá thì mắc hơn nhưng cầm sớm sài sớm cũng đỡ nóng lòng
@geniusbmt Chênh giá bao nhiêu so với hàng chính hãng vậy bạn? 😀
| Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry Athena |
Như Gùa
ĐẠI BÀNG
3 năm
@crazysexycool1981 Thấy xách tay giá rẻ hơn 1-2tr à,
Như Gùa
ĐẠI BÀNG
3 năm
@crazysexycool1981 Có hàng hơn 1 tháng nay rồi
@Như Gùa Nếu vậy thì mua chính hãng cho yên tâm, mỗi tội đợi hơi lâu so với hàng xách tay, trong khi cảm giác vẫn muốn xài sớm ngay từ lúc mới được mở bán 😄
| Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry Athena |
tjendung
TÍCH CỰC
3 năm
“Phụ kiện bên trong các sản phẩm dành cho thị trường Việt Nam là củ sạc chuẩn châu Âu (IEC type C) hoàn toàn phù hợp với những ổ cắm ở Việt Nam“. Nhờ mod xác nhận lại việc này, tức là trong hộp iPhone 12 chính hãng ở Việt Nam vẫn có củ sạc ạ ?
@nbnbnb2112 Làm gì có, ý mod là những phụ kiện bán thị trường việt nam kiểu vậy! Viết lộn đó
tjendung
TÍCH CỰC
3 năm
@nbnbnb2112 Thế thì không hiểu mục đích bài này lắm, chắc chủ yếu để quảng cáo CellphoneS. Ảnh thì iPhone 11 pro. Nội dung cũng iPhone 11 pro nốt !?
@nbnbnb2112 Bài viết mục đích là QC mà bạn
@nbnbnb2112 Ko có củ sạc bạn nhé 👍
| Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry Athena |
Mình xúc 12 lla rồi, chờ prm chính hãng 😁
@Oresol Ủa, vậy là chơi hẳn 2 chiếc à? 🤓
| Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry Athena |
Ủa trc giờ hay mua đồ xách tay rồi mua thêm gói bảo hành lắm hay sao mà giờ phải giằng lại bài "lợi ích khi mua hàng vn/a vậy?
Hàng vn/a bảo hành toàn quốc fpt xài ko sướng hả ? Mua hàng xách tay mua thêm gói bảo hành 1 năm thì cũng mớ tiền chứ tiết kiệm được nhiều nhặn gì đâu
Giá mà tiệm cận xách tay thì tội gì k mua hàng VNA
@Osmopure Nếu quả thiệt giá xách tay chênh nhau với hàng chính hãng ko đáng bao nhiêu thì cứ xúc chính hãng nhưng 1 số người vẫn khoái trải nghiệm sớm mà 😎
| Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry Athena |
@crazysexycool1981 Chủ yếu do hiệu ứng đám đông thôi cụ, cũng k ít trường hợp KOLs dùng trường hợp này để tạo sự chú ý
@Osmopure Như mình nếu có hứng thì sẵn sàng chơi hàng xách tay vì iPhone khó lỗi trong thời gian đầu lắm, hơn nữa được trải nghiệm sớm, giá lại rẻ hơn thì tội gì ko mua 😁
| Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry Athena |
@crazysexycool1981 quan trọng là mua chưa
@tanthanhkt10 "Ko mua" chứ ko phải là "chưa mua", nhất quyết ko mua thứ thiết kế như loạt series 11-12 👌
| Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry Athena |
Máy xt bây giờ cũng bảo hành 1 đổi 1 30 ngày nên cũng yên tâm rồi
@huynguyen201289 Nếu giá rẻ hơn tương đối so với chính hãng thì xúc thôi 😁
| Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry Athena |
Hôm nữa Nhật cường bị bắt vì buôn lậu iphone mà giờ còn bán hàng xt nhỉ
@huynguyen201289 Vụ đó đến giờ vẫn chưa thấy túm được người cầm đầu nhỉ? 🙄
| Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry Athena |
@crazysexycool1981 Vợ của chủ tịch Hà Nội Nguyễn Đức Chung đó bác.
Mình xưa mua iphone 4 lock Viettel cho rẻ

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019