Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Cách tăng tốc sạc Pin cho iPhone mà không ảnh hưởng máy

Kallz
26/11/2020 8:57Phản hồi: 0
Cách tăng tốc sạc Pin cho iPhone mà không ảnh hưởng máy
Nếu bạn đang ở trường hợp sạc pin cho iPhone bị chậm; nóng hay đơn giản muốn tăng tốc độ sạc cho iPhone. Thì nay Hieu Store sẽ đưa một số mẹo; lời khuyên để tăng tốc việc sạc iPhone nhanh hơn nhé.

1. Hãy giữ nhiệt độ iPhone ở nhiệt độ phòng

Hãy luôn để iPhone khi sạc ở mức nhiệt độ phòng khoảng 20ºC; là mức nhiệt độ lí tưởng hấp thụ điện cách nhanh nhất. Nhưng không phải lúc nào cũng có nhiệt độ phòng để sạc. Vì vậy; nên tránh tác nhân tạo thêm nhiệt trong lúc sạc; như tháo ốp lưng hay khi sạc nên ở nơi thông thoáng. Như vậy giúp tốc độ sạc tăng lên nhiều; vì hạn chế được việc tỏa nhiệt năng làm chậm quá trình sạc.

2. Hãy sử dụng ổ cắm trên tường để sạc nếu có thể

Dùng ổ cắm trên tường để sạc là phương pháp tối ưu nhất giúp điện thoại thoáng mát; và tối ưu được việc sạc bằng các phụ kiện sạc; có thể sử dụng các ổ cắm USB để sạc điện thoại; nhưng việc này sẽ làm chậm quá trình sạc đi gấp đôi.
Nhưng lưu ý đừng để iPhone bạn lủng lẳng khi đang sạc; vì nó có thể làm rơi điện thoại xuống nền; bạn có thể cắm cốc sạc sau đó quấn dây cáp thành một vòng tròn; để điện thoại nằm cân trong vòng tròn đó.

3. Sử dụng sạc dự phòng

Bạn có biết với các dòng iPhone cũ sạc dự phòng có thể sạc nhanh hơn; khi sạc thông thường. Nên kết hợp cục sạc dự phòng với sợi cáp chất lượng để cho kết quả tốt nhất. Lưu ý là hãy kiểm tra cục sạc sau mỗi lần sử dụng; để tránh tình trạng “cần nhưng không có” nhé.

4. Sử dụng bộ sạc phù hợp

Để chọn bộ sạc phù hợp bạn cần biết mức điện năng mà iPhone bạn có thể xử lí. Chỉ nên chọn bộ sạc chênh lệch không quá nhiều; với mức điện năng mà điện thoại của bạn xử lí nhé.

boác_hieuapple.jpg

5. Không sử dụng điện thoại khi đang sạc

Sử dụng khi đang sạc sẽ làm tiêu hao năng lượng; gây nóng máy và làm chậm quá trình sạc; vì vậy hãy dừng ngay vừa sử dụng vừa sạc; kể cả việc xem giờ. Tốt nhất thì nên tắt nguồn đi; để tránh việc không kiềm chế được việc xem điện thoại.

6. Bật chế độ trên máy bay

Việc này giúp tăng gấp đôi tốc độ sạc; vì ở chế độ này sẽ tắt đi hết các thành phần vô tuyến như Radio; GPS; Bluetooth; kết nối sóng di động. Nên hãy cân nhắc việc này nhé.

7. Kiểm tra và vệ sinh chân cắm sạc

Thỉnh thoảng nên vệ sinh các chân cắm sạc; bởi khi dùng lâu ngày các hạt bụi bám vào chân sạc; làm cho việc sạc chậm đi rất nhiều lần thậm chí là bạn không thể sạc vào pin. Trước tiên hãy tắt điện thoại đi sau đó dùng một que tăm; hay nhíp đầu nhỏ để làm sạch bụi bẩn đi nhé.

8. Giữ bộ sạc và điện thoại ở trạng thái khô ráo

Nếu bộ sạc hay iPhone của bạn bị ẩm hay bị dính vài giọt nước; thì bộ sạc của bạn sẽ làm cho việc sạc trở nên chậm hơn nhiều. Nếu chẳng may bộ sạc rơi vào nước thì nên thay một bộ mới; đừng dại gì mà sử dụng lại vì sẽ không ai đảm bảo an toàn.

Nào còn bây giờ chúc các bạn thành công nhé. Đùng quên chia sẻ cho bạn bè; người thân biết những thông tin hữu ích này nhé.

Nguồn: https://hieuapple.com
Chia sẻ

Xu hướng

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019